สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “บาร์เทนเดอร์” One Stop Service บ่มวิชา สร้างอาชีพมั่นคงด้วยเงินทุนต่ำ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“บาร์เทนเดอร์” One Stop Service บ่มวิชา สร้างอาชีพมั่นคงด้วยเงินทุนต่ำ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“บาร์เทนเดอร์” One Stop Service บ่มวิชา สร้างอาชีพมั่นคงด้วยเงินทุนต่ำ


   คนส่วนมากฝันอยากมีธุรกิจเป็นของตัวเอง แต่ปัญหาคือไม่รู้จะเริ่มต้นสานฝันนี้อย่างไร คุณอาจเคยได้ยินว่าให้เริ่มต้นจากงานที่ตนเองรัก แต่มีใครกล้าการันตีได้ว่า ทำตามสิ่งที่ตนเองชอบเพียงอย่างเดียวแล้วจะสำริดผล บนโลกแห่งความเป็นจริงแล้ว ความสำเร็จล้วนตั้งอยู่บนเหตุผลข้อเท็จจริง ดังนั้นถ้าวันนี้คุณคิดจะทำธุรกิจใดก็ตาม ปัจจัยแรกที่ต้องคำนึงคือ ธุรกิจนั้นมีคู่แข่งในตลาดมากแค่ไหน และในขณะเดียวกันมีลูกค้ามากพอที่จะทำให้ธุรกิจคุณอยู่รอดหรือไม่ ซึ่งหนึ่งในธุรกิจที่ยังมีการแข่งขันน้อยและมีโอกาสสร้างความมั่นคงให้คุณ ได้ในวันนี้คือ บาร์เทนเดอร์ (Bartender)
 
     ที่กล่าวเช่นนี้เพราะปัจจุบันเจ้าของธุรกิจบาร์เทนเดอร์ในบ้านเรายังถือว่า น้อยมาก เมื่อเทียบกับความต้องการบริโภคในตลาด ที่สำคัญธุรกิจนี้ลงทุนน้อยแต่ให้ผลตอบแทนสูงมาก หากตั้งร้านอยู่ในทำเลที่ดีเป็นแหล่งท่องเที่ยวก็ สามารถคืนทุนได้ภายใน 1 -2 อาทิตย์

จากร้านค้าเล็กสู่การเป็นสถาบันสอน 
     ปัจจุบัน นี้การเรียนเพื่อฝึกฝนเป็นบาร์เทนเดอร์ไม่ได้เปิดสอนเฉพาะในหลักสูตรระดับ ชั้นอุดมศึกษาอีกต่อไป แต่ทุกคนที่สนใจสามารถเรียนได้ผ่านสถาบันฝึกอบรมของบริษัท บาร์เทนเดอร์ จำกัด ซึ่งก่อตั้งโดย ธนบรรพ รักเจือเจริญ อาจารย์ผู้เชี่ยวชาญทางด้านเครื่องดื่ม ค็อกเทล (Cocktail) มานานนับ 20 ปี และเปิดสอนมานานกว่า 10 ปี

     ชื่อเสียงของ อ.ธนบรรพ  เป็นที่รู้จักและได้รับการยอมรับในแวดวงธุรกิจบาร์เทนเดอร์อย่างกว้างขวาง ทั้งนี้ อ.ธนบรรพ  เท้าความกลับไปเกือบ 20 ปีก่อน ซึ่งถือเป็นจุดเริ่มต้นของการเข้าสู่วงการบาร์เทนเดอร์ ว่าเดิมที่เป็นผู้ที่ชื่นชอบในการผสม ค็อกเทล พยายามศึกษาและเรียนรู้ด้วยตนเอง ประกอบกับได้มีโอกาสไปดูโรงงานที่ผลิตเหล้าที่ประเทศเนเธอร์แลนด์ ทำให้มีความรู้และเชี่ยวชาญในการทำค็อกเทล ทว่าในขณะนั้นยังไม่คิดทำเป็นอาชีพจริงจัง จนมาเมื่อเกิดวิกฤตเศรษฐกิจต้มยำกุ้ง จึงนำวิชาความรู้เกี่ยวกับการทำค็อกเทลที่ตนเองชื่นชอบมานานมาลองเปิดกิจการ ร้านค็อกเทลเล็กๆ ณ บริเวณย่านตลาดวัชรพล

      ทว่าด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญในการทำเครื่องดื่มชนิดนี้ประกอบกับ จำหน่ายเครื่องดื่มในราคาที่ถูกเมื่อเทียบกับคุณภาพที่ลูกค้าจะได้รับ ทำให้เพียงแค่ช่วงเวลาไม่นาน ร้านของอาจารย์กลายเป็นที่พูดถึงในวงการกว้างโดยเฉพาะในกลุ่มของพนักงานต้อน รับบนเครื่องบิน และเริ่มมีคนมีขอสมัครเรียนรู้ขอสูตรวิชาการทำค็อกเทลกันเป็นจำนวนมาก เพราะถือเป็นอาชีพที่ลงทุนน้อย แต่ได้ผลตอบแทนสูงมาก จนในที่สุด อ.ธนบรรพ จึงตัดสินใจเปิดบริษัทบริษัท บาร์เทนเดอร์ จำกัด ขึ้นมาเพื่อเป็นสถาบันสอนวิชาฝึกอบรมสำหรับผู้ที่สนใจทำธุรกิจบาร์เทนเดอร์ โดยเฉพาะ

     กว่า 10 ปีที่ อ.ธนบรรพ เฝ้าทุ่มเทฝึกสอนเกี่ยวกับการทำค็อกเทล ตลอดจนวิธีการบริหารจัดการธุรกิจให้ประสบความสำเร็จ โดยทั้งนี้อาจารย์กล่าวว่า การสอนเป็นเรื่องที่เหนื่อย แต่ที่ยังคงทำอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะต้องการเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างอาชีพให้ แก่สังคมไทย เพราะทุกวันนี้อาชีพบาร์เทนเดอร์ในบ้านเรายังมีน้อยมาก ดังนั้นจึงอยากแนะนำให้คนที่กำลังคิดอยากทำธุรกิจของตน ได้มาทำความรู้กับอาชีพนี้มากขึ้นเพราะมีโอกาสทางธุรกิจสูง เนื่องจากคู่แข่งยังน้อย และยังได้ผลตอบแทนที่คุ้มค่าเมื่อเทียบกับต้นทุน  พร้อมยกตัวอย่างให้เห็นภาพที่ชัดจเนว่า การทำเครื่องดื่มค็อกเทล 1 ชนิด มีต้นทุนไม่ถึง 100 บาท แต่สามารถขายในราคาที่สูงกว่าต้นทุนหลายเท่าตัว ส่วนจะมากแค่ไหนก็ขึ้นอยู่กับทำเลของร้านด้วย ถ้าเป็นย่านแหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติมาก ก็สามารถกำหนดราคาได้สูงขึ้น

      ถึงวันนี้ อ.ธนบรรพ รักเจือเจริญ ยังคงมุ่งมั่นทำงานกับปณิธานเดิม โดยปัจจุบันเป็นเป็นอาจารย์พิเศษให้แก่ 3 สถาบันชื่อดัง คือ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ สาขาอุตสาหกรรมอาหาร ภาควิชา ธุรกิจอาหารและเครื่องดื่ม, มหาวิทยาลัยราชภัฏเทเวศร์ สาขาวิชาการบริการโรงแรมและเป็นอาจารย์พิเศษลงนามร่วม กับวิทยาลัยสารพัดช่างนครหลวงพร้อมกันนี้ยังได้เปิดสถาบันสอนบาร์เทนเนอร์ ขึ้นมาใหม่โดยตั้งอยู่ที่ อาคาร KU Avenue มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์


มากกว่าสอน แต่ให้อาชีพที่มั่นคง
     ปัจจุบันนอกจากบริษัท บาร์เทนเดอร์ จำกัด จะเป็นสถาบันการที่ได้รับการยอมรับในวงการภาคการศึกษาไทยแล้วนั่น ยังอาจเรียกได้ว่า ที่แห่งนี้คือ เป็น One Stop Service ทางด้านบาร์เทนเดอร์ อย่างแท้จริง เพราะไม่เพียงแค่เปิดสอน แต่อาจารย์ยังต้องการให้ที่นี้เป็นตัวช่วยสำคัญ ที่ย่นระยะทางสู่ความสำเร็จให้แก่นักลงทุนไทย ฉะนั้นอาจารย์จึงตัดสินใจเปิดขยายธุรกิจในรูปแบบของแฟรนไชส์ขึ้นมา

      ทั้งนี้ “อ.ธนบรรพ” เผยถึงแนวคิดของการทำแฟรนไชส์ว่า จากประสบการณ์พบว่าคนที่เข้ามาเรียนมีทั้งที่มาเรียนเพื่อนำไปสร้างความสนุก เวลามีงานสังสรรค์กับเพื่อนฝูง แต่ก็มีมากที่เรียนโดยตั้งใจจะไปประกอบอาชีพ ซึ่งการที่จะทำให้ก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จ ความรู้อย่างเดียวอาจไม่พอ เพราะการทำธุรกิจเป็นเรื่องที่ละเอียดอ่อน มีการทำตลาดในหลากหลายมิติ ดังนั้นเพื่อช่วยให้คนเหล่านี้ไม่ต้องเสียเวลาในการลองผิดลองถูก จึงตัดสินใจเปิดแฟรนไชส์ขึ้นมาเพราะแรกเริ่มเดิมที่อาจารย์ก็เคยเปิดร้านทำ ธุรกิจนี้มาตั้งแต่อดีต ดังนั้นจึงเข้าใจกระบวนการทำงานทุกขั้นตอน

      สำหรับเจ้าของแฟรนไชส์ในธุรกิจอื่นอาจมองว่านี้คือโอกาสในการสร้างความเติบ โตให้แก่บริษัทฯ แต่สำหรับ อจ. ธนบรรพ คิดในมุมต่าง โดยมองว่าการทำแฟรนไชส์คือการให้โอกาสคน ถ้าตราบใดที่ช่วยให้คนเหล่านี้ประสบความสำเร็จในวิชาชีพ บริษัทของตนเองก็จะพลอยประสบความสำเร็จไปด้วย

      ฉะนั้นการทำแฟรนไชส์ของ อ.ธนบรรพ จึงแตกต่างจากที่อื่น คือผู้ที่สนใจเสียค้าแรกเข้า หรือรายปีแต่อย่างใด แต่จ่ายตามความจริงของสินค้าที่นำไปต่อยอด และที่สำคัญผู้ที่สนใจทุกคนต้องเข้ามาฝึกอบรมเรียนรู้วิธีการทำอย่างละเอียด กับอจ. ธนบรรพ ก่อนอย่างน้อย 3 วัน ทั้งนี้อาจารย์ย้ำว่าที่ต้องมีการบังคับให้เข้ามาเรียนรู้ขั้นตอนเทคนิคใน การผสมค็อกเทล ตลอดจนความรู้พื้นฐานของการทำธุรกิจนี้อย่างละเอียดเพราะต้องการให้การเข้า มาเป็นส่วนหนึ่งกับทาง บริษัท บาร์เทนเดอร์ จำกัด สามารถนำพาผู้ที่สนใจเหล่านั้นประสบความสำเร็จจริงๆ เพราะลงทุนน้อยแต่กำไรดี คืนทุนเร็วภายใน 1 เดือน






และทั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีสำหรับผู้อ่าน “www.SMEsReport.com”  เพราะตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน ศกนี้ อจ.ธนบรรพ รักเจือเจริญ เปิดขยายแฟรนไชส์ในราคาพิเศษ 19,900 บาท จากราคาปกติ 85,000 บาท โดยแพกเก็จดังกล่าวนี้สิ่งที่ผู้สมัครแฟรนไชส์จะได้รับมีมากถึง 18 รายการ
ลำดับ    รายการ    ราคา
1 การฝึกอบรมค๊อกเทล 5 หลักสูตร มาตรฐานโลก 6,500
2 Shaker สำหรับทำพรั้นช์ขนาดใหญ่  750
3 Jigger ขนาดใหญ่เครื่องมือที่ขาดไม่ได้ 220
4 V. Fruits 6 รสสำหรับทำเหล้าตอก 2,100
5 รางทิ้ว 1 ราง  120
6 ทิ้วสำหรับใส่เหล้าตอก 14 ทิ้ว 350
7 แก้วShotสำหรับเสริฟเหล้าป๊อก และ เหล้าจุดไฟ จำนวน 6 ใบ 150
8 แก้วShot Long Dinkจำนวน 5ใบ 125
9 คร๊าฟสำหรับใส่เหล้าปั่น 24 ใบ 4,800
10 ค๊อกเทลแบบจัดชั้นแบบ เรนโบว์ 1ชุด 2,400
11 ค๊อกเทลแบบจัดชั้น B-52 1 ชุด 1,950
12  Mixer สำหรับทำเหล้าปั่น เบียร์ปั่น 12 ขวด 1,440
13 Absolute Pre-Mix Mocktail 24 ชนิด 6,960
14 Counter Bar 2 ระดับ ขนาดกว้าง 75*ยาว 180 cm. 15,000
15 Spoon Bar สำหรับคนเหล้าปั่นบนบาร์ 150
16 หลอดตัวอย่างสำหรับดูดเหล้าปั่น 2 ถุง 50
17 หัว Speed Hiso 1 โหล 900
18 เหล้าหลักสำหรับทำค๊อกเทล5 ชนิด Vodka@350฿ Tequila@350฿ Gin@250฿ Rum@250฿    ชนิดละ 1 ขวดสำหรับทำค็อกเทล Shake    12,000
                        หมายเหตุ : สินค้าตามรายการอาจเปลี่ยนแปลงตามความเหมาะสม




สำหรับผู้ที่กำลังสนใจธุรกิจบาร์เทนเนอร์ ห้ามพลาดเชียว โอกาสงามๆแบบนี้หาไม่ได้ง่ายๆ เพราะได้ทั้งเรียนกับอาจารย์ผู้ที่เชี่ยวชาญโดยตรงแถมสามารถนำไปทำธุรกิจได้ ทันที ด้วยเงินลงทุนเพียงแค่หลักหมื่นแบบนี้เรียกว่าสุดคุ้มอย่างแท้จริง

สนใจติดต่อสอบถามโทร. 0-2955-2236-7 Direct Line 081-918-1962 E-Mail: bartender_1962@hotmail.com


หรือดูข้อมูลที่ www.bartender.co.th และ www.bartender1962.com




ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.