สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี นาฬิกาภาพป๊อบอาร์ต สร้างรายได้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

นาฬิกาภาพป๊อบอาร์ต สร้างรายได้



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

นาฬิกาภาพป๊อบอาร์ต สร้างรายได้


งานศิลปะที่มีสไตล์เป็นของตัวเองสร้างสรรค์ นาฬิกาภาพ ให้ออกมามีจุดเด่นเป็นของตัวเอง โดยการนำภาพคนดังในอดีตทั้ง นักร้อง นักแสดงใน ยุคปี 70-80 รวมทั้งรูป รถเก่าๆ ต่างๆ เช่น เวสป้า โฟล์ค สวาเกน เป็นต้น

 



การนำงานศิลปะมาสร้างสรรค์ทำเป็นงานแฮนด์เมดอีก ทอดการต่อยอดสินค้าทั่ว ๆ ไปให้ดูมีคุณค่าเป็นการสร้างมูลค่าให้สินค้ามากขึ้นสร้างจุดเด่นให้สินค้า ดึงดูดความสนใจได้มากขึ้น ก็เป็นแนวอาชีพที่สินค้ากำลังได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งชาวไทยและต่างชาติ อย่างเช่นผลงาน นาฬิกาภาพป๊อบอาร์ต ที่นำความรู้ด้านศิลปะมาสร้างสรรค์ผสมผสานลงไปในผลิตภัณฑ์นาฬิกาธรรมดาทั่วไปกลายเป็นงานศิลปะที่มีสไตล์เป็นของตัวเองกลายเป็นอีกหนึ่ง ช่องทางทำกิน ที่น่าสนใจซึ่งวันนี้ณที่นี้มีข้อมูลให้ลองพิจารณากัน

ป๊อบ-เศรษฐา ฝอยทอง เล่าว่าเรียนจบทางด้านศิลปะจากวิทยาลัยเพาะช่างหลังเรียนจบก็เข้าทำงานกับ บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งก็เกี่ยวกับด้านศิลปะแต่การทำงานประจำก็ยังไม่ตรงกับสาย งานที่เรียนมาโดยตรงก็กลัวจะลืมความรู้ที่เรียนมาจึงต้องเริ่มมองหางานที่ ตรงกับสายที่เรียน จนมีเพื่อนมาชวนให้ไปวาดรูปขายที่ตลาดนัดสวนจตุจักรก็เลยลองไปวาดดูช่วงแรกๆ กว่าที่จะหาแนวทางที่ถูกกับตลาดก็ใช้เวลาอยู่หลายเดือน

พอเริ่มลงตัวก็มาเจอกับช่วงที่เศรษฐกิจไม่ดีเข้างานที่ทำขายอยู่ก็เริ่ม ขายยากจึงต้องมองหางานตัวใหม่ๆเข้ามาทำเสริมและ เริ่มมีแนวคิดที่จะนำศิลปะมาทำเป็นของตกแต่งบ้าน

ผมอยากจะนำงานศิลปะแท้ๆมาทำเป็นเชิงพาณิชย์ซึ่งช่วงแรกก็คิดอยู่ว่าจะทำ เป็นสินค้าอะไรดีจนมาลงตัวที่นาฬิกาที่เลือกทำเป็นนาฬิกาเพราะเป็นผลิตภัณฑ์ ที่ทุกคนใช้กันประจำอยู่แล้ว

ป๊อบ สร้างสรรค์นาฬิกาให้ออกมามีจุดเด่นเป็นของตัวเองโดยการนำภาพคนดังในอดีตทั้ง นักร้อง นักแสดง ใน ยุคปี 70-80 รวมทั้งรูปรถเก่าๆต่างๆ เช่น เวสป้าโฟล์คสวาเกน เป็นต้นนำภาพมาตกแต่งใหม่ให้เกิดสีสันสวยงามในสไตล์โมเดิร์นเป็น แนวป๊อบอาร์ต เป็นภาพที่ใส่ลงไปในนาฬิกา

ที่เราทำแนวป๊อบอาร์ตก็เพราะเห็นว่าภาพแนวป๊อบอาร์ตนั้นเป็นแนวที่ร่วม สมัย ไม่ตกยุคซึ่งการเลือกเอาภาพบุคคลที่มีชื่อเสียงในอดีตมาทำเราก็ควรที่จะต้อง มีความรู้อยู่บ้างเพื่อที่บางครั้งเราสามารถพูดคุยกับลูกค้าได้จะเป็นอีกจุด หนึ่งที่ทำให้ลูกค้ามีความเชื่อมั่นและซื้อสินค้าของเรา ป๊อบกล่าว

รูปภาพที่นำมาใช้ส่วนใหญ่นั้นจะค้นหามาจากอินเทอร์เน็ตโปสเตอร์หรือรูปถ่าย

ส่วนวัสดุอุปกรณ์ที่ต้องใช้ก็มี วัสดุทำตัวเรือนเช่นไม้อัดแผ่นเสียงเก่า อะคริลิกเป็นต้น,เครื่องนาฬิกา,กระดาษโฟโต้,กาวลาเท็กซ์,ขาตั้งกรณีเป็นแบบ ตั้งโต๊ะโดยใช้ลวดมาดัดเอง

แหล่งวัตถุดิบส่วนใหญ่ทั้งตัวเครื่องนาฬิกาและวัสดุที่จะมาทำตัวเรือนจะหาซื้อจากคลองถม

ขั้นตอนการทำนาฬิกา

กรณีเป็นแบบตั้งโต๊ะเริ่มจากนำไม้อัดที่มีความหนาขนาด ประมาณ 4 มิลลิเมตรมาตัดให้ได้ขนาด 14×14 ซม.ขัดขอบให้เรียบร้อย ขั้นตอนต่อไปก็เป็นการนำรูปภาพที่ต้องการไปตกแต่งในคอมพิวเตอร์ด้วยโปรแกรม แต่งภาพเน้นแต่งภาพให้มีสีสันฉูดฉาดออกสไตล์โมเดิร์น

การตกแต่งสีในรูปด้วยคอมพิวเตอร์ก็ต้องใช้ความรู้ทางด้านศิลปะอยู่บ้างใน เรื่องของการให้แสงเงากับรูปเพื่อให้รูปออกมาสวยมากขึ้น ป๊อบกล่าว

หลังจากที่แต่งภาพได้สีสันตามที่ต้องการและกำหนดขนาดเรียบร้อยก็พิมพ์ภาพ นั้นออกมาด้วยเครื่องพรินเตอร์ลงบนกระดาษโฟโต้ตัดแต่งขอบภาพให้เรียบร้อยนำ ภาพที่ได้ไปติดลงบนแผ่นไม้อัดที่ตัดเตรียมไว้แล้วด้วยกาวลาเท็กซ์ปล่อยทิ้ง ไว้ให้กาวแห้งใช้ปากกาเมจิกสีดำตัดขอบให้เรียบร้อยจากนั้นเจาะรูตรงกลางภาพ เพื่อนำเครื่องนาฬิกามาใส่ติดขาตั้งเท่านี้ก็เป็นอันเรียบร้อย

การทำนาฬิกาแบบอื่นๆก็มีวิธีการทำเหมือนกันคือแต่งรูปและพิมพ์ลงไปติดลง บนตัวเรือนที่จะใช้ทำไม่ว่าจะเป็นกรอบไม้แผ่นเสียงอะคริลิกซึ่งการตกแต่งก็ ทำ ตามแนวคิดที่เราต้องการ

สำหรับการลงทุนทำ นาฬิกาภาพป๊อบอาร์ต ขายนั้นป๊อบบอกว่าไม่ต้องใช้เงินลงทุน ที่สูงมากถ้าคิดแค่ค่าอุปกรณ์ต่างๆที่ใช้ทำไม่รวมคอมพิวเตอร์ก็ใช้เงินทุน ประมาณไม่เกิน 2,000 บาท

นาฬิกาภาพป๊อบอาร์ตที่ ป๊อบ ทำอยู่นั้นมี 3 รูปแบบคือ แบบตั้งโต๊ะ แบบแขวนติดผนัง แบบแขวนนาฬิกาลูกตุ้ม ส่วนรูปภาพที่นำมาใช้แต่งนาฬิกานั้นมีให้เลือกมากมายหลายร้อยแบบราคาขายก็มี ตั้งแต่ 100-400 บาท ขึ้นอยู่กับรูปแบบและตัวเรือนที่ใช้ทำโดยมีต้นทุนวัสดุประมาณไม่เกิน 50% ของราคาขาย

ป๊อบ-เศรษฐาสร้างสรรค์ งานนาฬิกาภาพป๊อบอาร์ต โดยมีร้านจำหน่ายตั้งอยู่ที่ ตลาดนัดสวนจตุจักรโครงการ 7 ซอย8 ร้านอยู่เกือบถึงทางที่จะออกไปพิพิธภัณฑ์เด็ก กรุงเทพมหานคร เบอร์โทรศัพท์ คือ 085-559-5050 ซึ่งป๊อบยังทำเงินได้เพิ่มจากการรับสั่งทำตามแบบที่ลูกค้าต้องการรับสั่ง ออร์เดอร์สำหรับผู้ที่ต้องการนำชิ้นงานไปขายต่อก็ถือว่าเป็นอีก ช่องทางทำกิน ที่ทำเงินได้หลายทางก็ลองพิจารณากันดู

แหล่งที่มา
http://www.อาชีพเสริม.th/นาฬิกาภาพ-สร้างรายได้/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.