สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี พิชซ่าสมุนไพร’แฟรนไชส์ต้นทุนต่ำ ทางออกคนตกงานเพิ่มรายได้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

พิชซ่าสมุนไพร’แฟรนไชส์ต้นทุนต่ำ ทางออกคนตกงานเพิ่มรายได้



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

พิชซ่าสมุนไพร’แฟรนไชส์ต้นทุนต่ำ ทางออกคนตกงานเพิ่มรายได้



จากการต่อยอดอาหารการกินอย่าง "พิชซ่า" ของคนพื้นเมืองมาปรับตัวแป้งให้นุ่มน่ารับประทานขึ้น จนเป็นที่ติดอกติดใจของคนพื้นเมือง จึงคิดนำสูตรแป้งพิชซ่าดังกล่าวมาสร้างอาชีพให้คนไทย  


อินเตอร์ พิชซ่า ธุรกิจที่เกิดจากความตั้งใจของผู้ประกอบการที่ต้องการทำธุรกิจร้านขายพิชซ่าเล็กๆ ให้กับคนไทยที่มีเงินลงทุนน้อย แต่กำไรงาม “ศิริวรรณ สัจจะเวทะ” หรือ การ์ตูน เจ้าของธุรกิจแฟรนไชส์ “อินเตอร์ พิชซ่า” (Inter Pizza) เล่าว่า ตนเองได้เรียนมาทางด้านคหกรรมศาสตร์ และทำงานด้านการสอนทำอาหารที่บ้านพักฉุกเฉิน ตามโครงการของพระเจ้าวรวงศ์เธอ พระองค์เจ้าโสมสวลี พระวรราชาทินัดดามาตุ เพื่อช่วยผู้หญิงที่โดนทำร้ายให้มีอาชีพ
 


จนกระทั่งเพื่อนได้ชวนไปทำงานด้านการแปรรูปผลไม้ตกเกรด ที่ประเทศคูเวต เพื่อเพิ่มมูลค่า ทำให้ ศิริวรรณ ตัดสินใจเดินทางไปคูเวต และผลงานในช่วงทดลองงานเพียง 3 เดือนก็เข้าตาผู้บริหาร เพราะตนเองพยายามศึกษาหาความรู้ และปรับตัวเพื่อให้เข้ากับทีมงานได้ ควบคู่ไปกับการเข้าไปช่วยปรับเปลี่ยนรูปแบบครัวให้มีระบบมากขึ้น เช่น การแบ่งแผนก ผัด ทอด เจียว หรือแม้กระทั่งการปรับรูปลักษณ์ของอาหารบางเมนูแบบค่อยเป็นค่อยไป
      
       

 

“เมื่อเราตัดสินใจไปทำงานที่คูเวต โดยเข้าไปดูงานด้านแปรรูปผลไม้ อย่างทุเรียนที่ค้างสต็อกจนนิ่ม เราก็นำมากวนทำเป็นแยมผลไม้ ปรากฏว่าขายดีมาก ราคาแพงกว่าทุเรียนแบบสด ทางผู้บริหารก็พอใจที่เราสามารถเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทได้ จนกระทั่งไปเห็นพิชซ่า ซึ่งคนในคูเวตนิยมรับประทานกันมาก แต่เนื้อแป้งจะแข็งมาก ทำให้คิดที่จะลองทำเนื้อแป้งให้ ให้นิ่มขึ้น โดยใช้ตัวแป้งอื่น ซึ่งใช้เวลาคิดค้นอยู่นานประมาณ 7 ปี จนได้ตัวแป้งที่นุ่มเหนียว และลองให้ผู้บริหารชิม ซึ่งผู้บริหารก็ติดใจและให้นำตัวแป้งพิชซ่านี้ออกสู่ตลาด โดยสามารถสร้างรายได้ให้กับบริษัทเป็นจำนวนมาก”
 


       การที่ ศิริวรรณ ทำงานที่คูเวตอยู่หลายปี ก็ตัดสินใจกลับมาเมืองไทย โดยต้องการนำสูตรแป้งพิชซ่านี้ มาสร้างอาชีพให้กับไทย ซึ่งทางผู้บริหารขอซื้อสูตรในราคา 4 ล้านบาท แต่ทาง ศิริวรรณ ไม่คิดขายสูตร แต่ขอแลกเปลี่ยนเป็นเงินเพียง 2 ล้านบาท เพื่อนำมาทำทุนผลิตแป้งพิชซ่าเพื่อจำหน่ายในไทย ในขณะที่ทางคูเวตก็ยอม พร้อมยื่นเงื่อนไขให้ศิริวรรณต้องเดินทางมาทำงานที่บริษัทเดือนละครั้ง ซึ่งเงื่อนไขดังกล่าวก็ตกลงไปด้วยดี
 

 

       “เราคิดว่าหากเรานำสูตรแป้งนี้ที่คิดค้นขึ้นเองนั้น มาสร้างเป็นธุรกิจให้กับคนไทย จะสามารถสร้างอีกหนึ่งอาชีพให้คนไทยได้ ด้วยต้นทุนที่ไม่สูงเกินไปนัก ซึ่งในช่วงแรกที่กลับมาก็ลองทำขายในหมู่บ้านย่านสุขาภิบาล 3 เน้นหน้าพิชซ่าที่แปลกตา เช่น พิชซ่าสมุนไพร ต้มยำกุ้ง ผงกระหรี่ แกงเผ็ดเป็ดย่าง แล้วแต่ลูกค้าจะเรียกร้อง ซึ่งทำขายประมาณวันละ 300 แผ่น จนเรามั่นใจในเรื่องรสชาติและแป้งพิชซ่า จึงทำคีออส ขายในลักษณะของแฟรนไชส์ แต่ไม่มีการเก็บค่าแฟรนไชส์ฟี (Franchise Fee) เพียงแต่ให้ผู้ที่ร่วมธุรกิจต้องมาซื้อแป้งสำเร็จรูปที่เรา ส่วนในเรื่องของวัตถุดิบก็จะแนะนำแหล่งที่ราคาถูก และมีคุณภาพภายใต้แบรนด์ อินเตอร์ พิชซ่า (Inter Pizza)”
 


ปัจจุบันอินเตอร์พิชซ่ามีทั้งหมด 20 หน้า ให้ลูกค้าได้เลือกสรร และมีสาขาแล้วกว่า 30 สาขา ในกรุงเทพฯ ในขณะที่สาขาในต่างจังหวัดจะเน้นไปที่แหล่งท่องเที่ยวที่มีชาวต่างชาติเป็นจำนวนมาก เช่น เกาะช้าง ซึ่งถือเป็นทำเลที่ขายดี ส่วนทำเลย่านสถานศึกษา สถานีขนส่ง ก็เป็นอีกแหล่งที่ขายดี เนื่องจากราคาขายเริ่มต้นที่ 49-69 บาท/ถาด ขึ้นอยู่กับวัตถุดิบที่ลูกค้าเลือก ซึ่งหน้าพิชซ่าที่ขายดีคือ ซีฟู้ด ฮาวายเอี้ยน และต้มยำกุ้ง เป็นต้น
 


      
อินเตอร์ พิชซ่า ถือได้ว่าเป็นอาชีพที่ทำง่าย ขายคล่อง และใช้เงินลงทุนที่ไม่สูงเกินไปนัก เหมาะกับสภาพเศรษฐกิจในยุคนี้ เพราะที่ผ่านมาอาชีพนี้ได้สร้างงาน สร้างรายได้ให้กับคนตกงาน และมนุษย์เงินเดือนที่ต้องการมีรายได้เสริมไปได้แล้วหลายราย

สนใจแฟรนไชส์ โทร.0-2927-5979, 089-0912-5757



อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.