สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เจ้เปิ้ล นมสด 12 รส แฟรนไชส์คัดจากเต้า
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เจ้เปิ้ล นมสด 12 รส แฟรนไชส์คัดจากเต้า



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เจ้เปิ้ล นมสด 12 รส แฟรนไชส์คัดจากเต้า




       “รักใครให้ดื่มนม รักตัวคุณก็ต้องดื่มนม...” นี่เป็นคำขวัญประจำร้าน “เจ้เปิ้ลนมสด” ธุรกิจนมสดปั่น ใน จ.สกลนคร สร้างชื่อมากว่า 10 ปี จนเป็นขวัญใจวัยรุ่นประจำท้องถิ่น ด้วยจุดขายนมสดแท้ 100% คัดจากเต้า ควบกระแสใส่ใจสุขภาพ เพิ่มความหลากหลายด้วยสูตรเด็ด 12 รสชาติ อีกทั้ง ต่อยอดธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ หวังคลุมพื้นที่ในจังหวัด และใกล้เคียง
      
 


      
       กิจการแฟรนไชส์ “เจ้เปิ้ล นมสด” เป็นของ “เมตตา ผาลลาพัง” เริ่มขึ้นเมื่อปี 2540 ได้แรงบันดาลใจจากตัวเองชอบดื่มนมสดมาก แต่ในท้องตลาดหาดื่มยาก ส่วนใหญ่จะขายแบบนมผงดัดแปลง หรือนมผสม จึงอยากทำธุรกิจขายนมสดแท้ๆ อย่างน้อยตัวเองจะได้ดื่ม และยังช่วยส่งเสริมให้ลูกหลานในบ้านหันมาดื่มนมอีกด้วย 
 
       เธอ เล่าว่า ช่วงแรกเช่าตึกแถวเล็กๆ ในตัวเมือง จ.สกลนคร ขายนมร้อน ถุงละ 6 บาท โดยรับนมสดแท้มาจาก "ศูนย์รวมนมภูพาน” ที่ ต.พังขว้าง อ.เมือง จ.สกลนคร ซึ่งเป็นแหล่งเลี้ยงวัวนม ตามแนวพระราชดำริ
      
       ผลการเปิดร้าน ทั้งนักเรียน นักศึกษา ให้การตอบรับอย่างสูง ยอดขายวันละหลายร้อยถุง และเพื่อให้ถูกใจลูกค้าวัยรุ่นยิ่งขึ้น ได้ปรับปรุงสูตรนำนมสดแท้มาทำเป็นนมสดปั่นกว่า 12 รสชาติ ซึ่งเป็นสูตรเฉพาะตัวคิดค้นขึ้นเอง เสิร์ฟพร้อมขนมปังสังขยาทำจากนมสด รวมถึง ลงทุนกว่าแสนบาท เปิดร้าน “เจ้เปิ้ลนมสด” อย่างเป็นทางการ บริเวณ ม.ราชภัฎ สกลนคร ซึ่งถือเป็นศูนย์รวมวัยรุ่น ส่งให้ร้านเป็นที่คุ้นเคยของวัยรุ่นเมืองสกลอย่างดี ต่อเนื่องกว่าทศวรรษ

      
      
สูตรเด็ดสดจากฟาร์ม      
       เมตตา เผยถึงเคล็ดลับที่ทำให้เครื่องดื่มนมสดปั่นถูกใจลูกค้ามากว่า 10 ปี คือ ใช้นมสดคุณภาพสูง ซึ่งต้องคัดเลือกจากฟาร์มที่เลี้ยงวัวได้มาตรฐาน ซึ่งจะให้น้ำนมสดและสะอาด โดยทางร้านจะรับใหม่ทุกเช้า เฉลี่ย 150 กิโลกรัมต่อวัน แล้วนำมาต้มในอุณหภูมิ 80 องศา ซึ่งจะได้นมสดรสชาติดีที่สุด รอจนเย็นแล้วไปแช่แข็งในอุณหภูมิ -30 จนกลายเป็นนมสดแช่เย็น ซึ่งแต่ละขั้นตอนต้องสะอาดที่สุด และไม่ใส่สารกันเสียใดๆ ทั้งสิ้น
 


       สำหรับการคิดค้นสูตรต่างๆ นั้น จะสอบถามความต้องการของลูกค้า แล้วมาทดลองจนได้รสชาติที่อร่อย นอกจากนั้น พยายามเสริมสารอาหารที่มีคุณค่าแก่ร่างกายลงไป อย่างผลไม้ชนิดต่างๆ ปัจจุบัน รวมแล้ว 12 สูตร เช่น สตอเบอรี่ ครีมโซดา โกโก้ มะนาว องุ่น ส้ม กาแฟ โอรีโอ เป็นต้น และยังคงคิดค้นสูตรใหม่เพิ่มเติมเรื่อยๆ เรียกความสนใจจากลูกค้าตลอดเวลา


      
       ต่อยอดสู่ระบบแฟรนไชส์
      
       เมตตา เผยต่อว่า จากความสำเร็จที่ผ่านมา จึงอยากขยายสาขาร้านเพิ่มให้ครอบคลุมพื้นที่ จ.สกลนคร รองรับความต้องการของลูกค้าได้ทั่วถึง อย่างไรเสีย ติดปัญหาที่ตั้งแต่ทำธุรกิจนี้มา เธอรับผิดชอบทุกด้านคนเดียว ดังนั้น ถ้าขยายสาขาออกไปอาจดูแลไม่ทั่วถึง



       ด้วยเหตุนี้ เธอได้เข้าโครงการบ่มเพาะวิสาหกิจของสำนักงานส่งเสริมวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) ที่หน่วยบ่มเพาะวิสาหกิจ ม.เกษตรศาสตร์ วิทยาเขตเฉลิมพระเกียรติ จ.สกลนคร เพื่อขอคำแนะนำ ทำให้ได้แนวคิดจะขยายธุรกิจในรูปแบบแฟรนไชส์ มีลูกค้าเป้าหมาย คือ นักเรียน นักศึกษา และคนรุ่นใหม่ที่ใส่ใจสุขภาพ
      
       สำหรับรูปแบบแฟรนไชส์“เจ้เปิ้ลนมสด” นั้น เจ้าของกิจการ เผยว่า จะปล่อยขายในรูปแบบคีออส โดยมีข้อกำหนดต้องรับวัตถุดิบนมสดแช่แข็งจากส่วนกลางเท่านั้น ในราคาถุงละ 225 บาท (1 ถุงหนัก 7.5 กิโลกรัม) เพื่อรักษาคุณภาพรสชาติ ส่วนขั้นตอนการทำ และสูตรต่างๆ จะจัดอบรมให้ฟรี ผู้เริ่มต้นธุรกิจใช้เงินลงทุนเบื้องต้นได้อุปกรณ์ครบชุดพร้อมขายประมาณ 29,000 บาท กำหนดราคาขายที่แก้วละ 15-20 บาท โดยผู้ขายได้กำไรต่อแก้วประมาณ 30-50% มีระยะเวลาคืนทุนประมาณ 3-4 เดือน
 



       เมตตา เผยว่า เริ่มขายแฟรนไชส์ เมื่อกลางปีนี้ (2550) มีผู้สนใจขอซื้อจำนวนมาก แต่คัดเลือกปล่อยไปเพียง 6 สาขาเท่านั้น อยู่ใน จ.สกลนคร 5 สาขา และ จ.หนองคาย อีก 1 สาขา ซึ่งจะใช้สาขาเหล่านี้ เป็นการศึกษาตลาด ตลอดจนเรียนรู้ปัญหาไปในตัว เพื่อนำกลับมาปรับปรุง และวางระบบแฟรนไชส์ให้ดียิ่งขึ้นไป ตั้งเป้าว่า ในปีนี้ จะขยายเพิ่มรวมเป็น 10 สาขา อยู่ใน จ.สกลนคร และใกล้เคียง
      
       ส่วนการรักษามาตรฐานแฟรนไชส์ในแต่ละสาขา จะจัดฝึกอบรม และให้คู่มือประกอบการปรุงรสที่กำหนดสูตรตายตัว หากทำตามคู่มือจะได้นมสดปั่นรสชาติมาตรฐานเหมือนกันทุกแก้ว รวมถึง ใช้วิธีให้ทีมส่งวัตถุดิบนมสดแช่แข็งเป็นฝ่ายตรวจสอบคุณภาพไปในตัว ถ้าไม่ปฏิบัติตามเงื่อนไขจะมีการตักเตือน ถ้ายังทำผิดซ้ำ 3 ครั้ง จะขอยกเลิกสัญญาระหว่างกัน
      
       นอกจากนั้น การทำแฟรนไชส์ โดยมี สสว. และ ม.เกษตร เป็นพี่เลี้ยงธุรกิจ ย่อมสร้างความมั่นใจผู้จะมาร่วมธุรกิจ และผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น




       เธอ ระบุเป้าหมายการขยายธุรกิจว่า อยากให้เครื่องดื่ม “เจ้เปิ้ลนมสด” เป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมพฤติกรรมเยาวชน ให้หันมาสนใจดื่มนมมากขึ้น อีกทั้ง ช่วยสร้างรายได้ให้แก่ผู้ที่มีแนวคิด และใจรักในการทำธุรกิจเหมือนกันเข้าร่วมเป็นเครือข่ายภายใต้ตราสินค้าเดียวกัน
      
โทร.085-740-2517, 0-4274-4214


อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.