สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ผัดมะกะโรนีหอยลาย ครบเครื่องครบรส
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ผัดมะกะโรนีหอยลาย ครบเครื่องครบรส



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ผัดมะกะโรนีหอยลาย ครบเครื่องครบรส




แม้ไลฟ์สไตล์ที่ชื่นชอบอย่างหนึ่งคือการทำอาหารก็จริง แต่ เสริม-ไกรเสริม โตทับเที่ยง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท ผลิตภัณฑ์อาหารกว้างไพศาล จำกัด (มหา ชน) กลับออกตัวว่าไม่ได้เก่งกาจ มีเทคนิคแพรวพราวเหมือนคนอื่น ๆ เพียงแค่ “สุขใจ” ทุกครั้งที่ทำให้คนที่รักเอร็ดอร่อยกับอาหารฝีมือของตัวเอง

“บางอย่างทำแล้วมีความสุขผมก็อยากทำ แต่ไม่ถึงขั้นขวนขวายเรียนรู้เพิ่มเติม ผมเคยนั่งดูคุณแม่ผัดผักบุ้งไฟแดง ด้วยความเป็นเด็ก ก็อยากจะลองฝึกลองทำ เป็นของเล่นใหม่ที่น่าตื่นเต้นสำหรับเรา พอมีโอกาสไปศึกษาต่างประเทศ ต้องทำอาหารกินเอง ส่วนใหญ่ผมจะเน้นแนวเรียบง่าย เพราะไม่มีคนเตรียมอะไรให้มากนัก ตอนนี้มีครอบครัวแล้วจึงยกหน้าที่นี้ให้ภรรยาโดยปริยาย นาน ๆ ครั้งจะมีโอกาสแสดงฝีมือเอาใจสมาชิกที่บ้านบ้าง ซึ่งเมนูโปรดปรานของลูก ๆ ก็คือ ไข่ม้วน” คุณพ่อลูกสี่เล่า

แม้ชีวิตส่วนตัวมีครอบครัวใหญ่แสนอบอุ่น แต่เจ้าพ่ออาหารกระป๋องแห่งปุ้มปุ้ยยังเข้าใจคนครอบครัวเล็กที่พักอาศัยอยู่ตามคอนโดมิเนียม ล่าสุดจึงผุดแคมเปญ “จัส คุก อิท : สร้างรอยยิ้มเติมชีวิตที่ดี” โดยจับมือกับเครือเจริญโภคภัณฑ์ นำไข่ไก่ ซึ่งรสชาติเข้ากันได้ดีกับหอยลายทอดรสเผ็ด ชวนชาวคอนโดทั่วกรุงเทพฯ สร้าง สรรค์เมนูอาหารที่อร่อยและได้ประโยชน์ ต่อเนื่องจากแคมเปญประชาสัมพันธ์ครั้งก่อน ชูความโดดเด่นของปุ้มปุ้ยหอยลายทอดรสเผ็ด “อร่อยคว่ำได้ทุกเมนู” ไม่ว่าจะกับข้าวสวยร้อน ๆ, ไข่เจียว และบะหมี่ เป็นต้น

“ตลอดมาเราได้รับกระแสตอบรับจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ตัวหอยลายมีคนพูดถึงอยู่เรื่อย ๆ ว่ามีหลากหลายวิธีในการบริโภค จึงเป็นต้นตอของไอเดียรังสรรค์เมนูที่หลากหลาย นำไปประกอบกับวัตถุดิบตัวโน้นตัวนี้ ก็เกิดเมนูอาหารใหม่ เกิดรสชาติใหม่ๆ เท่าที่จัดโรดโชว์ไป 4 แห่ง ผลตอบรับค่อนข้างดี มีคนมาร่วมกิจกรรมเยอะพอสมควร พร้อมเปิดโอกาสให้แม่บ้านยุคออนไลน์สามารถเข้าไปล้วงลับสูตรความอร่อยผ่านทาง  www.justcookit-cp-pumpui.com อย่างไม่หวงวิชา” คุณเสริมกล่าว

หนึ่งในนั้นก็คือเมนูแสนง่ายทุกคนทำได้อย่าง “ผัดมะกะโรนีหอยลายทอดราดพริก” เมนูครบเครื่องครบรส เพราะสอดแทรกคุณค่าทางโภชนาการอย่างหัวหอมใหญ่ มะเขือเทศ ลงไปด้วย กรณีที่ยั้งมือไม่ใส่หอยลายอาจแบ่งส่วนให้เด็ก ๆ กินก่อนหรือจะเลือกใส่วัตถุดิบหลักอย่างอื่นที่ลูก ๆ ชื่นชอบได้เจริญอาหาร เช่น ปูอัด, หมู, กุ้ง ก็ไม่ผิดกติกา แต่วันนี้คุณเสริมแนะนำใช้เป็น “หอยลาย” ช่วยให้จบแบบกลม กล่อมไม่ต้องง้อเครื่องปรุงชนิดอื่นมาก

วัตถุดิบและส่วนผสม ประกอบด้วย หอยลายทอดรสเผ็ดปุ้มปุ้ย ขนาด 70 กรัม 2 กระป๋อง, ไข่สด 2 ฟอง, เส้นมะกะโรนี 250 กรัม, หัวหอมใหญ่ซอย 1 ลูก, มะเขือเทศ 1 ลูก, กระเทียมสับ 2-3 กลีบ, น้ำมันรำข้าว 3 ช้อนชา, น้ำมันหอย 2 ช้อนชา ต้นหอมซอยและพาสลี่ย์ใช้ตกแต่ง

วิธีทำ ลวกเส้นมะกะโรนีในน้ำเดือด เมื่อได้ที่ยกขึ้นใส่น้ำเย็นทันที เทคนิคนี้เหมือนการสะดุ้งอาหารจะทำให้เส้นไม่เละเวลาผัด จากนั้นตั้งกระทะใส่น้ำมันเล็กน้อย นำกระเทียม และหัวหอมใหญ่ลงผัดก่อนเพื่อให้ความหวานตามธรรมชาติ จากนั้นเติมน้ำสักนิดเป็นตัวกระชับให้หัวหอมใหญ่นุ่มและยิ่งออกรสชาติ ตามด้วยเส้นมะกะโรนี มะเขือเทศ ไข่ไก่ ปรุงรสด้วยน้ำมันหอย เท่านี้ก็ส่งกลิ่นหอมยวนยั่ว และคว่ำหอยลายลงไปผัดเป็นอันครบเครื่องครบรส ทั้งนี้คุณสมบัติของไข่ไก่ยังช่วยให้เส้นมะกะโรนีไม่ติดกันเป็นก้อน เสร็จแล้วจัดเสิร์ฟใส่จานโรยหน้าด้วยต้นหอมซอสและพาสลี่ย์ กินแนมกับผักกาดหอม ง่ายสะดวกรวดเร็วเหมาะสมกับยุค.

"ช้องมาศ"
credit by : http://www.dailynews.co.th/Content/Article/267865/ผัดมะกะโรนีหอยลาย+ครบเครื่องครบรส


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.