สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ขนมปังกรอบโหระพา รสชาติไทย ไอเดีย น.ศ.มทร.ธัญบุรี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ขนมปังกรอบโหระพา รสชาติไทย ไอเดีย น.ศ.มทร.ธัญบุรี



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ขนมปังกรอบโหระพา รสชาติไทย ไอเดีย น.ศ.มทร.ธัญบุรี





ขนมปังกรอบเป็นขนมขบเคี้ยวที่สามารถรับประทานได้สะดวกสบายทั้งในยามว่าง เวลาหิว หรือเดินทางไปในที่ต่าง ๆ ด้วยรสชาติที่อร่อย

จากเดิมที่เป็นขนมปังแถวเปล่า ๆ มีช่องทางในการจำหน่ายยากพัฒนามาเป็นขนมปังกรอบโหระพาราดซอสแกงเขียวหวานและซอสแกงพะแนง เพื่อเพิ่มรสชาติ เพิ่มมูลค่า และเพิ่มช่องทางในการจำหน่ายให้กว้างขึ้น และยังดำรงไว้ซึ่งเอกลักษณ์รสชาติอาหารไทย ดังนั้น ขนมปังกรอบโหระพาราดซอสแกงเขียวหวานและซอสแกงพะแนง จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการขนมขบเคี้ยวที่ดีต่อสุขภาพ ส่วนผสมของขนมปังกรอบโหระพา ประกอบด้วย แป้งสาลี ใบโหระพาสับ เนยขาว นมข้นจืด ไข่ไก่ ยีสต์ น้ำตาลทราย เกลือ น้ำเปล่า ขั้นตอนการทำขนมปังกรอบโหระพา 1.ร่อนแป้งรวมกับยีสต์ ใส่ใบโหระพา ผสมให้เข้ากัน 2.ผสมไข่ไก่ น้ำ นม น้ำตาล เกลือ รวมกัน คนให้ละลาย ค่อย ๆ ใส่ในส่วนผสมข้อ 1 จนหมด นวดต่อจนแป้งจับตัวกัน 3.ใส่เนยขาว นวดต่อจนแป้งเนียนร่อนจากอ่างผสม พักไว้ 1 ชั่วโมง 4.นำก้อนแป้งมาใส่อากาศ ทำเป็นรูปทรงรียาวแล้วพักไว้ 1 ชั่วโมง 5. นำเข้าอบไฟ 200 องศาเซลเซียส ประมาณ 30 นาที พักให้เย็น ขั้นตอนสุดท้าย หั่นขนมปังตามขวางบาง ๆ ผึ่งลมให้แห้งแล้วนำไปอบให้แห้งกรอบ สำหรับส่วนผสมของซอสเครื่องแกง ซอสแกงเขียวหวาน พริกแกงเขียวหวาน ถ้าเป็นซอสแกงพะแนง ก็จะเป็นพริกแกงพะแนง น้ำมันถั่วเหลือง กะทิ น้ำตาลปี๊บ เกลือ วิธีการทำผัดพริกแกงกับน้ำมันจนหอม ใส่กะทิ น้ำตาลปี๊บ และเกลือ ผัดต่อจนข้น นำไปราดบนขนมปังกรอบแล้วนำเข้าอบให้แห้งอีกครั้ง แค่นี้ก็จะได้ขนมปังกรอบโหระพาราดซอสเครื่องแกงไทยแสนอร่อย เพื่อเป็นการเพิ่มช่องทางในขายและสะดวกในการเลือกซื้อสำหรับผู้บริโภคขนมปังกรอบโหระพาราดซอสเครื่องแกงไทย ทางผู้จัดทำ จึงได้จัดทำแพ็กเกจใส่ โดยที่ 1 ห่อ (55 กรัม) ให้คุณค่าทางโภชนาการ พลังงาน 243 กิโลแคลอรี คาร์โบไฮเดรต 45 กรัม โปรตีน 6 กรัม ไขมัน 4 กรัม แคลเซียม 35 มิลลิกรัม เหล็ก 3.45 มิลลิกรัม ฟอสฟอรัส 4.5 มิลลิกรัม เส้นใย 0.56 กรัม ผู้ที่สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มทร.ธัญบุรี โทร.08-951-92332 (อาจารย์อุ๊) อ้างอิงจาก ejobeasy
ด้วยคุณค่าทางอาหาร ระยะการเก็บรักษานานกว่าขนมปังทั่ว ๆ ไป สามารถทานได้ทุกเพศทุกวัย ทำให้ขนมปังกรอบเป็นที่นิยมในตลาดปัจจุบันที่ต้องการความสะดวกในการรับประทานแข่งกับเวลาที่เร่งรีบ จากการสำรวจความนิยมของตลาดของ 3 หนุ่ม นายชัชพงศ์ เพียรดี (ออม) นายธนพล อินตาพวง (โอ๊ต) นายศุภกิจ เส็งสนาม (เอก) นักศึกษาชั้นปีที่ 4 สาขาวิชาอาหารและโภชนาการ คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคล (มทร.) ธัญบุรี ที่รักและชื่นชอบในการทำอาหาร จึงได้คิดค้นเมนูขนมปังกรอบโหระพาราดซอสเครื่องแกงไทยแสนอร่อยขึ้นมา โดยมี ผศ.อภิญญา พุกสุขสกุล และ ผศ.อุจิตชญา จิตรวิมล เป็นอาจารย์ที่ปรึกษา ภายใต้แนวคิดที่ว่า “ขนมปังกรอบที่คงไว้โดยรสชาติความเป็นไทย” นายธนพล อินตาพวง (โอ๊ต) เล่าว่า “ขนมปังกรอบโหระพาราดซอสเครื่องแกงไทย” เป็นเมนูที่สืบเนื่องมาจากเมนูขนมปังโหระพาของรุ่นพี่ เพื่อเป็นการเพิ่มคุณค่าทางโภชนาการและเส้นใยอาหารเข้าไปในขนมขบเคี้ยว ทางคณะผู้จัดทำจึงได้นำแผนงานพิเศษของนางสาววะจี เพิ่มสัตย์ โดยมี ผศ.สุชาดา งามประภาวัฒน์ เป็นที่ปรึกษาในปี พ.ศ. 2549 ที่เสริมใบโหระพาที่เป็นสมุนไพรไทยลงไปในขนมปังเพื่อเพิ่มสารอาหาร เช่น แคลเซียม ฟอสฟอรัส และเส้นใยอาหาร มาพัฒนา


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.