สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘คูมินแรพไส้ไก่’ อร่อยม้วนเดียวจบ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘คูมินแรพไส้ไก่’ อร่อยม้วนเดียวจบ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘คูมินแรพไส้ไก่’ อร่อยม้วนเดียวจบ



ตู้เย็นเปรียบดั่งเสบียงคลังประจำบ้าน จะอัดแน่นด้วยอาหารผลไม้หรือขนูกขนม ตามแต่เจ้าของบ้านจะกักตุนของโปรดไว้ วันนี้ลองเลียบเคียงเปิดตู้เย็นของ พอล-พรพจน์ แก่นเพ็ชร์ โบรกเกอร์หนุ่มทายาทคนเดียวของนักแสดงอาวุโส พอเจตต์ แก่นเพ็ชร์ เจ้าพ่อร้านอาหารสุดฮิปอย่าง “ออล ซิกซ์ ทู ทเวลฟ์” ซึ่งมีถึง 2 สาขาคือ หลังสวนและสุขุมวิท 39 รวมถึงความอร่อยน้องใหม่อย่าง “ร้านอมอเธ เพลย์ รูม แอนด์ บราซีรี่” ยึดหัวหาดต้นถนนสาทร พบว่ามีชีส แฮม แยม ซอส และผัก เป็นวัตถุดิบประกอบแซนด์วิชคอยเสริมทัพให้อิ่มท้อง

สอดรับการกินสไตล์อินเตอร์ “ที่บ้านผมค่อนข้างเหมือนฝรั่งสักหน่อย ชอบทำแซนด์วิช กินกันได้ทุกเวลา มื้อเช้า มื้อสาย และมื้อเย็น ดังนั้นวัตถุดิบหลัก ๆ ต้องมีชีสขั้นต่ำ 5 ชนิด ชีสนุ่ม ชีสแข็ง ชีสบด มีหมด นอกจากนี้ยังมีแฮมอย่างน้อย 3 ชนิด ซอสมาเต็มทั้งซอสมะเขือเทศ ซอสพริก มัสตาร์ด น้ำผึ้ง แยม และผักชนิดต่าง ๆ เยอะมาก เรียกว่า ตู้เย็นไม่เคยโล่งเลยแค่ผมเปิดตู้เย็นหยิบส่วนผสมเหล่านี้มิกซ์แอนด์แมตช์ได้ตลอด” คุณพอลเล่าถึงเสบียงคลัง

ในส่วนของฝีมือการทำอาหาร เจ้าของร้านอาหารดังเผยความลับว่า สัมผัสมาตั้งแต่เด็ก อาศัยดูมากกว่าลงมือจริง ช่วยคุณย่าและคุณแม่ปรุงบ้างเป็นครั้งคราว ผมเป็นลูกชายคนเดียวหากไม่มีใครอยู่บ้านก็ไม่เดือดร้อนเพราะทำอาหารกินเองได้ บางครั้งเบื่อฝีมือแม่บ้าน ผมจะดัดแปลงนิดหน่อยให้ถูกปาก อย่างไรก็ตามหลังจากแต่งงานมีครอบครัวแล้ว ยอมรับว่าเข้าครัวน้อยลงเนื่องจากบริหารเวลาไม่พอ ทำประปรายบางครั้งถ้าเดินทางไปตรวจกิจการไร่ผักที่เขาใหญ่ เพราะไม่อยากเบียดฝูงชนฝ่ารถติด จะหยิบอาหารไปทำกินเองอย่างง่าย ๆ”

เมนูวันนี้อยากนำเสนอ “คูมินแรพ” อาหารผสมกลิ่นอายแขก คล้ายอาหารชาวเลบานอน ซึ่งเจ้าของสูตรได้แก่คุณแม่ ท่านนำแป้งตอร์ตีญ่ามาห่อชีส เตอร์กีแฮม ผัก มะเขือเทศ ซึ่งวิธีการทำง่ายมาก ใช้เวลาเบ็ดเสร็จ 5 นาที สามารถกินได้แล้ว ถ้าพูดให้เห็นภาพแป้งตอร์ตีญ่าเป็นแป้งแผ่นรูปวงกลม ทำมาจากแป้งข้าวโพดหรือข้าวสาลีนั่นเอง ดังนั้นจึงบอกให้เชฟประจำร้านลองทำโดยดัดแปลงให้เป็นสไตล์เรา สูตรใหม่แต่ธีมเดียวกัน เหมาะสำหรับคนที่ไม่ชอบกินของหนักท้อง เร่งรีบเพื่อที่จะไปทำภารกิจต่อ เพราะใช้เวลากินไม่เกินครึ่งชั่วโมง หรือจะหยิบติดมือกินระหว่างทางได้ “สูตรนี้ผมจะเน้นผักสลัดและผักกาดแก้วค่อนข้างเยอะ ส่วนหนึ่งเพราะผมชอบกินผัก ส่วนไส้ใส่ได้ 3 แบบทั้งไก่ เนื้อ และหมู แต่วันนี้แนะนำเป็นไก่” คุณพอลเล่า

วัตถุดิบและส่วนผสม ประกอบด้วย “คูมิน” หรือ ผงยี่หร่าคั่วหอมนั่นเอง ใช้ชนิดบดละเอียด 1 ช้อนชา, โยเกิร์ต 1 ช้อนโต๊ะ, อกไก่ 50 กรัม, มอสซาเรลล่าชีส 2 ชิ้น 50 กรัม, น้ำเกรวี่ 1/2 ถ้วย, ผักกาดแก้วตามชอบ, มะเขือเทศสับ 1 ช้อนโต๊ะ, หอมใหญ่สับ 1 ช้อนโต๊ะ, มายองเนส 1 ช้อนโต๊ะ, แป้งตอร์ตีญ่า 2-3 แผ่น ส่วนพาสลีย์ ผักชีไทย เกลือ และพริกไทย ตามชอบ

วิธีทำ ผสมไก่กับคูมิน พริกไทย เกลือ โยเกิร์ต คลุกเคล้าจนแทรกซึมเข้าเนื้อไก่ ตั้งกระทะจนร้อนแล้วนำไก่ที่ผสมไว้ลงไปผัด คอยเติมน้ำเกรวี่ผัดจนกระทั่งงวด โรยเกลือพริกไทยเพิ่มอรรถรส เข้าสู่ขั้นตอนต่อไปหยิบแป้งตอร์ตีญ่ามาวางบนพื้นราบ บีบมายองเนสเป็นทางยาว โรยแผ่นชีส ตามด้วยผักกาดแก้ว ผักสลัด คีบชิ้นไก่วางชั้นบนสุด โรยมะเขือเทศและหัวหอมตาม จัดแจงม้วนให้เรียบร้อย นำไปย่างบนเตาไฟฟ้าประมาณ 5 นาที นำกระดาษมาห่อเพื่อให้หยิบกินง่าย เสิร์ฟร้อน ๆ พร้อมผักเคียงและน้ำสลัด ง่ายแต่อร่อยแทบไม่น่าเชื่อ จากที่เลือกสั่งเพราะไม่อยากกินของหนักท้อง อาจต้องสั่งเพิ่ม 2-3 ชิ้นโดยไม่รู้ตัว.

credit by :  http://www.dailynews.co.th/Content/Article/286985/‘คูมินแรพไส้ไก่’+อร่อยม้วนเดียวจบ


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.