สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ทำอาชีพเสริม เปิดร้านข้าวขาหมู
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ทำอาชีพเสริม เปิดร้านข้าวขาหมู



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ทำอาชีพเสริม เปิดร้านข้าวขาหมู


เปิดร้าน”ข้าวขาหมู” เป็นอาชีพเสริม ชูเนื้อนุ่มอร่อย-น้ำเข้มข้นดึงลูกค้า สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของกิจการร้านขายข้าวขาหมู




อาชีพเสริม เปิดร้านข้าวขาหมู


ด้วยชอบ “ข้าวขาหมู” เป็นอาหารจานโปรด เมื่อมีโอกาสก็จะออกนอกบ้านตระเวนชิมร้านอร่อยตลอดเวลา เป็นแรงผลักให้ “ทรงพล-กานดา เลี่ยมสมบูรณ์” เจ้าของร้านถ่ายรูปย่านถนนติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เลือกที่จะ เปิดร้านขายข้าวขาหมู เป็นอาชีพเสริม ในยามที่เศรษฐกิจตกต่ำเช่น ปัจจุบัน หลังทั้งคู่ได้รับการฝึกอบรมเมนูนี้จากที่ต่างๆ รวมทั้งโครงการ “คม ชัด ลึก ฝึกอาชีพ” ปลายปีที่แล้ว ทำให้มีรายได้เพิ่มในแต่ละวันไม่น้อย

กานดา เล่าว่า โดยปกติเป็นคนชอบข้าวขาหมู และซื้อมารับประทานเป็นประจำ พร้อมกันนั้น เมื่อมีเวลาก็มักจะตระเวนชิมร้านข้าวขาหมูที่มีชื่อเสียง เพื่อพิสูจน์รสชาติความอร่อยของแต่ละร้าน และในระหว่างนั้น ทั้งเธอและทรงพลสามี จึงเกิดไอเดียอยากจะเปิดร้านขายข้าวขาหมู เพื่อทำเป็นอาชีพเสริม

จากเดิมที่เปิดห้องภาพหรือร้านถ่ายรูปอยู่แล้ว เนื่องจาก การขาย ข้าวขาหมู นั้นเธอมองว่า ขั้นตอนในการทำไม่ยุ่งยากมากนัก ใช้คนน้อยด้วย ที่สำคัญนอกจากทั้งเธอและสามีจะเป็นคนชอบกินข้าวขาหมูด้วยแล้ว เมนูนี้ยังเป็นที่ต้องการของลูกค้าอีกหลายๆ คน

อาชีพเสริม เปิดร้านข้าวขาหมู
ต่อเมื่อปลายปี 2551 ทั้งคู่ได้ตัดสินใจไปสมัครฝึกอบรมวิชาชีพระยะสั้นในโครงการ “คม ชัด ลึก ฝึกอาชีพ” หลักสูตรข้าวขาหมู โดย วิรัตน์ ศิริวิกรานต์ เจ้าของร้านข้าวขาหมู ตรอกไก่-บางรัก ที่ไปเปิดร้านย่านถนนรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี เป็นวิทยากร

“วิทยากรให้ความรู้ดีมาก เขาจะบอกสูตรอย่างละเอียด รวมทั้งขั้นตอนการทำข้าวด้วย ขณะเดียวกันก็ให้ผู้เข้าอบรมได้ลงมือปฏิบัติจริง มีการลองผิดลองถูกกัน ซึ่งหลังจากอบรมเสร็จเรียบร้อย พี่ก็ยังไม่ได้ตัดสินใจเปิดร้านขายในทันที หากนำสูตรที่ได้จากการเรียนมาปรับปรุงรสชาติ ให้เข้ากับในแบบฉบับที่ตัวเอง ชื่นชอบ นั่นก็คือรสชาติน้ำราดจะต้องเข้มข้น เนื้อขาหมูต้องนุ่ม ที่สำคัญจะเลาะเอาไขมันใต้หนังออก เพื่อให้ได้อร่อยกับขาหมูล้วนๆ โดยเวลารับประทานจะได้ไม่กังวลเรื่องอ้วนมากไป”

หลังจากปรับปรุงสูตรเข้าที่แล้ว ทั้งคู่ตัดสินใจลงทุน 2 หมื่นบาท เปิดร้านข้าวขาหมูขึ้นมาหน้าร้านถ่ายรูป พร้อมตั้งชื่อร้านว่า “ธิดาขาหมู” เลขที่ 41 / 21 ถ.ติวานนท์ ต.บางพูด อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เปิดบริการตั้งแต่ 09.00-16.00 น.ทุกวัน

โดยข้าวขาหมูของร้านจะเน้นเรื่องวัตถุดิบที่ต้องสด สะอาด เครื่องปรุงรสต่างๆ ในการทำน้ำพะโล้ขาหมูนั้นจะเน้นสินค้าที่มีคุณภาพแม้ราคาจะแพงหน่อยก็ตาม เพื่อให้ได้รสชาติที่ออกมากลมกล่อม ซึ่งในแต่ละวันทำให้ครอบครัวเลี่ยมสมบูรณ์ มีรายได้สุทธิเมื่อหักต้นทุนแล้วตกวันละ 500-1,000 บาท

“การที่เราลงมือทำอาชีพเสริม ขอให้นึกถึงสิ่งที่ตัวเองถนัดและชอบเอาไว้ก่อน เพราะนั่นคือพื้นฐานที่จะทำให้คนเราทำสิ่งนั้นๆ ออกมาได้ดี อย่างที่เราชอบรับประทานข้าวขาหมู จึงเปิดร้านขายข้าวขาหมูขึ้น และตอนนี้ที่ร้านกำลังมีเมนูใหม่ออกมาเสริมอีก คือข้าวหมูพริกไทยไว้เป็นทางเลือกให้แก่ลูกค้า” กานดา บอก
ไม่ใช่เรื่องยากเลย สำหรับผู้ที่สนใจอยากจะเป็นเจ้าของกิจการร้านขายข้าวขาหมูเล็กๆ โดยเฉพาะท่านที่ว่างงาน ท่านที่กำลังมองหาอาชีพเสริม หรือจะเป็นอาชีพหลักก็ไม่ว่ากัน เพราะโครงการฝึกอาชีพระยะสั้นของ คม ชัด ลึก มีเปิดอบรมเมนูนี้กันอยู่ตลอดเวลา ส่วนจะเป็นวันไหน เมื่อไหร่นั้น สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2338-3356-7 เพียงท่านละ 1,177 บาท

โดย “ศุภชัย สินธ์ประเสริฐ ” จาก คมชัดลึก http://www.komchadluek.net


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.