สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ธุรกิจ “มินิปั้ม” คือธุรกิจขายปลีกน้ำมัน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ธุรกิจ “มินิปั้ม” คือธุรกิจขายปลีกน้ำมัน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ธุรกิจ “มินิปั้ม” คือธุรกิจขายปลีกน้ำมัน





ประวัติธุรกิจ



เราเริ่มจากการทำธุรกิจปั๊มน้ำมันขนาดใหญ่ซึ่งเป็นธุรกิจของครอบครัว มาเป็นเวลามากกว่า 40 ปี จนมีความชำนาญในด้านธุรกิจปั้มน้ำมันเป็นอย่างดี ต่อมาในช่วงปี 2545 ธุรกิจ Vending Machine หรือธุรกิจหยอดเหรียญเริ่มเข้ามาสู่ประเทศไทย และได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จึงได้แนวความคิดในการทำตู้น้ำมันหยอดเหรียญขึ้น เพื่อวางติดตั้งให้บริการน้ำมันในย่านชุมชน และสถานที่ที่หาเติมน้ำมันยาก เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้ใช้ยานพาหนะ และต่อยอดให้กับธุรกิจปั้มน้ำมันของครอบครัว เราจึงมุ่งมั่นและตั้งใจในการศึกษาและพัฒนาปั้มน้ำมัน หยอดเหรียญร่วมกับผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจปั้มน้ำมันและหยอดเหรียญ เพื่อทดลองทำตู้ตัวอย่างน้ำมันหยอดเหรียญขึ้น โดยคำนึงถึงปัจจัยด้านต่าง ๆ ของธุรกิจนี้ เช่น ความปลอดภัย, ระบบชั่งตรวจที่เที่ยงตรง, การทำงานอัตโนมัติที่เข้าง่าย, และโปรแกรมต่าง ๆ ที่สร้างความเป็นอัจฉริยะ ให้ปั้มน้ำมันจนได้ปั้มน้ำมันตัวอย่างที่ต้องการ และทดลองติดตั้งจริงในพื้นที่ต่าง ๆ เพื่อทดสอบปัญหาของตัวเครื่องและโอกาสทางธุรกิจ ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ใช้บริการ และบริษัทได้ปรับปรุงและพัฒนาระบบการทำงานของตัวเครื่องและปัญหาด้านต่าง ๆ จนได้ปั้มน้ำมันอัตโนมัติที่มีมาตรฐาน และได้ยื่นขอจดสิทธิบัตรเป็นเจ้าแรกของประเทศไทย จนได้เป็นเจ้าของอนุสิทธิบัตรเลขที่ 2925 ต่อมามีนักลงทุนที่เห็นโอกาสทางธุรกิจสนใจร่วมลงทุน และติดต่อขอซื้อตู้น้ำมันอัตโนมัติจำนวนมาก เราจึงเปิดตัวปั้มน้ำมันอัตโนมัติในแบรนด์ “Mini Pump” และเข้าร่วมกับกรมพัฒนาธุรกิจการค้า กระทรวงพาณิชย์ เพื่อผลักดันธุรกิจครบวงจรในรูปแบบแฟรนไชส์เพื่อเปิดโอกาส ให้นักลงทุนที่มองหาธุรกิจได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ โดยปัจจุบัน Mini Pump จัดว่าอยู่แถวหน้าของวงการปั้มน้ำมันอัตโนมัติด้วยสาขาหลายร้อยจุดทั่วประเทศ และยังเตรียมแผนการขยายสาขาในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง และเตรียมรุกตลาดต่างประเทศ


แนะนำธุรกิจมินิปั๊มส์


“ก้าวเดินอย่างผู้นำในธุรกิจตู้น้ำมันอัตโนมัติ”

จากบทพิสูจน์ของ “ธุรกิจตู้น้ำมันอัตโนมัติ” ที่ส่งผลลัพธ์ที่ดีนานับประการให้กับผู้ประกอบธุรกิจจนได้รับ กระแสความนิยมที่แพร่หลายในบ้านเรา ทำให้การเติบโตของธุรกิจดังกล่าวเป็นไปอย่างต่อเนื่อง บวกกับความต้องการการใช้น้ำมันของผู้บริโภคในท้องตลาด ที่นับวันมีแนวโน้มสูงขึ้นเรื่อย ๆ ในขณะที่สถานบริการน้ำมันที่มีอยู่ในท้องตลาดยังมีข้อจำกัดอยู่ ไม่ว่าจะเป็นสถานบริการน้ำมันขนาดใหญ่ (ปั้มน้ำมัน) ที่มีข้อจำกัดทางด้านเวลาในการให้บริการ ด้านทำเลที่ตั้งที่บางครั้งไม่สามารถตอบสนองความต้องการ ของผู้บริโภคตามแหล่งชุมชนย่อย ๆ ได้ หรือสถานบริการน้ำมันรายย่อย (ปั้มหลอด) ที่ทั้งมีข้อจำกัดของการให้บริการเนื่องจากบุคลากร รวมไปถึงด้านมาตรฐานของการให้บริการ บริษัท มินิปั้มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ได้ตระหนักถึงโอกาสทางการตลาดดังกล่าว จึงริเริ่มธุรกิจออกแบบผลิต จัดจำหน่าย และบริการตู้จ่ายน้ำมันอัตโนมัติภายใต้แบรนด์ “Mini Pump” พร้อมเปิดโอกาสทางธุรกิจให้กับผู้สนใจและกำลังมองหาความแปลกใหม่ทางการลงทุน


สโลแกน
“ให้น้ำมัน…..เติมเงินให้คุณ”

ธุรกิจคือความเสี่ยง ไม่มีธุรกิจใดที่มีเครื่องยืนยันความสำเร็จให้ผู้ลงทุนได้ เพราะการทำธุรกิจขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายอย่างทั้งภายนอกและภายใน และถ้าหากพูดถึงธุรกิจค้าปลีก มีอยู่หนึ่งปัจจัยที่จัดว่าสำคัญที่สุดในธุรกิจประเภทนี้ นั่นคือ ทำเล ทำเล และก็ ทำเล ธุรกิจขายปลีกใดที่มีทำเลที่ดีย่อมมีโอกาสในการขายมากกว่าธุรกิจที่อยู่ในทำเลที่ไม่ดี แต่นั่นไม่ใช่บทสรุปของการทำธุรกิจประเภทนี้ เพราะหากคุณรู้จักความแตกต่างระหว่าง “ขายปลีกหน้าร้าน” กับ “การทำธุรกิจขายปลีก” และเปลี่ยนความคิดในการขายปลีกหน้าร้านที่มุ่งแต่ขายเพียงอย่างเดียว มาเป็นการทำธุรกิจขายปลีกที่เน้นการบริหารธุรกิจให้เติบโตและมั่นคง ความสำคัญของการเลือกทำเล ก็ไม่ใช่สิ่งสำคัญอีกต่อไป ซึ่งจะทำให้ความเสี่ยงในการลงทุนมีน้อยลง โอกาสประสบความสำเร็จมีมากขึ้น ความเสี่ยงและผลตอบแทนจากการลงทุนเป็นสิ่งที่อยู่คู่กัน หากเรารู้จักลดความเสี่ยงลง และสร้างโอกาสให้ได้รับผลตอบแทนมาก ๆ เราก็จะคือผู้ประสบความสำเร็จ


ธุรกิจ “มินิปั้ม” คือธุรกิจขายปลีกน้ำมัน ที่มีความเสี่ยงต่ำ เพราะเป็นธุรกิจที่มีการซื้อซ้ำสูง และยานพาหนะทุกคันมีความจำเป็นที่ต้องใช้ “น้ำมัน” ทำให้โอกาสทางธุรกิจประเภทนี้ในการสร้างรายได้สูงมาก อีกทั้งหากเปรียบเทียบเงินที่ใช้ในการลงทุน กับผลตอบแทนที่ได้รับจัดได้ว่าคุ้มค่ามาก และเป็นธุรกิจที่เน้นให้คุณทำธุรกิจขายปลีกอย่างแท้จริง เพราะคุณไม่ต้องนั่งเฝ้า หรือต้องเสียค่าใช้จ่ายในการจ้างพนักงาน เพียงคุณมีหน้าที่เพียงอย่างเดียวคือ การบริหารตู้น้ำมันอัตโนมัติให้รองรับการบริโภคน้ำมัน และดูแลตู้น้ำมันให้อยู่ในสภาพที่ดีอยู่เสมอ การแปรวิกฤตให้เป็นโอกาสของพื้นที่เล็ก ๆ ที่ไม่ทำเงินหรือไม่ถูกใช้สอยให้เกิดประโยชน์หรือ รายได้อย่างเป็นกอบเป็นกำตามกฎการ “การเปลี่ยนพื้นที่เล็ก ๆ ให้เป็นเงินกันเถอะ” ถือว่าเป็นสิ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสของธุรกิจประเภทนี้
พันธกิจหลักของ Mini pump

คือการสร้างแบรนด์ Mini pump ให้โดดเด่นในใจของลูกค้าผู้ใช้ยานพาหนะ ว่าเป็นปั้มน้ำมันอัตโนมัติที่มีมาตรฐานสูงเท่าเทียมปั้มน้ำมันขนาดใหญ่ และมีเทคโนโลยีล้ำสมัย โดยสร้างเครือข่ายผ่านระบบแฟรนไชส์ สรรหาผู้สนใจธุรกิจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในความสำเร็จ


หัวใจแห่งความสำเร็จของมินิปั้ม

คือความมุ่งมั่นในการพัฒนา Mini pump ให้มีมาตรฐานสูงและมีเทคโนโลยีล้ำสมัย ตลอดจนมุ่งเน้นให้สมาชิกแฟรนไชส์ประสบความสำเร็จจากการลงทุนสูงสุด


ทรัพย์สินทางปัญญาของมินิปั้ม

Mini pump ผู้นำด้านตู้น้ำมันอัตโนมัติ ได้ใช้เวลาในการวิจัยและพัฒนาตู้น้ำมันอัตโนมัติขึ้น โดยคำนึงถึงประสิทธิภาพในการทำงาน, ความปลอดภัย, ระบบการจ่ายน้ำมันที่เที่ยงตรง, การประหยัดพลังงานและระบบอื่น ๆ จนได้ตู้น้ำมันอัตโนมัติที่มีมาตรฐานและยื่นขอจดสิทธิบัตรเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2548 ซึ่งเป็นเจ้าแรกที่ยื่นขอจดกับกรมทรัพย์สินทางปัญหา และได้เป็นเจ้าของอนุสิทธิบัตรเลขที่ 2925 เมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2549



Mini Pump ร่วมกับ True



“อิสระภาพของการเติมน้ำมัน....ด้วยโทรศัพท์มือถือ True”
บริษัท มินิปั้มส์ (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมกับบริษัท ทรู คอปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวรูปแบบใหม่ของการบริการที่สร้างความสะดวกสบายให้ผู้ใช้ยานพาหนะ โดยใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่ระบบ True หรือ True Move เติมน้ำมันแทนการใช้เหรียญหรือธนบัตร ซึ่งถือว่าเป็นการผสมผสานทางเทคโนโลยีได้อย่างลงตัว




ข้อมูลจำเพาะ (ผลิตไทย อะไหล่นอก)

- สูง 2 เมตร x ยาว 1.8 เมตร x หนา 0.65 เมตร
- ปริมาณถังน้ำมันที่บรรจุ (2 ถัง) ถังละ 200 ลิตร
- หัวฉีดน้ำมัน 2 หัวฉีด
- กระแสไฟฟ้าที่ใช้ 220 โวลต์






จุดเด่นของ Mini Pump

เจ้าของอนุสิทธิบัตรหมายเลข 2925
Mini pump ได้ยื่นขอจดอนุสิทธิบัตรการประดิษฐ์เป็นรายแรก จำนวน 2 รายการคือ
1. หัวจ่ายน้ำมันหยอดเหรียญ (ยื่นขอจดเมื่อวันที่ 24 มีนาคม 2548)
2. ตู้จ่ายน้ำมันหยอดเหรียญ (ยื่นขอจดเมื่อวันที่ 31 มีนาคม 2548)
Mini pump ได้รับอนุสิทธิบัตรเมื่อวันที่ 9 พฤศจิกายน 2549

ระบบความปลอดภัย

ลูกบอลดับเพลิง

เพื่อสร้างมาตรฐานความปลอดภัยด้านอัคคีภัย Mini pump ได้รับสิทธิเพียงเจ้าเดียวในประเทศไทยในการมีลูกบอลดับเพลิงอัตโนมัติ โดยลูกบอลดับเพลิงจะทำงานเมื่อเกิดมีประกายไฟ และจะปล่อยสารเคมีจากภายในเพื่อดับไฟในรัศมี 4 ตารางเมตร เพื่อดับไฟ

ประกันอัคคีภัย (กรุงเทพประกันภัย)

Mini Pump ร่วมกับบริษัทกรุงเทพประกันภัย ได้จัดทำประกันอัคคีภัยโดยประกันจะคุ้มครองวงเงิน 200,000 บาทให้กับตู้น้ำมันอัตโนมัติของ Mini Pump ทุกตู้ เพื่อสร้างความมั่นใจให้กับเจ้าของตู้ทุกท่าน

ระบบการจ่ายน้ำมันที่แม่นยำ

ด้วยความตั้งใจที่จะรังสรรค์ประดิษฐ์ตู้น้ำมันอัตโนมัติ ที่มีคุณภาพและเที่ยงตรงในการจ่ายน้ำมันที่สุด เพื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของความคุ้มค่าในการเติมน้ำมันของ Mini pump เราได้ระดมทีมงานวิศวกรผู้เชี่ยวชาญด้านออกแบบปั้มน้ำมัน และหยอดเหรียญเข้ามาร่วมในการออกแบบวงจรที่ถือเป็น นวัตกรรมใหม่ของวงการนี้ในเมืองไทย จนปัจจุบัน Mini Pump ได้รับการตอบรับจากผู้ใช้ยานพหนะเป็นอย่างดีในฐานะ ปั้มน้ำมันอัตโนมัติที่จ่ายน้ำมันเที่ยงตรงและแม่นยำ ไม่เอาเปรียบผู้บริโภค
ประหยัดพลังงาน
มุมผู้บริโภค

การให้ความสำคัญในเรื่องการประหยัดพลังงานนั้น เป็นสิ่งที่ Mini Pump ยึดเป็นแนวทางในการเริ่มต้นธุรกิจนี้ ปั้มน้ำมันอัตโนมัติเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ช่วยชาติในการประหยัดพลังงานน้ำมันได้ เพราะผู้บริโภคที่อยู่ห่างไกลจากปั้มใหญ่ ไม่ต้องขับรถไปเติมน้ำมันไกล ๆ เพราะระยะทางไปกลับรวมกันถือว่าเป็นการผลาญพลังงานน้ำมันโดยไม่ใช่เหตุ ดังนั้นปั้มน้ำมันอัตโนมัติจึงเป็นธุรกิจที่เพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภค ในการเติมน้ำมันเพราะสามารถเติมได้ไม่จำกัดจำนวนเงินขั้นต่ำ และไม่มีข้อจำกัดเรื่องระยะทาง อีกทั้งน้ำมันที่ได้ก็มีคุณภาพเท่าเทียมปั้มใหญ่

มุมผู้ลงทุน

ธุรกิจ เมื่อมีการลงทุน แน่นอนย่อมมีค่าใช้จ่ายในการบริหารงานเกิดขึ้นในด้านต่าง ๆ ทั้งคุมได้และคุมไม่ได้ สำหรับธุรกิจตู้น้ำมันอัตโนมัติ Mini Pump เป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่ได้ออกแบบให้นักลงทุนหรือ เจ้าของตู้มีค่าใช้จ่ายในการบริหารธุรกิจต่ำที่สุด ด้วยเหตุผลให้ผู้ลงทุนได้รับกำไรและคืนทุนเร็วที่สุดนั่นเอง โดยปกติทุกธุรกิจล้วนมีค่าใช้จ่ายต่าง ๆ เช่น ค่าไฟฟ้า, ค่าจ้างพนักงาน, ค่าเช่าพื้นที่ และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ ฯลฯ
ภาพลักษณ์ที่สะดุดตา
เป็นแบรนด์ที่บ่งบอกความเป็นตู้น้ำมันอัตโนมัติได้อย่างลงตัว แสดงถึงขนาดของปั้มที่กระทัดรัด ติดตั้งง่าย สะดวกสำหรับผู้เติม และค้นพบได้ทุกที่

เราใช้โทนสีที่โดดเด่น “เหลืองตัดน้ำเงินเข้ม” ใช้สีสันที่สะดุดตา เห็นได้แต่ไกล ซึ่งทำให้ผู้บริโภคที่ผ่านไปมาพบเห็นได้ง่าย เพราะจากการวิจัยการใช้สี พบว่า สีที่มองเห็นได้ชัดเจนที่สุดและโดดเด่นที่สุด คือ “พื้นโทนสีเหลือง ตัดสีดำ” สังเกตได้ว่าเราจะพบเห็นป้ายจราจร ประเภทป้ายเตือนให้ระวังจะใช้สีนี้ในการเตือนผู้ขับขี่

อัจฉริยะในการทำงาน

ตู้น้ำมันอัตโนมัติของมินิปั้มส์ ได้สร้างระบบอัจริยะไว้ภายในตัวเครื่องด้วยฟังก์ชั่นการทำงานต่าง ๆ มากมาย เช่น ระบบเปิดปิดไฟอัตโนมัติ สามารถตั้งเวลาได้, โปรแกรมตั้งราคาต่อลิตร, บันทึกจำนวนเงินที่เติม, โปรโมชั่นส่งเสริมการขาย และฟังก์ชั่นอื่น ๆ อีกมากมายที่ซ่อนอยู่ภายในตู้ อีกทั้งการใช้งานของผู้เติมน้ำมันก็ไมยุ่งยาก เข้าใจง่าย

การไม่หยุดนิ่งในด้านเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย

ด้วยความไม่หยุดนิ่งของเทคโนโลยี และวิสัยทัศน์ที่ต้องการเป็นผู้นำตลอดกาลในด้านตู้น้ำอัตโนมัติ Mini pump จึงนำระบบคอมพิวเตอร์มาใช้ในการตรวจเช็คระบบการจ่ายน้ำมัน และตั้งค่าต่าง ๆ ซึ่งสามารถประมวลผลออกมาได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ
นอกจากนี้ เรายังพัฒนาระบบการบริการให้ลูกค้าผู้บริโภคที่เติมน้ำมันให้สามารถรับธนบัตร 20, 50, 100 บาท ได้แทนการรับเหรียญ 1, 5, 10 บาท เพียงอย่างเดียว และยังไม่สิ้นสุดการพัฒนา เพราะ Mini pump พร้อมแล้วกับการมีบริการใช้โทรศัพท์มือถือเติมน้ำมันได้ โดยร่วมกับบริษัท ทรู คอเปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดตัวระบบการเติมน้ำมันด้วย SMS ซึ่งจัดว่าเป็นเจ้าแรกของโลกในธุรกิจนี้

บริการด้วยหัวใจ

Mini pump ได้ปรับระบบในการบริการลูกค้า โดยเน้นให้บริการลูกค้าด้วยความจริงใจ และเต็มใจ เพื่อสร้างความประทับใจให้ลูกค้าทั้งเก่าและใหม่ และได้เพิ่มประสิทธิภาพในการซ่อมบำรุงให้ลูกค้าทั่วประเทศ เพื่อรองรับการขยายธุรกิจในอนาคต และเพื่อเป็นการเพิ่มความรวดเร็วในการซ่อม จึงได้มีการนำระบบคอมพิวเตอร์มาใช้ในการตรวจเช็คและตั้งค่าโปรแกรมต่าง ๆ ในการซ่อมให้ลูกค้า ตลอดจนการใช้ช่างซ่อมบำรุงที่มีความรู้ความเข้าใจ และมีความชำนาญอย่างแท้จริงเท่านั้น

การสร้างแบรนด์และกลยุทธ์การตลาด

สิ่งที่สำคัญที่สุดที่จะทำให้บริษัทและสมาชิกทุกท่านประสบความสำเร็จในธุรกิจนี้ นั่นคือการสร้างแบรนด์ Mini pump ให้โดดเด่นในใจของผู้ใช้ยานพาหนะว่า Mini pump เป็นปั้มน้ำมันอัตโนมัติที่มีมาตรฐานและมีคุณภาพในจ่ายน้ำมันที่สะอาดและปลอดภัย อีกทั้งยังเพิ่มความคล่องตัวและสะดวกสบายในการเติม และฉีกข้อจำกัดด้านการเติมขั้นต่ำอีกด้วย
Mini Pump เป็นธุรกิจค้าปลีกน้ำมัน ซึ่งหากเปรียบเทียบกับธุรกิจขายปลีกอย่างร้านสะดวกซื้อ เช่น 7-Eleven ก็คงไม่ต่างกันนัก เพราะข้อดีของธุรกิจนี้คือ ความสะดวกและการบริการ

หากคุณมีสิ่งเหล่านี้ คุณมีโอกาสรวย

• พื้นที่เล็ก ๆ หน้าบ้านไม่ใช้ประโยชน์ ไม่ทำให้เกิดรายได้ (มาแปรสภาพให้ทำเงินกันเถอะ)
• มีกลุ่มลูกค้าเป้าหมาย โดยเฉพาะพวกมอเตอร์ไซด์จำนวนมาก
• อยู่ไกลจากปั้มใหญ่

รูปแบบการลงทุน


สำหรับตู้น้ำมันอัตโนมัติ Mini Pump ถูกออกแบบให้ใช้กระแสไฟฟ้าบ้าน 220 โวลต์ ใช้ระบบ Flow Meter ที่แช่อยู่ในน้ำมันและปั่นน้ำมันเป็นรอบลิตร เราไม่ใช้ระบบมอเตอร์เพราะอาจเกิดปัญหาเรื่องความปลอดภัย ในมอเตอร์จะมีสายทองแดง และการใช้มอเตอร์จะกินไฟมากกว่า ดังนั้น Mini pump จะเสียค่าไฟเพียงเดือนละ 100 กว่าบาทเท่านั้น ถูกกว่าเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้านบางประเภทด้วยซ้ำ และมีความปลอดภัยมากกว่า


รายละเอียด
รายละเอียด
รายละเอียด
ราคา
130,000 เหลือ 120,000
200,000 เหลือ 190,000
จำนวนบรรจุ
200 ลิตร
400 ลิตร
เครื่องรับธนบัตร
30,000 เหลือ 20,000
(นำเข้าจากยุโรป)
30,000 เหลือ 20,000
(นำเข้าจากยุโรป)
จำนวนลูกบอลดับเพลิง
1 ลูก
2 ลูก
ค่าติดตั้ง
ฟรี ทั่วประเทศ
ฟรี ทั่วประเทศ



สิ่งที่คุณจะได้รับ

1. ตู้น้ำมันอัตโนมัติ
2. คู่มือการใช้งานและการบำรุงรักษา
3. เครื่องมือซ่อมเครื่องด้วยตนเอง
สิทธิที่คุณจะได้รับ

1. สิทธิ์ในการใช้แบรนด์ Mini Pump
2. สิทธิ์ในการเป็นเพียงเจ้าเดียวในพื้นที่ (ตามเงื่อนไขบริษัทฯ)
3. ประกันตัวเครื่อง 1 ปี
4. ประกันอัคคีภัย (กรุงเทพประกันภัย 1 ปี)
5. การดูแลตัวเครื่องตลอดอายุการใช้งาน
6. การอบรมการใช้งานและเทคนิคต่าง ๆ
7. การตลาดเพื่อสร้างแบรนด์ในพื้นที่ให้ผู้บริโภครับรู้
เงื่อนไขการชำระเงิน

เงินสด หรือ เงินผ่อน
อัตราเงินดาวน์, ระยะเวลาการผ่อนชำระ และอัตราดอกเบี้ย สามารถปรับเปลี่ยนได้ ขึ้นอยู่กับการตกลงกับบริษัทโดยจะพิจารณาเป็นกรณี

คุณสมบัติผู้ลงทุน

1. มีทำเลที่ตั้ง , รถจักรยานยนต์ผ่าน
2. มีเงินลงทุน ตั้งแต่เพียงหลักหมื่นบาท
3. ต้องการประกอบธุรกิจที่ไม่ต้องแบ่งเปอร์เซ็นต์

กลยุทธ์การสร้างแบรนด์

Mini Pump เน้นสร้างแบรนด์โดยใช้การรับรู้ในท้องที่เมื่อมีการติดตั้งประจำพื้นที่นั้น ๆ และมีการสร้างการรับรู้ให้ลูกค้ากลุ่มเป้าหมายด้วยการใช้การประชาสัมพันธ์ในวงกว้าง ทางโทรทัศน์,วิทยุ ,สิ่งพิมพ์ E-commerce ผ่านทางเว็บไซต์ www.minipump.co.th และเว็บไซด์อื่น ๆ มาก
กิจกรรมออกงานแสดงสินค้า ประจำเดือนมีนาคม 2549

งานแฟรนไชส์ ประเทศจีน (ปักกิ่ง, กวางโจว, เซี่ยงไห้) วันที่ 7-15 พฤศจิกายน 2549
งานเมดอินไทยแลนด์ ณ เมืองทองธานี วันที่ 1-10 ธันวาคม 2549
งานพืชสวนโลก Agritech วันที่ 8-14 มกราคม 2550
งานแสดงเทคโนโลยีอุตสาหกรรม Thailand Industrial Fair 2007 วันที่ 8-11 กุมภาพันธ์ 2550
งาน Franchise & SME Expo 2007 วันที่ 22-25 กุมภาพันธ์ 2550
งาน Bangkok International Motor show ครั้งที่ 28 วันที่ 28 มีนาคม – 8 เมษายน 2550
งาน Franchise Vietnam 2007 วันที่ 6-8 เมษายน 2550

ผลตอบแทนจากการลงทุน


กำไรที่ตั้งต่อลิตร
ปริมาณน้ำมันที่เติมต่อเดือน (ลิตร)
2550
1,500
3,000
4,500
6,000
 
กำไรขั้นต้น (บาทต่อเดือน)
3 บาท
4,500
9,000
13,500
18,000
4 บาท
6,000
12,000
18,000
24,000
5 บาท
7,500
15,000
22,500
30,000
สรุป ธุรกิจตู้น้ำมันอัตโนมัติ สามารถทำไรได้อย่างเป็นกอบเป็นกำ อีกทั้งยังใช้พื้นที่ไม่กี่ตารางเมตร การคืนทุนอยู่ที่ 4 เดือน – 1 ปีครึ่ง ขึ้นอยู่กับทำเล และค่าใช้จ่ายอื่น ๆ (ค่าเช่าที่, ค่าขนส่งเติมน้ำมัน, ค่าไฟ, ฯลฯ)


ขั้นตอนการเริ่มต้นธุรกิจ

1. ศึกษารายละเอียด
2. สรรหาทำเลที่ตั้ง
3. จองสิทธิ์ในพื้นที่และมัดจำจองตู้
4. ติดตั้งตู้และเริ่มธุรกิจ

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

ชื่อผู้ติดต่อ คุณสกล สัจเดว
ที่อยู่ บริษัท มินิปั๊มส์ (ประเทศไทย) จำกัด
165/2-3 หมู่1 ต.บางเพรียง อ.บางบ่อ จ.สมุทรปราการ 10560
โทร. 081-5706813 , 081-840-9574, 02-708-1846, 02-7082494 และ 02-7082495
โทรสาร 02-338-1598
อีเมล์ contact@minipump.co.th
sakolsachdev@yahoo.com
เว็บไซต์ http://www.minipump.co.th



ที่มา : ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท มินิปั๊มส์ (ประเทศไทย) จำกัดข้อมูลแฟรนไชส์ มินิปั๊มส์


Mini Pump เป็นผู้นำด้านตู้น้ำมันอัตโนมัติ (แบบหยอดเหรียญและธนบัตร) เจ้าของอนุสิทธิบัตรเลขที่ 2925 ในเมืองไทย ด้วยวิสัยทัศน์ที่กว้างไกลของผู้บริหารในการขยายธุรกิจด้วยรูปแบบ แฟรนไชส์มากกว่าการจำหน่ายตู้น้ำมันอัตโนมัติเพียงอย่างเดียว ทำให้นักลงทุนผู้สนใจธุรกิจให้ความเชื่อมั่นในธุรกิจ ซึ่ง Mini Pump เตรียมเน้นการตลาดเชิงรุก และการสร้างแบรนด์ไปยังผู้บริโภคผู้ใช้ยานพาหนะ ให้เห็นถึงข้อดีของการเติมน้ำมันจากตู้น้ำมันอัตโนมัติ อีกทั้งยังมีแผนการตลาดแบบ Mass Marketing ผ่านสื่อต่าง ๆ เช่น โทรทัศน์, วิทยุ, หนังสือพิมพ์, อินเตอร์เน็ต ฯลฯ นอกจากนี้ยังมุ่งการสร้างแบรนด์ผ่าน Local Marketing ซึ่งได้แก่ การจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายในรูปแบบต่าง ๆ, การสร้างแบรนด์ในพื้นที่ ณ จุดตั้งของตู้น้ำมัน

ในด้านการพัฒนารูปแบบการจ่ายเงินให้ผู้บริโภคเกิดความสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น และถือเป็นครั้งแรกในวงการเติมน้ำมันที่สามารถใช้โทรศัพท์เคลื่อนที่เติมน้ำมันได้ Mini Pump ได้เข้าร่วมกับ True เป็นพันธมิตรในการสร้างอิสรภาพในการเติมน้ำมัน ด้วยการฉีกข้อจำกัดของการเติมน้ำมันด้วยเหรียญหรือธนบัตร และเพิ่มความสะดวกให้ผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น

ด้วยการพัฒนารูปแบบการให้บริการของ True ที่สร้างความสะดวกสบายให้คนไทยในการชำระเงินผ่านโทรศัพท์ระบบ True ทำให้การร่วมมือกันในครั้งนี้จะสร้างผลการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคของ True และผู้บริโภคที่เติมน้ำมันของ Mini Pump ให้ได้รับความสะดวกอย่างเต็มที่


รู้จักกับ Mini Pump

ตู้น้ำมันอัตโนมัติ Mini Pump พยายามศึกษาและวิจัยเพื่อให้เข้าถึงความต้องการของผู้ประกอบธุรกิจ และผู้บริโภค ตู้จ่ายน้ำมันอัตโนมัติ สามารถรับได้ทั้งเหรียญและธนบัตร ทั้งยังพัฒนาเทคโนโลยีให้ล้ำสมัยยิ่งขึ้นตลอดเวลา


ตัวเครื่อง

ผลิตจากเหล็กหนา แข็งแรง ทนทาน พร้อมระบบล็อค ภายในมีระบบป้องกันอัคคีภัย ด้วยพัดลมดูดอากาศแรงสูงเพื่อป้องกันไอระเหยของน้ำมัน ระบบถังเก็บน้ำมันมีระบบล็อคปิดสนิท โดยอุปกรณ์ทุกชิ้นภายในตัวตู้ของ Mini pump การซิลปิดสนิท เพื่อป้องกันประกายไฟ และ Mini pump ยังมีระบบดับเพลิงอัตโนมัติด้วยลูกบอลดับเพลิง ติดตั้งในตัวตู้


ลูกบอลดับเพลิง

ตัวตู้จะมีลูกบอลดับเพลิง ที่ได้การรับรองมาตราฐานอย่างดี ติดตั้งอยู่ภายใน ถ้ามีประกายไฟเกิดขึ้น ลูกบอลดับเพลิงภายในจะระเบิดออกเพื่อดับเพลิงโดยทันที


ประกันอัคคีภัย

ผู้ลงทุนทุกท่านจะได้รับกรมธรรม์ประกันอัคคีภัยจาก บริษัท กรุงเทพ ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในวงเงินประกัน 200,000 บาท เป็นระยะเวลาหนึ่งปี


การบริการและรับประกัน

มั่นใจ ด้วยคุณภาพ การบริการ และการรับประกันชิ้นส่วนต่างๆ ที่เกิดปัญหาให้ฟรี ตลอดระยะเวลาการใช้งาน 1 ปี อาทิ หัวจ่าย, ระบบหยอดเหรียญ, ระบบปั๊มส์ เป็นต้น


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.