สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ‘ช็อกโกแลต ชีสเค้ก’ สูตรหวานทายาทเจ มาร์ท
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

‘ช็อกโกแลต ชีสเค้ก’ สูตรหวานทายาทเจ มาร์ท



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

‘ช็อกโกแลต ชีสเค้ก’ สูตรหวานทายาทเจ มาร์ท



ตื่นนอนตั้งแต่ไก่โห่ เพราะ ส้ม-จุฑามาศ สุขุมวิทยา ทายาทคนเล็กของ อดิศักดิ์ สุขุมวิทยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร  บริษัท เจ มาร์ท จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารรุ่นบุกเบิก ร้านขายปลีกโทรศัพท์มือถือรายใหญ่ของประเทศไทย  มีกิจวัตรประจำวันรออยู่ นั่นก็คือการทำขนมเบเกอรี่ หนึ่งในความชอบที่เจ้าตัวจริงจัง ปลุกปั้นจนกลายเป็นอาชีพ โดยชิมลางตลาดจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์ยอดฮิตอย่างอินสตาแกรม โดยสามารถกดไลค์และสั่งซื้อ ในชื่อ “Sweet

treats_bysom” ซึ่งมีเมนูเด็ด ๆ ที่ไม่อยากให้พลาดลิ้มลอง เช่น บราวนี่, สตรอเบอรี่ แครมเบิล, นูเทลล่าบาร์, คุกกี้ ช็อกฟรัดจ์, ช็อกโกแลตชิพ คุกกี้, คุกกี้ คอนเฟล็ก เป็นต้น

นับว่าเส้นทางอันหอมหวานไม่ต่างจากขนม เนื่องจากตลอดระยะเวลา  1 ปีที่ผ่านมา มีคนสั่งออร์เดอร์ไม่เว้นแต่ละวัน ซึ่งช่วงสาย ๆ ประมาณ  11 โมง สาวร่างกะทัดรัดจัดแจงแพ็กขนมยอดสั่งซื้อ ดำเนินการส่งโดยใช้ไปรษณีย์เป็นสื่อกลาง โดยช่วงบ่ายหิ้วขนมอีกส่วนนำไปฝากวางจำหน่ายยังร้านเสื้อผ้าของเพื่อนที่ศูนย์การค้าสยามสแควร์ วัน และล่าสุดได้วางตู้จำหน่ายขนมแบบเทคโฮม ที่ศูนย์การค้าสยามพารากอนเพิ่มอีกแห่ง สำหรับความฝันที่เริ่มเป็นรูปเป็นร่างนี้ คุณส้มเล่าด้วยรอยยิ้มว่า “มีความสุขกับงานตรงนี้มาก แม้ร้านยังไม่มีที่นั่งกินชิล ชิล เพราะอยากดูทิศทางก่อนหากรุ่งทำกำไรได้ดี ร้านเบเกอรี่สไตล์คอฟฟี่ ช็อป คงไม่ไกลเกินเอื้อม ที่ผ่านมาคุณพ่ออยากให้เปิดร้าน แต่ส้มคิดว่าอยากรอให้ชัวร์ก่อน”

ตอกย้ำแนวคิดที่ว่า “พรสวรรค์” บางครั้งก็พ่ายแพ้ “พรแสวง” เพราะตลอดมาคุณส้มร่ำเรียนวิธีการทำเบเกอรี่จากอินเทอร์เน็ต และฝึกปรือพัฒนาสูตรด้วยตัวเอง ผิดจากอาหารคาว “ส้มค่อย ๆ ซึมซับการทำอาหารมาจากคุณแม่ เพราะที่บ้านทำอาหารกินเองมากกว่าออกไปกินนอกบ้าน ยิ่งไปเรียนต่อที่ประเทศอังกฤษจึงได้ใช้วิชาครูพักลักจำเต็มที่ หลังเลิกเรียนมีเวลาว่างไปเดินซูเปอร์มาร์เก็ต ซื้อวัตถุดิบย่านไชน่า ทาวน์ ทำอาหารกิน หลังกลับมาอยู่เมืองไทยและทำงานด้านการตลาด 2 ปี ตัดสินใจลาออกมาเรียนด้านการทำอาหารที่โรงแรมโอเรียนเต็ล กรุงเทพฯ เป็นคอร์สอาหารไทย ระยะเวลา 3 เดือน เรียกว่า “โอพีทีซี” หลักสูตรนี้สอนเหมือนกับทำธุรกิจจริง ๆ  ทั้งการควบคุมราคา จัดจาน แกะสลัก ได้ความรู้เยอะมาก” สาวร่างกะทัดรัดกล่าว

สำหรับเมนูวันนี้ คุณส้มหยิบเอา “ช็อก โกแลต ชีสเค้ก” ซิกเนเจอร์ของแบรนด์ Sweettreats_bysom มาโชว์ฝีมือเป็นตัวอย่าง เริ่มจากวัตถุดิบแบ่งเป็น 2 ส่วนได้แก่ ตัวเค้ก ประกอบด้วย แกรมแครกเกอร์ 150 กรัม, ถั่วเฮเซลนัท 150 กรัม, ช็อกโกแลตนูเทลล่า 3 ช้อนโต๊ะ, เนย 3 ช้อนโต๊ะ และ ชีสเค้ก ประกอบด้วย ครีมชีส  250 กรัม, มาสคาร์โปเน่ชีส 250 กรัม, ไข่ไก่ 2 ฟอง, ช็อกโกแลตนูเทลล่า 100 กรัม, วานิลลา 2 ช้อนโต๊ะ, แป้งอเนกประสงค์ 2 ช้อนโต๊ะ

วิธีทำ อบถั่วเฮเซลนัท 10 นาที เพื่อให้มีกลิ่นหอม ปอกเปลือกให้เรียบร้อย ปั่นถั่วเฮเซลนัทแล้วตามด้วยแครกเกอร์ที่ละเอียด ปั่นอีกครั้งเติมช็อกโกแลตนูเทลล่าและเนย แล้วปั่นจนเนื้อจับกันเป็นก้อน ฉีดสเปรย์เนยทั่วพิมพ์ จากนั้นเทส่วนผสมทั้งหมดลงไป กดตามขอบให้แป้งสูงกว่าตรงกลาง ใช้ก้นแก้วกดให้ฐานแน่น นำเข้าเตาอบอุณหภูมิ 180 องศาเซลเซียส นาน 10 นาที เมื่อใกล้เวลาสังเกตอย่าให้ไหม้ ดูให้มีสีเหลือง

จากนั้นนำส่วนผสมของชีสเค้กปั่นรวมกันให้เนื้อเข้ากัน โดยปั่นเฮเซลนัทพอหยาบ ๆ เทใส่พิมพ์ที่อบตัวเค้กไว้ เกลี่ยให้หน้าเรียบ ค่อย ๆ ใช้มือตบพิมพ์เพื่อไล่ฟองอากาศ เสร็จแล้วเคลือบเค้กด้วย “กานาซ” โดยการนำวิปครีม 150 กรัม เข้าไมโครเวฟให้ร้อน ผสมกับช็อกโกแลตชิพ 100 กรัม และใส่เนย 1 ช้อนโต๊ะ ค่อย ๆ คน เทลงเคลือบหน้าเค้ก อบอีกครั้งด้วยอุณหภูมิ 150 องศาเซลเซียส เวลา 40 นาที เสร็จแล้วเอาแช่ตู้เย็นประมาณ 30 นาที โดยเอาฟอยด์พันพร้อมทั้งสอดถาดที่มีน้ำไว้ที่ฐานพิมพ์ คล้ายคลึงกับการนึ่ง เทคนิคนี้คุณส้มเผยว่า “ช่วยให้เนื้อเค้กไม่ด้านและหน้าเรียบเนียนสวย”.

‘ช้องมาศ’

credit by : http://dailynews.co.th/Content/Article/259839/‘ช็อกโกแลต+ชีสเค้ก’+สูตรหวานทายาทเจ+มาร์ท


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.