สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “อาหลิว”ราดหน้าสูตรเตี่ย คว้าช่องว่างตลาด ลุยขายแฟรนไชส์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“อาหลิว”ราดหน้าสูตรเตี่ย คว้าช่องว่างตลาด ลุยขายแฟรนไชส์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“อาหลิว”ราดหน้าสูตรเตี่ย คว้าช่องว่างตลาด ลุยขายแฟรนไชส์


ราดหน้าอาหลิว
ฌานิน เลาทองดีเจ้าของร้านราดหน้าอาหลิว

ร้าน “ราดหน้าอาหลิว” นำสูตรโบราณของรุ่นพ่อ เมื่อเกือบ 50 ปีที่แล้ว กลับมาให้บริการคนเมืองรุ่นใหม่ จนประสบความสำเร็จทั้งด้านยอดขาย และชื่อเสียง พร้อมต่อยอดความสำเร็จ โดยอาศัยช่องว่างตลาดรุกขายแฟรนไชส์ วางตำแหน่งให้เป็นร้านราดหน้าเกรดเอครองใจลูกค้าระดับกลางบนขึ้นไป
ฌานิน เลาทองดี กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลดี เรสเตอรองท์ จำกัด เจ้าของร้านราดหน้าอาหลิว เล่าว่า เปิดร้านมาประมาณ 4 ปี อยู่บริเวณถนนสิรินธร ใกล้สี่แยกบางพลัด โดยนำสูตรของคุณพ่อที่เคยเปิดร้านราดหน้าเล็กๆ ตั้งแต่ พ.ศ.2505 กลับมาขายอีกครั้ง มีจุดเด่นความอร่อยจากเส้นผัดน้ำมันมีกลิ่นไหม้อ่อนๆ น้ำราดรสกลมกล่อม และทีเด็ดจากเนื้อหมูนุ่ม

นอกจากนั้น ยังสร้างสรรค์เมนูแปลกใหม่ของตัวเอง แตกต่างจากราดหน้าในท้องตลาด เช่น ราดหน้าคลุกไข่ นำเส้นก๋วยเตี๋ยวชุบกับไข่สดแล้วค่อยทอด เสริมด้วยเมนูอื่นๆ เช่น ราดหน้าทะเล ผัดซีอิ้ว ข้าวผัด แฮกิ้น ทอดมันกุ้ง ฯลฯ

“ร้านราดหน้าอาหลิวได้การตอบรับของลูกค้าดีขึ้น สม่ำเสมอ ลูกค้าหลักเป็นกลุ่มครอบครัว และคนทำงาน เฉลี่ยต่อคนจะกินในร้านประมาณ 70 บาท พร้อมกับซื้อกลับไปบ้าน เบ็ดเสร็จ ใช้จ่ายประมาณ 100 บาทต่อคน รายได้เฉพาะสาขาราดหน้าอาหลิวนี้ประมาณหนึ่งหมื่นบาทต่อวัน” ฌานิน เล่า
จากนั้น ได้ขยายสาขาราดหน้าอาหลิวเพิ่มอีก 4 แห่ง เปิดด้วยตัวเอง 2 แห่ง คือ สาขาตลาดต้นสน สาขาศูนย์อาหาร ชั้น 4 เดอะมอลล์ บางกะปิ และอีก 2 สาขา เปิดลักษณะขายแฟรนไชส์ คือ สาขาเบญจจินดา บางเขน และสาขา ซ.ปรีดีพนมยงค์ ทุกแห่งมียอดขายเฉลี่ย 4,000-5,000 บาทต่อวัน


ราดหน้าอาหลิว
ราดหน้าชุบไข่ เมนูดังประจำร้านราดหน้าอาหลิว

เขาระบุสาเหตุการขยายแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว มา จากเห็นช่องว่างที่ยังไม่มีแฟรนไชส์ราดหน้าเจ้าใดเลยเป็นเจ้าตลาดอย่างเด่น ชัด อีกทั้ง คู่แข่งในตลาดยังมีอยู่น้อย ยิ่งเจาะจงเป็นราดหน้าที่ยกระดับเป็นแบบร้านเพื่อลูกค้าระดับกลางขึ้นไปยัง ไม่มีเจ้าใดเลย

ปัจจัยดังกล่าว เมื่อรวมกับชื่อเสียงร้าน ยอดขายที่ดีทุกสาขา นอกจากนั้น บริษัทมีพื้นฐานทำธุรกิจอาหารอีกหลายด้าน โดยเฉพาะแฟรนไชส์พิซซ่า “Spicchio” ทำให้เชื่อว่า ด้วยปัจจัยพร้อมทุกด้าน สามารถต่อยอดธุรกิจเปิดขายแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิวได้

เงื่อนไขแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว

เงื่อนไขแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิว เงินลงทุนเบื้องต้น ประมาณ 140,000 บาท แบ่ง เป็นค่าธรรมเนียมแฟรนไชส์ 40,000 บาท อายุสัญญา 5 ปี ค่าอุปกรณ์ครบถ้วนภายในร้าน 60,000 บาท และค่าออกแบบตกแต่งสถานที่ 40,000 บาท อย่างไรก็ตาม อัตราดังกล่าว อาจจะปรับขึ้นลงแล้วแต่ขนาดพื้นที่และทำเลร้าน

รูปแบบแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิวเจาะจงต้องเปิดเป็น “ร้าน” เท่านั้น ตกแต่งร้านให้ดูดี และสะอาด เหมาะสมกับลูกค้าเป้าหมายกลุ่มคนระดับกลางขึ้นไป ขณะที่ทำเล ควรอยู่ในจุดที่มีคนสัญจรผ่านสม่ำเสมอ และต้องมีที่จอดรถ

ระบบดูแลคุณภาพ กำหนดต้องรับวัตถุดิบหลักจากบริษัท 3 อย่าง ได้แก่ 1.หมูหมัก ในราคากิโลกรัมละ 140 บาท 2.น้ำซุปแป้งราดหน้า และ 3.เต้าเจี้ยวกับกระเทียมบด ซึ่งทั้ง 3 วัตถุดิบนี้จะเป็นตัวกำหนดรสชาติความอร่อย ส่วนวัตถุดิบอื่นๆ ใช้วิธีแนะนำการเลือกซื้อ

นอกจากนั้น หัวใจสำคัญที่สุด คือ คัดเลือกผู้มาร่วมธุรกิจ เจาะจงต้องเป็นคนมีใจอยากเป็นผู้ประกอบการจริงๆ และลงมือทำด้วยตัวเอง โดยก่อนเปิดร้านมีเงื่อนไข ต้องมาฝึกงานที่ร้านต้นแบบ 1 เดือน เพื่อเรียนรู้ทั้งวิธีทำต่างๆ เช่น ผัดเส้นให้หอมกลิ่นไหม้อ่อนๆ การทำผักกรอบสด การบริหารร้าน ดูแลต้นทุน เป็นต้น และหลังจากเปิดร้านของตัวเองแล้ว จะมีทีมซุ่มตรวจคุณภาพสม่ำเสมอ และมีรถแช่เย็นวิ่งส่งวัตถุดิบให้สัปดาห์ละ 2 ครั้ง

เจ้าของธุรกิจราดหน้าอาหลิว เผยด้วยว่า เบื้องต้น สาขาแฟรนไชส์ราดหน้าอาหลิวจะมีเฉพาะเมนูราดหน้าหมูอย่างเดียว เพื่อสะดวกต่อการดูแลมาตรฐาน กำหนดราคาขายปลีก ชามละ 30-35 บาท ต้นทุนอยู่ที่ชามละประมาณ 45-50% เมื่อคำนวณจากยอดขายเฉลี่ยร้านต้นแบบ ที่ประมาณ 4,000-5,000 บาทต่อวัน แฟรนไชส์จะมียอดขายรวม 120,000-150,000 บาทต่อเดือน เมื่อหักค่าวัตถุดิบ ค่าเช่า ค่าสาธารณูปโภค และค่าพนักงาน จะเหลือกำไรสุทธิ ประมาณ 20,000-30,000 บาทต่อเดือน อัตราคืนทุนอยู่ที่ 5-7 เดือน

ขณะที่แผนส่งเสริมการตลาด ทางบริษัทจะออกงานแสดงสินค้าแนะนำแบรนด์ต่อเนื่อง รวมถึงจัดโปรโมชั่นและออกเมนูใหม่เสมอ อีกทั้ง บริษัทยังได้รับคัดเลือกจากธนาคารกสิกรไทย ให้เป็นหนึ่งในธุรกิจที่จะได้รับการสนับสนุนสินเชื่อเพื่อลงทุนแฟรนไชส์ โดยวางเป้าหมาย ถึงสิ้นปีนี้ (2554) จะขยายในพื้นที่กรุงเทพฯ และปริมณฑล เพิ่มอีก 6 สาขา

ราดหน้าอาหลิว
แฮกิ้นหน้าตาน่ารับประทานของร้านราดหน้าอาหลิว

“แม้ราดหน้าจะเป็นอาหาร ที่ความถี่ในการกินจะน้อย อย่างมากสัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง แต่เมื่อเทียบกับความต้องการของลูกค้า และคู่แข่งที่ยังน้อย ผมเชื่อว่า มีช่องว่างที่เราจะแทรกตัวไปได้ โดยหัวใจสำคัญของการทำแฟรนไชส์ให้สำเร็จ ผมคิดว่าต้องไปพร้อมๆ กัน 5 ด้าน คือ ระบบบริหาร ตัวสินค้า บุคลากร โปรโมชั่น และการเงิน หากตัวใดตัวหนึ่งบกพร่องจะกระทบด้านอื่นๆ ตามไปด้วย ดังนั้น ผมพยายามทำทั้ง 5 ด้านให้พร้อมที่สุด” ฌานิน ระบุ

โทร.08-3036-8381 , 0-2652-2995

ขอขอบคุณเจ้าของบทความ : ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.