สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี บุกตลาดไอเดียแฮนด์เมดของสาวๆหัวการค้า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

บุกตลาดไอเดียแฮนด์เมดของสาวๆหัวการค้า



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

บุกตลาดไอเดียแฮนด์เมดของสาวๆหัวการค้า


       ปัจจุบันวัยรุ่นมีหัวคิดมีฝีมือมีมันสมองกัน เป็นจำนวนมากแต่น่าเสียดายที่หลายคนก็ยังไม่มีเวทีหรือพื้นที่แสดงออกกันสัก เท่าไรนัก ซึ่งเรื่องดังกล่าวก็หาได้มีการสำรวจวัดปริมาณเปรียบเทียบระหว่างเด็กที่ อยากแสดงออกถึงความสามารถกับจำนวนเวทีพื้นที่ว่าจริงแล้วมันเพียงพอกันหรือ ยัง วันนี้ ไลฟ์ออนแคมปัส จึงขออาสาพาไปแนะนำให้รู้จักอีกหนึ่งพื้นที่การปล่อยของรวมไปถึงตัวอย่าง วิธีการใช้ความคิดสร้างสรรค์สร้างเม็ดเงินรายได้งามๆกันดู
       
นี่ ไม่กีน่าทีก็ได้กระเป๋าลวดลายตามต้องการ
       เซ็นเตอร์พอยท์ @ เซ็นทรัลเวิรลด์
       นับเป็นพื้นที่ตลาดนัดชุมชนของคนวัยมันส์ที่รู้จักกันในกลุ่มของนัก ศึกษาที่อยากใช้กิจกรรมยามว่างให้เป็นประโยชน์และประกอบธุรกิจของตนเอง เรียกได้ว่า มีทั้งคนขายคนซื้อต่างก็เป็นวัยรุ่นด้วยกันทั้งนั้นโดยนอกจากจะเป็นตลาดซื้อขายแลกเปลี่ยนสินค้าสารพัดสิ่งที่มีตั้งแต่เสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า เครื่องประดับ ของกระจุกกระจิกฯลฯ
เซ็นเตอร์พอยท์ @ เซ็นเทรัลเวิลด์
       พื้นที่แห่งนี้ยังเป็นศุนย์รวมของเหล่าผลงานแห่งความคิดสร้างสรรค์ ที่ทำด้วยมือ ที่ต่างก็ขนกันมาโชว์กึ๋นพ่วงประโยชน์ใช้สอยพร้อมเปิดขายสร้างรายได้กันไป เป็นกอบเป็นกำ
“ แนน-ปรัศนี เชิดเหรียญ”
       “ แนน-ปรัศนี เชิดเหรียญ” นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปะศาสตร์ จาก มหาวิทยาลัยเทคโนโลยราชมงคลคลอง 6 แนน ใช้เวลาว่างของตนเองทำในสิ่งที่รักคือ การประดิษฐ์ของสวยๆงามๆตามชอบ บวกกับเธอมีของสะสมส่วนตัวเป็นบรรดาพวกสมุดโน้ตต่างๆจึงนำความชอบกับของ สะสมมาผนวกกันเป็นชิ้นงาน สมุดโน๊ตลายน่ารักเอาใจสาวหวานที่ชอบจดบันทึก
       
สมุดแฮนด์เมด
       “ เราก็เริ่มจากตัดกระดาษเองหรือเอากระดาษดีๆที่เหลือมาตัดให้ได้ขนาดตามต้อง การและเท่าๆกันซึ่งโดยมากสมุดโน้ตก็จะไม่ใหญ่นัก แต่ก็จะมีทั้งสี่เหลี่ยมผืนผ้าและสี่เหลี่ยมจัตุรัส เพราะเราจะได้เอาสิ่งเหลือใช้กลับมาทำให้มีคุณค่าแล้วเราก็เพิ่มคุณค่าโดยมา ผนึกกาวเย็บเล่ม ทีนี้ก็ตกแต่งปกสมุดตามใจชอบ อย่างแนนเองเป็นชอบของทุกสิ่งที่ประดับด้วยโบ ก็จะทำเป็นคอลเลกชั่นโบคิดว่ามันน่ารักดี แล้วนำมาขายเพื่อคนชอบโบเขาอาจจะอยากซื้อไปเก็บหรือใช้”
       
       ด้วยต้นทุนมาจากกระดาษที่มีอยู่แล้วแต่ส่วนของปก แนนบอกมีลงทุนบ้างนิดหน่อยคือการเลือกซื้อกระดาษสีสวยๆกระดาษและสิ่งประดับ ที่จะมาจากแหล่งต่างๆโดยเธอจะเลือกซื้อมาตามโทนสีแล้วหยิบเล็กผสมน้อยตกแต่ง ให้ดูเข้ากัน
     
       “ จุดสำคัญคือเราจะตกแต่งให้มันดูสวยงามขึ้นมาไล่โทนสีให้ดูเข้ากัน เวลาซื้อกระดาษก็จะซื้อหลายๆสี กระดุมหรืออะไรต่างๆที่เราจะติดมาประดับเราก็ดูตามความเหมาะสมและไม่เอาแบบ แพงมานัก พอนำมาแปะกาวติดให้เรียบร้อยแล้วนั้นเทคนิคก็มีอยู่ว่าอย่าตกแต่งเยอะเกินไป ให้ดูรกให้ติดแบบพอดีๆ ใช้สีที่ดูเข้ากันแล้วสมุดจะดูน่าเก็บรักษาหรือนำไปใช้”แนนอธิบายและบอกถึง ราคาขายว่ามีอยู่ด้วยกันหลายราคาตั้งแต่ 79 – 159 บาทตามขนาด ที่มีวางขายอยู่ 4-5ขนาดกับอีกสิบกว่าลวดลายโดยเพิ่งจะเริ่มวางขายปรากฏว่าก็ได้ผลตอบรับดี
       
มีถุงกระเป๋าลดโลกร้อนให้เลือกหลาบสี
       “ เราก็ขายไม่แพงมากและก็ได้กำไรอยู่แล้วที่สำคัญคือแนนว่าได้แรงบันดาลใจต่อ ว่าในการทำลวดลายครั้งต่อไป เพราะคนซื้อบางคนเขาก็จะแนะนำแนวทางว่าให้ทำลายอื่นๆได้ลองตลาดดูก็ส่งผลให้ เรามีอะไรสนุกๆทำต่อไปอีกค่ะ”แนนสรุป
“มด-จุฑาทิพย์ บุญสว่าง”
       ถัดมาที่อีกหนึ่งแผงแบกะดินระแวกที่ไม่ห่างกันนัก กับอีกหนึ่งความสามารถทางการวาดๆเขียนๆ ของ “มด-จุฑาทิพย์ บุญสว่าง นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปกรรมศาสตร์ สาขานิเทศศิลป์ จากรั้ววิทยาลัยเพาะช่าง
วาดรูปบนกระเป๋าเพียงไม่กี่นาที
       มดสาวน้อยสุดแนวเปิดแผงขาย "กระเป๋า" หรือ "ถุงผ้า" ใส่ของกระจุกกระจิก โดยเติมลูกเล่นเป็นลวดลายบนถุงที่ลูกค้าสามารถสั่งลายได้เองตามใจชอบ และมดก็จะใช้ฝีมืออันเป็นความสามารถของตนเองวาดลวดลายลงไป ไม่กี่นาทีลูกค้าก็รอรับถุงสุดเก๋กับลวดลายที่รีเควสท์เองไปใช้
ลวดลายต่างๆมีให้เลือกค่ะ
       “ ที่มามันมาจาก เมื่อสองปีที่แล้วมดเห็นคนออกมาขายของกันเยอะเราก็อยากหาอะไรทำบ้าง เลยคิดว่าจะขายอะไรสักอย่าง บังเอิญแรกๆไปเจอถุงสำเร็จรูปมาก็เลยคิดว่าน่าจะมาทำขายให้เข้ากับการรณรงค์ รักษาโลกร้อนด้วย โดยไม่ใช่ว่าเราเอาถุงโลกร้อนผ้าดิบที่เขาใช้กันมาทำนะค่ะ
       เพราะสัมผัสแล้วว่าถุงโลกร้อนผ้าดิบเป็นเพียง ปลุกกระแสที่ไม่ค่อยจะใช้กันจริง แต่หากเป็นถุงที่สามารถใส่ของกระจุกกระจิกแทนถุงพลาสติกที่มีสีสันคิดว่าคน จะใช้มากกว่า บวกกับเราจะได้เพิ่มลูกเล่นวาดการ์ตูนตามถนัดลงไป”
       

       สำหรับตัวการ์ตูนต่างๆที่ดูเหมือนจะเป็นจุดเด่นให้กับสินค้าทำมือของ “มด”เจ้าตัวบอกเป็นการ์ตูนที่ตนคิดขึ้นมาเองจากการชอบวาดเขียนจึงจะมีหลายรูปแบบหลายสไตล์ให้เลือกกันเป็นร้อย “ มดจะวาดไว้ให้เลือก แล้วทำเป็นแค๊ตตาล็อกไว้เลย เพื่อความสะดวกเพื่อคนซื้อคิดไม่ออกว่าจะให้วาดลายอะไร และก็เป็นอะไรที่เพลินด้วยสำหรับมด เพราะปกติก็วาดอะไรไปเรื่อยเปื่อยอยู่แล้ว โดยจะเปลี่ยนแนวการ์ตูนและอัพเดทลายใหม่ๆเสมอ”
       
ยกแกงค์มาขายของ
       มดเผยว่าตลอดระยะเวลาที่ขายของตนเองมีความสุขมากและยังได้ประโยชน์ จากการฝึกตัวเองให้รู้จักหารายได้ในวันว่างโดยแต่ละวันจะขายได้ไม่เท่ากัน ตกอยู่ที่พันกว่าบาทต่อวันและมากสุดที่เคยได้ก็ตกอยู่ที่วันละกว่าห้าพันบาท
       “คือสมัยก่อนจะขายที่สยามสแควร์และก็ย้ายมาเซ็นทรัลเวิลด์เพราะเป็น ความถนัดที่เราชอบและก็สร้างรายได้ง่ายๆ สมัยก่อนที่ขายแรกๆก็จะขายได้เรื่อยๆโดยวันเสาร์อาทิตย์ก็จะขายดีหน่อยหากมี คนมาเดินเยอและมดก็เคยขายได้สูงถึงกว่า 5 พันต่อวันและก็ได้มากบ้างน้อยบ้างแล้วแต่วันด้วย
       ซึ่งเราก็ขายอยู่หลายราคาแล้วแต่ขนาดถุง มีทั้ง 25 บาท 30 บาท 50 บาท แต่รายได้ที่ว่าก็สามารถทำให้เราเก็บเป็นค่าขนมของตัวเองได้อย่างสบายและก็ จ่ายค่าเทอมได้ ทุกวันนี้ก็ภูมิใจที่เราเอาความสามารถของเรามาหารายได้โดยไม่ต้องรบกวนพ่อ แม่ค่ะ”มดสรุป
เครื่องประดับก็ขายดี
       เอาล่ะ หากใครอยากแวะเวียนไปชมผลงานแฮนด์เมดของ “มด” กับ “แนน”และยังมีของคนอื่นๆอีกหลากหลายชิ้นงานที่จะวนเวียนสลับสับเปลี่ยนกันมาอยู่ตลอดก็สามารถแวะไปได้ที่
ขายดีได้เงินเป็นกอบเป็นกำ
       ลานเซ็นเตอร์พอยท์ชั้น 5 ห้างเซ็นทรัลเวิลด์ เปิดขายแบบราคาเบาๆกันทุกวันศุกร์สุดสัปดาห์    โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.