สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ข้าวมันไก่ 5 ดาว” ธุรกิจเล็ก “สร้างเถ้าแก่เล็ก”
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ข้าวมันไก่ 5 ดาว” ธุรกิจเล็ก “สร้างเถ้าแก่เล็ก”



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ข้าวมันไก่ 5 ดาว” ธุรกิจเล็ก “สร้างเถ้าแก่เล็ก”


’ข้าวมันไก่“ เป็นอีกหนึ่งจานด่วนยอดฮิต สามารถทำขายเป็นอาชีพสร้างรายได้ ซึ่งด้วยสภาพเศรษฐกิจปัจจุบัน ส่งผลให้คนหันมาทำธุรกิจขนาดเล็กที่ใช้เงินลงทุนไม่มาก กระบวนการจัดการไม่ยุ่งยาก แต่สามารถสร้างรายได้มั่นคง โดยสำหรับธุรกิจ “ข้าวมันไก่” นั้น ธุรกิจ 5 ดาว หนึ่งใน แฟรนไชส์ ที่ประสบความสำเร็จ สร้างงานสร้างอาชีพ สร้างเจ้าของธุรกิจ ที่เรียกกันติดปากว่า “เถ้าแก่เล็ก” มานานกว่า 30 ปี ก็อาจจะเป็น ’ช่องทางทำกิน“ ที่ดี ของคนอยากทำธุรกิจ…


ธุรกิจ 5 ดาว ดำเนินการภายใต้ บริษัท ซีพีเอฟ ผลิตภัณฑ์อาหาร จำกัด โดยสนับสนุนการเป็นเจ้าของธุรกิจภายใต้คอนเซปต์ สร้างงานสร้างอาชีพให้เถ้าแก่เล็กทั้ง 100% มานานต่อเนื่อง ปัจจุบันมีจำนวนจุดขายทั้งหมดประมาณ 4,100 จุดขาย ประกอบด้วย 5 ไลน์ธุรกิจ คือ ไก่ย่าง ไก่ทอด ข้าวมันไก่ บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง และห้าดาวเรดดี้มีล


อนงค์ เพชรสูงเนิน วัย 44 ปี เป็นเถ้าแก่เล็ก “ข้าวมันไก่ 5 ดาว“ อยู่ที่สุขุมวิท 101 เจ้าตัวเล่าว่า เป็นคนบุรีรัมย์ เข้ามาหางานทำในกรุงเทพฯ เช่นคนต่างจังหวัดทั่วไป โดยเป็นพนักงานโรงงานตัดเย็บเสื้อผ้ากว่า 10 ปี ก็ไม่มีเงินเหลือเก็บ จึงพยายามหารายได้เสริมด้วยการรับเสื้อผ้ามาเย็บนอกเวลา แต่ก็ได้เงินบ้างโดนโกงบ้าง ต่อมาน้องสาวแฟนชักชวนร่วมทำธุรกิจข้าวมันไก่ 5 ดาว เห็นว่าเป็นโอกาสที่ดี จึงตัดสินใจร่วมธุรกิจ


ก่อน ร่วมทุนก็ศึกษาและสอบถามเรื่องผลิตภัณฑ์ของ 5 ดาวพอสมควร จากการสังเกตพบว่า ไม่ว่าจะเป็นไก่ย่าง ไก่ทอด ไก่จ๊อ หรือข้าวมันไก่ ล้วนได้รับความนิยม อีกอย่างก็เป็นธุรกิจที่มุ่งเน้นสร้างอาชีพให้กับกลุ่มผู้ประกอบการเอสเอ็ม อี หรือรายย่อยเป็นหลัก ด้วยเงินลงทุนที่ไม่สูง ที่สำคัญคือราคาเมนูอาหารเป็นธรรมกับผู้บริโภค จึงตัดสินใจทำธุรกิจนี้

อนงค์ เลือกทำไลน์ “ข้าวมันไก่” โดยบอกว่า เป็นเมนูอาหารที่คนไทยคุ้นเคยกันอยู่แล้ว ใช้งบลงทุนเพียง 25,000 บาท ก็เปิดร้านขายได้ โดยทางบริษัทฯจะอบรมวิธีการขายให้ รวมถึงการจัดส่งสินค้าและติดตั้งอุปกรณ์การขายให้เสร็จสรรพ พร้อมทั้งดูแลด้านการโฆษณาประชาสัมพันธ์ให้แก่เถ้าแก่เล็กตลอดอายุสัญญา


เมนู “ข้าวมันไก่ 5 ดาว” มีทั้งหมด 5 รายการ ได้แก่ ข้าวมันไก่ต้ม ราคาจานละ 27 บาท ข้าวมันไก่สไปซี่ จานละ 30 บาท ข้าวมันไก่ย่าง จานละ 35 บาท ข้าวมันไก่โกลเด้นชิค จานละ 30 บาท ข้าวมันไก่สองสี (ไก่ต้มผสมไก่ทอด) จานละ 35 บาท มีกำไรเฉลี่ยต่อจาน 7-10 บาท ซึ่งแต่ละรายการก็ได้รับการตอบรับจากลูกค้าอย่างดี

“วันแรก (19 ส.ค. 2553) ที่เปิดร้าน ผลตอบรับจากลูกค้าดีมาก วันนั้นขายได้ประมาณ 200 จาน รู้สึกมีกำลังใจและดีใจมาก ขายไปประมาณ 1 เดือนก็คืนทุน ลูกค้าที่เข้ามาทานส่วนใหญ่จะเป็นพนักงานออฟฟิศและนักเรียน ลูกค้าก็จะชมข้าวมันที่นุ่มกำลังดี ซึ่งใช้ข้าวหอมมะลิ และชมรสชาติน้ำจิ้มที่อร่อยกลมกล่อม” เถ้าแก่เล็กอนงค์เล่า



พร้อม ทั้งบอกต่อว่า วันนี้หากยังเป็นลูกจ้างหรือพนักงานบริษัท ด้วยอายุประมาณนี้แล้วคงลำบาก การร่วมธุรกิจนี้จึงนับเป็นการตัดสินใจที่ถูกต้อง เนื่องจากทำให้คุณภาพชีวิตดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด มีอาชีพที่เป็นธุรกิจของตนเอง มีรายได้ที่มั่นคงแน่นอน สามารถสร้างบ้าน และเลี้ยงดูครอบครัวให้อยู่ดีมีสุขได้

เมื่อถามถึงปัจจัยที่ทำ ให้ประสบความสำเร็จในธุรกิจ อนงค์บอกว่า ธุรกิจนี้จริง ๆ คือตัวเราเป็นเจ้าของ เป็นเถ้าแก่เอง บริษัทจะคอยสนับสนุน จึงต้องมีความขยันอดทนเป็นองค์ประกอบ นอกเหนือจากคำแนะนำ สูตร รสชาติข้าวมันไก่ที่ได้มาตรฐาน และกระบวนการจัดการ ณ จุดขาย ที่เน้นอำนวยความสะดวกรวดเร็วแก่ผู้ประกอบการ จาก 5 ดาว สิ่งสำคัญที่จะส่งผลต่อความสำเร็จสำหรับเถ้าแก่เล็ก อนงค์บอกว่า ประกอบด้วย 2 ฝ่าย คือ ฝ่ายผู้ประกอบการรายย่อยที่ร่วมธุรกิจ ซึ่งจะต้องมีความขยัน อดทน และซื่อสัตย์จริงใจต่อลูกค้าของตนเอง และอีกฝ่ายคือเจ้าของธุรกิจ 5 ดาว ที่ต้องให้ความสำคัญกับเรื่องคุณภาพ สินค้ามีคุณภาพมาตรฐานคงที่ มีระบบบริหารจัดการที่ดี และที่สำคัญอย่างยิ่งคือมีความจริงใจ ใส่ใจดูแลความเป็นไปของผู้ร่วมธุรกิจ ให้อยู่ได้ยั่งยืนไปด้วยกัน


ทั้ง นี้ อนงค์ยังบอกอีกว่า ในอนาคตได้วางเป้าหมายว่าจะพยายามขยายธุรกิจ เพิ่มไลน์ธุรกิจ อย่างเช่น ไก่ย่าง ไก่ทอด บะหมี่เกี๊ยวกุ้ง หรือห้าดาวเรดดี้มีล ไว้ในร้านเดียวกัน เพื่อเพิ่มทางเลือกให้ผู้บริโภค และต่อยอดความสำเร็จในธุรกิจ

ผู้ที่สนใจอยากมีธุรกิจเป็นของตัว เอง ต้องการร่วมทำธุรกิจ ’ข้าวมันไก่ 5 ดาว“ สามารถติดต่อสอบถามได้ ดังนี้...กรุงเทพฯ ปริมณฑล ภาคกลาง ภาคตะวันออก ติดต่อที่ โทร. 0-2746-9678-80 หรือ 08-1702-8119, 08-0448-6678, 08-3277-9527, 08-1339-1041, 08-3543-5609, ภาคเหนือ ติดต่อที่ โทร. 08-6587-4900, 08-1235-0012, ภาคอีสาน ติดต่อที่ โทร. 08-6641-1186, 08-5874-4415 ส่วนภาคใต้ ติดต่อที่ โทร. 08-4265-8175, 08-5891-4948.

Credit : เชาวลี ชุมขำ : http://www.dailynews.co.th/


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.