สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี แฟรนไชส์ เสื้อผ้ามือสอง สินค้าทำกำไร
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แฟรนไชส์ เสื้อผ้ามือสอง สินค้าทำกำไร



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แฟรนไชส์ เสื้อผ้ามือสอง สินค้าทำกำไร


เจ้าของแฟรนไชส์เสื้อมือสอง เกรด A เจ้าแรกและเจ้าเดียวในประเทศไทย ที่พลิกปรากฏการณ์ฮ็อตฮิตถล่มทลาย ด้วยกลยุทธ์ใหม่ถอดด้ามให้เลือกได้ -เปลี่ยนได้ไม่อั้น พาผู้ค้าทั้งรายเล็ก-รายใหญ่ มือใหม่ มืออาชีพ ร่ำรวยกันถ้วนหน้า


แฟรนไชส์เสื้อผ้ามือสอง

คุณรชา (ลิ่มศิลา) รัฐฐานนท์ อดีตบรรณาธิการบริหารนิตยสารวัยรุ่น คลุกคลีอยู่ในวงการบันเทิงมาเกือบ 20 ปี มีผลงานการเขียนมากมาย เคยเป็นฝ่ายคัดสรรศิลปินของค่ายเทป โปรดิวเซอร์รายการทีวี ครีเอทีฟแมเนเจอร์บริษัทออร์แกไนซ์ ฯลฯ เมื่อคิดจะทำธุรกิจ เธอพลิกโฉมทำในสิ่งที่คนอื่นคิดไม่ถึงว่าจะมีใครทำ นั่นคือ แฟรนไชส์เสื้อผ้ามือสอง ที่ทั้งสภาพดี ราคาถูก แถมยังให้เลือกได้ทุกตัวแบบบุฟเฟ่ต์ เปลี่ยนได้ทุกตัวอีกถ้าตัวไหนขายไม่ได้

ถามแนวคิดของผู้บริหาร ว่าไอเดียดีๆ แบบนี้ มีที่มาที่ไปอย่างไร เธอตอบว่า คนที่เคยเดินทางไปซื้อเสื้อมือสองไกลๆ เสียทั้งเวลา เปลืองค่าน้ำมัน บางครั้งอาจต้องเสียอารมณ์หากพบสินค้ามีตำหนิเหตุผลนี้ Switch ON ขอเป็นทางเลือกใหม่นำเสื้อผ้ามือสองมาจำหน่ายในรูปแบบแฟรนไชส์ เพราะแม้ลูกค้าจะอยู่ไกล เพียงแค่โทรศัพท์เข้ามาสั่ง 4 วัน สินค้าก็จัดส่งถึงบ้านได้

“วิธีคิดของเรามันอาจไปค้านกับความเชื่อของคนส่วนใหญ่ ว่าทำธุรกิจต้องมุ่งเอาแต่กำไรให้มากที่สุด แต่สำหรับ Switch ON เราคิดว่ากำไรเอาแค่พออยู่ได้ ให้การบริหารจัดการเป็นไปได้ไม่ติดขัด แต่ทำยังไงให้ธุรกิจเราช่วยคนให้ตั้งตัวได้มากที่สุดในยุคเศรษฐกิจแบบนี้ ลงทุนน้อยๆเลยออกมาเป็นทั้งถูกด้วย ดีด้วย เลือกได้และเปลี่ยนได้ตลอดด้วย” คุณรชา ระบุ

มาถึงที่แล้ว ปรากฏว่าที่สิ่งที่ได้เจอคือบรรยากาศในร้านนั้น ราวกับว่าลูกค้ามาสังสรรค์บ้านญาติมิตร เลือกไปคุยกันไป แลกเปลี่ยนความรู้-ไอเดียการขายกัน เส้นทางเศรษฐีเลยเข้าไปจับเข่าคุยกับผู้ค้ารายหนึ่งซึ่งกำลังเลือกเสื้อแจ๊คเก็ตยีนส์ไปขายอย่างขะมักเขม้น ปรากฏคำตอบที่ได้รับคือ

“ขายดีค่ะ เพราะสินค้าคุณภาพดี ถูกด้วย ตัวละ 30 กว่าบาท เอาไปขายขั้นต่ำก็ 100 ตัว ตัวไหนสวยมากก็ 150-200 บาท บางทีไปถึง 300 บาท ก็เคยขายมาแล้ว ชอบตรงที่เขาให้เปลี่ยนได้ตลอด มีของสวยๆมาไม่ขาด ตอนแรกขายเสื้อมือหนึ่งอยู่ ลองเอมือสองไปแซม ขายไปสักพักมือสองเริ่มกำไรดีกว่า เลยเปลี่ยนมาขายอย่างเดียวเลย ซื้อตอนแรกแพ็กเกจ 100 ตัวก่อน และขยับมา 1 กระสอบ พอขายดีมากๆ วิ่งตลาดนัดหลายที่ ตอนนี้ซื้อแพ็กเกจพรีเมี่ยม 4 กระสอบ แถม 1 กระสอบ แล้วค่ะ”

ภายในร้านมีสินค้าหลากหลายชนิดทั้ง เสื้อยืด กางเกงขาสั้น-ขายาว สายเดี่ยว กระโปรง แต่ที่จะดูขายดีที่สุด เจ้าของแฟรนไชส์ บอกว่า เห็นจะเป็นแจ๊คเก็ตยีนส์ ซึ่งมีทั้งของผู้หญิงผู้ชาย ลูกค้าหอบกลับกันคนละ 100 หรือ 200 ตัว สาเหตุเพราะขายได้ทุกฤดูกาล แถมขายได้ราคากว่าเสื้อประเภทอื่นหลายเท่าตัว รองลงมาเห็นจะเป็นเสื้อเชิ้ต เพราะใส่ทุกเทศกาล มีทั้งแบบของผู้หญิงผู้ชาย วัยรุ่น รวมทั้งวัยทำงาน

คุณรชา บอกต่ออีกว่า เท่าที่ผ่านมา มีคนมาขอซื้อสิทธิ์เป็นตัวแทนจำหน่ายในทุกจังหวัดมาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่ได้เปิดขายให้ใครเพราะอยู่ระหว่างวางระบบการบริหารจัดการ ขณะนี้ Switch ON จะเริ่มเปิดรับ Master Franchise (มาสเตอร์แฟรนไชส์) แล้ว โดยให้สิทธิ์แค่ 4 จังหวัด นำร่อง เท่านั้น จังหวัดใดก็ได้ที่พร้อม และติดต่อมาก็จะได้สิทธิ์ในการเป็นเอเย่นต์อย่างเป็นทางการแต่เพียงผู้เดียว ในจังหวัดและทุกอำเภอในจังหวัดนั้นๆ โดยที่ Switch ON ที่กรุงเทพฯ จะคัดเลือกของสวยๆ จากโกดังป้อนให้ตลอด พร้อมกับโปรโมตให้โดยไม่คิดค่าใช้จ่าย เพียงแต่

สิ่งที่ผู้ต้องการเป็นมาสเตอร์แฟรนไชส์ต้องมี คือ

1. ต้องมีหน้าร้านในจังหวัดนั้นๆ 1 คูหา มีเนื้อที่พอจะลงเสื้อล็อตแรกที่ Switch ON จัดให้ทันที 1,000 ตัว ครบแบบ ครบสี ครบ ITEM และสามารถติดป้ายแบนเนอร์ขนาดใหญ่ ที่จะได้รับไฟล์ภาพไปขยายติดเพื่อโปรโมตการเป็นตัวแทนจำหน่ายแต่เพียงผู้ เดียว (ในป้ายนั้นมีรูปรายการทีวีเกือบ 10 รายการ ที่มาถ่ายทำที่ Switch ON)
2. ค่าลิขสิทธิ์แฟรนไชส์ 99,000 บาท ลิขสิทธิ์นี้จะอยู่กับผู้เป็นมาสเตอร์ตลอดอายุสัญญาจนกว่าจะเลิกกิจการ ผู้ซื้อมีสิทธิ์ดำเนินการไปตลอดจนถึงรุ่นลูกรุ่นหลาน เว้นเสียแต่ทำผิดข้อตกลงคือ หนึ่ง ปิดกิจการลงเอง สอง ปิดร้านนานเกิน 2 เดือน สาม สั่งเสื้อผ้าจากที่อื่นเข้ามาขาย
3. ต้องรับสินค้าจากบริษัทแม่เท่านั้น เพราะทางบริษัทจะจัดหาของสวยๆ แปลกๆ ส่งถึงร้านตัวแทนจำหน่ายตลอดเวลา และดูแลเรื่องการตลาด/โปรโมชั่นออกสื่อและเทรนด์เสื้อผ้า Update ให้ตลอด
” เราให้สิทธิ์มาสเตอร์ของเราขายปลีกได้อีกด้วยค่ะ กำไรนี่ขั้นต่ำต่อตัว 60-70 บาทขึ้นไปอยู่แล้ว แจ๊คเก็ตนี่ 100-200 สบายๆ ตรงนั้นมาสเตอร์เรารับไปเต็มๆเลย ส่วนที่ขายส่งก็ได้วอลลุ่ม ในจังหวัดคุณเราจะให้ลูกค้าไปรับจากคุณเลย ถ้าจังหวัดใกล้เคียงจะซื้อกับคุณด้วยเราก็ไม่มีปัญหา และเวลามีสื่อมาสัมภาษณ์เราจะลงรูปร้านคุณและที่ตั้งโปรโมตให้ด้วย มาสเตอร์เราแทบไม่ต้องทำอะไร จริงๆ คือขายแฟรนไชส์ 20 เจ้าก็คืนทุนแล้ว นอกนั้นรับอย่างเดียวไปตลอด แค่มีเจตนารมณ์เดียวกัน คือต้องการช่วยคนไทยให้ร่ำรวย ตั้งตัวได้ มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ พ้นวิกฤตเศรษฐกิจค่ะ”

สินค้าทำกำไรดี สนใจร่วมลงทุน

ติดต่อได้เลย
คุณรชา เล่าว่า ลูกค้าที่ตั้งตัวได้มีจำนวนมาก เพราะมาที่นี่ทุกคนรู้สึกเหมือนอยู่ครอบครัวเดียวกัน แม้ไม่มีความรู้เรื่องเทรนด์เสื้อหรือการตลาด Switch on แนะนำให้หลายคนพัฒนาจากแพ็กเกจเล็กๆ จนเป็นพรีเมี่ยม 1,000 ตัว


“ต้นทุนไม่ถึง 30 บาท แต่ขายตัวละร้อยกว่าๆกำไรตัวละร้อยคูณพันตัวเข้าไป (ฟังแล้วอยากลาออกจากงานประจำ)”

นอกจากนี้ ยังต่อยอดไปอีกมากมาย คือทุกเดือน Switch ON จะออกค่าใช้จ่ายให้ลูกค้าที่สนใจปฏิบัติธรรมที่รีสอร์ตฟรีถึงเดือนละ 3-4 คนอีกด้วย

“ยุคนี้คนเครียดเยอะ แต่การได้พักกายพักใจ นั่งสมาธินี่เหมือนเอาคบเพลิงไปจุ่มน้ำนะคะ พอใจสงบเดี๋ยวก็พบทางสว่าง ปัญหาทุกอย่างจะหมดไปเอง วิกฤตทุกอย่างแก้ไปได้ด้วยบุญค่ะ”

นอกจากนี้ คุณรชา บอกว่า ให้ติดตามเว็บไซต์ของ Switch ON ให้ดี เพราะกำลังจะมีสิ่งดีๆ ออกมาให้สมาชิกมีกิจกรรมร่วมกันอีกเยอะ เช่น ทุกเดือนจะมีการประมูลเสื้อแบรนด์เนมมือสองดังๆ หายาก แปลกๆ น่าเก็บสะสม เดือนละ 6 ตัว เพื่อนำรายได้ ช่วย 266 วัด ใน 4 จังหวัดภาคใต้ และมีคลาสสิฟายด์ คือให้ลูกค้านำของมือสองสภาพดี มาโพสต์ขายกัน ซึ่งมี shop อยู่ใน Switch ON ให้ดูของจริงอยู่อีก 1 shop ด้วย และเร็วๆ นี้ ในเว็บเดียวกันในฐานะที่เป็นบรรณาธิการเก่าเธอจะทำ E-Magazine ออกมาในรูปแบบ Magazine Online (เธอฝากบอกว่าถ้านายทุนคนไหนอยากโดดมาร่วมวงธุรกิจหนังสือ อยากลงทุนทำออกมาเป็นเล่มก็ติดต่อมาคุยกันได้ เพราะมีทีมงานเก่งๆ และเนื้อหาพร้อม)

ต้องบอกว่าเป็นเจ้าโปรเจ็คต์จริงๆ อย่างนี้เห็นที่ต้องจับจ้องตาไม่กะพริบ ส่วนลูกค้าทั่วไปที่อยากเป็นสมาชิกแฟรนไชส์ Switch ON ได้เปิดแพ็กเกจเล็กเพิ่มอีก 1 แพ็กเกจ ส่วนค่าแฟรนไชส์ราคาเดิม 4,500 บาท จ่ายครั้งเดียวตลอดชีพ (ถ้าไม่สะดวกจ่ายเต็มสามารถผ่อนได้ 2 งวด)

ใครสนใจร่วมลงทุน แฟรนไชส์เสื้อผ้ามือสองสอบถามรายละเอียด หรือชมสินค้า สามารถเดินทางไปได้ที่หน้าร้าน แถวรังสิตคลองสาม ร้านเปิดตั้งแต่เวลา 13.00-18.00 น. โทรศัพท์(087) 555-3548, (082) 442-1448 หรือคลิกผ่าน http://www.deedeeproject.com/

Switch on มีให้เลือก 4 แพ็กเกจ ด้วยกันคือ

แพ็กเกจที่ 1 MINIPAC 50 ตัว 3,500 บาท (ราคาสมาชิกเหลือ 2,500 บาท) ตกตัวละ 50 บาท
แพ็กเกจที่ 2 ครึ่งกระสอบ/100 ตัว 5,500 บาท (ราคาสมาชิกเหลือ 4,000 บาท) ตกตัวละ 40 บาท
แพ็กเกจที่ 3 1 กระสอบ/200 ตัว 9,500ั้บาท (ราคาสมาชิกเหลือ 7,500 บาท) ตกตัวละ 37 บาทั้
แพ็กเกจพรีเมี่ยม ซื้อ 4 กระสอบ แถม 1 กระสอบ (30,000 บาท) จ่ายทีเดียวทยอยรับสัปดาห์ละกระสอบ (เพราะนำเข้าของใหม่ๆ สวยๆ ทุกสัปดาห์ เพื่อให้ลูกค้าไม่พลาดของสวยในล็อตต่อไป)

วิธีชำระเงิน

เมื่อ โอนเงินเข้าบัญชีแล้ว FAX สลิปใบโอนที่เขียนชื่อเล่น-ชื่อจริง ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ และรอคิวรับของหลังจากโอนเงิน 4 วัน เพราะทางร้านต้องคัดของจากโกดังให้ตรงตามความต้องการของลูกค้าให้มากที่สุด

วิธีเข้าชม

Show Room เป็นหน้าร้านให้ลูกค้าชมสินค้าอยู่ รังสิต คลองสาม ต้องโทรศัพท์นัดวันเข้าชมก่อน 1-2 วัน เพื่อไม่ให้คลาดเคลื่อนกับวันที่ร้านหยุด ใน 1 สัปดาห์ จะหยุด 1 วัน ร้านเปิดเวลา 13.00-18.00 น. สอบถามได้ที่ โทรศํพท์ (087) 555-3548, (082) 442-1448
ที่มา : มติชน


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.