สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี Career Articles Extra Income
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Bake@Home ครบเครื่องเบเกอรี่ ว่าที่แฟรนไชส์สานฝันคนอยากเปิดร้าน

       ธุรกิจร้านเบเกอรี่เป็นอีก หนึ่งธุรกิจในฝันของใครหลายคน ทว่า การเปิดร้านไม่ใช่เรื่องง่าย เพราะต้องอาศัยทั้งฝีมือ อุปกรณ์ และระบบจัดการที่พร้อมสมบูรณ์ จุดนี้เอง ทำให้แฟรนไชส์รายเก๋าเครืออโรม่า เข้ามาคว้าโอกาส เสนอทางเลือกขายแฟรนไชส์ Bake@Home ร้านเบเกอรี่ครบวงจรที่เปิดได้ง่ายๆ มีจุดขายจากเมนูกว่า 80 รายการ สามารถตอบความต้องการของสมาชิกทุกคนในครอบครัว โดยนำร่องเปิดร้านต้นแบบ เพื่อปูทางขายแฟรนไชส์จริงในช่วงปลายปีนี้
       
นงนภา วงศ์วารี
       นงนภา วงศ์วารี ผู้อำนวยการฝ่ายบริหาร อโรม่า กรุ๊ป ผู้บริหาร บริษัท อโรม่า ไฟน์ ฟู้ด จำกัด เผยว่า เนื่องจากบริษัทฯ ดำเนินธุรกิจแฟรนไชส์ร้านกาแฟ “94 Coffee” ที่มีสาขากว่า 40 แห่ง โดยมีการผลิตเค้กส่งขายในร้านกาแฟอยู่แล้ว โดยที่ผ่านมาได้รับความนิยมจากลูกค้าอย่างดี อีกทั้งมองอนาคตธุรกิจร้านเบเกอรี่ นับวันจะยิ่งได้รับความนิยมมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อประเมินความพร้อมของบริษัท ทั้งบุคลากรที่เชี่ยวชาญในการผลิต และประสบการณ์ในการขายแฟรนไชส์ บริษัทจึงแตกไลน์ธุรกิจเปิดขายแฟรนไชส์ร้านเบเกอรี่ Bake@Home
       ชูจุดขายเบเกอรี่ตอบทุกความต้องการ
    
       นงนภา ระบุจุดขายของ Bake@Home จะเป็นร้านเบเกอรี่ขนาดเล็ก แต่บรรยากาศอบอุ่น ให้ความรู้สึกเป็นมิตรกับลูกค้า ขณะที่สินค้า ตอบความต้องการของสมาชิกครอบครัวได้ทุกคน มีให้เลือกกว่า 80 รายการ ตั้งแต่เมนูขนมปัง เค้ก และพาย อีกทั้ง เพิ่มค่าด้วยการแต่งหน้าสวยงาม และไส้ต่างๆ ให้เลือกมากมาย
ร้าน Bake@Home ที่โกลเด้นเพลส สะพานสูง
       “ธุรกิจเบเกอรี่เจ้าดังที่ประสบความ สำเร็จในปัจจุบัน แต่ละรายจะเน้นเมนูเด่นต่างกันไป เช่น บางแบรนด์เน้นขนมเค้ก ส่วนขนมปังมีไม่มาก ขณะที่อีกแบรนด์เน้นขนมปังไม่เน้นเค้ก แต่สำหรับ Bake@Home มีทั้งเบเกอรี่และเค้กในอัตราใกล้เคียง ประมาณ 60% ต่อ 40% เพื่อให้ใครก็ตามที่เข้าร้าน น่าจะมีขนมสักอย่างที่ถูกใจ ดังนั้น สินค้าของ Bake@Home ถ้าแยกแต่ละตัวอาจไม่โดดเด่น แต่เมื่อวางรวมกัน จะมีความหลากหลายสูง สามารถตอบโจทย์ได้ทุกคน” เจ้าของธุรกิจ อธิบายเสริม
       ทั้งนี้ วางลูกค้าเป้าหมายไว้ระดับกลางบนขึ้นไป ซึ่งเป็นกลุ่มผู้บริโภคตลาดกว้าง และมีศักยภาพการซื้อพร้อม ราคาขาย ตั้งไว้ที่ชิ้นละ 22-65 บาท
       

       สานฝันคนอยากมีร้านเบเกอรี่
       เพื่อเตรียมพร้อมเปิดขายแฟรนไชส์ Bake@Home บริษัทได้เปิดร้านต้นแบบของตัวเองแห่งแรกที่โกลเด้นเพลส สาขาสะพานสูง เมื่อเดือนธันวาคม 2551 ที่ผ่านมา ใช้เงินลงทุนไปกว่า 7 แสนบาทเป็นค่าตกแต่งร้าน ค่าอุปกรณ์ และการวางระบบต่างๆ
       นงนภา ระบุว่า จะใช้ร้านนี้เป็นต้นแบบ เพื่อเรียนรู้ปัญหาและอุปสรรคต่างๆ รวมถึง วางระบบบริหารจัดการให้พร้อมที่สุดก่อนจะขายแฟรนไชส์จริงในช่วงปลายปีนี้ อีกทั้ง ภายในกลางปีนี้ (2552) เตรียมขยายสาขาเพิ่มด้วยตัวเองอีก รวมเป็น 4 แห่ง เช่น โลตัสศรีนครินทร์ อินทราสแควร์ และโกลเด้นเพลส พระราม 9 เป็นต้น แต่ละสาขาจะมีรูปแบบร้านและกลุ่มลูกค้าแตกต่างกันไป
ชั้นวางส่วนขนมปัง
       นอกจากนั้น กำลังก่อสร้างโรงงานผลิตเบเกอรี่ ด้วยทุนกว่า 10-15 ล้านบาท เพื่อรองรับการผลิตสินค้าขายในช่องทางตลาดต่างๆ ในเครือของบริษัท ตั้งแต่ แฟรนไชส์ Bake@Home ร้านกาแฟ 94 Coffee และรับจ้างผลิตให้ร้านเบเกอรี่ต่างๆ เป็นต้น
       สำหรับรูปแบบแฟรนไชส์ Bake@Home ที่จะเปิดขายปลายปีนี้ ทางบริษัท ซึ่งเป็นแฟรนไชซอร์จะเตรียมความพร้อมให้แก่ผู้ร่วมธุรกิจทุกด้าน ตั้งแต่สินค้า วัสดุอุปกรณ์ที่จำเป็น การอบรมความรู้ และระบบบริหารจัดการร้าน โดยเงินลงทุนธุรกิจ ตั้งไว้ประมาณ 5 แสนถึง 1 ล้านบาท มีให้เลือกทั้งแบบร้านเต็มรูปแบบ ร้านพ่วงกับร้านกาแฟ และแบบร้าน Corner คาดการคืนเงินลงทุนได้ภายใน 2 ปี ซึ่งยอดขายที่ผ่านมาของร้านต้นแบบโกลเด้นเพลส สาขาสะพานสูง มีรายได้สามารถคืนทุนได้ตามเป้าที่วางไว้
       “ธุรกิจร้านเบเกอรี่เป็นอีกธุรกิจในฝันของ หลายคน ซึ่งดิฉันเชื่อว่า โอกาสของตลาดยังมีอีกมาก ดูได้จากพฤติกรรมผู้บริโภคที่ปัจจุบันหันมากินขนมปังแทนอาหารเช้าแล้ว ดังนั้น ความสำเร็จของการเปิดร้านเบเกอรี่ ขึ้นอยู่กับค้นหาความต้องการของผู้บริโภคให้เจอ แล้วนำจุดนั้น มาสร้างสรรค์เป็นจุดเด่นของธุรกิจ ซึ่งทางบริษัท จะใช้ร้านที่เปิดด้วยตัวเองเป็นต้นแบบ เพื่อสร้างโมเดลร้านที่เชื่อว่า จะช่วยให้คนที่อยากมีธุรกิจร้านเบเกอรี่ของตัวเอง สามารถเปิดร้านได้ง่ายๆ” นงนภา ระบุ
      
       เปิดกลยุทธ์ร้าน Bake@Home
    
       ในส่วนการผลิตของ Bake@Home เป็นลักษณะกึ่งโฮมเมด ผลิตจากส่วนกลางแล้วส่งไปที่สาขา โดยจะทำสดใหม่ทุกวัน ไม่ใส่สารกันบูดใดๆ ทั้งสิ้น และที่สำคัญมีข้อกำหนดว่า ถ้าขายเหลือจะต้องทิ้งทั้งหมด ไม่มีการนำสินค้าใกล้หมดอายุมาขายลดราคาช่วงเย็นอย่างเด็ดขาด
       
       ทว่า เนื่องจากมีเมนูกว่า 80 รายการ ความยากที่สุด คือ บริหารต้นทุนและผลิตให้เหมาะสม มีสินค้าเหลือทิ้งต่อวันน้อยที่สุด
       “ส่วนตัวแล้ว ดิฉันเชื่อว่า การลดราคาจะเป็นการทำร้ายธุรกิจ เพราะลูกค้าจะไปคอยซื้อตอนลดราคา ทำให้แบรนด์ด้อยคุณค่าลง แต่ขณะเดียวกัน หากมีสินค้าเหลือทิ้งมาก ก็เป็นต้นทุนเสียเปล่า มูลค่าสูงมาก ปัญหานี้ เป็นอุปสรรคสำคัญ ทำให้ที่ผ่านมา ธุรกิจเบเกอรี่ยังไม่สามารถขยายเป็นแฟรนไชส์ได้มากนัก” นงนภา เผย
ภายในร้าน
      
       อย่างไรก็ตาม การแก้ปัญหาของร้าน Bake@Home พยายามเก็บสถิติความนิยม และยอดขายของแต่ละรายการ เพื่อผลิตให้เหมาะสมกับความต้องการของลูกค้า อีกทั้ง ปรับรายการตามความเหมาะสม เช่น วันธรรมดาจะเหลือเฉพาะเมนูยอดฮิตและประจำ ประมาณ 50 รายการ ส่วนวันหยุด เสาร์และอาทิตย์ จึงกลับมาผลิตเต็มทุกเมนูอีกครั้ง รวมถึง อบรมพนักงานให้กระตือรือร้นในการขาย นอกจากนั้น มีการหมุนเวียนเมนูพิเศษตามเทศกาล เพื่อกระตุ้นยอดขาย เป็นต้น
       *******************************
    
       โทร.0-2539-5206 ,0-2538-5674
       

Read More...


Mega force สนามยิงปืนเสมือนจริง ผสานเทคโนโลยีล้ำสมัยรุกแฟรนไชส์

นายศักดา ศรีวิริยะไพบูลย์
       ในยุคที่ผู้คนอยู่ในภาวะเคร่งเครียด กับภาวะเศรษฐกิจ ต่างก็หาสิ่งบันเทิงเพื่อคลายเครียด แม้จะเป็นการเพิ่มรายจ่ายมากขึ้นก็ตาม ทำให้ธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับความบันเทิงคลายเครียดยังเติบโตต่อไปได้ เช่นเดียวกับเอนเตอร์เทนเม้นท์โซนแห่งแรกของเมืองไทย อย่าง “MEGA FORCE GUN SIMULATOR” สนามยิงปืนเลเซอร์ ที่ผสานเทคโนโลยีการยิงปืนเสมือนจริง โดนใจทั้งคนไทยและต่างชาติ
บริเวณด้านหน้าสนามยิงปืน Mega Force
       ด้วยความโดดเด่นในเรื่องของความเสมือนจริงที่พัฒนาโมเดลสนามยิงปืน ของจริง ให้กลายเป็นเกม เป็นกีฬา ที่เด็ก ผู้ใหญ่ คนทำงานทั่วไป ทั้งผู้หญิง ผู้ชาย รวมถึงนักท่องเที่ยว ทำให้นายศักดา ศรีวิริยะไพบูลย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตาร์ เคาน์เตอร์ เซอร์วิส จำกัด ผู้พัฒนาและเจ้าของโมเดลธุรกิจแฟรนไชส์ Mega Force ตัดสินใจสร้างโอกาสทางธุรกิจที่แปลกใหม่ ยังไม่มีคนไทยกล้าลงทุน สุดท้ายจึงเป็นที่มาของ “Mega Force “ หลังจากที่ได้เดินทางไปดูสถานที่ท่องเที่ยวขนาดใหญ่อย่าง จังซีลอน ห้างสรรพสินค้า ของจ.ภูเก็ต และตัดสินใจเปิดตัวสยามยิงปืนเสมือนจริงขึ้น หวังเจาะเจาะกลุ่มลูกค้าชาวต่างชาติโดยเฉพาะ
ชาวต่างชาตินิยมมาประลองความแม่น
       “จากประสบการณ์ความรู้ที่ผมทำงาน เกี่ยวการพัฒนาเทคโนโลยีมาก่อน จนกระทั่งเพื่อนชวนไปเที่ยวภูเก็ต ไปดูพื้นที่ในจังซีลอน ที่ยังมีพื้นที่ว่างอยู่ ก็เลยเกิดความคิดว่า จะทำอะไรกับพื้นที่ ที่อยู่ในจังหวะท่องเที่ยวดี จากนั้นก็ปรึกษาภรรยาว่า แหล่งท่องเที่ยวลักษณะนี้มีธุรกิจอะไรที่สามารถทำได้ ที่น่าสนใจและยังไม่มีใครทำ จากนั้นก็ศึกษา สุดท้ายก็มาลงตัวที่สนามยิงปืนเลเซอร์ ที่ไอเดียมาจากปัจจุบัน เด็กๆ ส่วนใหญ่เล่นเกมในจอตู้ เป็นเกมต่อสู้กัน ในขณะที่สนามยิงปืนของ Mega Force จะเป็นการฝึกสมาธิให้กับเด็ก ซึ่งถือเป็นกีฬาประเภทหนึ่ง ที่หากคนที่ยิงปืนที่นี่ได้แม่นยำ ก็จะสามารถจริงปืนจริงในสนามยิงปืนปกติได้แม่นยำเช่นกัน”
       

ช่องยิง
       หลังจากนายศักดาคิดที่จะทำสยามยิงปืนเสมือนจริงขึ้น โดยใช้พื้นฐานความรู้เดิม ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเทคโนโลยี ประสบการณ์ในการยิงปืนสนามจริง บวกกับการศึกษาวิจัยการตลาด เกี่ยวกับพฤติกรรมกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย กับโมเดลธุรกิจที่สร้างขึ้น จนในที่สุดเดือนธันวาคมปี 2551 ทุกอย่างลงตัว สนาม กีฬายิงปืนในร่ม Mega Force ก็เกิดขึ้นเป็นแห่งแรก ที่ศูนย์การค้าจังซีลอน จ.ภูเก็ต และต่อมาก็ขยายสาขาที่ 2 คือที่ ห้างฟิวเจอร์พาร์ค รังสิตชั้น 3 เอาใจคนไทยในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้คือ ราคาเกมละ 20 บาท (1 เกมมีกระสุน 15 นัด) ในขณะที่จ.ภูเก็ต ราคาเกมส์ละ 100 บาท
เด็กๆ ก็สามารถมาฝึกสมาธิจากการยิงปืนได้
       สำหรับความโดดเด่นของ Mega Force คือ การยิงปืนเสมือนจริง ที่จำลองรูปแบบที่ใช้ในการฝึกทหารมาปรับใช้ให้กลายเป็นความบันเทิง ใช้ปืนอิสระ (ไม่มีสายต่อ) จึงทำให้รู้สึกเหมือนว่ากำลังยิงปืนจริงกันอยู่ มีการสั่นสะเทือนเสมือนปืนจริงขณะลั่นไกออกไป ซึ่งมีเป้ายิงให้เลือก 2 ลักษณะ คือ เป้านิ่ง และเป้าเคลื่อนไหว ที่ยิงผ่านจอดิจิทัลขนาดใหญ่ พร้อมกับจำลองสถานการณ์ต่างๆ จากฉากภาพยนตร์ หรือฉากเป้าบิน ฯลฯ ให้เลือกได้ตามต้องการ จึงเป็นการเพิ่มอรรถรสที่ทำให้การยิงปืนสนุกยิ่งขึ้น ส่วนปืนก็มี 2 ประเภท คือ ปืนสั้น และปืนยาว
       เมื่อธุรกิจประสบความสำเร็จ จึงเป็นธรรมดาที่ผู้คนจะให้ความสนใจลงทุนในธุรกิจนี้บ้าง ทำให้นายศักดา คิดขยาย ธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ในไทย โดยแบ่งเป็น 2 รูปแบบ คือ 1.ลงทุน 1,200,000 บาท อุปกรณ์ครบครัน ใช้พื้นที่ 40 ตร.ม. จ่ายค่าเครื่องหมายการค้า 1,000 บ./ปี และ 2.ลงทุน 380,000 บาท รูปแบบเดียวกับการลงทุน 1,200,000 บาท แต่ต้องจ่ายให้ Mega Force บริษัทแม่ 18% จากรายได้ หรือประมาณ 18,000 บาท/เดือน ในขณะที่การขยายธุรกิจไปต่างประเทศจะเป็นในรูปแบบของการขาย Know How เพื่อความสะดวกในการลงทุน โดยล่าสุดทาง Mega Force ได้ขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ นำร่องที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล รัตนาธิเบศธ์
เด็กไทยก็ให้ความสนใจไม่แพ้ต่างชาติ
      
      
ปืนมีให้เลือกหลายรูปแบบ
       ***สนใจติดต่อ 08-1850-1960***

Read More...


“SWITCH ON” แฟรนไชส์เสื้อมือสอง เส้นทางสร้างอาชีพของคนเงินน้อย

ร้านเสื้อมือสองเกรดเอ "SWITCH ON"
       ตลาดแฟชั่นเสื้อผ้ามือสอง เป็นอีกตลาดหนึ่งที่มีการเติบโตอย่างเงียบ ๆ โดยที่ไม่มีใครเคยเข้าไปสำรวจว่ามีอัตราการเติบโตเป็นอย่างไร ทั้งที่ผ่านมาตลาดนี้ สามารถสร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ จนเกิดเศรษฐีรายย่อยมาแล้วทั่วประเทศ ซึ่งเถ้าแก่หน้าใหม่ในตลาดเสื้อผ้าแฟชั่น หลายรายเริ่มจากการขายเสื้อผ้ามือสอง เพราะเป็นสินค้าที่ซื้อง่ายขายคล่อง และที่สำคัญกำไรงาม ถ้ารู้จักและทำเป็น
      
       เฉกเช่น อดีตนักข่าวบันเทิง ในเครือมติชน อย่างนิตยสารชื่อดังในอดีต “เธอกับฉัน” ชื่อว่า “รชา รัฐฐานนท์” แม้วันนี้ เธอจะยังไม่ทิ้งปากกาไปเสียที่เดียว เพราะเป็นอาชีพที่รักและทำมานาน โดยเธอ ยังเป็นคอลัมน์นิสต์ ให้กับนิตยสารหลายเล่ม แต่เวลาส่วนใหญ่ของเธอก็ทุ่มไปกับธุรกิจร้านแฟรนไชส์เสื้อผ้ามือสอง แห่งแรกของประเทศไทยภายใต้ชื่อ “SWITCH ON"
หน้าร้านตกแต่งดูเหมือนขายเสื้อใหม่
       รชา เล่าว่า ได้เริ่มต้นทำเสื้อผ้ามือสอง เพราะเกิดจากการได้คลุกคลีอยู่กับแวดวงดารา และเคยเปิดบริษัทด้านการคัดสรรศิลปิน ทำให้มีดาราในสังกัดที่ต้องดูแล ซึ่งการดูแลดาราจะต้องดูแลทุกเรื่องรวมถึงการแต่งตัว หรือ ในวงการบันเทิงเรียกว่าคอสตูม ตรงจุดนี้เองทำให้เราได้รู้จักคอสตูมที่มีชื่อเสียงหลายคน ช่วยแนะนำเรื่องเสื้อผ้าให้แก่เราบ้าง ทำให้มีความรู้ในเรื่องของเสื้อผ้าอยู่บ้าง และเห็นว่าปัจจุบันตลาดเสื้อผ้ามือสอง กำลังได้รับความนิยมอย่างมาก และที่สำคัญสามารถช่วยสร้างอาชีพให้แก่คนที่มีรายได้น้อย จึงตัดสินใจเปิดร้านขายส่งเสื้อผ้ามือสอง
รชา (แหม่ม) รัฐฐานนท์ เจ้าของร้าน
       “ก่อนจะตัดสินใจเปิดร้านขายเสื้อผ้ามือสอง SWITCH ON “ลีโอ พุฒ” เป็นหนึ่งในดาราที่อยู่ในสังกัด วันหนึ่ง เขาได้ไปซื้อเสื้อผ้ามือสองมาจากสะพานพุทธ และบ่นว่า ราคาแพง แถมยังเก่า บางตัวก็ขาดด้วย และที่สะพานพุทธเป็นแหล่งขายเสื้อผ้ามือสอง แบรนด์เนม ที่มีสินค้ามาวางขายจำนวนมาก จุดนี้เอง จึงเกิดความคิดว่าน่าจะลองทำเสื้อผ้ามือสอง เกรดเอ ที่ไม่ช้ำ คุณภาพดีและราคาไม่แพง ออกมาขายเพื่อเป็นทางเลือกให้กับลูกค้าที่ชื่นชอบเสื้อผ้ามือสอง และสร้างอาชีพให้กับคนที่เพิ่งเริ่มต้นธุรกิจของตัวเองแบบที่ลงทุนน้อย ”
       

       จึงได้ออกมาเป็นร้าน SWITCH ON ร้านเสื้อผ้ามือสองคุณภาพเกรด A เสื้อผ้าที่ได้มาจากแหล่งขายเสื้อผ้ามือสอง ย่านโรงเกลือ และพ่อค้าคนกลาง หลายตัวเป็นเสื้อนำเข้าจากต่างประเทศ โดยช่วงแรกติดต่อขอดูเสื้อจากหลายแห่ง เพราะต้องการซื้อผ้าที่คุณภาพดีจริง เพื่อลูกค้าเมื่อนำไปขายต่อจะขายได้ง่าย ในช่วงปีแรกเหมือนเป็นการทดลองตลาด ยังไม่ได้มีการโปรโมต หรือ สร้างแบรนด์แต่อย่างใด
เสื้อใหม่นำมาขายปนราคาเสื้อเก่า
       หลังจากเปิดกิจการมาได้ระยะหนึ่ง เนื่องจากเป็นนักข่าวมาก่อน พอจะรู้จักคนในแวดวงสื่อสารมวลชนบ้าง ก็ได้มีโอกาสประชาสัมพันธ์ร้านผ่านสื่อต่างๆ ไปบ้าง ทั้งนิตยสาร และทีวี ทำให้มีคนรู้จัก และเข้ามาเป็นลูกค้ามากขึ้น และเมื่อเห็นว่าน่าจะไปได้ดี จึงได้ตัดสินใจทำแบรนด์อย่างจริงจัง รวมทั้งเปิดขายแฟรนไชส์ ในช่วง หนึ่งปีที่ผ่านมา ลักษณะแฟรนไชส์ร้านเสื้อมือสอง SWITCH ON คือ ลูกค้า จ่ายค่าแรกเข้าแฟรนไชส์ 4,500 บาท และซื้อสินค้าขั้นต่ำจำนวน 200 ตัว หรือ 1 กระสอบ และถ้าซื้อ 4 กระสอบ แถม 1 กระสอบ พร้อมอุปกรณ์ที่แขวนเสื้อชุดใหญ่ให้ หนึ่งชุด โดยเสื้อผ้าทุกตัวจะขายราคาเดียว ตัวละ 37 บาท ไม่ว่าจะเป็นกางเกงยีน เสื้อแจ็กเก็ต หรือเสื้อสายเดียว ขายราคาเดียวกันหมด
กระโปรงยีนต์เพนท์ลายการ์ตูนขายดีสุด
       ทั้งนี้ ลูกค้า สามารถเลือกเสื้อผ้าได้ 40 % ที่เหลือทางร้านจะจัดให้ 60% ทุกกระสอบจะมีเสื้อผ้าใหม่ที่เป็นแฟชั่นในยุคนั้นปนอยู่ด้วย 2 ถึง 3 ตัว เสื้อผ้าใหม่ที่ทางร้านได้มานั้นก็รับมาจากโรงงานซึ่งเป็นเสื้อผ้ามี ตำหนิ และสั่งซื้อครั้งละมากๆทำให้สามารถซื้อได้ในราคาถูก ซึ่งจุดเด่นของเสื้อผ้ามือสองของร้าน SWITCH ON ที่ยังไม่เคยมีร้านเสื้อผ้าแห่งไหนทำมาก่อน คือ ผู้ที่ซื้อแฟรนไชส์ สามารถเปลี่ยนเสื้อผ้าได้เท่าที่ต้องการ
      
       สำหรับในส่วนของการคัดเลือกสินค้าจะเลือกเสื้อผ้าที่ยังมีสภาพดี บางตัวเหมือนใหม่ ส่วนเสื้อผ้าที่คุณภาพไม่ดี ก็คัดทิ้งทั้งหมด ปัจจุบันเสื้อผ้าที่รับมาจำหน่ายส่วนหนึ่งประมาณ 50 – 60% คัดทิ้ง โดย ขายเป็นเศษผ้าส่งให้กับโรงงานที่มารับซื้อไปอีกทอดหนึ่ง ซึ่งในส่วนนี้ทางร้านจะรับภาระดูแลเป็นต้นทุน ดังนั้น ลูกค้าจะเชื่อใจได้ว่าเสื้อผ้าที่เราคัดเลือกใส่กระสอบไปให้จะเป็นเสื้อผ้า คุณภาพดีทั้งหมด
ช่วงหน้าร้านอย่างนี้ต้องสายเดี่ยวมือสอง
       "เคล็ดลับของการ ขายเสื้อผ้ามือสอง ต้องทำร้านให้พูดได้ตลอดเวลา โดยการติดป้ายราคา เพราะป้ายราคาจะเป็นตัวช่วยเรียกลูกค้า พยายามทำให้ลูกค้ารู้สึกว่าได้ของสวย ราคาไม่แพง หรือ การจัดโปรโมชั่น เป็นบางโอกาส เพราะคนไทยชอบ แบบลด แลก แจก แถม แม่ค้าต้องรู้จักแต่งตัว เพราะถ้าแม่ค้าแต่งตัวเป็น และรู้จักพูดแนะนำลูกค้า ช่วยในการตัดสินใจของลูกค้า รวมถึงท่าทางที่เป็นมิตรและจริงใจทำให้ได้ลูกค้าประจำ”
       

เสื้อเชิ้ต หรือเสื้อหนังสินค้าขายได้ตลอดไม่มีตกยุค
       รชา เล่าว่า ในส่วนยอดขายอยู่ที่ประมาณเดือนละหมื่นตัว มีลูกค้าที่เป็นแฟรนไชส์ขณะนี้ประมาณหลักพันราย และมีลูกค้าใหม่เข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะในช่วงที่ได้ออกสื่อต่างๆ ไปก็จะมีลูกค้าใหม่เข้ามาอยู่เรื่อย จุดเด่นของเสื้อ ผ้ามือสอง อย่างหนึ่ง คือ ไม่ว่าเศรษฐกิจเป็นอย่างไร เสื้อผ้าก็ยังคงขายได้ เพราะถ้าเศรษฐกิจไม่ดี คนก็หันมาซื้อเสื้อมือสอง เพราะราคาถูก หรือ ถ้าเศรษฐกิจดี ลูกค้าก็จะเลือกซื้อได้หลายตัว
       

       “แต่สิ่งที่เราภาคภูมิใจกับธุรกิจนี้ เพราะสามารถสร้างรายได้ให้กับคนที่มีรายได้น้อย นักเรียน นักศึกษา ที่สามารถหารายได้เพื่อส่งเสียตัวเองเรียนจนจบได้ โดยไม่จำเป็นต้องพึ่งพาเงินจากทางบ้าน เป็นการปลูกฝั่งการรู้จักทำมาหากินให้กับเด็กรุ่นใหม่ เป็นการช่วยเหลือสังคมได้อีกทางหนึ่ง
      
       สนใจโทร. 08-7555-3548

Read More...




----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.