สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘ไอศกรีมโยเกิร์ต’ ทำเงินได้ทุกฤดูกาล
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘ไอศกรีมโยเกิร์ต’ ทำเงินได้ทุกฤดูกาล



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘ไอศกรีมโยเกิร์ต’ ทำเงินได้ทุกฤดูกาล



ไอศกรีมเป็นของหวาน-ของทานเล่นที่เหมาะกับทุกเพศ-ทุกวัย และขายได้แทบทุกฤดูกาล ดังนั้น โดยทั่วไปจะเห็นได้ว่ามีร้านไอศกรีมในทุก ๆ รูปแบบ ตั้งแต่ร้านค้าริมทางไปจนถึงในห้างสรรพสินค้า หรือแม้แต่ร้านอาหารใหญ่ ๆ และมีไอศกรีมหลากหลายชนิดไม่ว่าจะเป็นไอศกรีมผลไม้, ไอศกรีมโฮมเมด, ไอศกรีมเพื่อสุขภาพ ฯลฯ ตามแต่เจ้าของร้านที่จะนำเสนอออกมาเพื่อให้ถูกใจลูกค้า
รวมไปถึง “ไอศกรีมโยเกิร์ต”  ไอศกรีมเพื่อสุขภาพอีกชนิดหนึ่ง โดยทีมคอลัมน์ “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลมานำเสนอในวันนี้...
                       
จำลอง กล่อมจิตร์ เจ้าของร้าน ไอศกรีมโยเกิร์ต Green Snow Frozen Yogurt ย่านลำลูกกา คลอง 2  เล่าว่า เป็นคนที่ชอบทานไอศกรีมโยเกิร์ตมาก เพราะว่าทานแล้วไม่อ้วน และดีต่อสุขภาพ แต่ที่เมืองไทยไม่ค่อยมีคนทำขาย ส่วนมากคนจะทำกินกันเองมากกว่า
       
หลังจากที่ลาออกจากบริษัทเอกชนที่ทำงานมานาน และไปใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกามาระยะหนึ่ง จำลอง บอกว่า ได้เห็นวิถีชีวิตแบบคนอเมริกันว่าเขาใช้ชีวิตกันอย่างไร เมื่อกลับมาเมืองไทยจึงคิดมาทำธุรกิจที่สอดคล้องกับวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ โดยมาลงตัวที่การเปิดร้าน ไอศกรีมโยเกิร์ตแบบซอฟท์เสิร์ฟ โดยให้ลูกค้าบริการตัวเอง เพื่อให้เกิดความตื่นเต้น และแปลกใหม่ “ทำไอศกรีมโยเกิร์ตไม่เป็นเลย เริ่มต้นจากศูนย์ คิดค้น และหาสูตรการทำทุกอย่างด้วยตนเอง จากแหล่งข้อมูลต่าง ๆ แล้วดัดแปลง-ประยุกต์ให้ได้รสชาติ และเนื้อไอศกรีมที่คิดว่าใช่” จำลอง กล่าว

อุปกรณ์ในการทำไอศกรีมโยเกิร์ต หลัก ๆ มี ถังปั่นไอศกรีม, ตะกร้อตีโยเกิร์ต และอุปกรณ์สำหรับชั่งตวง อย่างเครื่องชั่งน้ำหนัก ถ้วยตวงน้ำ และตู้แช่ไอศกรีม หรือตู้เย็นก็ได้

วิธีการทำไอศกรีมโยเกิร์ต จำลอง บอกว่า จะต้องทำ โยเกิร์ต ขึ้นมาก่อน ซึ่ง การทำโยเกิร์ต มี 2 วิธี  โดยวิธีแรก จะมีส่วนผสมดังนี้ นมสดพาสเจอไรส์ หรือนมยูเอชที ทั้งแบบธรรมดาหรือแบบพร่องไขมัน จำนวน 4 ถ้วยตวง, นมผงแบบธรรมดาหรือแบบขาดมันเนย 2 ช้อนโต๊ะ และโยเกิร์ตถ้วยรสธรรมชาติ จำนวน 1 ถ้วย
    
วิธีทำ เริ่มที่ตุ๋นนมในหม้อตุ๋น หรือใช้หม้อสองใบซ้อนกัน โดยหม้อใบนอกใส่น้ำเดือด หม้อใบในใส่นม พอน้ำนมเริ่มอุ่น ให้ละลายนมผงลงในน้ำนม แล้ววัดอุณหภูมิน้ำนม ที่ 96 องศาเซลเซียส ใช้เวลาต้มประมาณ 5-7 นาที เสร็จแล้วยกหม้อที่ต้มนมลง แล้วลดความร้อนของน้ำนมลง ด้วยวิธีต่าง ๆ อาทิ นำแช่ในน้ำเย็น จนอุณหภูมิของนมอยู่ที่ 40-45 องศาเซลเซียส  หรือลองทดสอบด้วยการหยดน้ำนมลงบนหลังมือ
  
จากนั้น ค่อย ๆ เติมโยเกิร์ตลงไปในน้ำนม แล้วใช้ตะกร้อคนเบา ๆ ให้เข้ากัน เสร็จแล้วปิดฝาหม้อให้สนิท บ่มทิ้งไว้ที่อุณหภูมิ 43-45 องศาเซลเซียส เป็นเวลา 4.5-6 ชั่วโมง
นำไปแช่เย็นที่อุณหภูมิ 13.3 องศาเซลเซียส นาน 4-6 ชั่วโมง แล้วนำ เครื่องปั่นไอศกรีมแบบซอฟท์เสิร์ฟ ปั่นออกมาเป็นไอศกรีมโยเกิร์ตตามที่ต้องการ           
ส่วนวิธีที่สอง ให้นำ ผงโยเกิร์ตสำเร็จรูป จำนวน 1.5 กก. ผสมกับน้ำสะอาด 3 ลิตร ใช้ตะกร้อตีให้เข้ากัน นำไปแช่เย็นที่อุณหภูมิ 13.3 องศาเซลเซียส นาน 4-6 ชั่วโมง แล้วนำเข้า เครื่องปั่นไอศกรีมแบบซอฟท์เสิร์ฟ ใช้ปั่นประมาณ 5 นาที ก็พร้อมขาย

นอกจากนี้ ยังสามารถสร้างสีสันของไอศกรีมให้หลากหลาย ด้วยการใส่ ผงผลไม้ รสต่าง ๆ ลงไปในไอศกรีมก่อนที่จะนำเข้าเครื่องปั่น อาทิ ผงลิ้นจี่, แคนตาลูป, บลูเบอรี่, กล้วย และชาเขียว  “ไอศกรีมโยเกิร์ตที่ดี จะมีรสชาติหวานกลมกล่อมแบบไอศกรีม และเปรี้ยวเล็กน้อยแบบโยเกิร์ต”

จำลอง เล่าว่า สำหรับ ผงโยเกิร์ตสำเร็จรูปที่ร้านใช้นั้น สั่งซื้อผ่านบริษัทเอกชนที่นำเข้าจากต่างประเทศ มีหลากหลายยี่ห้อทั้งของอเมริกา, ออสเตรเลีย, เกาหลี, ญี่ปุ่น ฯลฯ
 
นอกจากนี้ หัวใจสำคัญ ของการขายไอศกรีมแบบซอฟท์เสิร์ฟนี้ ผู้ขายจะต้องมี เครื่องปั่นไอศกรีมแบบซอฟท์เสิร์ฟ ซึ่งมีหลากหลายชนิดให้เลือก มีราคาตั้งแต่ 7,000–500,000 บาท ส่วนใหญ่จะนำเข้าจากจีน หากผู้ขายไม่พร้อม สามารถใช้วิธีเช่าเครื่องแทนก็ได้ จะประหยัดเงินลงทุนมากกว่า
“เครื่องปั่นไอศกรีมแบบซอฟท์เสิร์ฟ ที่ร้านใช้นั้น จะใช้ แบบที่มีหัวจ่ายแบบกดไอศกรีมในตัว เพื่อให้ลูกค้ากดเลือกเอง ว่าต้องการรสชาติอะไร? ปริมาณเท่าไหร่? เสร็จแล้วนำไปชั่งน้ำหนัก โดยคิดราคาที่ 49 บาท ต่อไอศกรีม 100 กรัม โดยรวมน้ำหนักของท็อปปิ้งด้วย”
           
โดย ท็อปปิ้ง ที่ใช้ มี เชอรี่, สตรอเบอรี่, แก้วมังกร, กีวี, เยลลี่รสชาติต่าง ๆ, วุ้นมะพร้าว, ส้ม, เยลลี่มะม่วง, ลูกเกด, คอนเฟล็กซ์, คุ้กกี้, ซอสสตรอเบอรี่, ซอสช็อกโกแลต ฯลฯ
ใครสนใจ “ไอศกรีมโยเกิร์ต” ติดต่อ จำลอง กล่อมจิตร์ เจ้าของกรณีศึกษา “ช่องทางทำกิน” รายนี้ ได้ที่ เอ็ม.ที.อารีน่า  (MT Arena) เลขที่ 222  หมู่ 3 ต.คูคต อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี  หมายเลขโทรศัพท์ 09-1865-6159 และที่ www.facebook.com/greensnowfrozenyogurt
........................................................................................
คู่มือลงทุน...ไอศกรีมโยเกิร์ต
ทุนอุปกรณ์ ประมาณ 20,000 บาทขึ้นไป
ทุนวัตถุดิบ ประมาณ 40% ของราคาขาย
รายได้ ราคาขาย 49 บาทต่อ100 กรัม
แรงงาน 1-2 คน
ตลาด ชุมชน, หน้าโรงเรียน, ในห้างสรรพสินค้า
จุดน่าสนใจ เป็นไอศกรีม และวิธีการขายแบบใหม่
สุภารัตน์ ยอดศิริวิชัยกุล : รายงาน/สุนิสา ธนพันธสกุล : ภาพ

credit by :  http://www.dailynews.co.th/Content/Article/241591/‘ไอศกรีมโยเกิร์ต’+ทำเงินได้ทุกฤดูกาล


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.