สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี แซบต้องรอ!! "เย็นตาโฟบัตรคิว"
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แซบต้องรอ!! "เย็นตาโฟบัตรคิว"



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แซบต้องรอ!! "เย็นตาโฟบัตรคิว"


เย้!! ฝนตกแล้ว ชุ่มฉ่ำทั่วฟ้าเมืองไทย คนกรุงได้คลายร้อน ชาวนาชาวไร่เริ่มหว่านไถ ฤดูกาลผลิดอกออกใบกลับมาอีกครั้ง มองไปไหนก็เขียวสดชื่น รื่นรมย์ซะจริงๆ

บรรยากาศ จะดีกว่านี้ถ้ามีของอร่อยให้หม่ำ จัดไปอย่าให้เสีย ร้านนี้คอนเฟิร์มว่าอร่อยเลอค่ามาก เพราะกว่าจะได้กินต้องรอขั้นต่ำครึ่งชั่วโมง คิดดู! คนมารอหม่ำก่อนตั้งร้านอีก!!

ร้านนี้ขายก๋วยเตี๋ยวกับเย็นตาโฟ เป็นรถเข็นเล็กๆ อยู่แถวตลาดบางแค นักหม่ำรู้จักร้านนี้ในนาม  “เจ๊กบเย็นตาโฟบัตรคิว” ของแกดีจริง  อาเหม่งหม่ำแล้วติดใจจนต้องเอามาบอกต่อ

“แซบต้องรอ!!
เย็นตาโฟต้มยำทะเลจัดจ้านถึงใจ


“แซบต้องรอ!!
เมนูใหม่ "เกี๊ยวกุ้ง"

“เย็นตาโฟ ทะเลต้มยำ” เมนูยอดฮิตขายดีสุดของร้าน เจ๊กบประโคมเครื่องทะเลแบบจัดเต็มจนมองไม่เห็นเส้น รสชาติโดนใจสุดๆ อร่อยแบบไม่ต้องปรุงเพิ่ม ครบรสจัดจ้าน เปรี้ยว หวาน  เผ็ด เค็มลงตัวกำลังดี หอมน้ำซอสและมะนาวสดโชยขึ้นจมูก แมงกะพรุนกรอบอร่อย กุ้งปลาหมึกสดมาก...กก  ดั่งเพิ่งขึ้นจากทะเล ปลาหมึกเคี้ยวเด้งหนุบหนับดีแท้ๆ กุ้งจากทะเลตัวใหญ่หวานธรรมชาติ ชามนี้อาเหม่งให้  5  ดาว ชามละ  50  บาทเท่านั้น

เย็นตาโฟ ธรรมดาราคา 40 บาท ก็เลอค่าไม่แพ้กัน เพียงแต่เจ๊กบไม่ได้ปรุงรสต้มยำให้ ผักบุ้งล้างสะอาดอย่างดี กรอบอร่อย สิ่งสำคัญคือน้ำซอสที่เจ๊กบกับพี่เสน่ห์สามีปรุงเองทำเอง เจ๊ไม่หวงสูตรบอกอาเหม่งหมดเปลือก ใครจะเอาไปทำขายเจ๊กบยินดี เพราะเห็นใจคนทำมาหากินเหมือนกัน
“แซบต้องรอ!!
ก๋วยเตี๋ยวนํ้าใสอร่อยลงตัว

ซอส เย็นตาโฟเจ๊กบใช้เต้าหู้ยี้ยีละเอียดผสมกับซอสแดง ใส่น้ำกระเทียมดองเพิ่มความกลมกล่อม น้ำตาลทราย น้ำปลา เคี่ยวรวมกัน ทิ้งไว้ให้เดือดสักพักก็เป็นอันใช้ได้

อีกเมนูหนึ่งที่เด็ดไม่แพ้ เย็นตาโฟคือก๋วยเตี๋ยวน้ำใส จะสั่งเส้นเล็ก เส้นใหญ่ เส้นหมี่ก็อร่อยเหมือนกัน น้ำซุปเจ๊กบชนะเลิศ ซดแล้วชื่นใจ กลมกล่อมจริงๆ น้ำใส หอม หวานน้ำต้มกระดูก น้ำซุปก๋วยเตี๋ยวของแท้ต้องแบบนี้!! หมูเด้งก็หนุบหนับ ส่วนลูกชิ้นหมูเจ๊กบคัดสรรเจ้าอร่อยที่สุดมาให้ลูกค้าสุดที่รักได้หม่ำ มันอร่อยจริง หม่ำแล้วรู้เลยว่านี่แหละคือลูกชิ้นหมู ไม่ใช่ลูกชิ้นแป้ง ก๋วยเตี๋ยวราคา 40 บาท

ร้านเจ๊กบมีของ กินเล่นเป็นเกี๊ยวกรอบ แตกต่างจากที่อื่น เพราะเกี๊ยวกรอบเจ๊แกหม่ำกับพริกคั่ว ไอ๊หยา!! อย่าคิดว่าไม่เข้ากัน  เกี๊ยวกรอบจิ้มพริกคั่วเผ็ดๆ มีรสเค็มนิดๆ  มันเข้ากันอย่างลงตัว เผลอแป๊บเดียวเกี๊ยวหมดจาน
“แซบต้องรอ!!
"เกี๊ยวทอดจิ้มพริก" ออเดิร์ฟระหว่างรอ

พริก คั่วเจ๊กบไม่ธรรมดา อร่อยจนลูกค้าถามหาจนต้องใส่ขวดโหล ขายขวดละ 40 บาท เจ๊กบใช้พริกป่นคั่วผสมกับกระเทียมเจียว ใส่เกลือหน่อยหนึ่งแค่นี้ก็อร่อยล้ำ หลายคนเติมพริกคั่วใส่ก๋วยเตี๋ยวช่วยเพิ่มความหอม ชูรสให้อร่อยเพิ่มขึ้นอีก เกี๊ยวทอดเจ๊กบขายตัวละบาทเดียว พริกเติมได้ไม่อั้น

ส่วนเกี๊ยวทอด ร้านนี้มีรสชาติด้วย ไม่ใช่กรอบเฉยๆ น้ำมันต้องใช้ครั้งเดียว ก่อนทอดเกี๊ยวพี่เสน่ห์จะทอดลูกชิ้นกุ้งและของทอดอื่นๆก่อน ทอดเกี๊ยวเป็นอย่างสุดท้าย ทำให้เกี๊ยวซึมซับรสชาติอาหารอย่างอื่นที่ทอดก่อนหน้าเข้าไปด้วย เกี๊ยวเจ๊กบจึงมีรสชาติอร่อยแตกต่างจากที่อื่น
“แซบต้องรอ!!
อย่าลืมหยิบ "บัตรคิว" ไม่งั้นอดหมํ่า!!

ล่าสุดเจ๊กบสร้างสรรค์ทำเมนูเกี๊ยวกุ้ง ขอบอกว่าคำโตมาก กุ้งสดๆ ห่อด้วยเกี๊ยว จะหม่ำแบบต้มยำหรือน้ำใส อร่อยเหมือนกัน ชามนี้คุ้มค่าสุด เพราะเจ๊กบเลือกกุ้งสดๆ ตัวโตจากทะเลมาห่อเอง กุ้งหวานธรรมชาติเจอกับฝีมือปรุงของเจ๊กบ เชื่อว่าเมนูนี้จะขายดีต่อไปในอนาคต ชามนี้เจ๊กบบอกว่า ขอตั้งราคาสูงกว่าอย่างอื่นนิดหนึ่งเพราะต้นทุนสูง ขอขายชามละ 60 บาท

ก่อน หน้านี้เจ๊กบเคยเป็นลูกจ้างร้านขายยามาเกือบสิบปี พอมีสามีจึงขอเถ้าแก่ออกมาเป็นแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยว เถ้าแก่ใจดีให้เจ๊ขายที่หน้าร้านฟรีๆ เจ๊กบกับพี่เสน่ห์ซาบซึ้งในน้ำใจเพราะที่ทางค้าขายในกรุงเทพฯไม่ใช่หาง่าย ทุกวันหลังขายเสร็จทั้งคู่จะเก็บกวาดหน้าร้านให้สะอาด ดูแลอย่างดีไม่ให้เถ้าแก่ผิดหวังที่ให้ที่ค้าขายกับตน
“แซบต้องรอ!!
ร้านรถเข็นแต่ต้องรับบัตรคิว

อยาก หม่ำไปได้ ร้าน “เจ๊กบเย็นตาโฟบัตรคิว” ขายอยู่หน้าร้านขายยาอมรฟาร์มาซี ตลาดบางแค ขายตั้งแต่ 6 โมงเย็นถึง 4 ทุ่ม ตอนนี้รถติดนิดหนึ่งเพราะกำลังสร้างรถไฟฟ้า แต่ดึกๆสามารถจอดรถริมถนนได้ ไปถึงก็ไปหยิบบัตรคิว เขามีบัตรคิว 2 แบบ คือ แบบหม่ำที่ร้าน กับใส่ถุงกลับบ้าน

ใครอยากหม่ำกลางวันไม่ต้องเสียใจ เจ๊กบกับพี่เสน่ห์เก็บตังค์ได้ก้อนหนึ่ง เปิดสาขา 2 ได้ฤกษ์ขายวันแรกพรุ่งนี้! วันนี้อย่าเพิ่งไปเขายังไม่ขาย ร้านใหม่เจ๊กบอยู่แถวบางแคนั่นแหละ เลยจากร้านเดิมมาทางถนนสุขาภิบาล 1 เยื้องๆกับ ธนาคารไทยพาณิชย์ ร้านใหม่มีที่จอดรถสะดวกสบาย
“แซบต้องรอ!!
เจ๊กบกับพี่เสน่ห์เจ้าของร้าน

ใกล้ ตรงไหนไปตรงนั้น อร่อยเหมือนกันเพราะเจ๊กบกับพี่เสน่ห์ควบคุมการผลิตทุกขั้นตอน สอบถามทาง โทร. 08-1948-9910 เบอร์นี้ใช้โทร.ถามทางนะ ไม่ใช่โทร. ไปสั่ง เพราะเขาไม่รับจองทางโทรศัพท์  เจ๊กบเกรงใจลูกค้าที่มายืนรอคิว
Credit by..

แนะนำรวมบทความงานฝีมือเพิ่มรายได้

“แซบต้องรอ!!


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.