สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี Beard papa's เอแคร์ก้อนยักษ์ไส้เย็น แฟรนไชส์เบเกอรี่จากแดนปลาดิบ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

Beard papa's เอแคร์ก้อนยักษ์ไส้เย็น แฟรนไชส์เบเกอรี่จากแดนปลาดิบ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

Beard papa's เอแคร์ก้อนยักษ์ไส้เย็น แฟรนไชส์เบเกอรี่จากแดนปลาดิบ



Beard PaPa's (เบี้ยด ปาป้า) เป็นชื่อร้านเบเกอรี่ ที่ถือกำเนิดและมีชื่อเสียงอยู่ในประเทศญี่ปุ่น ผลิตภัณฑ์ที่เป็นสัญลักษณ์ของเบียดปาป้า คือ CHUX CREAM ซึ่ง CHUX CREAM ที่ว่านี้มันเป็นไส้อยู่ในขนมเอแคร์ก้อนยักษ์ และวันนี้ เบียดปาป้าได้มาเปิดในประเทศไทยแล้ว โดยการนำเข้าของ คุณสุทธิรัตน์ ลีสวัสดิ์ตระกูล ทายาทเจ้าของบริษัทมิลล์คอนสตรีลอินดัสทรีส์ จำกัด (มหาชน) ที่อาศัยช่วงเวลาว่างจากงานบริหารมาทำร้านเบเกอรี่ ขนมที่เธอชื่นชอบ
 


       เบี้ยดปาป้า ได้เปิดให้บริการมาเป็นระยะเวลากว่า 1 ปี บนศูนย์การค้าสยามพารากอน คนไทยจะรู้จักเบียดปาป้ากันในรูปของเอแคร์เย็นก้อนยักษ์ หรือ ถ้าเป็นนักเดินทางที่ชอบท่องเที่ยวต่างประเทศ ก็คงจะได้รู้จักในชื่อเสียงของเบียดปาป้า ที่เปิดให้บริการอยู่บนสถานีรถไฟฟ้าหลายแห่งในประเทศญี่ปุ่น และในอีกหลายประเทศ อาทิ จีน อังกฤษและฮ่องกง โดยการขยายสาขาในรูปแบบของแฟรนไชส์ที่มีต้นตำรับมาจากประเทศญี่ปุ่น โดยบริษัท โมจิโนโฮ กรุ๊ป
 


       สำหรับในประเทศไทยคุณสุทธิรัตน์ ได้ซื้อแฟรนไชส์มาเช่นกัน ในราคาประมาณ 2-3 ล้านเยน และที่คุณสุทธิรัตน์ ตัดสินใจเลือกซื้อแฟรนไชส์ เบี้ยดปาป้า เข้ามาเปิดในประเทศไทย เพราะเกิดจากความชอบส่วนตัว ซึ่งคุณสุธิรัตน์และครอบครัวได้มีโอกาสเดินทางไปต่างประเทศบ่อย และได้รู้จัก CHUX CREAM ขนมที่มีชื่อเสียงของฝรั่งเศส และได้ชิม CHUX CREAM ในหลายประเทศ หลังจากนั้น ได้มารู้จักกับเบี้ยดปาป้า ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเป็นแบรนด์ที่จำหน่าย CHUX CREAM ในรูปของเอแคร์เย็น ทุกคนในครอบครัวได้ชิมก็ชอบในรสชาติจึงตัดสินใจซื้อแฟรนไชส์มาเปิดในประเทศไทย
 



       จุดเด่นของเบี้ยดปาป้า คือ การทำสดสดให้ลูกค้าให้เห็นทุกขั้นตอนการทำ ดังนั้น ร้านที่เปิดให้บริการจะเหมือนจะยกครัวมาวางไว้หน้าร้าน ความสดที่เกิดจากอบใหม่ แป้งที่กรอบ และไส้ที่หอมและเย็น ช่วยเสริมให้รสชาติของเอแคร์เย็นเป็นที่ถูกใจลูกค้า และเป็นที่รู้จักของกลุ่มผู้บริโภคคนไทยได้ไม่ยาก แม้ว่าการแข่งขันในธุรกิจขนมในกลุ่มเบเกอรี่ที่นำเข้าจากต่างประเทศจะมีอยู่หลายรายในศูนย์การค้าชั้นนำ


       คุณสุธิรัตน์ เล่าว่า สำหรับเบี้ยดปาป้า ไม่ได้มีการวางแผนการตลาดอะไรมากนัก เพราะเป็นธุรกิจครอบครัวที่เกิดจากความชอบ และด้วยเราเชื่อมั่นในรสชาติ จึงไม่ได้มีการทำการประชาสัมพันธ์อะไรอาศัยการบอกกันแบบปากต่อปากไปเรื่อย รูปแบบของร้านเป็นคีออส แบบซื้อและเดินทานหรือ ซื้อกลับบ้านไม่มีที่นั่งทาน เพราะเป็นรูปแบบกับต้นแบบแฟรนไชส์ในประเทศญี่ปุ่น และเหมือนกับในหลายประเทศที่นำเบี้ยดปาป้าไปเปิด แต่ในประเทศไทยอาจจะต่างจากประเทศอื่นๆ เพราะเราเลือกเปิดในศูนย์การค้า
  



       ส่วนแผนการขยายสาขา มีแผนจะขยายแต่ช่วงนี้รอจังหวะ ซึ่งสาขาต่อไปก็ยังคงยึดขยายสาขาในศูนย์การค้า ปัจจุบันที่สาขาแรกที่สยามพารากอน มีขนมอยู่ 2 แบบ คือ CHUX CREAM และ CORONET เป็นตัวใหม่ที่เพิ่งนำมาจำหน่าย โดยเครื่องดื่มที่ขายภายในร้านจะเป็นสูตรของเราเอง เพราะบริษัทเจ้าของแฟรนไชส์ไม่มีเครื่องดื่ม ปัจจุบันมีเครื่องดื่ม 2 สูตร คือ สตอเบอรี่ และโกโก้


       สำหรับยอดขายเฉลี่ยต่อวันประมาณ 1,000 ชิ้น ราคาขายชิ้นละ 45 บาท ซึ่งราคาจะใกล้เคียงกับประเทศอื่นๆ ที่ซื้อแฟรนไชส์ไป คือ ประมาณ 35-50 บาท ที่ประเทศจีนจะถูกสุด ประมาณ 35 บาท ขณะที่ประเทศยุโรปหรือเมริกา ประมาณ 50 บาท กลุ่มลูกค้าปัจจุบันจะมีอยู่ทุกเพศ ทุกวัย มีตั้งแต่ เด็ก วัยรุ่น ผู้ใหญ่ ซึ่งสินค้าดูเหมือนเป็นขนมแฟชั่น แต่เป็นขนมแฟชั่นที่เราอิงเรื่องสุขภาพ เพราะไส้ไม่หวานมาก ทำให้ผู้ใหญ่สามารถทานได้ ซึ่งการทาน CHUX CREAM เทียบได้เท่ากับการทานนม 1 กล่อง


       ทั้งนี้ ในส่วนของการคืนทุนของร้านเบี้ยดปาป้า สาขาแรกนี้ ทางคุณสุทธิรัตน์ตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถคืนทุนได้ประมาณ 2-3 ปี ซึ่งแผนการขยายสาขามีสาขาที่ 2 และ 3 ภายในปี2551 ต้องรอจังหวะหาพื้นที่ศูนย์การค้าด้วย เพราะต้องการวางภาพลักษณ์และวางตำแหน่งของร้านให้เหมาะสม เพราะทางเจ้าของแฟรนไชส์ต้องมาดูด้วยว่าในเมืองไทยทำอย่างไร ในส่วนของการแข่งขันไม่ได้กลัวเรื่องนี้เพราะสินค้าของเราค่อนข้างจะฉีกออกไปจากรูปแบบที่มีอยู่ในท้องตลาด เหมือนเป็นทางเลือกใหม่ให้กับลูกค้ามากกว่า แต่เราน่าสนใจกว่าสินค้าตัวอื่นๆ เพราะเป็นการทำสดสด และความสดจะช่วยเพิ่มรสชาติให้ขนมน่าทานมากขึ้น
      
สนใจโทร. 081-875-4567


อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.