สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ฮา สุย เก๋า (เกี๊ยวกุ้งน้ำ)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ฮา สุย เก๋า (เกี๊ยวกุ้งน้ำ)



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ฮา สุย เก๋า (เกี๊ยวกุ้งน้ำ)


หลังจากอิ่มบุญกับการไม่รับประทานเนื้อสัตว์ ในเทศกาลถือศีลกินเจกันแล้ว ก็ยังไม่ควรด่วนรีบรับประทานเนื้อแดงทันที ควรจะรับประทานเนื้อสัตว์ที่ย่อยง่าย ประเภท ปลา ไก่ เพื่อให้ลำไส้ได้ปรับตัวให้คุ้นชินก่อน และตามคำแนะนำของคุณหมอ ท่านแนะให้ทานไข่ทุกวันระยะหนึ่ง  เพราะไข่ขาวเป็นโปรตีนที่ย่อยง่าย จะช่วยเพิ่มส่วนที่ขาดไป นอกจากนี้ไข่แดงยังมีไบโอตินกับวิตามินดี ที่จำเป็นต่อสมอง และให้รับประทานผักสดสีเขียวและม่วง ซึ่งมีสารแอนตี้ออกซิแดนท์สูง... วันนี้จึงขอแนะนำเมนู เกี๊ยวกุ้งน้ำ หรือ ฮา สุย เก๋า อาหารอ่อนๆและมีน้ำซุปให้ซดคล่องคออีกด้วย

Pic_376622




คุณ ตุ๊กตุ่น–กองทอง ใบหยก บุตรสาวคนเดียวซึ่งกำลังอยู่ในวัยอยากพิสูจน์ฝีมือ (22 ปี) ของ คุณกิ่งทอง ใบหยก ซึ่งเป็นน้องสาวคนเล็กของคุณพันธ์เลิศ ใบหยก เจ้าของตึกใบหยก 2 อาคารที่สูงที่สุดในประเทศไทยนั่นเอง คุณตุ๊กตุ่น เพิ่งจบเป็นบัณฑิตหมาดๆจากรั้วจามจุรี คณะรัฐศาสตร์ และมาช่วยงานคุณแม่ดูแลธุรกิจของครอบครัว โดยได้รับมอบหมายให้ดูแลเรื่องการออกแบบและจัดหาของที่ระลึก เพื่อให้นักท่องเที่ยวได้ซื้อติดมือกลับบ้าน เป็นการประชาสัมพันธ์ประเทศไทยอีกทางหนึ่ง


นอก จากนั้น คุณตุ๊กตุ่นยังช่วยคุณแม่ตรวจเช็กและพัฒนาโรงแรม ตั้งแต่หน้าบ้าน (ส่วนบริการลูกค้า) ยันหลังบ้าน (ในครัว) อยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะพัฒนาคุณภาพอาหารบุฟเฟ่ต์ของโรงแรมฯ ซึ่งมีอยู่ถึง 6 ห้องให้ได้มาตรฐาน และด้วยความที่คุณตุ๊กตุ่นชอบรับประทานอาหารจีนและชอบทำอาหารด้วย จึงเข้าไปตรวจภัตตาคารจีนสเตลล่า พาเลซ บนชั้น 79 ของโรงแรมใบหยกสกายบ่อยที่สุด พร้อมกับสมัครเป็นลูกศิษย์ของเชฟวิชัย สุขขี เชฟผู้ควบคุมอาหารจีนทุกรายการของโรงแรมใบหยกสกายมากว่า 16 ปีด้วย วันนี้เลยขอพิสูจน์ฝีมือปรุงเมนูโปรดคือ เกี๊ยวกุ้งน้ำ (ฮา สุย เก๋า) ซึ่งไส้ของเกี๊ยวกุ้ง เมื่อเติมหมูสับลงไปและเปลี่ยนแป้งห่อ แล้วนำไปนึ่ง ก็จะได้ขนมจีบกุ้งแสนอร่อย เพิ่มมาอีกหนึ่งเมนู


ส่วน ผสมเกี๊ยวกุ้งน้ำ (ฮา สุย เก๋า) รับประทานประมาณ 5 คน : กุ้งแชบ๊วย 5 ขีด / แป้งมันฮ่องกง 1 ช้อนโต๊ะ / มันหมูแข็ง 1 ขีด/น้ำตาลทราย 1 ช้อนชา / เกลือป่น ½ ช้อนชา / พริกไทยป่น 1/3 ช้อนชา / น้ำมันงาเล็กน้อย / แผ่นเกี๊ยว 20 แผ่น / กุยช่ายขาวเล็กน้อย

ส่วนผสมซุปน้ำหนึ่ง : กระดูกสันหลังหมู 3 ขีด / เนื้อหมู 3 ขีด / ไก่แก่ 3 ขีด / ขาหมูแฮมยูนาน 3 ขีด / น้ำ 4 ถ้วย / แป้งปรุงรสเจ 1 ช้อนชา/ เกลือ.......วิธีทำน้ำซุป 1) นำกระดูกสันหลัง, เนื้อหมู, ไก่แก่ และขาหมูแฮมยูนาน สับเป็นชิ้นเล็กๆ และลวกน้ำทิ้งเพื่อล้างคาวเลือด 2) นำส่วนผสมทั้งหมดในข้อ 1 มาใส่หม้อที่ตั้งน้ำไว้ โดยใช้เวลาเคี่ยวน้ำซุป 5 ชั่วโมง คอยเติมน้ำให้ได้ปริมาณพอดีตลอดเวลา 3) หลังจากเคี่ยวครบ 5 ชั่วโมงแล้ว นำผ้าขาวบางมากรองเอาแต่น้ำ แล้วปรุงรสด้วยแป้งปรุงรสเจ และเกลือ


วิธี ทำเกี๊ยวกุ้ง : 1) นำกุ้งมาปอกเปลือก ล้างน้ำให้สะอาด แล้วตบเบาๆ ให้ตัวกุ้งแตกพอประมาณ และพักไว้ 2) นำมันหมูมาหั่นเป็นชิ้นเล็กๆ และใส่ถ้วยไว้ 3) นำเนื้อกุ้ง มันหมู แป้งมันฮ่องกง และเครื่องปรุงทั้งหมด มาคลุกให้เข้ากันดี 4) นำแผ่นเกี๊ยวมาห่อกับไส้เนื้อกุ้งที่เตรียมไว้ ประมาณ 30 กรัมต่อเกี๊ยว 1 ตัว 5) นำเกี๊ยวไปลวกในน้ำเดือดให้สุกพอประมาณ ตักใส่ถ้วย แล้วนำซุปน้ำหนึ่ง ที่ปรุงรสแล้วตั้งไฟให้เดือด ตักใส่ถ้วยที่มีเกี๊ยวกุ้งลวกสุก โรยด้วยกุยช่ายขาว พร้อมเสิร์ฟขณะร้อนๆ.

credit :  http://www.thairath.co.th/content/life/376622


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.