สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี “ไก่ทอดพริกแห้ง”ฉีกรูปแบบสร้างธุรกิจแฟรนไชส์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

“ไก่ทอดพริกแห้ง”ฉีกรูปแบบสร้างธุรกิจแฟรนไชส์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

“ไก่ทอดพริกแห้ง”ฉีกรูปแบบสร้างธุรกิจแฟรนไชส์


ถ้าเอ่ยถึง ร้านไก่ทอดแล้ว ถือเป็นอีกหนึ่งอาชีพ ที่ได้รับความนิยม เพราะเป็นเมนูโปรดของคนไทย ที่ง่ายต่อการรับประทาน และที่สำคัญไม่ยุ่งยากในขั้นตอนการปรุง ปัจจุบัน เมนูไก่ทอด ไม่ได้เป็นอาหารบ้านๆ ที่ทำขายกันข้างถนน แต่ไก่ทอดยังได้ถูกยกระดับเป็นเมนูอาหารฟาสฟู๊ดระดับนานาชาติ ไปแล้ว

    
       แต่สำหรับคนไทยแล้ว เมนูไก่ทอดที่ถูกปากคนไทย ก็ยังคงต้องเป็นเมนูไก่ทอดรถเข็น หรือไก่ทอดหาดใหญ่ เพราะรสชาติความกลมกล่อม เมื่อขึ้นจากกระทะใหม่ ๆ บวกกับกลิ่นหอมชวนให้ต้องลองเข้าไปลิ้มลอง เรียกน้ำย่อยได้ดีเลยที่เดียว โดยเฉพาะเมื่อกินคู่กับข้าวเหนียวร้อนๆ ช่างไปด้วยกันได้อย่างลงตัว
       อย่างไรก็ตาม สำหรับผู้ที่เบื่อรสชาติที่ซ้ำซากจำเจ ของไก่ทอดทั่วๆไป วันนี้ มีเมนู และช่องทางสร้างอาชีพ รูปแบบหนึ่ง ที่น่าจะเป็นทางเลือกที่ดี สำหรับผู้ที่กำลังมองหาช่องทางสำหรับการขายอาหารที่ไม่ซ้ำแบบใคร เพราะขณะนี้ มีแฟรนไชส์ เมนูไก่ทอดพริกแห้ง ภายใต้แบรนด์ “ไก่ฮ็อต” มาแนะนำ
    
       “สุรัมภา พงเขตกรณ์” เจ้าของแฟรนไชส์ เล่าให้ฟังถึงที่มาของ ไก่ทอดพริกแห้ง “ไก่ ฮ็อต” ว่า มีจุดเริ่มต้นจากปี 2548 ตนเองได้เรียนจบทางด้านคหกรรมศาสตร์ด้านอาหารและโภชนาการ จากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ แต่ไม่ชอบที่จะไปเป็นพนักงานกินเงินเดือน อยาก มีธุรกิจของตัวเองมากกว่า จึงคิดที่จะขายอาหาร เพราะตัวเองมีความถนัดทางด้านอาหารอยู่แล้ว จึงตัดสินใจมาลงที่อาชีพแม่ค้าขายไก่ทอดเมนูยอดนิยมของคนไทยอีกหนึ่งเมนู
       "ในตอนนั้นคิดว่าไก่ทอดเป็นอาหารที่กินได้ง่ายกับข้าวเหนียว ข้าวสวย เป็นกับแกล้ม หรือกินคู่กับเมนูโปรด แซบเว่อร์ อย่าง ส้มตำก็อร่อย แต่ประเด็นสำคัญอยู่ที่ว่า จะทำอย่างไรให้ไก่ทอดที่เป็นเมนูแสนธรรมดา ที่มีขายอยู่ทั่วไป ให้แปลกไปจากไก่ทอดทั่วๆไป จึงเริ่มคิดสูตร ปรับเปลี่ยนทดลอง จนได้สูตร ไก่ทอดพริกแห้ง ลงตัวอย่างที่ทำอยู่ ไม่อมน้ำมัน ไม่เลี่ยน เผ็ดแซ่บ หอมเครื่องเทศสมุนไพรที่คัดสรรมาอย่างดี"
    
       โดยสูตรไก่ทอดของไก่ฮ็อต อยู่ที่ การหมักด้วยเครื่องปรุงที่เป็นสมุนไพรไทยทั้งหมด และที่สำคัญ คือ จะไม่อมน้ำมัน ทำให้สามารถรับประทานได้โดยไม่ต้องกลัวเลี่ยน และจุดเด่นอีกอย่างหนึ่ง เชื่อว่าน่าจะถูกปากคนไทย คือ รสชาติความเผ็ดแซบ และ หอมเครื่องเทศสมุนไพร
“สุรัมภา พงเขตกรณ์” เจ้าของแฟรนไชส์
       ส่วนช่องทางการขาย เนื่องจากเพิ่งเริ่มทำตรงนี้ได้ไม่นาน ดังนั้น นอกจากการมีหน้าร้านรถเข็นของตัวเอง อยู่ที่ ที่ประตูน้ำพระอินทร์ จังหวัดพระนครศรีอยุธยา หลักของเราคือ การขายส่งเพื่อให้ผู้สนใจ นำ ไปขายต่อ ซึ่งมีผู้สนใจค่อนข้างมาก เพราะไม่ต้องยุ่งยากในการทำหรือคิดหาสูตร ซื้อไปก็นำไปทอดขายได้เลย และได้รสชาติเหมือนกับร้านต้นแบบของเรา ส่วนใหญ่ลูกค้ามาชิมก่อนและถึงจะซื้อกลับไป
    
       อย่างไรก็ตาม เนื่องจากทางเราคงจะไม่ได้มีแผนขยายสาขาเอง จึงได้คิดรูปแบบของการขายแฟรนไชส์ขึ้น 2 รูปแบบ คือ รูปแบบที่ 1 สั่งเฉพาะไก่หมักจากเรา ขั้นต่ำ 50 ก.ก. ลูกค้าจัดหาอุปกรณ์เอง เรามีป้ายชื่อร้านไก่ทอดพริกแห้ง ไก่ฮ็อต ให้ฟรี
รูปแบบเคาน์เตอร์แฟรนไชส์
       ส่วน รูปแบบที่ 2 ตอนนี้อยู่ระหว่างสั่งทำรถเข็นและเคาน์เตอร์สำหรับลูกค้าที่สนใจต้องการได้ครบชุด ราคา 35,000 บาท โดย อุปกรณ์ที่ได้ประกอบไปด้วย 1.เคาน์เตอร์ไม้มีหลังคา มีป้ายชื่อร้าน 2.กระทะใบใหญ่พร้อมฝาปิด 3.เตาแก๊สหัวเร่ง (ไม่รวมถังแก๊ส) 4.ถาดวางพร้อมตะแกรง 3 ชุด 5.หม้อผสม 6.กะละมัง 7.ที่คีบ 3 อัน 8.ตะหลิว 1อัน 9.น้ำมันพืช1ปี๊บ 10.กระติกใบใหญ่ใส่ข้าวเหนียว 11.ผ้ากันเปื้อน 2ผืน 12.มีดและเขียง 13.แป้ง 10 ก.ก. 14.ถุงโลโก้ 2ก.ก. 15.ไก่หมักคละชิ้นส่วน 40 ก.ก. ทั้งหมดนี้ในราคา 35,000 บาท
    
       ทั้งนี้ ในส่วนของโอกาสคืนทุน ตั้งไว้ไม่เกิน 2 เดือน สิ่งสำคัญ เรื่องทำเลเป็นสิ่งสำคัญหลักๆที่มีผลต่อยอดขายมาก ถ้าคุณขายได้วันละ 50 ก.ก. จะใช้ระยะเวลาคืนทุนไม่เกิน 20 วัน ในรูปแบบที่ 1 ส่วนการลงทุนในรูปแบบที่ 2 ซึ่งราคาสูงกว่าก็อาจจะประมาณ 2 เดือน คืนทุนได้
       สำหรับ ร้านต้นแบบของ เราจะขาย 2 ช่วงคือ ช่วงเช้า 06.30 น. - 09.00 น. ช่วงบ่ายเวลาประมาณ 15.00 น. - 20.30 น. ขายวันละ 2 รอบก็ได้ประมาณ 100 กิโลกรัม ซึ่ง ทำเลที่ดี น่าจะอยู่ตามตลาดนัด ออฟฟิศ สำนักงาน มหาวิทยาลัย หรือตามแหล่งที่พักใกล้ๆโรงงาน ส่วนราคาขายต่อชิ้น ทางเราไม่ได้ตั้งไว้ให้ลูกค้าตั้งราคาเอง สำหรับการขายไก่หมัก 50 กิโลกรัม ลูกค้าจะได้กำไร ประมาณ 2,000 บาท (ไม่รวมข้าวเหนียวนึ่ง)

Credit by..http://www.manager.co.th/ibizchannel/viewnews.aspx?NewsID=9560000046965

แนะนำรวมบทความงานฝีมือเพิ่มรายได้

สร้างรายได้เสริม สร้างอาชีพเสริม ด้วยการทำสินค้า Handmade


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.