สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ''พิซซ่าไทยสไตล์'' ไทยทำ-ไทยขาย-ไทยอร่อย
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

''พิซซ่าไทยสไตล์'' ไทยทำ-ไทยขาย-ไทยอร่อย



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

''พิซซ่าไทยสไตล์'' ไทยทำ-ไทยขาย-ไทยอร่อย




 ’พิซซ่า” อาหารฝรั่งที่ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ไทยจำนวนไม่น้อยชอบรับประทาน ในบ้านเรานอกจากจะมีร้านขายที่เป็นแบรนด์ใหญ่ ๆ แล้ว กับการทำขายทั่ว ๆ ไปก็ใช่ว่าไม่น่าสนใจ อย่างร้าน “ไทย สไตล์ พิซซ่า คาเฟ่” ที่ใช้สูตรพลิกแพลง ทำหน้าพิซซ่าใหม่ ๆ โดยนำอาหารไทยมาผสมผสาน ปรุงแต่งรสชาติจนอร่อยถูกปากคนไทยมากขึ้น นี่ก็ขายดีทั้งที่ร้าน รวมถึงกับการออกไปทำสด ๆ ขายตามตลาดนัด ซึ่งวันนี้ทีม ’ช่องทางทำกิน“ มีข้อมูลมาให้ลองพิจารณากัน...


“รจนา แก่นบุญ” เป็นเจ้าของร้าน “ไทย สไตล์ พิซซ่า คาเฟ่” ร้านนี้ขายอาหารทั้งอาหารไทย อาหารตามสั่งต่าง ๆ หลากหลาย และอาหารฝรั่ง เช่น  สเต๊ก สปาเกตตี รวมถึงพิซซ่า
โดยรจนาเล่าว่า เดิมทีเดียวหลังจากแต่งงานก็มีหน้าที่เป็นแม่บ้าน คอยรับส่งลูกไปเรียน อยู่ที่กรุงเทพฯ จนเมื่อประมาณ 5 ปี ที่แล้ว หลานที่อยู่ทางบ้านที่ จ.สระแก้ว ได้ชวนขายของช่วงโรงเรียนปิดเทอม ก็เลยกลับสระแก้วเพื่อขายของ ซึ่งก็คิดว่าจะขายอาหารอยู่แล้วเพราะเป็นคนชอบทำอาหาร แต่ตอนแรกก็ยังไม่รู้ว่าจะขายอะไรดี จนมีเพื่อนของเพื่อนที่ทำแป้งพิซซ่าขายมาสอนวิธีการทำพิซซ่าให้ จึงตัดสินใจขายพิซซ่า

ที่ตัดสินใจทำพิซซ่าขาย ก็เพราะเห็นว่าตลาดนัดที่สระแก้วยังไม่มีคนทำขาย จึงเริ่มจากการทำขายตามตลาดนัดต่าง ๆ ซึ่งวันแรกที่ทำขายนั้นขายดี ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ชอบกันมาก เตรียมของไปเป็นร้อยชิ้น ขายหมดในเวลาไม่นาน ซึ่งทำขายตามตลาดนัดได้ระยะหนึ่งก็ถึงช่วงเปิดเทอม จึงต้องกลับกรุงเทพฯ แต่ก็เกิดความเสียดายรายได้จากการขาย จึงปรึกษาสามีว่าอยากจะกลับสระแก้วเพื่อขายของ ซึ่งสามีก็ไม่ได้ว่าอะไร จึงกลับสระแก้วเพื่อทำพิซซ่าขายตามตลาดนัดมาเรื่อย ๆ มีตลาดนัดที่ไหนก็ตระเวนขายไปทั่ว ซึ่งก็สามารถสร้างรายได้ได้เป็นอย่างดี หลังจากที่ทำขายตามตลาดนัดอยู่ประมาณ 5 ปี ก็เปิดร้านขายโดยขายอาหารอื่น ๆ ด้วย แต่ก็ยังไม่ได้ทิ้งการขายพิซซ่าตามตลาด ยังคงขายอยู่สัปดาห์ละ 3 วัน

เดิมนั้นทำหน้าพิซซ่าอยู่ 6 หน้าคือ รวมมิตร ซีฟู้ด ฮาวายเอี้ยน ไส้กรอก ปูอัด ต้มยำกุ้ง แต่ภายหลังก็ได้พัฒนาทำหน้าใหม่ ๆ เพิ่มขึ้นอีก เช่น ปลาทูน่า ไส้กรอกสโมคกี้เบคอน (เด็ก ๆ ชอบมาก) รวมถึงหน้าไทย ๆ เช่น ลาบหมู และยังพยายามคิดหน้าใหม่ ๆ แบบไทย ๆ ขึ้นมาอีกเรื่อย ๆ เพื่อให้หลากหลาย เพื่อเป็นตัวเลือกให้กับลูกค้า

“การขายตามตลาดนัดเราจะไม่ทำสำเร็จไปขาย แต่จะเตรียมหน้า เตรียมแป้ง ไปอบขายกันสด ๆ วัตถุดิบที่ใช้ก็จะต้องเป็นของดี สดใหม่ การอบขายกันสด ๆ นั้นเป็นจุดขายที่ดี เพราะลูกค้าจะได้ของใหม่ ๆ ที่ยังร้อน ๆ ที่สำคัญพอนำพิซซ่าที่อบออกจากเตากลิ่นหอมของพิซซ่าก็จะกระจาย คนที่เดินตลาดนัดได้กลิ่นแล้วก็จะเกิดความอยากกินขึ้นมาได้”

อุปกรณ์ในการทำพิซซ่า หลัก ๆ มีดังนี้คือ...หม้ออบอเนกประสงค์ (หม้ออบไฟฟ้าเป่าลมร้อน ราคาอยู่ที่ประมาณ 1,000 กว่าบาท), ลูกกลิ้งตัดพิซซ่า, พาย นอกเหนือจากนี้ก็เป็นอุปกรณ์เบ็ดเตล็ดที่มีใช้ในครัวเรือนทั่ว ๆ ไปอยู่แล้ว

วัตถุดิบ ก็มี...แป้งพิซซ่า(ใช้แป้งที่ทำสำเร็จ), ซอสพิซซ่า, ซอสพริก, ซอสมะเขือเทศ, มายองเนส, ออริกาโน่ ส่วนวัตถุดิบทำหน้าพิซซ่า ก็เช่น ปูอัด, ปลาหมึก, ปลาทูน่า, ไส้กรอก และอื่น ๆ ที่ใช้ทำ ซึ่งถ้าเป็นหน้าลาบหมู ก็จะปรุงลาบหมูเตรียมไว้เลย ส่วนชีสที่ใช้มี 2 ชนิดคือ มอสซาเรล่า ชีส (ทำให้หน้าเหนียวและยืด) และ เชดด้า ชีส (ทำให้กลิ่นพิซซ่าหอม)

ขั้นตอนการทำ เริ่มจากนำแป้งพิซซ่าสำเร็จรูปมาทาด้วยซอสพิซซ่าให้ทั่วหน้าแผ่นแป้ง ทาไม่ต้องหนามาก ซึ่งซอสพิซซ่าจะเพิ่มสีสันให้พิซซ่า จากนั้นก็จัดเรียงวัตถุดิบเป็นหน้าพิซซ่าตามที่ลูกค้าสั่ง อย่างถ้าเป็นหน้าไส้กรอกสโมคกี้เบคอน ก็นำไส้กรอกสโมคกี้หั่นเป็นชิ้นเล็กพอประมาณ นำเบคอนหั่นวางเรียงให้ทั่วหน้าแผ่นแป้งที่ทาด้วยซอสพิซซ่าแล้ว หรือถ้าเป็นหน้าลาบหมู ก็นำลาบหมูที่ทำเตรียมไว้แล้วมาใส่ลงบนหน้าแป้งที่ทาซอสพิซซ่าแล้ว โดยเกลี่ยให้ทั่วแผ่นแป้ง

เมื่อทำการเรียงหน้าทำหน้าเสร็จแล้ว ก็นำมายองเนสที่ใส่ในขวดมาบีบราดทับลงบนหน้าพิซซ่า ราดเป็นตารางหมากฮอส เพื่อความสวยงาม และยังเป็นการทำให้มายองเนสไม่กระจุกอยู่ที่เดียว จากนั้นก็นำมอสซาเรล่า ชีส และเชดด้า ชีส มาขูดโรยหน้าทับลงไปให้ทั่วแผ่นแป้งพิซซ่าจากนั้นจึงนำเข้าเตาอบ ใช้ความร้อน 250องศาเซลเซียส ใช้เวลาอบประมาณ5-7 นาที (ก่อนนำพิซซ่าเข้าอบในเตาให้ทำการเปิดเตาวอร์มไว้ประมาณ 1 นาทีก่อน) เมื่ออบเสร็จตามเวลาแล้วก็นำออกจากเตามาโรยหน้าด้วยออริกาโน่ ใส่กล่อง เท่านี้ก็เรียบร้อย พร้อมขายให้กับลูกค้า

พิซซ่าของร้าน “ไทย สไตล์ พิซซ่า คาเฟ่” ของรจนา ที่ทำขายอยู่มี 3 ไซซ์ ได้แก่ เล็ก ขนาด 5 นิ้ว, กลาง ขนาด 7 นิ้ว, ใหญ่ ขนาด 9 นิ้ว ราคาก็อยู่ที่ 60-90-120 บาท ตามลำดับ แต่สำหรับแป้งแบบแผ่นบางจะมีเฉพาะไซซ์ใหญ่

“ไทย สไตล์ พิซซ่า คาเฟ่ (Thai Style PIZZA Cafe)” ร้านนี้ตั้งอยู่ที่ 366/1 ถนนสุวรรณศร อ.เมือง จ.สระแก้ว ใครผ่านไปแถวสระแก้วอยากจะลองชิม “พิซซ่ารสชาติไทย ๆ” และอาหารอร่อยอื่น ๆ ของทางร้าน ก็เชิญได้ ส่วนเบอร์โทรศัพท์ติดต่อ รจนา แก่นบุญ คือ โทร.08-1428-2613 ซึ่งการ ’ทำพิซซ่าขาย“ นี่ก็เป็นอีก ’ช่องทางทำกิน“ ที่น่าสนใจ.
บดินทร์ ศักดาเยี่ยงยงค์ รายงาน

Credit by..http://www.dailynews.co.th/article/384/183297


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.