สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี กระเพราไก่คลีนฟู้ด ” ถูกปากสุขภาพดี - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

กระเพราไก่คลีนฟู้ด ” ถูกปากสุขภาพดี - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

กระเพราไก่คลีนฟู้ด ” ถูกปากสุขภาพดี - สูตรเด็ด...พร้อมเสิร์ฟ



หยิบกระแสอาหาร “คลีน ฟู้ด” ติดมือไม้ติดมือกลับมาเมืองไทย พร้อมสำเร็จการศึกษาปริญญาโทด้าน Entrepreneurship มหาวิทยาลัยอีสต์แองเกลีย ประเทศอังกฤษ “ฮู-นโรตม์ พิริยะรังสรรค์” หนุ่มกำยำวัย 24 ปี บุตรชาย ดร.สังศิต พิริยะรังสรรค์ รองประธานสภาที่ปรึกษาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ กับ ดร.กรรณชฎา พิริยะรังสรรค์ ผอ.มูลนิธิสงเคราะห์เด็กยากจน ซี.ซี.เอฟฯ ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ปิ๊งไอเดียบุกเบิกไฟน์ ไดน์นิ่ง เดลิเวอรี่ ด้วยการสร้างภาพลักษณ์ใหม่ให้แก่อาหารคลีน ฟู้ด ลบคำสบประมาทว่าอาหารจานสุขภาพ ดีต่อร่างกายแต่ไม่อร่อยลิ้น ภายใต้ชื่อบริษัท เอชบีมิลเดิ้ล กรุ๊ป จำกัด ส่งความอร่อยทั่วไทย เป็นที่รู้จักในแบรนด์ “ไดมอนด์ เชฟ”ฉีกแนวจากการเรียนกฎหมายปริญญาใบแรกของชีวิต

“เคยทำงานด้านพัฒนาธุรกิจ บริษัท ล็อกเล่ย์ จำกัด (มหาชน) ช่วงนั้นสนุกกับความท้าทายของงาน จึงเบนเข็มไปเรียนบริหารธุรกิจ เพิ่งกลับมาหมาดๆ ได้ 1 เดือน มีโอกาสได้คุยกับเพื่อนสนิทลงทุนทำธุรกิจด้วยกัน ตอนอยู่ที่อังกฤษอาหารคลีน ฟู้ด แบบเดลิเวอรี่ กำลังฮิต จึงชวนเพื่อนว่ามาลองทำตรงนี้ดีไหม โชคดีที่คุณลุงทำงานธุรกิจโต๊ะจีนสั่งสมประสบการณ์มา 30-40 ปีแล้ว จึงนำต้นทุนชีวิตมาต่อยอดทำอาหารระดับพรีเมี่ยม ไฟน์ไ ดน์นิ่ง เดลิเวอรี่ โดยเริ่มจากอาหารจีนก่อน เช่น หูฉลาม, เนื้อวากิว และ รังนก เน้นคุณภาพแต่ราคาเอื้อมถึง นอกจากนี้ยังมีบริการเครื่องดื่มอีกด้วย” หนุ่มไฟแรงกล่าว  

สำหรับความสนใจด้านอาหาร หนุ่มที่มีชื่อเล่นเป็นภาษาเยอรมัน ซึ่งแปลว่า “ผู้มีสติปัญญา” เล่าว่า เริ่มต้นจากการชอบกินบางครั้งกินข้าวนอกบ้านความอร่อยโดนใจ คิดว่าถ้าทำด้วยตัวเองต้องให้อร่อยไปเลย จึงไปเสริมทักษะฝึกเรียนทำอาหาร คอร์สสั้นๆ ที่ประเทศอังกฤษจนคว้าประกาศนียบัตรมาการันตีความสามารถ พอทำได้และชิมได้ แต่หลักๆ ธุรกิจนี้มีพ่อครัวช่วยควบคุม ส่วนใหญ่ตัวเองคิดค้นเมนูใหม่ เพิ่มรสชาติใหม่ ตอบโจทย์ให้อาหารคลีนรสชาติดีหนีจากความเชื่อเดิมที่ฝังใจว่าไม่อร่อย”

ก่อนลงมือทำ คุณฮู ให้ความรู้ว่า “อาหารคลีน ฟู้ด คือ อาหารที่ผ่านกรรมวิธีการผลิตน้อยที่สุด เช่น เนื้อสัตว์ต่างๆ ไข่ ข้าวกล้อง ธัญพืช ผัก ผลไม้สดๆ กรดไขมันแบบดี มีวิธีการปรุงที่ไม่ต้องเสริมแต่งรสมาก ไม่ทอดน้ำมันท่วม เวลาผัดก็ใช้น้ำมันพวกน้ำมันมะกอกนิดหน่อย อาหารรสจัดๆ เช่น ยำ ส้มตำ ใช้น้ำปลา เกลือ โซเดียมเยอะๆ ส่งผลให้บวมน้ำ ไม่ควรมีน้ำตาลเป็นส่วนประกอบหลัก อาหารคลีนทำให้ร่างกายได้รับสารอาหารอย่างเต็มที่ที่สุด เพราะกระเพาะอาหารจะใช้เวลาแยกสารอาหารไม่นาน ทำให้ดูดซึมวิตามินและสารอาหารได้เต็มที่และเป็นมิตรต่อลำไส้อีกด้วย”

ปัจจุบันนี้ทั้งผู้หญิงและผู้ชายสนใจด้านสุขภาพมากขึ้น จริงๆ เรื่องการกินมีความสำคัญ ร้อยละ 60-70 ออกกำลังกายมีความสำคัญ ร้อยละ 30-40 ต่อการลดน้ำหนัก เมนูวันนี้จึงเลือกทำจานเบสิกแต่รับรองว่าอร่อยแน่นอนอย่าง “กะเพราะไก่คลีนฟู้ด” วัตถุดิบและส่วนผสม ประกอบด้วย ไก่ส่วนอก 350 กรัม, ใบกระเพราตามชอบ, พริก 3-4 เม็ด, กระเทียม 3-4 กลีบ, ซีอิ๊วขาว 5 ช้อนชา, ซอสปรุงรส 5 ช้อนชา, น้ำตาล 2 หยิบมือ, น้ำมันมะพร้าว และพริกสำหรับโรยหน้าเอาเม็ดออก วันนี้เลือกใช้ไก่ออร์แกนิก ซึ่งผ่านระบบการเลี้ยงแบบธรรมชาติและไม่มีความมัน วิธีทำ โขลกพริกกระเทียมให้ละเอียด นำกระทะตั้งไฟฉีดน้ำมันมะพร้าวให้ทั่วกระทะ พอร้อนให้นำพริกกระเทียมลงผัด ใส่เนื้อไก่ที่สับละเอียด ผัดคลุกเคล้าจนกระทั่งสุก ปรุงรสด้วยซีอิ๊วขาว ซอสปรุงรสและน้ำตาลทราย เมื่อเข้าที่แล้วใส่ใบกระเพราตามลงใบเพื่อให้กินหอม เสร็จแล้วตักใส่จาน โรยหน้าด้วยพริกตกแต่งให้สวยงาม    แต่ถ้าใครเปรี้ยวปากอยากกินแต่คร้านที่จะทำ คุณฮูแนะนำให้สั่งเมนูนี้ได้ที่ คุณศศิพงศ์ โทร.08-5509-8448 หรือ Line ID: beermiddle1 ในกรุงเทพฯ หากติดต่อรับที่ร้านอาหารบ้านหญิง สาขาสยามกิจ (สยามสแควร์ ซอย 5) โปรโมชั่นฟรีเค้กหรือข้าวไข่ข้น.

‘ช้องมาศ ’

credit by : http://www.dailynews.co.th/Content/Article/274704/_กะเพราไก่คลีนฟู้ด_+ถูกปากสุขภาพดี


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.