สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี น้ำแข็งไสปุยนุ่น “Ice Baby” หั่นราคาบุกตลาดป่าล้อมเมือง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

น้ำแข็งไสปุยนุ่น “Ice Baby” หั่นราคาบุกตลาดป่าล้อมเมือง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

น้ำแข็งไสปุยนุ่น “Ice Baby” หั่นราคาบุกตลาดป่าล้อมเมือง


.

       น้ำแข็งไสปุยนุ่นจากประเทศไต้หวันกำลังได้รับความนิยมอย่างสูงในบ้านเรา ทำให้มีหลายเจ้าผุดขึ้นเพื่อเกาะกระแสฮิต หนึ่งในนั้น คือ “ไอซ์ เบบี้” ที่พยายามสร้างความแตกต่างจากรายอื่น โดยหันมามุ่งเจาะตลาดระดับกลาง ขายในราคาที่คนทั่วไปเข้าถึงได้ง่ายขึ้น พร้อมทำตลาดแบบป่าล้อมเมือง เน้นขยายสาขานอกกรุงเทพฯ เพื่อสร้างทางใหม่ให้แก่ผู้บริโภคตามต่างจังหวัดได้ลิ้มลองน้ำแข็งไสอินเทรนด์



       ธุรกิจน้ำแข็งไสปุยนุ่น “ไอซ์ เบบี้” (Ice Baby) เกิดขึ้นมาประมาณครึ่งปีแล้ว โดยมีหุ้นส่วน คือ บริภัณฑ์ แสงประเสริฐ นุชสรา กาญจนกุล กนกรัตน์ และเพ็ญจิตต์ อิ่มอรชร   
       สำหรับไอเดียเริ่มต้นนั้น บริภัณฑ์เป็นตัวแทนบอกเล่าว่า จากที่เคยเดินทางไปต่างประเทศ และได้ทดลองชิมน้ำแข็งไสของหลายๆ แห่ง ไม่ว่าจะเป็นฮาวาย ญี่ปุ่น และเกาหลี กระทั่ง พบน้ำแข็งไสจากประเทศไต้หวัน หรือที่เรียกว่า Chhoah-Peng แล้วเกิดประทับใจ เพราะมีความละเอียดนุ่มลิ้นมากที่สุด ทำให้สนใจนำมาทำตลาดในเมืองไทย


       ทั้งนี้ ก่อนจะเริ่มธุรกิจได้สำรวจตลาดในประเทศ พบว่า มีน้ำแข็งไสประเภทนี้อยู่แล้ว ทว่า แทบ ทั้งหมดจะมุ่งขายตลาดบน ราคาขายปลีกค่อนข้างสูง และขายอยู่ในกรุงเทพฯ เท่านั้น ทั้งที่จริงต้นทุนวัตถุดิบค่อนข้างต่ำ ทำให้เห็นช่องว่างระหว่างส่วนต่างของต้นทุนกับราคาขายปลีก จึงคิดจะทำตลาดที่มุ่งขายราคาระดับกลาง ให้ลูกค้าส่วนใหญ่ได้เข้าถึงง่ายขึ้น พร้อมเน้นพื้นที่นอกกรุงเทพฯ เพื่อให้ผู้บริโภคตามต่างจังหวัด ซึ่งเป็นคนกลุ่มใหญ่ของประเทศได้มีโอกาสกินน้ำแข็งไสชนิดนี้บ้าง

 



       อีกจุดเด่นของ “ไอซ์ เบบี้” คือ ผสมรสชาติต่างๆ ลงในน้ำก่อนนำไปเข้าเครื่องแช่แข็ง เมื่อได้เป็นก้อนน้ำแข็งแล้ว จึงนำไปไส ช่วยให้ได้น้ำแข็งไสที่มีรสชาติสม่ำเสมอกันทั้งหมด กินแล้วชุ่มลิ้น สดชื่น และละเอียดนุ่มเนียนเหมือนไอศกรีม นอกจากนั้น หนึ่งในหุ้นส่วนอย่างนุชสรา จบการศึกษาด้านวิทยาศาสตร์อาหาร รับผิดชอบการปรุงสูตรให้เหมาะกับปากคนไทย โดยมีให้เลือกกว่า 14รสชาติ เช่น นม ชาไทย โยเกิร์ต ยาคูลท์ และรสผลไม้ต่างๆ เป็นต้น

       บริภัณฑ์ เผยว่า หัวใจที่ทำให้ได้น้ำแข็งไสที่ละเอียดนุ่มเนียนจนคล้ายไอศกรีม เกิดจากเครื่องจักรสำหรับทำก้อนน้ำแข็ง ซึ่งทำความเย็นได้ถึงลบ 30 องศา นำเข้ามาจากประเทศไต้หวัน ราคากว่า 5 แสนบาท ประกอบกับใส่ส่วนผสมที่เป็นสูตรเฉพาะ โดยมีวัตถุดิบอย่างนม นำเข้าจากออสเตรเลียและผลไม้แท้ เป็นต้น รวมถึง เครื่องไสน้ำแข็งคุณภาพสูงที่นำเข้าจากประเทศไต้หวันเช่นกัน




       ด้านการทำตลาดนั้น เขาเผยว่า เปิดสาขาแรกในห้าง Big C ลพบุรี โดยขายถ้วยเล็ก (8 OZ.) ใส่ท็อปปิ้งได้ 2 อย่าง ราคา 39 บาท ถ้วยกลาง (10 OZ.) ใส่ท็อปปิ้งได้ 3 อย่าง ราคา 49 บาท และถ้วยใหญ่ (14 OZ.) ใส่ท็อปปิ้งได้ 4 อย่าง ราคา 59 บาท ซึ่งจากราคาที่ไม่สูงเกินไปทำให้ได้รับความนิยมอย่างสูง และจากนั้น ไม่นาน ขยายสาขา 2 ตามมาที่ จ.สระบุรี




       หลังได้รับความนิยมอย่างรวดเร็ว ทำให้มีผู้สนใจมาขอร่วมธุรกิจ ดังนั้น “ไอซ์ เบบี้” เปิดขายธุรกิจรูปแบบแฟรนไชส์ด้วย ขณะนี้มีผู้ร่วมธุรกิจ 3 สาขาแล้ว ได้แก่ อยุธยา นครสวรรค์ และหนองบัวลำภู ซึ่งทุกแห่งล้วนประสบความสำเร็จ โดยสาขาที่มียอดขายน้อยที่สุด ยังมียอดถึงกว่า 2,500 ถ้วยต่อเดือน   
       เจ้าของธุรกิจ เผยว่า ต้นทุนที่แท้จริงของน้ำแข็งต่อถ้วย ประมาณ 7-10 บาท รวมค่าท็อปปิ้ง เฉลี่ยแล้วต่อถ้วย จะมีต้นทุนประมาณ 13 บาท นำไปขายปลีกถ้วยละ 39-59 บาท เท่ากับกำไรต่อถ้วยมากกว่า 100% (ยังไม่รวมค่าเช่าสถานที่ ค่าพนักงาน) หากขายได้วันละ 40 ถ้วย ธุรกิจจะสามารถอยู่รอดได้ แต่จากค่าเฉลี่ยที่ผ่านมา ทุกสาขามียอดขายประมาณ 80 ถ้วยต่อวัน


 


       ในส่วนการลงทุนแฟรนไชส์นั้น มีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ 1. ลงทุน 39,000 บาท ได้รับเครื่องไสน้ำแข็ง พร้อมอุปกรณ์ประกอบการขาย และ 2.ลงทุน 89,000 บาท ได้ รับอุปกรณ์ครบถ้วน เช่น เครื่องไสน้ำแข็ง ตู้เย็นโชว์ท็อปปิ้ง 15 หลุม ตู้เย็นแช่แข็ง และอุปกรณ์ประกอบการขาย นอกจากนั้น มีค่าตกแต่งร้านและจัดสถานที่ ขึ้นอยู่พื้นที่ขนาด และความต้องการของผู้ลงทุน โดยเฉลี่ยอยู่ที่ ขนาด 2x2 เมตร 20,000-40,000 บาท ขนาด 3x3 เมตร 40,000 บาทขึ้นไป

 


   
       ด้านเงื่อนไขแฟรนไชส์กำหนดว่า ต้องรับน้ำแข็งก้อนจากส่วนกลางเท่านั้น ในราคา 180-200 บาทต่อก้อน ( 1 ก้อนน้ำหนัก 3 กิโลกรัม สามารถทำน้ำแข็งไสถ้วยเล็กได้ 22-25 ถ้วย) โดยน้ำแข็งก้อนมีอายุเก็บไว้ในตู้เย็นได้นานถึง 6 เดือน และในอุณหภูมิปกติกว่า 6 ชั่วโมง กำหนดว่าต้องสั่งอย่างต่ำครั้งละ 30 ก้อน ส่วนท็อปปิ้งต่างๆ ให้สิทธิ์ผู้ลงทุนไปซื้อหาและสร้างสรรค์ด้วยตัวเองตามความเหมาะสมในแต่ละ พื้นที่
 



       บริภัณฑ์ ยอมรับว่า ขณะนี้มีน้ำแข็งไสสไตล์นี้เกิดขึ้นใหม่หลายราย แต่ยังไม่มีคู่แข่งโดยตรงที่จะมุ่งจับตลาดระดับกลางตามต่างจังหวัดเหมือนแบ รนด์ “ไอซ์ เบบี้” และเชื่อว่า ธุรกิจน้ำแข็งไสยังมีโอกาสเติบโตอีกมาก เนื่องจากประเทศไทยเป็นเมืองร้อน รวมถึง เป็นของกินเล่นที่ทันสมัย และไขมันต่ำ เข้ากับกระแสรักสุขภาพ ดังนั้น หากมีสูตรและรสชาติถูกปากลูกค้า และจับกลุ่มลูกค้าได้ถูกต้อง โอกาสประสบความสำเร็จยังเป็นไปได้

โทร.08-7117-2288 , 08-7117-8822 หรือ http://www.icebaby-franchise.com/
 ข้อมูลแฟรนไชส์ ไอซ์ เบบี้ น้ำแข็งไสปุยนุ่น - ไอศครีมเกล็ดหิมะ


อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์

Download บทความนี้ : http://www.ziddu.com/download/13068880/IceBaby.pdf.html


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.