สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 'Popular' ไอศกรีมทอดชูแบรนด์สร้างแฟรนไชส์
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

'Popular' ไอศกรีมทอดชูแบรนด์สร้างแฟรนไชส์



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

'Popular' ไอศกรีมทอดชูแบรนด์สร้างแฟรนไชส์




      
ไอศกรีมทอด ทางเลือกของผู้ที่ชื่นชอบการทานไอศกรีม และด้วยรสชาติที่ถูกปากใครหลายคนทำให้ไอศกรีมทอดได้รับความนิยมมาจนถึงปัจจุบัน และมีคนสนใจทำไอศกรีมทอดออกจำหน่ายกันเป็นจำนวนมาก และสำหรับผู้ที่ต้องการจะเป็นเจ้าของร้านไอศกรีมทอด ในวันนี้มีแฟรนไชส์ออกมาให้เลือกกันหลากหลายแบรนด์ และหนึ่งในนั้น ก็ต้องยกให้แบรนด์ Popular
      
       แฟรนไชส์ Popular เป็นไอศกรีมทอดที่เกิดจากความมุ่งมั่นของหญิงสาวที่มีชื่อว่า “ณัชชารีย์ อยู่คง” ซึ่งเธอใฝ่ฝันต้องการจะมีกิจการของตัวเอง เริ่มจากการทำในสิ่งที่ตัวเองชื่นชอบ และด้วยความชอบทำให้เกิดความสนใจและต้องการจะเรียนรู้ แม้ว่าวันหนึ่งจะได้เดินตามความฝันนี้หรือไม่ และสุดท้ายก็เรียนรู้และทดลองทำจนเป็นผลสำเร็จ ได้ไอศกรีมที่เป็นสูตรของตนเอง และเป็นที่มาของร้านเล็กที่มีชื่อว่า "Popular" ก่อนจะมาเปิดแฟรนไชส์จนถึงทุกวันนี้
  


       ณัชชารีย์ เล่าว่า จุดเริ่มต้นของไอศกรีมทอด Popular เกิดขึ้นมาเมื่อ 2 ปีที่ผ่านมา โดยเริ่มจากเปิดหน้าร้านเล็กของตนเอง และด้วยรสชาติของไอศกรีม ทำให้เป็นที่ชื่นชอบของลูกค้า และเนื่องจากมีการพัฒนาสูตรอย่างต่อเนื่องทำให้มีไอศกรีมรสชาติต่างๆ ออกมามากถึง 10 รสชาติ ได้แก่ รสช็อกโกแลต ช็อกโกแลตชิพ สตอร์เบอรี่ กาแฟ มอคค่าชิฟ วนิลลา บลูเบอรี่ ลูกเกด มะนาว และส้ม ทำให้สามารถรองรับลูกค้าได้ทุกเพศทุกวัย
      
       สำหรับรสชาติทั้งหมด พัฒนาขึ้นมาจากการที่ตนเองได้ศึกษาและเรียนรู้ ลองผิดลองถูกจนเป็นที่มั่นใจ และก่อนจะทำออกจำหน่ายจริง ก็มีการทดสอบรสชาติจากคนในครอบครัว และญาติพี่น้องก่อน จะให้ลูกค้าได้ทดลองชิม และเริ่มเปิดร้านเล็กเป็นของตนเอง และด้วยความตั้งใจทำไอศกรีมอย่างพิถีพิถันของตนเอง ทำให้ลูกค้าหลายคนติดใจในรสชาติ ยอมมาซื้อทานวันละหลายๆรอบ บางรายถึงกับขอซื้อสูตรเพื่อนำไปทำขายต่อ และเห็นว่าน่าจะช่วยสร้างอาชีพให้กับผู้สนใจได้ จึงเป็นจุดเริ่มต้นของการคิดทำธุรกิจแฟรนไชส์ขึ้นมาจนถึงปัจจุบัน



       โดยปัจจุบันมีสาขาแฟรนไชส์อยู่ทั้งหมด 8 สาขา ในต่างจังหวัดทั้งหมด ได้แก่ นครศรีธรรมราช ฉะเชิงเทรา เพชรบูรณ์ นครสวรรค์ เพชรบุรี และมีแผนที่จะขยายเพิ่มให้ครบ 20 สาขาในปีหน้า ซึ่งรูปแบบของแฟรนไชส์ จะแบ่งตามการลงทุน คือ ราคา 12,000 บาท และ ราคา 32,000 บาท
      
       ส่วนรายละเอียดของแฟรนไชส์ไอศกรีมทอด ราคา 12,000 บาท อุปกรณ์ที่จะได้รับประกอบไปด้วย ธงญี่ปุ่น ป้าย กระทะไฟฟ้า แป้ง 4 กิโลกรัม ตู้แช่ คู่มือการทำ ไอศกรีม ส่วนราคา 32,000 บาท อุปกรณ์จะได้รับคีออส ขนาด 1.20 เมตร ป้าย เมนู ธงญี่ปุ่น เตาไฟฟ้า อุปกรณ์ในการทอด ท็อปปิ้งแต่งหน้า 5 อย่าง ถ้วย 200 ชุด แป้ง 4 กิโลกรัม พร้อมฝึกอบรมให้ถึงที่ คู่มือการทำไอศกรีมทอด




       "ในส่วนของทำเลที่เหมาะสม จากประสบการณ์ของตนเอง จุดที่เป็นชุมชนต่างๆ เช่น สถาบันการศึกษา โรงเรียนหรือ มหาวิทยาลัย ตลาดนัด ตลาดคนเดิน หรือ บนห้างสรรพสินค้า เป็นต้น ซึ่งการเลือกทำเลก็ต้องดูกลุ่มลูกค้าของเราเป็นหลัก ซึ่งจริงแล้วกลุ่มที่ทานไอศกรีมส่วนใหญ่จะเป็นกลุ่มเด็ก วัยรุ่น หรือ วัยทำงาน ส่วนคนสูงอายุการทานไอศกรีมจะมีน้อยลงไป"
      
       จุดเด่นของสินค้าของเราที่แตกต่างจากคนอื่น อยู่ที่การคัดเลือกวัตถุดิบคุณภาพ เพื่อให้ได้ไอศกรีมที่มีรสชาติอร่อย และได้ลูกประจำ แวะเวียนเข้ามาซื้อกินกันอย่างต่อเนื่อง และที่สำคัญคือ ต้องราคาไม่แพง โดยไอศกรีมของเราจะขายในราคาถ้วยละ 15 บาท แต่อย่างไรก็ตามลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์ของเราไปก็สามารถตั้งราคาของตัวเองตามความเหมาะสม เพราะการเปิดร้านแต่ละแห่งค่าเช่าก็จะแตกต่างกันออกไป จุดเด่นของสินค้าของเราอีกอย่างหนึ่งคือ รูปแบบของแพคเกจจิ้ง ที่ออกแบบโดยให้ดูทันสมัย เหมาะกับกลุ่มลูกค้าวัยรุ่นและเด็ก
 


       ณัชชารีย์ เล่าว่า เนื่องจากเป็นลักษณะของแฟรนไชส์ จำเป็นจะต้องให้ผู้ซื้อแฟรนไชส์จากเราไปสามารถแข่งขันได้ เราจึงได้มีการพัฒนาสินค้าอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดได้วางแผนที่จะมีการจัดทำสินค้าที่บรรจุในแพ็คเกจสำเร็จรูป แยกไอศกรีมกับแป้ง เพื่อให้ลูกค้าสามารถซื้อกลับไปทำทานที่บ้านได้ ด้วยรสชาติ และราคาที่ไม่ต่างจากทางร้าน นอกจากนี้ยังได้มีการพัฒนาสูตรเพิ่มอีก 2 สูตร
 


      
       สำหรับลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์จากเรา โอกาสคืนทุน ตั้งไว้ประมาณ 1-3 เดือน โดยจะต้องมียอดขายอย่างน้อยวันละ 30 ถ้วย จึงจะสามารถอยู่ได้ ในส่วนร้านของเรานั้นมี 2 สาขาที่จังหวัดเพชรบุรี สามารถขายได้วันละประมาณ 50 ถ้วย กำไรที่ได้ต่อหน่วยประมาณ 40-60 % ส่วนคู่แข่งมีประมาณ 2-3 รายที่เปิดขายในลักษณะแฟรนไชส์ ความโดดเด่นของเราต่างจากคู่แข่ง อยู่ที่เนื้อแป้ง ไม่ต้องโรยท็อปปิ้งก็กินได้โดยรสชาติไม่จืด ซึ่งแฟรนไชส์ของเราจะต้องซื้อแป้งจากเราเท่านั้น ส่วนไอศกรีมจะร่วมกับบริษัท ครีโม ช่วยส่งไอศกรีมให้
      

โทร. 08-9611-9296 


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.