สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี คนใต้ผวาพระวิปัสสนาเตือนแผ่นดินไหว-สึนามิ‏
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

คนใต้ผวาพระวิปัสสนาเตือนแผ่นดินไหว-สึนามิ‏



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

คนใต้ผวาพระวิปัสสนาเตือนแผ่นดินไหว-สึนามิ‏


31-Mar-2011 05:03

คนระนองผวาหลังพระวิปัสนาโผล่เตือนเกิดแผ่นดินไหว-คลื่นยักษ์สึนามิปี 2554
หลังคำทำนายเกิดภัยพิบัติธรรมชาติพื้นที่ภาคใต้กลางเดือนมีนาคมตรง (31มี.ค.)

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าจากสภาพอากาศที่แปรปรวนและพิบัติภัยที่เกิดขึ้นทั่วโลกรวมถึงในหลายพื้นที่ของประเทศไทย ล่าสุดในเขตพื้นที่ภาคใต้ที่ถูกฝนนอกฤดูถล่มจนสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินเป็นจำนวนมาก ล่าสุดได้มีรายงานว่าจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นได้มีการพูดถึงหนังสือเตือนที่ออกมาก่อนหน้านี้ของพระสายวิปัสนาชื่อพระภิกษุกัมมัฏฐาน ปวัตตโน แห่งสำนักสงฆ์ป่าถ้ำธารน้ำลอด ตั้งอยู่หมู่ที่ 9 ตำบลทุ่งระยะ อ.สวี จ.ชุมพร ที่ได้จัดส่งหนังสือถึงหน่วยงานต่างๆ ในหลายจังหวัดในเขตพื้นที่ภาคใต้ในช่วงกลางเดือน มี.ค. 2554 ก่อนเกิดเหตุการณ์น้ำท่วมใหญ่ภาคใต้ครั้งล่าสุด แต่พบว่าไม่มีใครให้ความสนใจเนื่องจากขณะนั้นเป็นช่วงฤดูร้อน แต่เมื่อเกิดเหตุการณ์ขึ้นจริงปรากฏว่าผู้คนโดยเฉพาะหลายหน่วยงานที่เคยได้รับหนังสือแจ้งเตือนก่อนหน้าเริ่มหันมาให้ความสนใจ อีกทั้งยังมีคำเตือนภัยอื่นๆ ที่ยังรอการพิสูจน์โดยเฉพาะแผ่นดินไหว และคลื่นยักษ์สึนามิ ทำให้ชาวบ้านที่ทราบข่าวต่างสอบถามถึงรายละเอียดในหนังสือและคำเตือนภัยที่ระบุไว้

นายนภา นทีทอง นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ซึ่งเป็นคนที่นำหนังสือที่ส่งมาจากสำนักสงฆ์ป่าถ้ำธารน้ำลอด มาให้ผู้สื่อข่าวดูว่า ทาง อบจ.ได้รับหนังสือแจ้งเตือนฉบับดังกล่าวเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2554 ที่ผ่านมา โดยทางกองสาธารณภัยและสิ่งแวดล้อมเป็นคนรับเอกสารดังกล่าวที่ระบุว่าออกมาจากต้นทางเมื่อวันที่ 16 มี.ค. 2554 เกี่ยวกับเรื่องแจ้งเตือนเตรียมรับมือภัยพิบัติแผ่นดินไหวและคลื่นยักษ์สึนามิ โดยหนังสือระบุส่งมายังนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดระนอง ซึ่งช่วงแรกตนไม่ได้สนใจมากนัก แต่เมื่อวิเคราะห์สถานการณ์ที่เกิดขึ้นในขณะนี้พบว่าหลายเหตุการณ์สอดคล้องกับคำเตือน จึงทำให้ต้องกลับมาคิดและหาแนวทางป้องกันดีกว่าตั้งอยู่ในความประมาท

สำหรับข้อความในหนังสือที่พระภิกษุกัมมัฏฐาน ปวตตโน แจ้งเตือนมีรายละเอียดดังนี้ จะเกิดพิบัติภัยในปีนี้ ( 2554) ทั้งในประเทศและต่างประเทศ โดยเฉพาะในประเทศไทยจะเกิดแผ่นดินไหวแถบเทือกเขาตะนาวศรี จังหวัดราชบุรี ราวๆ กลางปี 2554 จะส่งผลต่อชีวิตและทรัพย์ของประชาชนใน จ.ราชบุรีในวงกว้าง นอกจากนี้จะเกิดแผ่นดินไหวที่กรุงเวียงจันทร์ ซึ่งก่อนหน้านี้ได้เกิดขึ้นแล้ว , เกิดแผ่นดินไหวและสึนามิที่ญี่ปุ่น ซึ่งเกิดขึ้นแล้ว , เกิดแผ่นดินไหวและแผ่นดินยุบตัวที่ จ.เชียงใหม่ โดยจะเกิดก่อนเดือนมิ.ย. 2554 นี้ และจะเป็นข่าวใหญ่ ต่อมาจะเกิดแผ่นดินไหวและคลื่นยัก์สึนามิส่งผลกระทบพื้นที่ภาคใต้ 3 ระลอก ภายในปี 2554 นี้ ซึ่งจะส่งผลสร้างความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินมากกว่าเหตุการณ์เมื่อปี 2547

โดยระลอกที่ 1 ช่วงวันที่ 4-15 มิ.ย. 2554 จะเกิดแผ่นดินไหวแถบทะเลอันดามันประเทศอินโดนีเซีย ประมาณ 5 ทุ่ม และเกิดคลื่นยักษ์สึนามิที่มีความรุนแรงมากกว่าปี 2547 คลื่นเดินทางมาถึงประเทศไทยเวลา 02.50 น. จังหวัดที่ได้รับการปะทะโดยตรงจากคลื่นสึนามิประกอบด้วย กระบี่,ตรัง,ภูเก็ต,สตูล,พังงา และระนอง นอกจากนี้ยังมีจังหวัดที่ได้รับผลกระทบจากแผ่นดินไหวโดยเกิดแผ่นดินถล่ม,แผ่นดินยุบตัว และน้ำที่ดันขึ้นมาจากโพรงใต้ดิน ซึ่งเกิดจากการเคลื่อนของแผ่นเปลือกโลก โดยมีความเสียหายหลายจังหวัดคือนครศรีธรรมราช,สงขลา(หนักที่สุด),พัทลุง,ชุมพร สำหรับแผ่นดินไหวที่เกิดขึ้นจะส่งผลกระทบอย่างรุนแรงสู่หลายๆ ประเทศทั้งอินโดนีเซีย,มาเลเซีย,สิงคโปร์,ไทย,พม่า รวมถึงประเทศรอบๆทะเลอันดามัน โดยประเทศไทยจะเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินมากเนื่องจากความประมาทของ จนท.และประชาชน

ส่วนระลอกที่ 2 จะเกิดขึ้นหลังเหตุการณ์ครั้งแรกประมาณ 1 เดือน โดยเหตุการณ์จะรุนแรงกว่าระลอกแรก มีความรุนแรงมากที่สุดในสามระลอก จะเกิดขึ้นทั้งสองฝั่งคือฝั่งอ่าวไทยและอันดามัน ผลกระทบเกิดขึ้นในทุกจังหวัดในภาคใต้

ระลอกที่ 3 จะเกิดขึ้นระหว่างปลายเดือน พ.ย.จนถึงต้นเดือน ธ.ค. 2554 มีความรุนแรงน้อยกว่าระลอกที่สอง พระภิกษุกัมมัฏฐาน ปวตตโน แจงรายละเอียดในหนังสือต่อว่าในปี 2555 มีเหตุการณ์ที่เกี่ยวกับภัยธรรมชาติซึ่งส่งผลกระทบต่อมนุษย์อย่างรุนแรงและแปลกประหลาดอีกหลายเหตุการณ์

" การแจ้งเตือนครั้งนี้ไม่ได้ส่งผลดีต่อตัวอาตมาภาพเองเลย ซ้ำอาจจะเกิดโทษดั่งเช่นกรณีของคุณสมิทธ ธรรมสโรช ที่ออกแจ้งเตือนเรื่องโอกาสที่จะเกิดสึนามิในฝั่งทะเลอันดามันก่อนปี 2547 ซึ่งในครั้งนั้นมีผู้โจมตีการแจ้งเตือนดังกล่าวเป็นอย่างมาก ซึ่งท้ายสุดเหตุการณ์ก็เกิดขึ้นจริงโดยไม่ได้มีการเตรียมการรับมือ ก่อให้เกิดความเสียหายทั้งชีวิตและทรัพย์สินของประชาชนเป็นอย่างมาก ซึ่งขณะนั้นอาตมาภาพยังเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 3 มหาวิทยาลัยมหิดล ได้เดินทางร่วมกับคณะเพื่อนนักศึกษาไปช่วยเหลือผู้ประสบภัยที่ จ.พังงา และอยู่เป็นอาสาสมัครในทีมพิสูจน์ศพของทีมแพทย์ศิริราช และแพทย์รามาที่วัดบางม่วงและวัดย่านยาว ได้เกิดความสังเวชที่ได้เห็นพี่น้องชาวไทยและต่างประเทศ ลูกเด็กเล็กแดงล้มตายเป็นจำนวนมาก อาตมาภาพจึงหวังว่าการแจ้งเตือนในครั้งนี้ก็เพื่อความไม่ประมาทและทำทุกอย่างเพื่อปกป้องชีวิตเพื่อนมนุษย์และรับมือกับเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น" พระภิกษุกัมมัฏฐาน  กล่าว

พระภิกษุกัมมัฏฐาน  แจงต่อว่าสิ่งหนึ่งที่จะยืนยันสิ่งที่แจ้งเตือนเป็นจริงหรือไม่ในภาคใต้คือ ก่อนเกิดเหตุการณ์ที่ภาคใต้ จะเกิดแผ่นดินไหวและแผ่นดินยุบตัวที่จังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งได้ยินว่าเป็นข่าวใหญ่ทางสื่อ ถ้าเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นจริง ก็จะเป็นเครื่องยืนยันได้ว่าเหตุการณ์ที่ภาคใต้จะเกิดขึ้นจริง และให้เตรียมรับมือเหตุการณ์ที่จะเกิดขึ้น แต่สำหรับตัวอาตมาภาพนั้นหมดความสงสัยไปนานแล้ว และยากที่จะอธิบาย นอกจากจะพิสูจน์ด้วยตนเอง

ขออนุโมทนามากๆครับช่วยแบ่งปัน สำหรับผู้ไม่ประมาทและห่วงใยเพื่อนมนุษย์

( ขอให้ใช้วิจารณญานในการอ่านนะครับ )

credit : คมชัดลึก:


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.