สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เก็บท้องให้ว่าง! อร่อยคูณสิบ ชวนชิม 5 ร้านเด็ดเจ้าเดียวย่านเยาวราชที่ไม่ควรพลาด
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เก็บท้องให้ว่าง! อร่อยคูณสิบ ชวนชิม 5 ร้านเด็ดเจ้าเดียวย่านเยาวราชที่ไม่ควรพลาด



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เก็บท้องให้ว่าง! อร่อยคูณสิบ ชวนชิม 5 ร้านเด็ดเจ้าเดียวย่านเยาวราชที่ไม่ควรพลาด



ในที่สุดวันตรุษจีนก็มาถึง เชื่อว่าหลายคนคงไม่พลาดที่จะไปเดินเสาะหาของไหว้รวมถึงของอร่อยๆ ใส่ท้องที่ถนนเยาวราชแน่ เพราะที่นี่ขึ้นชื่อเรื่องร้านอาหารและของกินที่หลากหลายอยู่แล้ว คนที่ไปบ่อยๆ ก็คงรู้ดีว่าร้านไหนอร่อยเด็ดดวงจนต้องผูกปิ่นโตขอเป็นลูกค้าประจำ แต่ใครที่ยังไม่รู้ ไม่เป็นไร เชิญล้อมวงมาทางนี้ ไทยรัฐออนไลน์ จัดให้กับ 5 ร้านเด็ดที่ไปเยาวราชแล้วต้องไปชิมให้ได้สักครั้ง

1. ลอดช่องสิงคโปร์บรรยากาศ ในร้านเป็นกันเองมาก สังเกตภายในร้านจะมีเถ้าแก่ ซึ่งเป็นเจ้าของร้านจะนั่งอยู่ในร้านคอยดูแลลูกค้าตลอด เถ้าแก่บอกกับเราว่าร้านนี้เปิดมาแล้ว 70 กว่าปี เป็นเจ้าแรกของประเทศไทย เมื่อก่อนจะมีโรงหนังสิงคโปร์หรือโรงหนังเฉลิมบุรีอยู่ด้านหลัง ตอนแรกใช้ชื่อร้านว่าสิงคโปร์โภชนา และเปลี่ยนมาเป็นลอดช่องสิงคโปร์ ปัจจุบันลอดช่องจะขายคู่กันกับก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น เถ้าแก่ยังบอกอีกว่า วัตถุดิบทุกอย่างเราทำเอง กะทิสดใหม่ทุกวัน ตัวลอดช่องจะเหนียวหนึบๆ ไม่เหมือนใคร น้ำกระทิจะมีกลิ่นหอมเลยทำให้ลูกค้าติดใจ ลูกค้าก็จะมีทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ราคาของลอดช่องก็จะอยู่ที่แก้วละ 20 บาท ร้านลอดช่องสิงคโปร์จะหยุดทุกวันพฤหัสบดี เปิดเวลา 11:30-21:30 น. ตั้งอยู่ถนนเจริญกรุง ช่วงสามแยกเจริญกรุง


ถึงแล้ว ลอดช่องที่ตามหา
หอม หวาน ชวนชิม
2. ขาหมูใส่ถั่ว เจริญกรุง 25


เปิดมาเกือบ 20 กว่าปีแล้ว เป็นสูตรดั้งเดิมของตระกูล เมื่อก่อนเป็นรุ่นพ่อแม่ขาย ปัจจุบันเป็นรุ่นที่ 2 ซึ่งเป็นลูกสาว โดยเจ้าของร้านบอกว่า จะให้ลูกค้าติดใจต้องใส่ใจและตั้งใจทำ ขาหมูของที่นี่ใช้เวลา 3 ชั่วโมงในการเคี่ยวเพื่อให้ได้รสชาติที่ดี และทีเด็ดที่ต้องใส่ถั่ว เพราะว่าช่วยเพิ่มความมัน ความอร่อย ซึ่งเป็นสูตรดั้งเดิมของพ่อแม่ตั้งแต่สมัยที่ขายกันแรกๆ ร้านขาหมูใส่ถั่วมี 2 สาขา อยู่ที่ถนนเจริญกรุง 25 ย่านเยาวราชแห่งนี้ และอีกสาขาอยู่ที่ศรีนครินทร์ เมนูเด่นๆ ก็จะมีขาหมู ไส้ ไข่ เต้าหู้ คากิ หางหมู ขายถุงละ 50 บาท เปิดวันอังคาร-วันอาทิตย์ เวลา 16:30-21:00 น.


เจ้าเดียวที่ใส่ถั่วนะจ๊ะ
คนเต็มร้านเลย
น่ากินไหม
3. กวยจั๊บอ้วนโภชนา
ร้านนี้ก็เป็นร้านเด็ดอีก หนึ่งร้านที่เชื่อว่าทุกคนต้องรู้จัก เพราะเปิดมานานกว่า 40 ปี ซึ่งตอนนี้เป็นรุ่นที่ 2 แล้ว ที่สืบต่อธุรกิจมาจากรุ่นพ่อแม่ โดยกวยจั๊บยังคงคุณภาพเหมือนเดิม ปรุงใหม่สดสะอาดทุกวัน เครื่องในไม่มีกลิ่นคาว เจ้าของร้านเอ่ยปากว่า เหตุที่ร้านกวยจั๊บขายดีคงจะเป็นเพราะรสชาติที่เผ็ดร้อน เส้นกวยจั๊บเหนียวนุ่ม ไม่เหมือนร้านอื่นที่เส้นจะออกเหนียวๆ เละๆ แถมเจ้าของร้านยังบอกอีกว่า ยังไม่คิดจะขยายร้านหรือสาขาเพิ่ม เพราะอยากจะคงคุณภาพไว้เหมือนเดิม หากขยายไปแล้วคุณภาพของอาหารอาจจะผิดเพี้ยนไปได้ ปัจจุบันลูกค้าก็เพิ่มเยอะขึ้นทุกวัน มีทั้งชาวไทย และชาวต่างชาติ ร้านนี้ตั้งอยู่หน้าโรงภาพยนตร์ ไชน่าทาวน์รามา บนถนนเยาวราช ขายชามละ 50 บาท เปิดทุกวัน ตั้งแต่เวลา 18:00-03:00 น.


อร่อยทุกชาม
ใส่ใจทุกชาม
4. ข้าวแกงเจ๊กปุ้ย (ข้าวแกงเก้าอี้ดนตรี)
ร้าน ข้าวแกงเจ๊กปุ้ยเปิดมาแล้วกว่า 70 ปี ตอนนี้เป็นรุ่นที่ 3 แล้ว เป็นรุ่นลูกหลานของเจ้าของเดิมมารับช่วงกิจการต่อ จุดเด่นของร้านคือ 'ไม่มีโต๊ะ' และที่เรียกกันว่าร้านข้าวแกงเก้าอี้ดนตรี เพราะมีแต่เก้าอี้ให้นั่งทานข้าว ใครที่ลุกจากเก้าอี้ก็จะเสียเก้าอี้ตัวนั้นไปเลย ด้วยความที่เมื่อก่อนพื้นที่ของร้านมีน้อย จึงตั้งโต๊ะไม่ได้ สามารถวางแต่เก้าอี้ให้ลูกค้าได้เท่านั้น ถือเป็นเอกลักษณ์ของร้านมาจนถึงปัจจุบัน

ส่วนเคล็ดลับของเมนูอาหาร คือ ของสดทุกวัน ทำเองทุกวัน เจ้าของร้านบอกว่า ไม่คิดจะขึ้นราคาอาหาร เพราะอยากให้ทุกคนสามารถทานได้ ถือคติที่ว่า "ลูกค้ามีกิน เรามีกำไร" ก็พอแล้ว ปัจจุบันข้าวแกงมีตั้งแต่ราคา 30-40 บาท แล้วแต่ลูกค้าต้องการกับข้าวเยอะมากน้อยแค่ไหน ร้านเปิดทุกวัน ตั้งแต่ 11:00 น. แต่จะตั้งร้านที่หน้าบ้านก่อน พอเวลา 15:30 น. จึงออกไปตั้งร้านข้างนอกหน้าซอยข้างวัดเล่งเน่ยยี่ เวลาปิดไม่แน่นอน ขึ้นอยู่กับว่าจะขายหมดเร็วหรือช้าในแต่ละวัน ร้านข้าวแกงเจ๊กปุ้ยตั้งอยู่ที่ซอยข้างวัดเล่งเน่ยยี่หรือวัดมังกรกมลาวาส


ป้ายร้านที่โดดเด่น
ไม่มีโต๊ะคือเอกลักษณ์
พร้อมบริการลูกค้า
5. ขนมปังเจ้าอร่อยเด็ดเยาวราช
ปิดท้ายด้วยของ หวานอีก 1 อย่างก็แล้วกัน บอกเลยว่าร้านนี้เด็ดจริงๆ ตั้งร้านยังไม่ทันเสร็จลูกค้าก็มารุมล้อมกันแล้ว จุดเด่นของร้านนี้คือ ไม่ใช้เตาไฟฟ้า ใช้เตาถ่านล้วนๆ แถมยังมีขนมปัง 3 แบบให้เลือกกัน แบบที่ 1 "กรอบ" แบบที่ 2 "นุ่ม" และแบบที่ 3 "กรอบนอกนุ่มใน" ส่วนไส้ของขนมปังจะมีทั้งหมด 9 ไส้ ได้แก่ เนย สังขยา นม ถั่ว ส้ม สตรอว์เบอร์รี สับปะรด ช็อกโกแลต และน้ำพริกเผา เถ้าแก่เจ้าของร้านบอกกับเราว่า ร้านนี้เปิดมากว่า 40 ปีแล้ว ลูกค้าเยอะทุกวัน จนต้องมีบัตรคิวกันเลย นอกจากนี้ยังมีน้ำหวานเย็นๆ ชื่นใจ บริการคู่กับขนมปังอีกด้วย มีทั้งกาแฟเย็น ชาร้อน ชาเย็น นมสดเย็น โอวัลติน และน้ำอื่นๆ ซึ่งราคาไม่แพงเลย โดยที่ขนมปังมีราคาตั้งแต่ 12-18 บาท และน้ำหวานราคาอยู่ที่แก้วละ 20 บาท พูดเลยห้ามพลาดร้านนี้ โดยที่ตั้งอยู่ที่ถนนผดุงด้าว ย่านเยาวราช หน้าธนาคารออมสิน เปิดร้านตั้งแต่เวลา 18:30-24:00 น. ขายวันอังคาร-วันอาทิตย์ หยุดทุกวันจันทร์


ปิ้งร้อนๆ มาแล้วจ้า
เจ้าเด็ดเยาวราช
รอขนมปังอย่างใจจดใจจ่อ
พร้อมเสิร์ฟให้คุณ
 

ขอบอกเลยว่า 5 ร้านนี้ ห้ามพลาดด้วยประการทั้งปวง ใครสนใจร้านไหนแวะไปชิมได้นะจ๊ะ แต่ถ้าใครมีร้านอื่นที่เด็ดๆ ก็มาแนะนำกันได้ รับรองว่าเราจะไปเสาะหามาฝากกันอีกแน่นอน.

credit by :  http://www.thairath.co.th/content/482065


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.