สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี 7 เซียน “เศรษฐีออนไลน์”
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

7 เซียน “เศรษฐีออนไลน์”



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

7 เซียน “เศรษฐีออนไลน์”




ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ



ตราวุฒิ เหลืองสมบูรณ์



พีร์ บุญชนะวิวัฒน์

 

ก่อนอื่นขอแจ้งข่าวว่าคอลัมน์ที่ท่านกำลังอ่านอยู่นี้รวม เล่มเป็นหนังสือเรียบร้อยแล้วครับ ในชื่อเดียวกับคอลัมน์ คือ เศรษฐีออนไลน์ ตามไปอุดหนุนที่ร้านหนังสือใกล้บ้านท่านได้แล้วนะครับ หรือจะซื้อที่เว็บสำนักพิมพ์มติชนก็ได้ส่วนลด 15 เปอร์เซ็นต์ ตามที่อยู่นี้ http://tinyurl.com/6bos77y

ผมเขียนคอลัมน์นี้เมื่อประมาณ 2-3 ปีที่แล้วพร้อมๆ กับการท่องไปในโลกไซเบอร์ พบสิ่งใดน่าสนใจก็นำมาเล่าต่อกันฟัง ในตอนนั้นผมรู้สึกว่าบนแผงหนังสือมีเรื่องเกี่ยวกับการหารายได้ผ่านเว็บกัน บ้างแล้ว แต่ก็เป็นขั้น “ลึก” ไม่มีข้อมูลในแนว “กว้าง” ที่จะบอกว่าการทำธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตมีอะไรและทำสิ่งใดได้บ้าง

ผมจึงใช้พื้นที่นี้พาผู้อ่านสำรวจแหล่งข้อมูลต่างๆ ไปด้วยกัน ทั้งเว็บในประเทศและต่างประเทศ พบเรื่องน่าสนใจต่างๆ มากมาย รูปแบบการทำธุรกิจออนไลน์ต่างๆ ท่านสามารถร่วมทำธุรกิจกับเขา หรือประยุกต์เอาไอเดียมาทำธุรกิจของตนเองก็ได้ เจตนาของคอลัมน์นี้ต้องการเป็นเหมือนบันไดขั้นต้นที่จะพาผู้ที่สนใจไปสู่ ความรู้ชั้นสูงในเรื่องอื่นๆ ต่อไป

สำหรับชื่อคอลัมน์นั้นผมตั้งให้สอดคล้องกับชื่อนิตยสาร เส้นทางเศรษฐี ด้วยมีเจตนารมณ์เดียวกันคือต้องการแนะนำอาชีพ และส่งเสริมผู้ประกอบการ เพียงแต่คอลัมน์ของผมเป็นอาชีพของผู้ประกอบการในโลกไซเบอร์




คนเขียนคอลัมน์ในนิตยสารเส้นทางเศรษฐี มิได้แปลว่าเป็นเศรษฐี คนเขียนหนังสือเศรษฐีออนไลน์ก็เช่นกัน เราเป็นเพียงผู้ส่งข่าวสารไปยังผู้อ่านเท่านั้น ไอ้เรื่องทดลองทำเองนั้นก็ทำอยู่ ไม่ได้เสียหาย แต่คงไม่ได้เป็นกอบเป็นกำเหมือนคนที่เขาทำจริงจัง

หลายคนคงอยากทราบว่าผมมีรายได้จากอินเตอร์เน็ตเท่าไหร่ บอกได้นิดหน่อย คือ เฉพาะเรื่องร่วมค้าขายกับเว็บอื่น ตั้งแต่ต้นปีผมได้รับเช็คจากต่างประเทศมา 2 ใบคือ  www.ClickBank.com และ www.yahoo.com รวมเป็นเงินประมาณ 200 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ ไม่มากมาย แค่ขำขำ เพราะเราก็ไม่ได้ใช้เวลากับมันเยอะ

พูดถึงคนที่มีรายได้จากอินเตอร์เน็ตเป็นรายได้หลัก อาจจะไม่ถึงขั้นเป็นเศรษฐีเหมือนเจ้าของเว็บในต่างประเทศ แต่ก็เลี้ยงตัวได้อย่างสบาย ครั้งนี้ผมจะแนะนำให้ท่านได้รู้จักสัก 7 คน เป็น 7 เซียนที่เข้าขั้นปรมาจารย์ คือเขียนหนังสือและจัดฝึกอบรมให้ความรู้แก่ผู้คนมาแล้วมากมาย ดังต่อไปนี้

1. ฉายาของเขาคือเจ้าพ่อ E-Commerce เมืองไทย ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ เจ้าของเว็บ www.tarad.com เว็บสำเร็จรูปขายสินค้า และให้บริการด้านอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งจดโดเมนเนม เช่าโฮสต์ โฆษณา บริการช่องทางชำระเงิน อบรมสัมมนา ผลิตหนังสือ ฯลฯ

ภาวุธ พงษ์วิทยภานุ จบปริญญาตรี คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต ปริญญาโท 2 ใบจากมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ ด้าน Internet & E-Commerce และสถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ติดตามเว็บส่วนตัวของเขาได้ที่ www.pawoot.com

2. ตราวุฒิ เหลืองสมบูรณ์ ผู้เขียนหนังสือ Google Make Me Rich และ Google AdWords โปรโมตเว็บ (ไซต์) ให้ดังศาสตร์ เป็น นักการตลาดแอฟฟิลิเอท (Affiliate Marketing) อันดับต้นๆ ของเมืองไทย ครั้งหนึ่งในงานสัมมนา ผมเคยเห็นเขาโชว์เช็คเงินสดจากเว็บที่เขาทำการตลาดให้จำนวน 60,000 เหรียญดอลลาร์สหรัฐ (ประมาณ 2 ล้านบาท)

ตราวุฒิสามารถส่งลูกค้ามาสมัครลงโฆษณากับกูเกิ้ล หรือ Google AdWords จำนวนถึง 1,000,000 ราย จนได้ใบรับรองจากกูเกิ้ล เขาเรียนจบวิศวะ สาขาเทเลคอมมิวนิเคชั่น จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง แล้วไปเรียนต่อปริญญาโท ที่อเมริกา

3. ชาญวิทย์ จตุวีรพงษ์ อดีตโปรแกรมเมอร์ของตลาดหลักทรัพย์ และเขียนโปรแกรมให้กับบริษัทใหญ่ๆ หลายแห่ง ปัจจุบันอาศัยอยู่ที่แคนาดา เจ้าของเว็บ www.thaiadpoint.com สร้างรายได้ให้กับผู้เล่นเน็ต โดยเป็นสื่อกลางให้กับผู้ลงโฆษณา และผู้เข้าชมเว็บ ปัจจุบัน เว็บแห่งนี้มีสมาชิกกว่า 300,000 คน มีรายได้จากอินเตอร์เน็ตมากขนาดไหน เอาเป็นว่าเขาและครอบครัวสามารถใช้ชีวิตอยู่ที่ต่างประเทศ (ซึ่งมีค่าใช้จ่ายสูงมาก) ได้อย่างไม่เดือดร้อนก็แล้วกัน

4. จอห์น เรดเตอร์ เป็นชื่อในวงการของเขา เจ้าของเว็บ www.Redtor.com บล็อกเกอร์จากเมืองอุบลราชธานี เจ้าของสถิติหาคนเข้าเว็บได้มากสุด 40,000 คน ต่อวัน ได้เงินจาก Adsense มากสุด 46,000 บาท ต่อเดือน ได้เงินจาก Amazon มากสุด 210,000 บาท ต่อเดือน โดนแบนจากเจ้าของเว็บก็หลายครั้ง มีลีลาการเขียนบล็อกที่ยียวนกวนใจ ชอบแต่งเพลง และนำมาโพสต์ให้ฟังกันบ่อยๆ

5. สิทธิศักดิ์ บุญมาก ผู้เขียนหนังสือ สอนให้รวยด้วย Amazon เจ้าของเว็บ www.makemany.com บล็อกการตลาด นำเสนอข้อมูลข่าวสาร เทคนิคและกลยุทธ์ในการทำการตลาดออนไลน์ การปรับแต่งเว็บให้ติดอันดับการค้นหา (SEO), สร้างรายได้กับ Amazon ตัวเลขที่โชว์บนเว็บ เขาเคยทำได้ 5,000-8,000 เหรียญสหรัฐ ต่อเดือน เลยทีเดียว

6. พิมพ์พร นรินทร์โท หรือ อาจารย์อ้อ วิทยากรอิสระของหลายสถาบัน เจ้าของเว็บ www.ilearn.in.th แหล่งองค์ความรู้ทางด้าน Internet Marketing Learning Center เช่น สอนวิธีการเริ่มต้นทำธุรกิจออนไลน์ การสร้างรายได้จากอะเมซอน Amazon Associates

7. คนสุดท้าย คือ พีร์ บุญชนะวิวัฒน์ เป็นเซียนหุ้น เจ้าของหนังสือขายดี 7 เทคนิค ฟันกำไร หุ้นเดย์เทรด เขาเป็น Proprietary Trader ให้กับบริษัทหลักทรัพย์แห่งหนึ่ง อาชีพนี้เปรียบเสมือนมือปืนรับจ้างที่คอยลั่นไกทำกำไรจากตลาดหุ้น ให้กับผู้จ้างวาน ในหนังสือเขียนไว้ว่ารายได้ไม่น้อยหน้าซีอีโอของบริษัทยักษ์ใหญ่เลย

ติดตามงานของเขาได้ที่ http://wizard-kids2m.blogspot.com

เนื่องจากระยะหลังผมเขียนถึงการค้า “ทอง” และ “ยางพารา” ซึ่งเป็นอนุพันธ์ ในกลุ่มของหุ้น สามารถซื้อขายกันทางอินเตอร์เน็ตได้ ใน 7 เซียน เศรษฐีออนไลน์จึงมีกูรูเรื่องหุ้นอยู่ด้วย คงไม่ว่ากันนะครับ

ตัวอย่างบุคคลทั้งหมดนี้คงทำให้คนที่อยากมีธุรกิจบนอินเตอร์เน็ตมีกำลังใจ และอุ่นใจในการก้าวเดินไปบนเส้นทางนี้มากขึ้นนะครับ

 credit : http://www.matichon.co.th/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.