สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เปิดร้านอาโก ขายกาแฟสด รายได้ดี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เปิดร้านอาโก ขายกาแฟสด รายได้ดี



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เปิดร้านอาโก ขายกาแฟสด รายได้ดี


สุพจน์-เพ็ญแข แววหงษ์ สองสามีภรรยา ขวนขวายหาอาชีพเสริม และผลพวงจากการเข้าฝึกอบรมในโครงการ คม ชัด ลึก ฝึกอาชีพ เมนูกาแฟสด-เต้าหู้นมสด ทั้งคู่จึงเปิดร้านอาโก ย่านสี่แยกกบินทร์บุรี ขาย 2 เมนูนี้ พร้อมเสริมอาหารจานเดียวในเวลาต่อมา


กาแฟสด อาโก

เพ็ญแข ภรรยาวัย 48 ปี เล่าว่า ร้านอาโก นี้ใช้ทำเลที่พักอาศัยของตนเองซึ่งอยู่หน้าหมู่บ้านก้องตะวันวิลล่า ถ.สุวรรณศร ห่างจากสี่แยกกบินทร์บุรี ก่อนเข้าสู่ตัวเมืองปราจีนบุรีราว 1 กิโลเมตร เปิดเมื่อปลายปี 2549 หลังตนไปอบรมเมนูกาแฟสด-เต้าหู้นมสด ในโครงการ คม ชัด ลึก ฝึกอาชีพ ก่อนถ่ายเทความรู้ให้ สุพจน์ สามี ซึ่งลาออกจากงานดูแลกิจการร้านอย่างเต็มตัว ขณะที่ตนยังคงทำงานอยู่บริษัทแห่งหนึ่งซึ่งอยู่ไม่ไกลจากร้านราว 800 เมตร จะคอยมาดูแลภาพรวมและช่วยเหลือบ้างในช่วงเที่ยง หลังเลิกงาน วันหยุดต่างๆ
ทั้ง 2 เมนูลูกค้าให้การตอบรับดีมาก ที่เป็นอย่างนี้เพราะเราใช้วัตถุดิบที่ดี แม้จะแพงไปหน่อย แต่เราก็สามารถกำหนดราคาขายได้เอง เพราะมั่นใจในคุณภาพ อย่างกาแฟเราใช้อาราบิกาแท้ปรุง เมื่อบวกเคล็ดลับการทำอื่นๆ ซึ่งวิทยากรแนะนำทุกขั้นตอน ผสมเทคนิคของเราเองด้วย จึงทำให้กาแฟสดแก้วนั้นรสชาติกลมกล่อม หอม อร่อย เช่นเดียวกับเต้าหู้นมสด ที่เมื่อลูกค้าเข้าร้านก็จะสั่งรับประทานคู่กันตลอด

ด้วยเชื่อมั่นในคุณภาพ ฝีมือความอร่อยของทั้ง 2 เมนู เพ็ญแขยอมรับว่า สนนราคาขายกาแฟสดทุกรายการจะอยู่ที่แก้วละ 40-50 บาท ขณะที่เต้าหู้นมสดกำหนดราคาไว้ที่ถ้วยละ 20 บาท ที่ผ่านมาลูกค้าซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนทำงาน พนักงานออฟฟิศ นักเรียน นักศึกษา จึงไม่ปฏิเสธ พร้อมอุดหนุนอย่างต่อเนื่อง กระทั่งร้านเพิ่มเมนูอาหารจานเดียวในเวลาต่อมา เพื่อตอบโจทย์และเป็นทางเลือกให้ลูกค้าขาประจำที่ต่างประสานเสียงอยากให้ เพิ่มเมนูเหล่านี้ เพื่อความสะดวกในการรับประทานอย่างครบวงจร

ร้านกาแฟสด อาโก

รายการอาหารจานเดียวของร้านอาโก เพ็ญแขบอกว่า มีทุกเมนู แต่ที่ลูกค้าชอบและสั่งมากเป็นพิเศษก็คือ ผัดไทย และ สปาเกตตีขี้เมา ราคาอยู่ที่จานละ 45 บาท ซึ่งราคาขนาดนี้เธอการันตีว่าคุ้มค่ากับความอร่อยชนิดเต็มจานแน่นอน ส่วนใครที่ผ่านไปทางแยกกบินทร์บุรี สนใจอยากลองชิมเมนูอร่อยเหล่านี้ของร้าน เธอบอกแวะชิมได้ตลอดเวลา เพราะร้านเปิดทุกวัน นอกจากมีสามีคอยดูแลทุกเมนูอย่างใกล้ชิดแล้ว ยังมีน้องๆ ไว้คอยต้อนรับเพื่อบริการความอร่อยอีก 5 คน หากไปไม่ถูก โทรสอบถามได้ที่โทร.08-1295-2266

มีนาคมปีหน้า เราจะเปิดร้านอีกสาขา อยู่ที่ปั๊ม ปตท.บริเวณสี่แยกกบินทร์บุรี แต่จะอยู่แนวถนนที่มุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดฉะเชิงเทรา ซึ่งที่ใหม่นี้เราไปเช่าพื้นที่เขา และกำหนดขายทุกเมนู โดยจะเน้นที่เต้าหู้นมสด-กาแฟสด อาหารจานเดียว และอาจมีเมนูอื่นๆ เพิ่มด้วย

เพ็ญแข ทิ้งท้ายว่า ในภาวะเศรษฐกิจเช่นนี้คนส่วนใหญ่ก็อยากมีรายได้เพิ่มเพื่อให้พอกับค่าใช้จ่าย แต่บางคนพอเริ่มต้นก็เกิดความกลัว ลังเล และท้อแท้ในที่สุด แต่สำหรับตัวเธอเองไม่ได้รู้สึกอย่างนั้น ขณะเดียวกันก็มองว่าอุปสรรคเหล่านี้เป็นแรงกระตุ้นให้คิดที่จะสู้ต่อไป ซึ่งนั่นเป็นที่มาให้ร้านอาโก มีรายได้เฉลี่ยทุกเมนูไม่ต่ำกว่า 5-6 หมื่นบาทต่อเดือน

ส่วนใครที่ว่างงานหรือกำลังมองหาอาชีพเสริม โครงการฝึกอาชีพของ คม ชัด ลึก มีเปิดอบรมเหมือนเช่นเคย เริ่มจากเมนูเต้าหู้นมสด-เต้าฮวยน้ำขิง วันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม 2533 ส่วนเมนูกาแฟสด ซึ่งอบรมในเชิงบริหารธุรกิจร้านกาแฟสด 2 วัน คือวันเสาร์-อาทิตย์ที่ 6-7 กุมภาพันธ์ 2553 สนใจสอบถามรายละเอียดที่โทร.0-2338-3356 และ 0-2338-3357

ที่มา : คมชัดลึก


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.