สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ


“เนสกาแฟ” ชวน ชม ชง ชิม ประกวด Street Barista Championship ร่วมปั้น SMEs ไทยสู่ตลาดโลก

กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ
กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ

ในงาน “SMEs ไทยสู่ตลาดโลก” ที่กำลังจะจัดขึ้นในวันที่ 21-25 ตุลาคม 2553 ชั้น 4 เดอะมอลล์บางกะปิ ผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ ก็เป็นอีกไฮไลต์หนึ่งที่ตอบโจทย์คนที่จะเปิดร้านกาแฟได้ อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นเรื่องของโมเดลธุรกิจ รวมถึงสีสันใหม่ในเรื่องของการประกวด NESCAFE Street Barista Championship ครั้งที่ 2 (เนสกาแฟ นักชงมืออาชีพ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 2) เพื่อสรรหาสูตรการชงใหม่เทคนิคใหม่ให้กับผู้ประกอบการ โดยนำเอาประสบการณ์จากผู้รู้จริง คนที่ขายจริง ได้กำไรจริง ในเรื่องกาแฟ ที่จะมาถ่ายทอดเคล็ดลับในการชงกาแฟภายในงานนี้อีกด้วย

นิตยา ภูยาธร ร้านกาแฟรถเข็นจาก สิงห์บุรี หนึ่งในผู้ที่คนเปิดร้านกาแฟ ในโครงการ “เนสกาแฟ นักชงมืออาชีพ” หรือ NESCAFE Street Barista ที่เนสกาแฟจะนำมาโชว์ฝีมือการชงในงานนี้เผยเคล็ดลับการชงกาแฟในสูตรของเธอ ว่า เธอเข้าอบรมในการชงกาแฟถึงสามหนด้วยกัน โดยล่าสุดสุดท้าย ก็คือการชงโดยใช้ “เนสท์เล่ สวีท ไทม์” เป็นส่วนผสมหลัก พออบรมเสร็จก็จะเอามาพัฒนาและปรับสูตรให้เหมาะสมกับความต้องการของคนในแต่ละ พื้นที่

“คนอื่นพออบรมเสร็จก็ไม่มาอีก แต่ดิฉัน ถ้ามีผลิตภัณฑ์ใหม่ก็จะมาอบรม แล้วเอามาปรับใช้ และคอยถามความต้องการของลูกค้าด้วยว่าเขาต้องการแบบไหน และปรับตามที่ลูกค้าแต่ละคนต้องการ บางคนชอบเข้ม ชอบหวาน ชอบมัน เราก็จะคอยจำไว้ ถ้ารสชาติไหนที่ลูกค้าว่าอร่อย แก้วที่เราใช้ชงให้ลูกค้า ก่อนที่จะล้าง เราก็จะเอามาชิมแล้วจำรสชาติไว้ ”

ในช่วงแรก นิตยาจะทำอย่างนี้ตลอด เพื่อที่จะหาสูตรที่เหมาะสมสำหรับความต้องการของลูกค้าแต่ละคน นอกจากนี้ รายละเอียดเล็กๆน้อยๆ เช่น การที่คนขายวางขวดกาแฟไว้แล้วตักกับการที่ถือขวดขึ้นมาแล้วตัก ปริมาณของกาแฟ หรือ ส่วนผสมอื่นๆก็แตกต่างกันแล้ว ความเข้มข้นก็จะแตกต่างกันด้วย แต่คนขายบางคนไม่สนใจขอแค่ชงเสร็จก็พอ หรือแม้แต่การลำดับก่อนหลังในการผสมสูตรความอร่อย

กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ
กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ

สูตรกาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟ

“สูตรของดิฉันก็คือ กาแฟสี่ น้ำตาลสอง เนสท์เล่ สวีทไทม์สอง นมข้นหนึ่ง คอฟฟีเมตสี่ช้อน ดิฉันจะใส่กาแฟกับน้ำตาลชงให้เข้ากันก่อน บางคนน้ำตาลยังไม่ละลายเลยก็มี เราต้องให้น้ำตาลละลายก่อน แล้วค่อยใส่ นม คอฟฟีเมตและ เนสท์เล่ สวีท ไทม์ ลงไป เทใส่แก้วแล้วค่อยราดตามด้วยนมสด ถ้าทำแบบนี้ตัว เนสท์เล่ สวีทไทม์ จะเป็นตัวที่ทำให้กาแฟหอมมากยิ่งขึ้น ”

ประสบการณ์หนึ่ง ตอนที่ขายอยู่ที่จังหวัดสิงห์บุรี หน้าร้านเบเกอรี่ นิตยาเล่าว่า ” เคยมีลูกค้ารถทัวร์ที่มาจอด จะมีคนที่ลงมาซื้อแค่สามสี่คน คนอื่นเขาไม่อยากซื้อ เพราะเขาเข็ดจากที่อื่นมาก็จะไม่ลง แต่ถ้ามีคนที่ซื้อไปแล้วบอกว่าอร่อย ทีนี้คนอื่นก็จะลงมา แล้วเขาก็ลงมาซื้อทั้งรถก็มี”

” หรือบางคน แวะซื้อลูกชิ้นที่สามีขาย และแวะซื้อกาแฟที่เราขายด้วย เขาบอกว่าความจริงไม่ต้องแวะก็ได้ แต่ เพราะต้องการจะซื้อกาแฟก็เลย ต้องแวะทุกวัน” นิตยา เล่า ไม่ใช่แค่ความใส่ใจเท่านั้น นิตยายังขยายไปสู่ การตกแต่งร้าน ที่เธอว่า เราต้องนึกถึงคนซื้อด้วยว่า เขามาซื้อ เราบอกว่ากาแฟชนิดนี้ แต่ลูกค้าเขานึกไม่ออก เธอก็จะถ่ายรูปแล้วเอามาติดไว้อย่างสวยงาม

รวมทั้งเรื่องของความหลากหลายของผลิตภัณฑ์ที่กาแฟเย็นรถเข็นเนสกาแฟของ เธอ มีครบ ตั้งแต่ กาแฟ ไมโล ช็อคโกแล็ต นมเย็น ชามะนาว ( เนสที เลมอน ) โซดา ผลิตภัณฑ์ของเนสท์เล่ทั้งหมดที่จะเป็นตัวช่วยให้ลูกค้าได้ซื้อสินค้าที่แตก ต่างแปลกใหม่ออกไป
ปัจจุบัน นิตยาขายอยู่ที่หอพักคนงานในนิคมโรจนะ จากเดิมที่เธอเพิ่งหมดสัญญาก็คือร้านเบเกอรี่ที่จังหวัดสิงห์บุรี นิตยาเล่าว่าเมื่อก่อนเธอขายได้วันละ 2,000 จนถึง 6,000 บาท ในช่วงเทศกาลเลยทีเดียว

“ขายดีจนร้านเขาต้องบอกเลิกสัญญา เพราะขายดีกว่าเจ้าของร้าน” เธอว่า ” เราขายกาแฟเย็นแก้วใหญ่ แก้วละยี่สิบบาท ในขณะที่คนอื่นจะขายแก้วเล็กแก้วละ ยี่สิบบาท เราก็ถือว่า ตรงนี้กำไรน้อย แต่กำไรที่จะได้ เป็นกำไรระยะยาวมากกว่า”

ส่วนใครที่สนใจ ไม่ต้องไปไกลถึงนิคมอุตสาหกรรมโรจนะ ประสบการณ์เคล็ดลับเหล่านี้ สามารถพบกับเธอได้ในงาน กระทรวงพานิชย์ เส้นทางเศรษฐี SMEs ไทยสู่ตลาดโลก ครั้งที่ 7 ที่จะถึงนี้
หลายคำถามที่ว่า “กำไรน้อย กำไรมาก เป็นอย่างไร” “ใส่มากแล้วไม่ขาดทุนหรือ” เธอจะเป็นคนให้คำตอบเหล่านี้ได้ทุกคำถาม
ที่มา : มติชน ออนไลส์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.