สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 5 วิธีประหยัดค่าธรรมเนียมต่างๆ ในวิธีที่คุณนึกไม่ถึง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

5 วิธีประหยัดค่าธรรมเนียมต่างๆ ในวิธีที่คุณนึกไม่ถึง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

5 วิธีประหยัดค่าธรรมเนียมต่างๆ ในวิธีที่คุณนึกไม่ถึง



ทุกวันนี้เงินที่เราหามาได้อย่างยากลำบาก กลับต้องไหลออกจากกระเป๋าเราอย่างง่ายดายทั้งที่ตั้งใจและไม่ได้ตั้งใจ บทความนี้จะช่วยอุดรอยรั่วเหล่านั้นให้คุณได้ เรามาทำความรู้จักค่าธรรมเนียม 5 ข้อที่เราต้องจ่ายในชีวิตประจำวันและวิธีประหยัดเงินจากค่าใช้จ่ายเหล่านี้กัน

1. ค่าธรรมเนียมการจ่ายค่าสาธารณูปโภค

ค่าสาธารณูปโภคที่เราต้องจ่ายในแต่ละเดือน มีทั้งค่าน้ำ ค่าไฟ ค่าโทรศัพท์ ค่าอินเตอร์เนต ค่าบัตรเครดิต ถ้าจ่ายผ่านเคาเตอร์ธนาคาร เราต้องเสียค่าธรรมเนียมถึงรายการละ 20-30 บาทเลย ถ้าเราจ่ายผ่านเคาเตอร์เซอร์วิสที่ 7-11 ก็ยังต้องเสียค่าธรรมเนียมรายการละ 15 บาท หรือถ้าโชคดีบ้านอยู่ไกล้ไปรษณีย์ หรือโลตัสก็ยังต้องจ่ายค่าธรรมเนียมรายการละ 10 บาทอยู่ดี จะดีกว่ามั้ยถ้าเราไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเหล่านี้เลยซักบาทเดียว!

วิธีที่จะช่วยให้เราไม่ต้องจ่ายค่าธรรมเนียมเหล่านี้คือ การสมัครใช้บริการหักค่าสาธารณูปโภคผ่านบัญชีธนาคาร หรือบัญชีบัตรเครดิต

บริการนี้ไม่มีค่าธรรมเนียมทั้งการสมัครและค่าธรรมเนียมรายเดือนเพราะ ธนาคารจะเป็นผู้รับภาระค่าใช้จ่ายที่เกิดขึ้นแทนเรา รวมทั้งไม่มีค่าใช้จ่ายการทำธุรกรรมข้ามเขตสามารถใช้ได้โดยไม่มีค่า ธรรมเนียมไม่ว่าบัญชีคุณจะอยู่จังหวัดไหนก็ตาม โดยคุณสามารถสมัครใช้บริการนี้ได้ที่ธนาคารที่คุณมีบัญชีธนาคารหรือบัตร เครดิตอยู่ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ

2. ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเอทีเอ็ม

บัตร ATM เป็นบัตรที่เราโดนค่าธรรมเนียม 2 เด้งเลยทีเดียว ทั้งค่าแรกเข้าและค่ารายปี โดยธนาคารส่วนใหญ่จะคิดค่าธรรมเนียมรายปี 200 บาทต่อปี ถ้าคิดเฉลี่ยต่อจำนวนครั้งที่เรากดเงินสดจากตู้ ATM กันสัปดาห์ละ 1 ครั้ง เราจะเสียค่าธรรมเนียมการกดเงินสดจากตู้ ATM ครั้งละประมาณ 5 บาทเลยทีเดียว แต่เราสามารถตัดค่าใช้จ่ายตรงนี้ออกไปได้ด้วยการใช้บัตรทดแทนบัตร ATM ซึ่งไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ดังต่อไปนี้
  • TMBAM Extra cash บัตรกองทุนรวมที่สามารถถอนเงินจากกองทุนตราสารหนี้ของ บลจ ทหารไทยผ่านตู้ ATM ทุกธนาคารได้ทันทีโดยไม่มีทั้งค่าธรรมเนียมรายปี ค่ากดเงินข้ามแบงค์ และค่ากดเงินข้ามเขต สามารถติดต่อเปิดบัญชีกองทุน และขอทำบัตรได้ที่ธนาคารทหารไทยทุกสาขา
  •  
  • บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพ เราสามารถถือบัตรใบเดียวเป็นทั้งบัตรเครดิตและบัตรเอทีเอ็มไปในตัว โดยติดต่อขอผูกบัญชีธนาคารเข้ากับบัตรเครดิตได้ที่ธนาคารกรุงเทพทุกสาขา โดยที่บัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพจะฟรีค่าธรรมเนียมรายปีเมื่อมียอด 5,000 บาทต่อปีขึ้นไป
  •  
  • TMB Zero บัตร ATM จากธนาคารทหารไทยที่ไม่มีค่าธรรมเนียมรายปี ไม่มีค่าทำบัตร และสามารถถอนเงินข้ามเขตได้โดยไม่มีค่าธรรมเนียม!! ข้อจำกัดเดียวของบัตรคือ กดได้ฟรีเฉพาะตู้ ATM ของธนาคารทหารไทยเท่านั้น

3. ค่าธรรมเนียมรายปีบัตรเครดิต

บัตรเครดิตส่วนใหญ่จะมีค่าธรรมเนียมรายปี และอาจจะได้รับการยกเว้นถ้ามียอดใช้จ่ายตามที่กำหนด และก็ยังมีบัตรเครดิตที่ไม่คิดค่าธรรมเนียมรายปีอยู่เช่นกันแม้จะไม่มียอด ใช้จ่ายก็ตาม เราลิสก์มาให้คุณเลือกสมัครกันได้ตามชอบใจ
บัตรฟรีค่าธรรมเนียมรายปี แบบไม่มีเงื่อนไข
บัตรฟรีค่าธรรมเนียมรายปี แบบมีเงื่อนไข

4. ค่าธรรมเนียมการโอนเงินข้ามธนาคาร

การโอนเงินข้ามระหว่างธนาคารจะมีค่าธรรมเนียม 25 บาท สำหรับยอดไม่เกิน 20,000 บาท ถึงแม้จะโอนแค่ไม่กี่ร้อยก็โดนหัก 25 บาทด้วยเช่นกัน แต่ก็มีวิธีที่จะประหยัดค่าธรรมเนียมในส่วนนี้อยู่ด้วยเช่นกัน คือ
  1. การที่เรามีบัญชีที่เป็นตัวกลางระหว่างธนาคารคือ
    • บัญชีกองทุนรวม กองทุนรวมเป็นหนึ่งในวิธีออมเงินที่ได้รับความนิยมในปัจจุบัน ด้วยดอกเบี้ยที่สูงกว่าเงินฝาก 
    • ข้อดีของบัญชีกองทุนก็คือเราสามารถโอนเงินจากบัญชีธนาคารที่เรา ผูกไว้ตอนเปิดบัญชีกองทุนเข้าไปและโอนออกมายังอีกบัญชีนึงที่เราผูกบัญชีไว้ โดยไม่จำเป็นต้องเป็นธนาคารเดียวกัน โดยไม่เสียค่าธรรมเนียม
      ซึ่งเราสามารถติดต่อขอเปิดบัญชีกองทุนได้ที่ธนาคารที่เรามีบัญชี ทุกสาขา และแจ้งความต้องการในการผูกบัญชีต่างธนาคารได้โดยใช้ Book Bank ของธนาคารนั้นๆ
    • บัญชีหุ้น ถ้าพูดว่าบัญชีหุ้นหลายคนอาจตกใจและคิดถึงเงินจำนวนมาก แต่ในความจริงแล้วเราสามารถเปิดบัญชีหุ้นได้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย และสามารถฝากเงินเข้าไปพักไว้ และถอนออกมาออกไปยังบัญชีธนาคารที่เราผูกไว้ตอนเปิดบัญชีได้ตลอดเวลา โดยไม่มีค่าธรรมเนียมและไม่จำเป็นต้องซื้อหุ้นเลยแม้แต่หุ้นเดียว! *ยกเว้นธนาคารกรุงเทพ
  2. บัญชีออมทรัพย์ฟรีค่าธรรมเนียมจาก TMB ด้วยบัญชีนี้คุณสามารถโอนเงินข้ามระหว่างธนาคาร ฟรี 20 ครั้งต่อเดือน และยังรวมถึงการทำธุรกรรมอื่นๆ อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมในเวบไซต์ TMB

5. ค่าธรรมเนียมการต่อพรบ. รถยนต์

นี่อาจจะเป็นค่าธรรมเนียมเดียวที่คุณแทบจะไม่รู้ตัวเลยด้วยซ้ำว่าคุณ ต้องจ่ายออกไปทุกปี เพราะโดยปกติแล้วเวลาเราจะต่อพรบ. รถยนต์จะต่อไปพร้อมกับประกันรถยนต์ที่ต่อผ่านตัวแทนที่คอยโทรแจ้งเราทุกปี ซึ่งโดยปกติค่าธรรมเนียมการต่อพรบ จะถูกคิดรวมไปพร้อมกับประกันโดยมีค่าธรรมเนียมประมาณ 300-1000 บาท ขึ้นกับมูลค่ารถของคุณและเรตของตัวแทนแต่ละที่ ซึ่งคุณสามารถตัดค่าใช้จ่ายส่วนนี้ออกไปได้ดังนี้
  1. แจ้งกับตัวแทนที่ใช้อยู่ว่าต้องการต่อเฉพาะประกันรถยนต์เพียงอย่างเดียว ไม่รวมพรบ.
  2. ใช้บริการต่อพรบ. ในเวบไซต์ SILKSPAN.COM ซึ่งไม่คิดค่าธรรมเนียมในการต่อพรบ. ช่วยให้คุณจ่ายภาษีรถยนต์และพรบ ตามซีซีรถของคุณตามระเบียบของกรมการขนส่งเท่านั้น และไม่ต้องห่วงว่าจะลืมต่อในปีถัดไป เพราะเค้ามีบริการแจ้งเตือนให้คุณทางอีเมล์ทุกปีด้วยเช่นกัน
เพียงเท่านี้คุณก็สามารถเก็บเงินที่ไหลออกจากกระเป๋า คุณโดยไม่จำเป็นได้ปีละหลายพันบาทเลยทีเดียว ค่าธรรมเนียมทุกบาททุกสตางค์ที่ประหยัดได้ ก็เป็นการออม เพิ่มรายได้ ลดค่าใช้จ่ายรวมกันก็เป็นเงินก้อนใหญ่ได้

ทางเลือกใหม่สำหรับบริการรับสมัครออนไลท์ : บัตรเครดิต,บัตรกดเงินสด,สินเชื่อ,สินเชื่อรถยนต์,ประกันภัยรถยนต์,พ.ร.บ.-ต่อทะเบียน


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.