สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี หมูย่างยกนิ้ว รสชาติที่บอกต่อ อีกหนึ่งแฟรนไชส์คืนทุนเร็ว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

หมูย่างยกนิ้ว รสชาติที่บอกต่อ อีกหนึ่งแฟรนไชส์คืนทุนเร็ว



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

หมูย่างยกนิ้ว รสชาติที่บอกต่อ อีกหนึ่งแฟรนไชส์คืนทุนเร็ว




      
ยกระดับหมูย่างขึ้นห้าง “แฟรนไชส์ หมูย่างยกนิ้ว” ของผู้ที่ผันตัวเองจากการขายเสื้อผ้ามาขายหมูย่าง สูตรที่คิดค้นขึ้นเอง แต่กลับถูกปากลูกค้าที่บอกปากต่อปาก จนสามารถขยายเป็นธุรกิจแฟรนไชส์ คืนทุนเร็วเพียงไม่กี่เดือน แต่ต้องอาศัยความอดทนและความตั้งใจจริงของแฟรนไชซี      
       ประจิม โรจนชัยศรี เจ้าของแฟรนไชส์หมูย่างยกนิ้ว เล่าว่า แต่เดิมตนเองมีอาชีพขายเสื้อตามห้างสรรพสินค้า ซึ่งหนีไม่พ้นการเดินเที่ยวสำรวจบรรดาร้านค้าในห้างดังกล่าวอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะของกินที่ตนเองต้องหาอาหารที่สามารถรับประทานได้สะดวกรวดเร็ว เพราะไม่สามารถทิ้งร้านขายเสื้อผ้าไปหลายชั่วโมงได้ จนกระทั่งไอเดียการคิดที่จะทำหมูย่างเสียบไม้ขาย มาจากการที่ลูกสาว ได้ไปซื้อหมูย่างมาเจ้าหนึ่งที่เน้นการเสียบเนื้อหมูค่อนข้างหนา และมีรสชาติอร่อย ในราคาไม้ละ 10 บาท พร้อมข้าวเหนียว ที่ได้ย่างขายหน้าโรงเรียน ซึ่งลูกสาวมักจะซื้อมารับประทานเป็นประจำ





        ทำให้ประจิม ลองคิดทำเองดูบ้าง เพื่อให้ให้ลูกสาวรับประทาน โดยได้ซื้อเนื้อหมูคุณภาพดีมาหมัก รวมถึงการทำให้หมูนิ่มด้วยวิธีธรรมชาติ ซึ่งผลในเรื่องของรสชาตินับว่าค่อนข้างดี สมาชิกในครอบครัวชื่นชอบ จึงสนับสนุนให้ลองทำขาย ซึ่งตนคิดว่าน่าจะได้กำไรดี เนื่องจากสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน การที่จะทำให้คนจ่ายเงินในหลักร้อยเพื่อซื้อเสื้อผ้า เทียบกับการควักเงินออกจากกระเป๋าเพียง 10 บาท เพื่อซื้อหมูย่างสัก 1 ไม้ เป็นเรื่องที่ง่ายกว่า แม้ว่าด้วยจำนวนเงินที่ได้รับจากลูกค้าในแต่ละครั้งจะน้อยกว่าการซื้อเสื้อผ้า แต่หากเน้นในเรื่องปริมาณการขาย ก็สามารถทำกำไรได้เช่นเดียวกัน



  


       เมื่อประจิมตัดสินใจที่จะทำหมูย่างขาย จึงให้สามีออกแบบคีออสให้ เพื่อไปขายที่อิมพีเรียลเวิร์ล สำโรง พร้อมตั้งชื่อร้านว่า “หมูย่าง ยกนิ้ว” ที่เป็นชื่อที่เรียก และจำง่าย รวมถึงคำว่ายกนิ้ว ยังสื่อถึงความยอดเยี่ยม หรือสิ่งที่ดีๆ อร่อย ซึ่งการทำคีออสและการสร้างแบรนด์ เป็นการช่วยทำให้ลูกค้าสะดุดตา และคิดว่าเป็นอาหารที่ไม่ได้มีทั่วไป แต่เป็นอาหารของผู้ประกอบการรายหนึ่งที่เพิ่งเข้ามาในตลาดชวนลิ้มลอง
 




       “ครั้งแรกที่เราขายหมูย่าง ยกนิ้ว ที่อิมพีเรียล เวิร์ล สำโรง เราได้คิดสูตรหมูย่างออกมารวม 4 รสชาติ แทนที่จะมีเพียงรสชาติดั้งเดิม เหมือนกับเจ้าอื่น คือ นอกจะมีรสดั้งเดิมแล้ว ยังมีรสพริกไทยดำ ผงกระหรี่ และน้ำพริกเผา ต่อมาก็เพิ่มอีก 4 สูตร คือ กระเพรา ลาบหมู พะแนงหมู และแกงเขียวหวาน ซึ่งรสชาติเหล่านี้ เราจะเน้นไปที่รสชาติไทย เป็นอาหารไทย ที่ลูกค้าคุ้นเคย ซึ่งการที่เราพยายามคิดรสชาติให้มีความหลากหลาย ก็เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า และเป็นกลยุทธ์หนึ่งในการเพิ่มยอดขาย เพราะถ้าเรามีเพียงรสดั้งเดิม เพียงรสชาติเดียว ลูกค้าก็อาจเลือกซื้อเพียง 2-3 ไม้เท่านั้น แต่หากมีหลายรสชาติลูกค้าก็จะซื้อในจำนวนที่เพิ่มขึ้น จากความที่ต้องการลิ้มลองรสชาติใหม่ ที่ลูกค้าจะซื้อรวมกันเป็น 10 ไม้ก็ได้”


  


       จากรสชาติการหมักหมูย่างอย่างเข้มข้น และเนื้อหมูที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ ทำให้จุดเด่นของหมูย่างยกนิ้ว หนีไม่พ้นในเรื่องความนุ่ม และรสชาติที่เข้ากันได้เป็นอย่างดี รวมถึงการไม่ใส่ผงชูรส สารบอแรกซ์ และสารกันบูด ที่ลูกค้าบอกปากต่อปาก ทำให้ประจิมตัดสินใจขยายสาขาที่ห้างเดอะมอลล์ บางแค อีกหนึ่งสาขา ที่ถือว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างมีศักยภาพมีคนมาเดินเที่ยวห้างดังกล่าวเป็นจำนวนมาก จนมีลูกค้าหลายคนสนใจขอซื้อแฟรนไชส์ ซึ่งก็ต้องเลือกสรรผู้ที่สนใจที่จะขายหมูย่างอย่างจริงจัง เพราะเป็นงานที่ต้องอาศัยความอดทนสูง แม้จะขายอยู่ในห้างสรรพสินค้าที่มีแอร์เย็นฉ่ำก็ตาม แต่ก็ต้องเผชิญกับกลิ่นและควันที่ต้องเล็ดลอดออกมาบ้าง แม้ว่าจะมีเครื่องดูดควันที่ออกแบบมาเป็นอย่างดีติดมากับคีออสแล้วก็ตาม
 




       “การที่เราขยายสาขาในรูปแบบของแฟรนไชส์ ถือเป็นเรื่องที่ต้องรอบคอบ มีการศึกษาข้อมูลอย่างละเอียด ซึ่งเราจะไม่เน้นขยายสาขาอย่างรวดเร็ว แต่จะดูที่ทำเลที่ผู้สนใจเสนอมาเป็นหลัก โดยต้องเป็นที่ที่มีคนพลุกพล่าน บางครั้งจะวัดจากค่าเช่าพื้นที่ ถ้ามีราคาที่สูง ก็แสดงว่าเป็นทำเลที่ค่อนข้างดี เหมาะแก่การลงทุน เพราะจะได้ยอดขายในจำนวนที่สูงกว่าพื้นที่ราคาถูก หรือไม่เสียค่าเช่า ซึ่งปัจจุบันร้านหมูย่างยกนิ้วมีจำนวนสาขาทั้งหมด 14 สาขา โดยเป็นแฟรนไชส์ 12 สาขา ในกรุงเทพและปริมณฑล”


 


       สำหรับการลงทุนธุรกิจร้านหมูย่างยกนิ้ว ใช้เงินลงทุนประมาณ 50,000 บาท (อุปกรณ์พร้อมขาย) โดยจะซื้อหมูย่างในราคา 6.50 บาท (แฟรนไชซีได้กำไร 35% ) ส่วนข้าวเหนียวต้องนึ่งเอง ซึ่งที่ผ่านมามีแฟรนไชซีบางสาขากำไรจากการข้าวเหนียว สามารถนำไปจ่ายเป็นค่าเช่าพื้นที่ในแต่ละเดือนได้ แต่โดยเฉลี่ยระยะเวลาการคืนทุนประมาณ 3-5 เดือน



สนใจติดต่อโทร. 0-2380-1833, 08-1298-9139 และ 08-6043-2152
 


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.