สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี PopCo ข้าวโพดคั่วพรีเมียม ครั้งแรกในแพกเกจคนรุ่นใหม่
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

PopCo ข้าวโพดคั่วพรีเมียม ครั้งแรกในแพกเกจคนรุ่นใหม่



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

PopCo ข้าวโพดคั่วพรีเมียม ครั้งแรกในแพกเกจคนรุ่นใหม่



ข้าวโพดคั่ว PopCo
จักรพันธ์ และ ปรียานุช สมศักดิ์รักสันติ สองพี่น้อง
 
ข้าวโพดกับการดูหนัง เหมือนเป็นสิ่งคู่กัน เพิ่มความเพลิดเพลินระหว่างการรื่นรมย์ชมภาพยนตร์ แต่หากต้องการรับประทานข้าวโพคคั่วนอกเหนือจากการชมภาพยนตร์คงต้องไปอุดหนุน ร้านข้าวโพดข้างทาง คั่วกันสดใหม่ คุณภาพแล้วแต่เจ้าของร้านจะเลือกสรร ส่วนข้าวโพดคั่วราคาระดับกลาง หาซื้อง่าย ยังเป็นโจทย์ที่ยังไม่ใครทำ ทำให้สองพี่น้องตัดสินใจเลือกดำเนินธุรกิจในเส้นทางนี้อาศัยความชอบส่วนตัว ที่ชอบรับประทานข้าวโพดคั่ว

จักรพันธ์ และ ปรียานุช สมศักดิ์รักสันติ สองพี่น้องเจ้าของธุรกิจข้าวโพดคั่ว PopCo (ป๊อบโค่) เล่าว่า สมาชิกในครอบครัวของตนต่างชื่นชอบรับประทานข้าวโพดคั่วเป็นชีวิตจิตใจ ไม่พลาดเมื่อไปชมภาพยนตร์จะต้องซื้อเข้าไปทุกครั้ง หรือซื้อข้าวโพดชนิดกล่องกึ่งสำเร็จรูปมาอบในเตาไมโครเวฟเอง แม้กระทั่งไปต่างประเทศ ‘จักรพันธ์’ ผู้เป็นพี่ชายเมื่อครั้งศึกษาต่อที่ประเทศสหรัฐฯ ก็ไม่พลาดจะพาน้องสาวตระเวนชิมข้าวโพดคั่วตามร้านต่างๆ เป็นที่สนุกสนานของ 2 พี่น้อง แต่ด้วยรสชาติข้าวโพคคั่วในสหรัฐฯ จะเน้นความเข้มข้น คาราเมล ซึ่งจะถูกเคลือบไว้หนามาก รสหวานเกินไปสำหรับคนไทย และทำให้รับประทานได้ไม่มาก

จนกระทั่งพี่ชายเรียนจบด้านการเงิน และเทคโนโลยีสารสนเทศ ก็คิดที่จะหาธุรกิจเป็นของตัวเองทำ จึงได้ชวนปรียานุช ผู้เป็นน้องสาว ซึ่งทำงานประจำในบริษัทด้านนำเข้าส่งออก มาช่วยกันคิดหาช่องทางทำธุรกิจ เริ่มจากมองความชอบของตนคือการชอบรับประทานข้าวโพดคั่ว แต่ไม่สามารถหารับประทานได้ทั่วไป รวมถึงข้าวโพดคั่วส่วนใหญ่ไม่มีแบรนด์ คั่วกันตามท้องถนน ดังนั้นการที่จะหาข้าวโพดคั่วคุณภาพ ผู้บริโภคมั่นใจในเรื่องความสะอาดได้ ยังไม่มีในตลาด ณ เวลานี้ ดังนั้นสองพี่น้องจึงตัดสินใจทำธุรกิจข้าวโพด โดยวางจุดยืนไว้เบื้องต้นคือต้องสร้างแบรนด์ เลือกวัตถุดิบหลักคือเมล็ดข้าวโพดเน้นเกรดเอ บรรจุลงในบรรจุภัณฑ์ที่ได้มาตรฐานแบบซิปล็อคเพื่อคงคุณภาพของข้าวโพดคั่วไว้ ให้นานที่สุด รวมถึงยังสะดวกในการรับประทานหากลูกค้ารับประทานในครั้งเดียวไม่หมด


ข้าวโพดคั่ว PopCo
ข้าวโพดคั่ว PopCo หลากรสชาติ

ระยะเวลากว่า 1 ปีของข้าวโพดคั่ว PopCo หมดไป กับการที่ทั้งคู่ลองผิดลองถูกศึกษาการคั่วข้าวโพดให้คงความกรอบ และขั้นตอนการเคลือบคาราเมลให้พอเหมาะคงความหวานพอดีถูกปากคนไทย เพราะหากเคลือบคาราเมลได้แล้ว สูตรข้าวโพดคั่วชนิดหวานอื่นๆ ก็ไม่ใช่เรื่องยาก อย่าง รสช็อกโกแลต, รสคาราเมลผสมเม็ดมะม่วงหิมพานต์ ในขณะที่สูตรเค็ม จะมีรสชาติบาบีคิว, ซาวน์ครีม, ชีส และเนยสด ที่ไม่มีทรานต์แฟต ต้นตอปัญหาความอ้วน

“ตลอดระยะเวลา 1 ปี เราได้ลองผิดลองถูกกันมาตลอด เพราะการที่เราทั้งคู่ทำอาหารและขนมไม่เป็นกันเลย ทำให้ไม่มีพื้นฐานตรงนี้ พยายามหาที่เรียนการทำข้าวโพดคั่วโดยเฉพาะ แต่ก็ไม่มีที่ไหนเปิดสอน จึงต้องเรียนรู้กันเอง เสียเมล็ดข้าวโพดไปกว่า 10 กระสอบ มีท้อใจหลายครั้งเมื่อทำออกมาไม่ได้ตามที่หวังไว้ แต่เราก็ไม่ถอย เพียงแต่หยุดพัก กลับไปตั้งหลักเพื่อหาข้อผิดพลาด ซึ่งเราจะไม่ปล่อยเวลาพักให้นานเกิน 2-3 วัน ก็จะกลับมาลองทำใหม่ เพราะเชื่อว่าหากพยายามต้องทำได้ ซึ่งเราก็ทำได้จริงๆ ได้รสชาติและคุณภาพของข้าวโพดคั่วตามต้องการ โดยก่อนขายจริงได้ให้ญาติและเพื่อนๆลองชิมเพื่อรับฟังข้อติชม รวมถึงแจกให้ลองชิมตามย่านออฟฟิศกว่า 10 รสชาติ สุดท้ายเหลือเพียง 7 รส ที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า”

เมื่อผลิตภัณฑ์ข้าวโพดคั่ว PopCo ลงตัวทั้งในเรื่องคุณภาพและรสชาติ พร้อมที่จะบรรจุลงในแพคเกจ หน้าที่การออกแบบก็ตกมาอยู่ที่น้องชายคนเล็ก “พงศธร” ได้รับโจทย์จากพี่ คือ แพคเกจต้องเป็นถุงซิปล็อค มีหูหิ้ว เน้นความเรียบง่าย แต่ดูดี สุดท้ายมาลงตัวที่สีน้ำเงินเข้มและสีเหลือง โลโก้ดูเรียบง่าย สะดุดแก่ผู้พบเห็น พร้อมใช้คำพูดสื่อถึงคุณภาพข้าวโพดคั่วระดับพรีเมียมแบรนด์ PopCo ซึ่งแบรนด์ยังสื่อความหมายของความเป็นข้าวโพด และการทำงานร่วมกันของสองพี่น้องได้อย่างลงตัว


จามจุรีสแควกรขายครั้งแรกของข้าวโพดคั่ว PopCo

การขายข้าวโพดคั่ว PopCo ฝีมือตัวเองครั้งแรกสองพี่น้องเลือกขายในรถคีออส ณ จามจุรีสแควร์ ซึ่งถือว่าได้กลุ่มลูกค้าตรงตามที่คาดหมายไว้คือ กลุ่มคนทำงาน และนักศึกษา ปัจจุบันเปิดขายมาได้ประมาณ 4-5 เดือน ผลตอบรับดีเกินคาดยอดขายเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง มีการกลับมาซื้อซ้ำ รวมถึงแบรนด์ยังเป็นที่รู้จัก จากการตั้งราคาขายไว้ที่ 59-69 บาท นอกจากนี้ยังออกร้านตามงานต่างๆ เพื่อทำการตลาดควบคู่กันไปด้วย

สำหรับคุณภาพข้าวโพดคั่ว PopCo เริ่มจากการเลือกใช้เมล็ดข้าวโพดที่สั่งนำเข้ามาจากสหรัฐฯ เกรดเอ ซึ่งเป็นพันธุ์ที่ผู้คนทั่วโลกนิยมนำมาทำเป็นข้าวโพดคั่วกันมากที่สุด เนื่องจากเมื่อนำมาคั่วข้าวโพดจะบานทุกเม็ด มีขนาดสม่ำเสมอกัน ปราศจากสารที่เป็นอันตรายต่อร่างกาย เก็บได้นาน 2 สัปดาห์ ทำสดใหม่ทุกวันไม่ทำสต็อกไว้เยอะ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประทานข้าวโพดคั่วที่มีคุณภาพอย่างแท้จริง

ล่าสุดได้เปิดร้าน PopCo ที่ห้าง The City Viva ชั้น 3 ย่านสาธร บนถนนนราธิวาส ซึ่งถือเป็นหน้าร้านแห่งแรกของทั้งคู่ หวังเจาะกลุ่มลูกค้าที่เป็นคนทำงานในย่านนี้ พร้อมเพิ่มบริการจัดส่งทางไปรษณีย์ไม่จำกัดจำนวน เพื่อขยายฐานกลุ่มลูกค้าให้กว้างมากขึ้น อนาคตเตรียมขยายสาขาอีก 1-2 สาขา ภายในปีนี้ เน้นทำเลย่านชุมชน และออฟฟิศ รวมถึงผลิตรสชาติใหม่ๆ ออกมาให้ลูกค้าได้ลิ้มลองอีก 2 รสชาติ


ข้าวโพดคั่ว PopCo

หน้าร้านข้าวโพดคั่ว PopCo Shop ชั้น 3 ที่ The City Viva สาธร
ติดต่อ 08-6979-1477, 08-1885-6615 หรือที่ facebook.com/popcoshop

ขอขอบคุณเจ้าของบทความ : ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.