สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี "I Love cake" ใช้หลังบ้านมาสร้างเงินแสน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

"I Love cake" ใช้หลังบ้านมาสร้างเงินแสน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

"I Love cake" ใช้หลังบ้านมาสร้างเงินแสน


     เค้กเป็นธุรกิจที่น่าสนใจ เพราะเค้กไม่ใช่สินค้าแฟชั่นที่เพียงผ่านมาแล้วผ่านไป แต่เป็นสินค้าที่คงอยู่ในทุกเทศกาล ฉะนั้นแนวโน้มการบริโภคเค้กยังคงเติบโต ทว่าด้วยกรรมวิธีที่ยุ่งยากซับซ้อนประกอบกับเครื่องมือราคาแพง ทำให้ไม่เป็นที่สนใจของนักลงทุน แต่อันที่จริงธุรกิจเค้กไม่ได้ยากอย่างที่คิด ที่ร้าน "I Love cake" มีเคล็ดลับสู่ความสำเร็จที่หลาย ๆ คนคาดไม่ถึง สามารถสร้างรายได้หลักแสนต่อเดือนโดยใช้เงินทุนแค่ 30,000 บาท
 

    คุณสัพพัญญู อังครสว่างวงศ์ หรือคุณพี เจ้าของร้าน "I Love cake"  ซึ่งมีประสบการณ์ในธุรกิจเค้กมานานกว่า 7 ปี  เผยจุดเริ่มต้นก่อนจะเปิดสอนหลักสูตรธุรกิจเค้กว่า "เดิมทีทำธุรกิจเครือข่ายมาก่อนแล้ว รู้สึกเบื่อหน่ายจึงอยากหาสิ่งใหม่ๆทำ ประกอบกับแฟนทำเค้กเป็นอยู่แล้ว จึงเกิดไอเดียทำเค้กในรูปแบบของธุรกิจ จึงได้ศึกษาและพบว่าตลาดเค้กเป็นตลาดที่กว้างมาก เพราะว่าเค้กไม่ใช่สินค้าแฟชั่น แต่เป็นสินค้าประเพณี ที่ไม่ว่าจะเป็นเทศกาลไหนก็ต้องมีเค้ก อย่างวันเกิด งานแต่งงาน หรือแม้แต่วันวาเลนไทน์ และคนไทยก็นิยมบริโภคเค้กมากขึ้นเห็นได้จากในร้านกาแฟหรือร้านอาหารใหญ่ๆ ต้องมีตู้แช่เค้กอยู่ด้วยเสมอ
     ช่วงแรกๆที่เริ่มลงมือทำเค้กนั้นได้ศึกษาจากตำราและอินเตอร์เน็ต ปรากฏว่าทำเสียเป็นส่วนใหญ่ จึงได้คิดค้นวิธีของตัวเองจนสามารถทำเค้กที่อร่อยถูกปาก แต่สามารถทำได้เร็วขึ้นในขณะที่ใช้กำลังคนเพียงไม่กี่คน  จากวันนั้นจนมาถึงวันนี้เป็นระยะเวลากว่า 7 ปี ยังคงขายได้เรื่อยมาสร้างรายได้เป็นไปอย่างน่าพอใจ
 
 
     ส่วนจุดเริ่มต้นที่ทำให้มาเปิดหลักสูตรสอนทำเค้กนั้น คุณสัพพัญญู เผยว่า "ได้รับการชักชวนจาก ไฮสปีดอะคาเดมี่ ไปเป็นวิทยากรสอนการทำเค้กภายใต้ “โครงการใช้หลังบ้านมาสร้างเงินแสน"  ได้รับการตอบรับอย่างดีจากผู้ที่เข้ารับการอบรม จึงเกิดเป็นไอเดียที่จะต่อยอดการเรียนการสอนโดยมาเปิดหลักสูตรสอนการทำ ธุรกิจเค้ก โดยเปิดสอนที่ร้าน I Love cake ในซอยพหลโยธิน 40 สำหรับคนที่เรียนจบจากที่นี่สามารถทำขายได้เลยตั้งแต่วันแรกที่เรียนจบ บางคนก่อนมาเรียนทำงานประจำเป็นลูกจ้างรายเดือนแล้วเกิดอยากเปลี่ยนแปลง ชีวิตตัวเอง พอเรียนจบจากที่นี่ไปเพียงแค่ 20 วันสามารถหาเงินได้กว่า 40,000 บาทโดยใช้ทุนเพียง 30,000
     ทั้งนี้ คุณสัพพัญญู เปิดใจว่า "เค้กของที่นี่ไม่ได้แตกต่างจากที่อื่น ซึ่งขึ้นอยู่กับแต่ล่ะที่ ยกตัวอย่างสูตรเค้กส้มแมนดาริน บางร้านอาจหวานกว่าหรือบางร้านอาจแต่งหน้าสวยกว่า ซึ่งขึ้นอยู่กับรสนิยมของร้านนั้นๆ อย่างไรก็ตามเค้กของที่นี่ติดตลาดมากว่า 7 ปี ถือเป็นการการันตีถึงคุณภาพและความอร่อย แต่ที่สำคัญที่สุดคือฐานลูกค้า แม้ว่าจะทำเค้กได้อร่อยได้เพียงใดแต่ไม่มีฐานลูกค้าก็ไม่ประสบความสำเร็จ"
 
 
     หลักสูตร มี 2 แบบ ได้แก่สอนทำขนมเค้กและสอนทำธุรกิจเค้ก หลักสูตรแรกสำหรับคนที่อยากมาเรียนเพียงเพื่อทำเค้กเป็น ไม่ได้สนใจทำธุรกิจซึ่งเลือกเรียนได้ 10 สูตรจาก 50 สูตร ค่าเรียน 6,000 บาท ใช้เวลาสองวัน ได้เค้กกลับบ้านทุกก้อน ส่วนหลักสูตรสอนทำธุรกิจอยู่ที่ 35,000 บาท พร้อม 15 สูตรเค้กทำเงิน ใช้เวลาเรียน 5 วัน และยังติดตามผลการทำธุรกิจและให้คำปรึกษาหลังจากเรียนจบ     
     นอกจากนี้ร้าน I Love cake ยังเปิดรับตัวแทนจำหน่ายแบบดรอปชิพซึ่งเป็นวิธีการทำธุรกิจแบบใหม่ โดยไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้านและไม่ต้องทำเค้กเป็นก็สามารถหารายได้จากการขาย เค้กได้โดยตัวแทนจำหน่ายสามารถกำหนดราคาเองเพียงแต่รับเค้กจากทางร้านในราคา ส่งเท่านั้นพร้อมบริการส่งให้ถึงที่             
 
 
     "คนเราถูกทำให้เชื่อว่าธุรกิจเค้กเป็นธุรกิจที่จับต้องยาก ถูกทำให้เชื่อว่าการทำธุรกิจเค้กต้องลงทุนกว่าแสน ดังนั้นผู้ประกอบการส่วนใหญ่จะมองการลงทุนเป็นอันดับแรก แต่อันที่จริงความรู้เป็นสิ่งสำคัญที่สุด หากผู้ประกอบการไม่มีความรู้ ถึงจะมีเงินทุนมากเพียงใดก็หมด มีแสนหมดแสน มีล้านหมดล้าน แต่ถ้าเมื่อใดที่มีความรู้แล้วแม้มีทุนน้อยก็สามารถต่อยอดได้และทุนใหญ่จะ ตามมา" คุณสัพพัญญู กล่าวทิ้งท้าย หากใครสนใจสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณสัพพัญญู อัครสว่างวงศ์ โทร. 08-0444-8445 หรือที่ อีเมล์ : ilovecakecafe@yahoo.com  เว็บไซต์ : www.ilovecakecafe.com
 
 
อ้างอิงข้อมูล  :  นิตยสาร SMEsสร้างอาชีพ




ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.