สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี รายได้สร้างด้วยความคิด (สร้างสรรค์)
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

รายได้สร้างด้วยความคิด (สร้างสรรค์)



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

รายได้สร้างด้วยความคิด (สร้างสรรค์)




ไม่หยุดนิ่งที่จะสร้างรายได้

"ปัจจุบันเปิดร้านถ่ายเอกสารข้างมหาวิทยาลัยค่ะ เงินทุนก็ลงทุนไปกับเครื่องถ่ายเอกสารมากมาย ซึ่งการถ่ายเอกสารจะมีช่วงที่ลูกค้าเยอะ และช่วงลูกค้าน้อย ก็เลยลองคิดว่าถ้าเอาเวลาที่ไม่ค่อยมีลูกค้าหาอะไรทำเพื่อเพิ่มรายได้ก็จะดี มาก จึงลองทำอะไรหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะลองไปเปิดร้านขายอาหารในมหาวิทยาลัย หรือขายของเล็กๆ น้อยๆ แต่ก็ดูเหมือนจะมีปัญหาและอุปสรรคมาก ทั้งในเรื่องเวลาและการควบคุม เลยลองหาอะไรทำ แบบที่ไม่ต้องทิ้งร้านถ่ายเอกสารไปไหน และใช้เวลาที่เราว่างสร้างรายได้"

เสริมรายได้จากความถนัด

"ตอนนั้นลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ต ก็เจอการถักตุ๊กตา (Amigurumi) แบบที่เราสามารถทำได้ทุกเวลาที่ว่าง การถักตุ๊กตาแบบนี้จุดเริ่มต้นมาจากประเทศญี่ปุ่นค่ะ เป็นงานฝีมือของแม่บ้านชาวญี่ปุ่น ซึ่งคนไทยยังไม่เป็นที่รู้จักมากนักในตอนนั้น แล้วตัวเราเองก็มีพื้นฐานในถักโครเชท์มาบ้าง จึงลองสมัครเรียนทางอินเทอร์เน็ตดู ซึ่งในคอร์สที่เรียนจะมีอุปกรณ์รวมค่าสอนแล้วประมาณพันกว่าบาท ตอนนั้นถือว่าคุ้มนะกับการตัดสินใจลงทุนเรียน ในคอร์สเรียนเขาก็จะสอนอะไรเราไม่มากนัก เหมือนทิ้งเป็นปมไว้ให้เราต้องหาความรู้เพิ่มเติมอีก พี่ก็เลยลองหาข้อมูลในอินเทอร์เน็ตเพิ่มเกี่ยวกับการทำตัวตุ๊กตา และการประกอบตัวตุ๊กตา แล้วก็พยายามหาข้อมูลจากหนังสือของประเทศญี่ปุ่นมาแกะแบบ เพื่อที่จะทดลองทำไปเรื่อย พี่โชคดีกว่าคนอื่นๆ ตรงที่พี่คิดว่าพี่มาถูกทางแล้ว พอจะมีพรสรรค์ทางด้านงานประดิษฐ์ และเมื่อมาผสมกับการแสวงหาข้อมูลของพี่ด้วย มันจึงทำให้พี่ทำงานง่ายขึ้น"

ตัดริบบิ้นเปิดร้านค้าออนไลน์

"ระหว่างที่พี่ลองผิดลองถูกในการถักตุ๊กตา พี่ก็วางแผนที่จะขายสิ้นค้าในเว็บไซต์ เพราะคิดว่าตัวเองคงไม่มีเวลามากพอที่จะไปขายในที่ต่างๆ พี่ลงทุนด้วยเงิน 850 บาท โดยแบ่งเป็นค่าจดโดเมนเนม 450 บาท และค่าดูแลเว็บไซต์ 400 บาท ต่อปี หลังจากนั้นพี่ก็ลองโพสต์ข้อความ และรูปภาพผลิตภัณฑ์เกือบ 20 แบบลงในเว็บไซต์ แต่ก็ยังไม่ได้รับความสนใจมากนัก ซึ่งพี่ก็ไม่เพิกเฉย ทำไปเรื่อยๆ เอามาวางขายหน้าร้านถ่ายเอกสารของตัวเองบ้าง ขายได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็ยังทำต่อ เพราะพี่สนุกกับมัน สนุกที่จะได้เรียนรู้ และคิดแบบต่างๆ ออกมา ซึ่งการถักตุ๊กตาตัวหนึ่ง ถ้าเป็นขนาดพอจะอุ้มได้หรือขนาดมาตรฐาน ค่าวัสดุและอุปกรณ์ก็จะไม่เกิน 1,000 บาท แต่ราคานี้ก็จะขึ้นอยู่กับคุณภาพ และยี่ห้อของไหมที่เราเลือกด้วย"

สะดุดกับอุปสรรค

"หลังจากที่ลงเว็บไซต์ไปได้ไม่นาน ลูกค้าก็ให้ความสนใจมากขึ้น จนเราไม่สามารถผลิตสิ้นค้าได้ทันเวลา สินค้าที่เป็นงานฝีมือจะต้องใช้ระยะเวลา และความตั้งใจเป็นตัวตั้ง ตอนนั้นเริ่มมีน้องๆ ในแวดวงเดียวกันชอบการถักตุ๊กตาเหมือนเรา เราก็พยายามกระจายงานไปให้พวกเขา แต่ผลที่ออกมาคือ คุณภาพของสินค้าของเราไม่ได้มาตรฐานตามความต้องการของเรา พี่ไม่อยากให้ลูกค้าได้สินค้าไม่ดีไป หลังจากนั้นพี่เลยต้องทำเองทุกตัว ถึงมันจะช้า แต่ลูกค้าจะได้ของคุณภาพกลับไปแน่นอน โดยตุ๊กตาหมีที่มีความสูงประมาณหนึ่งฟุตพี่จะใช้เวลาทำได้วันละ 1 ตัว หลายคนอาจบอกว่าเร็วแต่พี่ว่าช้า ถ้าพี่ไม่ต้องดูแลลูกค้าร้านถ่ายเอกสาร พี่อาจจะถักตุ๊กตาหมีได้ถึงวันละ 3 ตัวก็ได้ เพราะฉะนั้นเวลาที่พี่รับงานลูกค้ามา พี่ก็จะบอกลูกค้าเสมอว่าอย่าเร่งงานพี่ พี่จะกำหนดวันรับสินค้าเอง และจะรับทำตุ๊กตาไม่เยอะ เพราะนั่นจะทำให้เราไม่มีเวลาดูแลร้านถ่ายเอกสาร หรือไม่มีเวลาดูแลครอบครัว"

ยกระดับจากผู้ผลิตเป็นผู้สอน

"หลังจากที่ตุ๊กตาถักเริ่มขายดี มันจึงเกิดมีคอมมูนิตี้เล็กๆ ในเว็บไซต์ของตัวเอง น้องๆ หลายคนสนใจที่จะให้พี่สอน พี่เลยจัดสอนกลุ่มย่อย แต่พี่จะเลือกเวลาสอนในช่วงที่ปิดเทอม เพราะลูกค้าที่ร้านถ่ายเอกสารจะน้อย ราคาค่าสอนพี่จะไม่แพง ทำให้ทุกคนเข้าถึงได้ แต่ทุกคนที่มาเรียน พี่จะต้องถามเขาก่อนว่า เขามีพื้นฐานในการถักโครเชท์หรือไม่ ถ้าเขามีพื้นฐานก็จะสามารถเรียนรู้ได้ง่าย แต่ถ้าไม่มีพื้นฐานมาเลย พี่ก็ต้องมาสอนการถักเพื่อเป็นการปูพื้นฐานให้กับเขา แต่ก็จะเสียเวลาในการสอนมาก"

รายได้แสนงดงาม

"ผลิตภัณฑ์ของทางร้านมีหลายขนาด และหลายแบบ ทำให้มีราคาที่แตกต่างกัน พี่จะตั้งราคาตั้งแต่ 20-1,500 บาทต่อชิ้น ราคานี้จะเป็นราคามาตรฐาน แต่ทางร้านก็จะรับงานตามแบบที่ลูกค้าต้องการด้วย ราคาของงานแบบนี้จะแตกต่างออกไป ซึ่งอาจจะมีราคาที่สูงกว่าปกติ บางรายสั่งทำตุ๊กตาหมีแต่งงาน บางคนก็สั่งตุ๊กตาหมีรับปริญญา พี่ก็ทำให้ได้ แต่ต้องขอเวลา ในแต่ละเดือน พี่จะได้รายได้จากการขายตุ๊กตาถักไม่เท่ากัน ขึ้นอยู่กับการรับงาน แต่ที่เคยได้มากสุดก็ได้หลักหมื่นต่อเดือน น้อยสุดก็ไม่เคยต่ำกว่า 3,000 บาท ซึ่งพี่ถือว่าพี่พอใจมาก เพราะพี่ยังมีเวลาทำงานประจำ และเลี้ยงดูลูกๆ ไปพร้อมๆ กัน"

สนใจสินค้า สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณนิชานาถ ลิ้มธารณามัย โทร.0 2692 4719, 081 423 5382 หรือ www.lovelycartoon.com

แหล่งที่มา :
Be Magazine
แหล่งที่มา : http://women.sanook.com


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.