สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘สปาเกตตีครีมซอสวอดก้า’ ดับคาวด้วยดีกรีร้อน - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘สปาเกตตีครีมซอสวอดก้า’ ดับคาวด้วยดีกรีร้อน - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘สปาเกตตีครีมซอสวอดก้า’ ดับคาวด้วยดีกรีร้อน - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ



ด้วยความรักหรือความผูกพัน “มด-กิตติพัฒน์ สิทธัตถ์” เจ้าของร้านอาหารพาเลอร์ ที่ตั้งอยู่ภายในศูนย์การค้าคริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ (ซีดีซี) เลียบทางด่วนรามอินทรา ยังหาคำตอบไม่ได้ว่าเหตุใดจึงหลงใหลการทำอาหารแบบไม่รู้ตัว ทั้ง ๆ ที่ร่ำเรียนด้านรัฐศาสตร์การปกครอง ก่อนมาทำงานด้านการตลาดและการประชาสัมพันธ์ให้กับเครือเดอะซีนเนอรี่กรุ๊ป ซึ่งดูจะฉีกแนวไม่เกี่ยวข้องกันเลย ดังนั้นเหตุผลที่พอเข้าเค้ามีน้ำหนักมากที่สุด คงเพราะครูพักลักจำมาจากคุณยายกับคุณแม่นั่นเอง

“ที่บ้านไม่นิยมซื้อทำเองทุกอย่าง ไม่ว่าอาหาร เช่น แกงร้อนปูทะเล แกงขี้เหล็ก มัสมั่น หรือขนมไทยสารพัด ทั้งสาลี่ ทองหยิบ ทองหยอด ฝอยทอง เม็ดขนุน ข้าวต้ม น้ำวุ้น ซาหริ่ม ลอดช่อง คุณยายกับคุณแม่ทำเองหมด ตั้งแต่เด็ก ๆ เราเห็นแบบนั้น พอโตขึ้นมาก็ชอบไปเดินตลาดสดดวงพลอยกับคุณแม่ ที่ย่านสุขุมวิท 105 เนื่องจากที่บ้านเป็นเจ้าของธุรกิจนี้ ทำให้ค่อย ๆ ซึมซับวิชาทำอาหารมาตั้งแต่การเลือกซื้อวัตถุดิบ เวลาอยู่กับเพื่อน ๆ หรือไปเที่ยวต่างจังหวัด มีหน้าที่ต้องดูแลเรื่องอาหารด้วย ทั้งเตรียมอาหาร จ่ายตลาด เตรียมกระติกน้ำแข็ง เมื่อไปถึงสถานที่พักแล้วจะทำอะไรก่อน หรือว่าไปกินร้านไหน นอกจากผมชอบทำแล้วยังชอบกินด้วย” หนุ่มอารมณ์ดีเล่าถึงที่มา

ภายหลังร่วมงานกับเดอะซีนเนอรี่กรุ๊ป ทำให้คุณมดต้องเดินทางไปทำงานที่ซีนเนอรี่ ฟาร์ม อ.สวนผึ้ง จ.ราชบุรี ถี่กว่าเดิมและใช้เวลาอยู่ครั้งละหลายวัน ครั้นกินแต่อเมริกันเบรกฟาสต์หรือข้าวต้มทุกวัน คุณมดยืนยันความรู้สึกว่า “ไม่ไหว” จุดประกายให้ตื่นแต่เช้าไปจ่ายตลาดทำอาหาร ซึ่งตัวอย่างของเมนูขยันคือ โจ๊กฮ่องกง, ข้าวผัด, สปาเกตตีและต่อยอดขยายธุรกิจเปิดร้านอาหารร้านแรก ชื่อ “โฟลว์เรสเตอรองท์ แอนด์ บาร์” พหลโยธิน 9

กระทั่งประสบความสำเร็จดีลูกค้าชมกันปากต่อปาก เมื่อมีโอกาสได้ที่ตรงนี้จึงคลอดร้านพาเลอร์เป็นลำดับที่สอง ซึ่งได้แรงบันดาลใจตกแต่งร้านจากโฮมสเตย์ เมืองคอทส์เวิลด์ ประเทศอังกฤษ ซึ่งอดีตเคยเป็นโรงทอขนแกะจึงจำลองความประทับใจมาสร้างบรรยากาศอบอุ่นภายในร้าน และเมนูอาหารซิกเนเจอร์ที่อยากแนะนำ แบบไม่หวงสูตรคือ สปาเกตตีครีมซอสวอดก้าเสิร์ฟกับปลาแซลมอน เมนูใหม่ไม่ซ้ำใคร เพราะร่วมกับเชฟคิดลองผิดลองถูก จนลงตัวและล็อกสูตรมาเสิร์ฟความอร่อยตลอดระยะเวลา 1 ปีเต็ม “เมนูนี้แปลกตรงที่นำเครื่องดื่มมาใส่ในอาหาร วันนี้เลือกเป็นปลาแซลมอนซึ่งเข้ารสลงตัวกับวอดก้า แต่จะใช้ปริมาณเล็กน้อยเพื่อเพิ่มอรรถรสทางด้านอาหาร เมื่อราดลงบนปลาแล้วมันจะซึมลงในครีมและเส้นพาสต้า ได้กลิ่นหอมจาง ๆ” คุณมดเล่า

วัตถุดิบและส่วนผสม ประกอบด้วย เส้นพาสต้าใช้เส้นสปาเกตตี 120-150 กรัม, ปลาแซลมอน 3 ชิ้น, น้ำมันมะกอกนิดหน่อย, หอมหัวใหญ่สับละเอียด 1/2 ช้อนชา, ครีมสด 4 ช้อนโต๊ะ, นมสด 1 ถ้วย,  วอดก้า 1 ช้อนโต๊ะ, ชีส 2 ช้อนโต๊ะ และเคเปอร์เล็กน้อย

ส่วนขั้นตอนการทำนั้น คุณมดเผยว่า เมนูนี้ทำง่ายมากเพียงลวกเส้นสปาเกตตีในน้ำเดือด กะให้เส้นแข็งสักหน่อยเผื่อเวลาผัดจะลงตัวกำลังดี เสร็จแล้วพักไว้ ตั้งกระทะ กลั้วน้ำมันมะกอกพอให้ผัดไม่ติดก้น ใส่หอมหัวใหญ่ผัดจนสุกให้กลิ่นโชย ระวังอย่าให้หอมหัวใหญ่ดิบ เพราะกลิ่นจะเหม็นฉุน จากนั้นใส่เส้นสปาเกตตี เทครีมสดที่ผสมกับนมสดลงผัด ตามด้วยเคเปอร์ ส่วนผสมนี้ช่วยเรื่องกลิ่นและให้รสเค็มเปรี้ยว จะใส่หรือไม่ใส่ก็ได้ตามชอบ นิยมใส่ในอาหารจานปลา ส่วนคนที่ชอบเนื้อสัมผัสเข้มข้นให้ใส่ชีสตามลงไป หมั่นสังเกตถ้าสปาเกตตีแห้งค่อยเติมนมสดให้น้ำขลุกขลิก ปรุงรสด้วยเกลือและพริกไทย จัดใส่จานด้วยการม้วนปลาแซลมอนเป็นคำ ประดับด้วยผักชีลาว เลมอนฝาน แล้วราดวอดก้าให้ทั่วชิ้นปลา กินขณะร้อน ๆ กำลังดี.

‘ช้องมาศ’
credit by :  http://www.dailynews.co.th/Content/Article/263105/‘สปาเกตตีครีมซอสวอดก้า’+ดับคาวด้วยดีกรีร้อน+-+สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.