สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี แฟรนไชส์ "OK อุปกรณ์ร้านค้า" ลุย ตจว. ควบสร้างแบรนด์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แฟรนไชส์ "OK อุปกรณ์ร้านค้า" ลุย ตจว. ควบสร้างแบรนด์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แฟรนไชส์ "OK อุปกรณ์ร้านค้า" ลุย ตจว. ควบสร้างแบรนด์





"OK อุปกรณ์ร้านค้า" สบช่องร้านค้าปลีกปรับตัวตกแต่งร้านสู้ศึกห้างต่างชาติ ประกาศขายแฟรนไชส์ หวังสร้างแบรนด์ขยายตลาดต่างจังหวัด เน้น 44 เมืองใหม่ คาดรายได้เพิ่ม 200 ล้านบาท พร้อมวางแผนโกอินเตอร์บุกเวียดนาม


       จากการขยายตัวของดิสเคาท์สโตร์และคอนวีเนี่ยนสโตร์ โดยเฉพาะในพื้นที่ต่างจังหวัด ส่งผลต่อความอยู่รอดของโชว์ห่วย บางรายถึงกับต้องปิดกิจการไปอย่างถาวร ทำให้โชว์ห่วยรายย่อยที่เหลือ ที่ต้องการอยู่รอดจำเป็นต้องปรับตัวอย่างจริงจัง ปรับปรุงรูปแบบร้าน การจัดเรียงสินค้า เพิ่มมาตรฐานการให้บริการ จากสาเหตุการปรับตัวดังกล่าวจึงส่งผลดีต่อผู้ประกอบการธุรกิจจำหน่ายอุปกรณ์ ร้านค้า
      
       บริษัท แคนนอนบอล แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายอุปกรณ์ร้านค้าปลีกครบวงจร อาทิ ชั้นวางของ ชั้นวางหนังสือซีดี เคาเตอร์ ตู้แช่ เป็นต้น ภายใต้แบรนด์ “OK อุปกรณ์ร้านค้า” โดย สุปรียา ท้าวล่า ผู้จัดการทั่วไป ให้ข้อมูลว่าบริษัทได้เห็นถึงโอกาสทางธุรกิจที่เกิดจากการปรับตัวของโชว์ ห่วย จึงประกาศขยายตลาดไปยังต่างจังหวัด ด้วยวิธีการขายแฟรนไชส์
      
       ในอดีตชื่อเดิมของ "OK อุปกรณ์ร้านค้า" คือ "OK EQUIPMENT" ทำหน้าที่เป็นหน้าร้านจำหน่ายอุปกรณ์ ร้านค้าต่างๆที่ผลิตจากโรงงานของบริษัท แคนนอนบอลฯ "OK อุปกรณ์ร้านค้า" มีสินค้าแบ่งเป็น 8 กลุ่มด้วยกันคือ 1.ชั้นวางสินค้าในซุปเปอร์มาเก็ต 2.อุปกรณ์ค้าปลีก 3.ชั้นวางหนังสือ ชั้นวางซีดี 4.ชั้นโครงเหล็ก 5.ตู้แช่เย็นเครื่องดื่ม 6.เฟอร์นิเจอร์ร้านค้า 7.ชั้นโฆษณาสินค้า(P.O.P) 8.อุปกรณ์จำหน่ายอาหารและเครื่องดื่ม
      
       สินค้าที่ขายดีคือ ชั้นวางสินค้าและตู้แช่ เน้นกลุ่มลูกค้าเป้าหมายในระดับกลางลงล่าง ราคาสินค้าจึงไม่สูงมาก ตัวอย่างเช่น ชั้นวางสินค้าจะมีราคาอยู่ในช่วง 1,000-4,000 บาท หรือตู้แช่ราคาจะอยู่ในช่วง 23,000-30,000 บาท รูปแบบร้านและโลโก้เน้นความสดใสด้วยโทนสีขาว-ส้ม เพื่อดึงดูดสายตาของลูกค้า ส่วนใหญ่เน้นทำเลอยู่บริเวณห้างแม็คโคร เพื่อจับกลุ่มลูกค้าที่เป็นผู้ประกอบการรายย่อยหรือร้านโชว์ห่วยที่มาซื้อ สินค้าจากแม็คโครไปจำหน่าย
      
       ในขณะเดียวกันก็จำหน่ายสินค้าให้กับลูกค้าที่เป็นบริษัทรายใหญ่ๆ อาทิเช่น บริษัท สหพัฒน์พิบูลย์ จำกัด (มหาชน),บริษัท เครือเจริญโภคภัณฑ์ จำกัด (มหาชน),บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เป็นต้น ซึ่งเป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อเป็นจำนวนมาก ปัจจุบันมีร้านจำหน่ายทั้งหมด 14 แห่งทั่วกรงเทพฯ
      
       สำหรับประเทศไทยแล้ว สินค้าประเภทอุปกรณ์ร้านค้านั้นยังไม่มียังไม่มีผู้ประกอบการรายใดสร้าง แบรนด์ขึ้นมาอย่างชัดเจนในตลาด มีเพียงแค่โรงงานที่ผลิตสินค้าและส่งกลับไปจำหน่ายตามตัวแทนต่างๆ ด้วยเหตุผลนี้ จึงเป็นจุดแข็งของ“OK อุปกรณ์ร้านค้า” ที่เป็นเพียงรายเดียวในตลาดที่เน้นการสร้างแบรนด์อย่างจริงจัง


       นอกจากนี้บริษัทยังมีความได้เปรียบในเรื่องของการมีโรงงานผลิตสินค้าครบวงจร เป็นของตัวเอง มีส่วนแบ่งการตลาดมากกว่า 50% ซึ่งการขายแฟรนไชส์ในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์หลักคือ ต้องการขยายตลาดและสร้างแบรนด์ให้เป็นที่รู้จักในต่างจังหวัด สำหรับกลยุทธ์ในต่างจังหวัดจะเน้นจังหวัดที่ความเจริญทางเศรษฐกิจใหญ่ 44 จังหวัดทั่วประเทศ โดยต้องการต้องกรแฟรนไชซีจังหวัดละ 1 รายเท่านั้น เพื่อป้องกันปัญหาการแข่งขันกันเองอันนำมาซึ่งปัญหาเรื่องราคาสินค้าไม่ได้ มาตรฐาน

      
       โดยเงินลงทุนเริ่มต้นขึ้นอยู่กับขนาดของพื้นที่ร้านที่เปิด แบ่ง เป็น 2 แบบ คือ ขนาด 2 ห้อง (80 ตร.ม.) เงินลงทุน 850,000 และขนาด 3 ห้อง (180 ตร.ม.) เงินลงทุน 1,150,000 บาท อายุการต่อสัญญา 2 ปี ต่อหนึ่งครั้ง ไม่มีค่าบริการจัดการระบบแฟรนไชส์ ไม่มีค่ารอยัลตี้ฟี ไม่มีค่าการตลาด

      
       ทั้งนี้บริษัทจะเป็นผู้สนับสนุนในเรื่องต่างๆ อาทิ พิจารณาในการเลือกทำเลที่ตั้ง สนับสนุนการฝึกอบรมพนักงานขาย การจัดเรียงสินค้า ระบบการจัดการสต็อกสินค้า ระบบการจัดการ บัญชี เป็นต้น นอกจากนั้นบริษัทยังมีระบบตรวจสอบสินค้า เพื่อป้องกันตัวแทนจำหน่ายนำสินค้านำสินค้าจากแหล่งอื่นมาขายภายในร้าน โดยมีการส่งเจ้าหน้าที่ไปเช็คสินค้าเป็นประจำทุกเดือน

      
       บริษัทได้ทำการวิเคราะห์การลงทุนในการเปิดร้านจำหน่าย หนึ่งร้านด้วยการหาระยะเวลาคืนทุนให้กับแฟรนไชซี ด้วยการคำนวณจากการประมาณการยอดขายต่อเดือน แบ่งเป็นช่วงต่างๆ เช่น ถ้า ยอดขาย 1,200,000 ต่อเดือน ระยะเวลาคืนทุนขนาด 2 ห้องและ 3ห้อง จะอยู่ที่ 3.99 เดือน และ 5.4 เดือนตามลำดับ หรือถ้ายอดขายอยู่ที่ 300,000 บาทต่อเดือน ระยะเวลาคืนทุนขนาด 2 ห้องและ 3 ห้องจะอยู่ที่ 15.96 เดือนและ 21.60 เดือนตามลำดับ
      

       ทั้งนี้ ยอดขายที่แตกต่างกันในแต่ละเดือนขึ้นอยู่กับปัจจัย 4 ประการด้วยกัน คือ 1.ขนาดของร้าน 2.ปริมาณการสต๊อกสินค้า ที่พร้อมจัดส่งให้กับลูกค้าได้ทันที 3.ความสามารถของพนักงานในแต่ละที่ 4.จำนวนปีที่เปิดดำเนินการ นอกจากนี้ระยะเวลาคืนทุนที่คำนวณออกมายังไม่ได้นำค่าใช้จ่ายในการดำเนินงาน มาคำนวณ เนื่องจากขึ้นอยู่กับการบริหารจัดการของแฟรนไชซีในแต่ละที่


      
       โดยทางผู้บริหารประมาณการรายได้หากสามารถขายแฟรนไชส์ได้ครบทั้ง 44 จังหวัด จะทำให้มีรายได้เพิ่มเข้ามาประมาณ 200 ล้านบาท ซึ่งปีนี้คาดว่าจะเปิดได้อย่างแน่นอนอย่างน้อย 3 จังหวัดคือ สุรินทร์ นครสวรรค์ ระยอง นอกจากต้องเป้าหมายที่จะขยายตลาดในต่างจังหวัดแล้ว บริษัท แคนนอนบอลฯยังมีแผนที่จะขยายไปยังตลาดต่างประเทศ
      
       สำหรับประเทศแรกที่บริษัท แคนนอนบอลฯเลือกที่จะไปเปิดตลาดคือ ประเทศเวียดนาม โดยทางผู้บริหารกำลังเจรจาหาตัวแทนจำหน่ายใน 2 เมืองใหญ่ คือ ฮานอยและโฮจิมินต์ มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายคือโชว์ห่วยรายย่อย ไม่เน้นกลุ่มลูกค้าที่เป็นห้างขนาดใหญ่ ทั้งนี้เนื่องจากมีผู้ผลิตและจำหน่ายรายใหญ่อยู่แล้ว 2-3 ราย ทั้งนี้ทางผู้บริหารคาดว่าจะประสบความสำเร็จ ตลาดในเวียดนาม เนื่องจากเชื่อว่าผู้บริโภคในเวียดนามชื่นชอบสินค้าที่มาจากประเทศไทยอยู่ แล้ว คาดหวังสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศ 10-20% ของยอดขายรวม


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.