สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี แฟรนไชส์ลูกชิ้นต้มยำรสแซบ สร้างจุดต่างด้วยผงปรุงรสเกาหลี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แฟรนไชส์ลูกชิ้นต้มยำรสแซบ สร้างจุดต่างด้วยผงปรุงรสเกาหลี



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แฟรนไชส์ลูกชิ้นต้มยำรสแซบ สร้างจุดต่างด้วยผงปรุงรสเกาหลี




ลูกชิ้นอาหารว่างที่ถูกปากคน ไทย ทำให้มีร้านลูกชิ้นปิ้งย่าง และทอด เกิดขึ้นมากมาย เพราะทำง่าย ขายคล่อง ความแตกต่างของลูกชิ้นแต่ละราย อยู่ที่รสชาติของลูกชิ้น และน้ำจิ้ม และด้วยเหตุนี้เอง จึงเป็นที่มาของ ลูกชิ้น ดวงดาว 5 รสแซบ แฟรนไชส์ภายใต้แบรนด์ “ดวงดาว”
       ความแตกต่างของแฟรนไชส์ลูกชิ้นดวงดาว อยู่ที่การปรุงรสด้วยผงปรุงรส 5 รสชาติ ได้แก่ ผงปรุงรสต้มยำ รสปาริก้า รสพิซซ่า รสสะเต๊ะ รสน้ำผึ้งโรยงา สำหรับคนรักสุขภาพ โดยต้นตำรับของลูกชิ้นรสแซบลักษณะดังกล่าว มาจากประเทศเกาหลี ซึ่ง “นายณรงค์ชัย วิชยรังสิมันต์” เจ้าของโรงงานลูกชิ้นดวงดาว ได้นำเข้าผงปรุงรสดังกล่าวเพื่อนำมาใช้ปรุงแต่งรสลูกชิ้นปิ้ง ทอด สร้างความแตกต่าง เพื่อเป็นช่องทางในการสร้างธุรกิจแฟรนไชส์ของตนเอง
 



      
       นายวิชาญ คุณณรงค์ชัย ทายาทผู้รับผิดชอบดูแลธุรกิจแฟรนไชส์ลูกชิ้นดวงดาว เล่า ว่า เดิมทำโรงงานลูกชิ้น โดยเริ่มจากการทำส่งออกไปประเทศเพื่อนบ้านเริ่มจากประเทศลาว ผ่านตัวแทนจำหน่าย ก่อนจะเริ่มมาทำตลาดในประเทศไทย เมื่อ 6 เดือนที่ผ่านมา สาเหตุที่เปิดตลาดในประเทศลาว ก่อนทำขายภายในประเทศ เพราะในช่วงที่เริ่มทำลูกชิ้นออกขายอยู่ในระหว่าง การขอตราสินค้า เพราะถ้าไม่มีตรายี่ห้อ ไม่สามารถขายในประเทศได้ ในช่วงที่รอการขอขึ้นทะเบียนตราสินค้า เราจึงได้ไปทดสอบตลาดในประเทศลาว ก่อน ซึ่งผลตอบรับออกมาค่อนข้างดีมาก

       สำหรับการเปิดตลาดในประเทศไทยนั้น เริ่มเปิดตัวจากการเปิดขายแฟรนไชส์ลูกชิ้นดวงดาว และเนื่องจากร้านขายลูกชิ้นในบ้านเรามีเยอะมาก รวมถึงแฟรนไชส์ก็มีอยู่หลายราย คุณพ่อ คือ คุณณรงค์ชัย เจ้าของโรงงานและแฟรนไชส์ จึงได้คิดค้นหาวิธีที่จะทำให้แฟรนไชส์ลูกชิ้นดวงดาว แตกต่างจากร้านลูกชิ้น ปิ้งย่างทั่วไป เพื่อให้ลูกค้าที่ซื้อแฟรนไชส์ไปมีจุดขายในการเรียกลูกค้า
 


       

       จนกระทั่งได้มีโอกาส ได้ไปพบร้านลูกชิ้นที่ประเทศเกาหลี มีการปรุงรสชาติด้วยผงปรุงรส แทนการราดด้วยน้ำจิ้มเหมือนกับบ้านเรา และเห็นว่าในประเทศไทย ยังไม่เคยมีใครทำลูกชิ้นในแบบดังกล่าว จึงได้ค้นหาผู้ผลิตผงปรุงรสดังกล่าว และนำเข้ามาทดลองทำลูกชิ้นที่โรงงาน ซึ่งไปด้วยกันได้ดี จะมีการปรับสูตรบ้าง เพื่อให้เหมาะกับความชอบของคนไทย ปัจจุบันนำเข้าผงปรุงรสเข้ามาด้วยกัน 4 สูตร รสต้มยำ ปาริก้า สะเต๊ะ ส่วนของรสต้มยำมีมะนาวผง และผงป่น สำหรับคนที่ชอบรสจัดจ้าน แบบฉบับรสต้มยำไทยไทย ราคาขายไม้ละ 10 บาท ลูกชิ้น 4 ลูก
       ส่วนขั้นตอนการทำลูกชิ้นดวงดาว เหมือนกับลูกชิ้นทั่วไป คือ นำไปปิ้ง ทอด และเพิ่มการทอดแบบทอดมันหมูเกาหลี ซึ่งเพิ่มเครื่องปรุงสมุนไพรจากเกาหลีสำหรับการทอดมันหมูเกาหลี และปรุงรสโดยการทาเนย และทาน้ำจิ้ม ก่อนโรยผงปรุงรส เพื่อให้ผงปรุงรสติดและซึมเข้าไปในเนื้อลูกชิ้น ซึ่งรสที่ขายดีที่สุด จะเป็นรสพิซซ่า และรสน้ำผึ้งโรยงา

 

      
       นายวิชาญ กล่าวถึง การขายแฟรนไชส์ว่า ตั้งเป้าจะทำให้ได้ถึง 100 สาขา ภายในระยะเวลา 5 ปี โดยราคาแฟรนไชส์จะมีให้เลือกตาม ขนาดของแฟรนไชส์ เริ่มต้นที่ 3,700 บาท ไปจนถึง 19,900 บาท โดยราคา 3,700 บาท ได้ป้าย ผ้าปูโต๊ะ วัตถุดิบ และ ราคา 7,500 บาท ป้าย พร้อมตู้โชว์ เตาแก๊สปิคนควัตถุดิบในการขาย ส่วนแบบคีออสขนาด 62ซม.x123ซม. และอุปกรณ์ครบชุด 25 รายการ ราคา 19,900 บาท และขนาด รองลงมา 62 ซม.x92ซม.และอุปกรณ์ 25 รายการ ราคา 16,900 บาท ส่วนแบบรถเข็นราคาถูกลงมา เริ่มต้น 14,900 บาท ขนาด 65 ซม.x134ซม. และอุปกรณ์ 25 รายการ
 




       สำหรับการเปิดขายแฟรนไชส์ เริ่มเปิดตัวครั้งแรกในงานแฟรนไชส์ที่จัดโดยนิตยสารตั้งตัว โดยภายในงานมีคนสนใจจองหลังจากเปิดขาย 4 วัน ประมาณ 20 ราย ทั้งในกรุงเทพฯและต่างจังหวัด และมีคนสนใจแต่ยังไม่ได้ตัดสินใจกว่า 400 ราย คาดว่าจบงานน่าจะมีคนสนใจเปิดแฟรนไชส์ ในระดับที่น่าพอใจ ส่วนหนึ่งที่คนสนใจกันมาก เพราะคิดค่าแฟรนไชส์ไม่สูง และเป็นสิ่งที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เชื่อว่า ซื้อแฟรนไชส์ไปจะได้รับผลตอบรับที่คุ้มทุนภายในระยะเวลาอันรวดเร็ว
      
       ทั้งนี้ ในส่วนของผลตอบแทน คิดไว้ คือ ลูกชิ้น 1 กิโลกรัม ส่งในราคา 150 บาท สามารถขายได้ 250 บาท จะได้กำไรประมาณ 100 บาท ต่อลูกชิ้น 1 กิโลกรัม ส่วน วัตถุดิบอื่นๆ เช่น ผงปรุงรส ส่งในราคากิโลกรัมละ 250 บาท ซึ่งสามารถใช้ได้กับลูกชิ้นมากกว่า 10 กิโลกรัมขึ้นไป ซึ่งลูกค้าแฟรนไชส์จะต้องซื้อผงปรุงรส และลูกชิ้นจากทางเราเท่านั้น ส่วนวัตถุดิบอื่นๆสามารถหาซื้อเองได้ การจัดส่งลูกชิ้นส่งครั้งละ 10 กิโลกรัมขึ้นไป


 

 
       นอกจากนี้ ในอนาคตมีแผนที่จะพัฒนาลูกชิ้นสูตรใหม่ ขึ้นมา เช่น มีแผนจะทำลูกชิ้นสูตรคอลเลคเจน เพื่อคนที่รักและใส่ใจในสุขภาพ หรือ สูตรยำลูกชิ้น รวมถึง ก๋วยเตี๋ยวลูกชิ้น โดยการพัฒนาสูตรใหม่ของเราก็จะต้องแปลกใหม่ไม่เหมือนใคร เพื่อช่วยให้แฟรนไชส์สามารถเรียกลูกค้าได้             
โทร.08-1478-1022

 อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.