สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ร้านปัง...เว้ย..เฮ้ย...ร้านดังขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ร้านปัง...เว้ย..เฮ้ย...ร้านดังขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ร้านปัง...เว้ย..เฮ้ย...ร้านดังขวัญใจวัยรุ่นยุคใหม่


ตามรอยนักชิม....ขอ เปลี่ยนแนวมาเป็นแบบนุ่มๆกันบ้างละกันนะครับ ไปตามชิมของร้อนๆเย็นๆแซ่บๆมากันก็เยอะแล้ว วันนี้เรามาเป็นคนใจเย็นทำอะไรช้าๆนุ่มนิ่มๆกันบ้างละกันนะคุณเคยรออะไรนานๆ กันบ้างไหม....ถ้ายัง...คุณต้องมาฝึกความอดทนที่นี่เลย สุดยอดๆ..


แหม..มันสุดยอดทุกเรื่องจริงๆครับ งาน นี้ผมรู้สึกประทับใจมากๆเลยที่บอกว่ารอนานน่ะ..ไม่ใช่ทำนานนะ...แต่เข้าคิว รอนานน่ะสิลูกค้าเยอะมากๆกลิ่นเนี่ยะหอมไปทั่วร้านเลย..อ่อ..และที่พูดมาก็ คือ ร้านปังเว้ย..เฮ้ย แค่ชื่อก็โดนแล้วสุดยอดกระชากใจวัยรุ่นน่าดูเลยล่ะครับ


คำๆนี้เป็นที่ถูกอกถูกใจของ..มาเฟียฟู้ดแห่ง mthai.com เข้าอย่างจังตลอดทางที่ไปนิ่พูด เว้ย...เฮ้ยๆๆไม่ยอมหยุดเลยจิงๆนะ ตลกดี


พอดีวันนั้นเราได้มีโอกาสพบกับ" คุณแบงค์" เจ้าของร้านยังงั้นเรามาชิมลางประวัติที่มาที่ไปของร้านปังเว้ย..เฮ้ย..กัน สักนิด ก่อนที่จะไปลิ้มรสความอร่อยกันเนอะ..


เจ้าของร้าน...มีกันตั้ง3คนน่ะครับทั้ง3ใบ เถานี้..เรียนนิติธรรมศาสตร์..มาด้วยกัน มีชื่อว่า อ้น แบงค์ จ้อย ทั้ง3คนนี้เป็นเพื่อนสนิทกันมานาน พอเรียนจบมาก็แยกย้ายกันไปทำงานต่างๆที่เคยร่ำเรียนมา1ปีเต็มๆ


วันนึงก็รู้ว่ามันไม่ใช่เลยลองหันมานั่งจับเข่าคุยกันว่าเอาไงดีนะ พอคุยไปคุยมาเริ่มเข้าที่แฮะ ได้เรื่องว่า "พ่อของคุณแบงค์ " เคย ทำขนมปังแล้วก็หยุดทำไปเพราะขาดการทำการตลาดที่ดีเลยลองมาคุยกันว่าจะเปิด ร้านร่วมกันดูดีไหมเผื่อจะเข้าท่าและแล้วก็เกิดมาเป็นกิจการ5สาขาที่เรา กำลังสืบเสาะหากินมานานและที่สำคัญกำลังจะเปิดสาขาที่6ด้วยนะครับ


แต่ เป็นที่น่าเสียดายที่ทางร้านไม่มีที่ให้นั่งทานจะเป็นแนวซื้อกลับบ้านอย่าง เดียว...แต่รับรองและขึ้นชื่อเรื่องความสดใหม่จากเตาร้อนๆจร้า

แหม..ฟังดูละมันยิ่งใหญ่จริงๆนะครับ..หิว แล้วๆๆเราไปตามรอยนักชิมกับร้านปังเว้ย..เฮ้ย..กันดีกว่า ขนมปังร้านนี้เด็ดสุดๆแค่ชื่อก็กินขาดเพราะเป็นจุดเด่นของร้านเลยก็ว่าได้ เขาตั้งเพื่อเอาใจวัยรุ่นน่าดูเลย..ร้านปังเว้ย..เฮ้ย..มีทั้งหมด14ไส้ .....

โดย แต่ล่ะเทศกาล เช่น วาเลนไทน์ , ปีใหม่ ,ทางร้านก็จะทำไส้พิเศษออกมาจำหน่ายกันด้วยล่ะ ใครที่อยากรู้ต้องไปชิม ว้าววว..หลายไส้ฟังแล้วหัวใจจะละลายครับ..


เอาละๆไส้ยอดฮิตสุดฤทธิ์คือ..มะพร้าวอ่อน.. อร่อยมากมายครับเนื้อมะพร้าวอ่อนห๊อม..หอมเต็มๆครับ โห..ขนมปังก็นุ่มมากเข้ากันได้ดีทั้งไส้ทั้งขนมปังเลยไม่ใช่แค่เมนูมะพร้าว อ่อนไส้เดียวนะเหมือนกันทุกไส้ครับ เนื้อแน่นๆขนมปังนุ่มๆผสมผสานเข้ากันได้ดี

และนี่ก็เป็นขนมปังที่ได้รับความนิยมไม่แพ้ กันก็คือ ขนมปังไส้เบค่อน เรียกได้ว่าไม่กลัวขาดทุนกันเลยทีเดียวใส่เบค่อนเยอะมากทันทีที่กัดเบค่อนก็ ทะลุทะลักออกมาและเหมือนกัน
ทุกไส้นะ...




ไม่ว่าจะเป็นขนมปังไส้หมูแดงเห็ดหอม ,ไส้กุ้งเห็ดหอม,ไส้สังขยาใบเตย ล้วนแล้วแต่น่ากินทั้งน้าน สมล่ะครับที่ต้องใช้เวลารอแต่ได้ของอร่อยมามันก็คุ้มนะ..อิๆๆ..อ๊ะๆลืมบอกไป ว่าเรื่องราคาไม่ต้องถามครับเพราะผมกำลังจะบอก..อิๆ แค่20บาทเท่านั้น...ทุกหน้าทุกไส้

คุ้มสุดๆกับราคายุคประหยัดแบบ นี้เป็นอย่างดีด้วยนะครับ อิ่มท้องละยังเอาใจวัยรุ่นตีตลาดได้ใจไปเลยเต็มๆ ถ้าใครอยู่ใกล้สาขาไหนรีบไปสาขานั้นเลยนะจ้ะ ตามแต่สะดวกครับมีตั้ง5สาขาให้เลือกสรร และสาขาที่เราตามไปชิมมาอยู่ตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยราชภัฎพระนครนี่เอง..วัย รุ่นตรึมเลย..ลองแวะไปชิมกันดูนะครับทั้งราคา..คุณภาพ..ความอร่อย..เอาเป็น ว่าทุกระดับประทับใจจริงๆครับ





ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.