สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เบอร์เกอร์ปลาทูไทย สร้างอาชีพ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เบอร์เกอร์ปลาทูไทย สร้างอาชีพ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เบอร์เกอร์ปลาทูไทย สร้างอาชีพ


เบอร์เกอร์ปลาทูไทย เพิ่มยอดขาย ประชาสัมพันธ์ร้านด้วยการทำเว็บไซต์เปิดหน้าร้านค้าออนไลน์ ได้ลูกค้าหลากหลายทั่วประเทศ ซ้ำต้นทุนการโฆษณาก็ต่ำ ทำให้มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกไซเบอร์


เบอร์เกอร์ปลาทูไทย

เบอร์เกอร์ปลาทูไทย สร้างชื่อ

คุณสุทิน เล่าก่อนมาเปิดร้านอาหารว่า พื้นเพเป็นคนจังหวัดสมุทรสงคราม ก่อนหน้านี้เคยเลี้ยงกุ้งกุลาดำ ทว่าขาดทุน ภรรยาแยกตัวไปขายทอดมันและอาหารตามสั่งในตลาดสดแม่กลอง ส่วนตัวเองไปรับเหมาก่อสร้าง แต่แล้วธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไม่ประสบผลสำเร็จ ตรงกันข้าม กิจการของภรรยาดำเนินไปได้ด้วยดี ที่สุดแล้วเลยหันมาเอาดีในธุรกิจอาหาร

ครอบครัวแจ่มศรี เปิดร้านขายอาหารทะเลเรื่อยมา กระทั่งปี 2546 คุณสุทิน กล่าวว่า หอการค้าจังหวัดสมุทรสงคราม ชวนไปร่วมออกร้าน งานเทศกาลกินปลาทูที่ดอนหอยหลอด ซึ่งจะจัดขึ้นปี 2547 โดยมีเงื่อนไขว่า เมนูที่จะไปจำหน่าย ต้องทำจากปลาทูเท่านั้น ช่วงเวลา 1 ปี นำโจทย์กลับมาขบคิด กระทั่งกลายมาเป็นเบอร์เกอร์ปลาทูไทย

จากประสบการณ์ที่เคยไปเดินเที่ยวงาน มีแต่เมนูปลาทูเดิมๆ เช่น ปลาทูผัดฉ่า ปลาทูผัดพริกไทยดำ ฉู่ฉี่ปลาทู ปลาทูแดดเดียว ยำปลาทู ห่อหมกปลาทู ปลาทูซาเตี๊ยะ ปลาทูทอดราดพริก ปลาทูย่างน้ำปลาหวาน ฯลฯ ทางร้านอยากสรรหาความแปลกใหม่ เลยลองไปปรึกษาลูกสาว ได้คำแนะนำมาว่า ต้องทำเมนูที่โกอินเตอร์ นั่นคือ แฮมเบอร์เกอร์ เมื่อผสมผสานปลาทูไทยลงไป กลายเป็นเบอร์เกอร์ปลาทูไทย ด้วยเป็นเมนูที่ยังไม่เคยมีใครทำมาก่อน ฉะนั้น จึงยากพอตัว สองสามีภรรยาเจ้าของร้านอาหารคุณเป๋า จึงใช้วิธีไปตระเวนชิมสารพัดแฮมเบอร์เกอร์ รวมถึงสอบถามกรรมวิธีการทำ จนรู้รสชาติ ส่วนผสม รูปร่างหน้าตาของแฮมเบอร์เกอร์เป็นอย่างดี แต่เนื่องจากคุณสุทินไม่ถนัดทำอาหาร จึงให้ภรรยาที่เชี่ยวชาญทำครัวเป็นผู้ลงมือปรุง เมื่อคิดจะทำเมนูที่ต่างไปจากคนอื่น ต้องทำให้ดี เพราะถ้าลูกค้าชอบ เท่ากับว่าได้สร้างชื่อเสียง และยอดขายให้กับร้านไปในตัว คุณสุทิน ระบุ

เมื่อ เมนูโกอินเตอร์ ถูกใส่ใจปรุงรสชาติมาเป็นอย่างดี ทุกอย่างจึงเป็นไปตามที่เจ้าของร้านคาดหวังคือ ลูกค้าให้การยอมรับ ส่งผลถึงยอดจำหน่ายที่สูงถึง 10,000 ชิ้น เรียกว่า เบอร์เกอร์ปลาทูไทยสามารถแจ้งเกิดได้ในงานดังกล่าว จากนั้นไม่นาน เจ้าของเมนูได้รับเชิญไปออกงานแสดงสินค้า ณ อิมแพค เมืองทองธานี จัดโดยกรมส่งเสริมอุตสาหกรรม สร้างปรากฏการณ์ 10 วัน ยอดขายหลักแสนบาท ไม่นานเมนูเบอร์เกอร์ปลาทูไทยจึงถูกบรรจุไว้ในร้านอาหาร

ภายหลัง ที่เมนูดังกล่าวออกมาสร้างสีสันให้วงการปลาทู จนชื่อเสียงโด่งดัง เจ้าของไอเดีย บอกว่า อยากเพิ่มยอดขาย และประชาสัมพันธ์ร้าน ด้วยการทำเว็บไซต์ เหตุผลเพราะปัจจุบันการทำธุรกิจ ไม่ว่าจะประเภทใดก็ตาม สิ่งสำคัญต้องมีสื่อประชาสัมพันธ์ สาเหตุที่เลือกสื่ออินเตอร์เน็ต เนื่องจากจำนวนผู้ใช้งานเพิ่มมากขึ้นทุกวัน อีกทั้งไม่จำกัดเฉพาะคนไทย คนทั่วทุกมุมโลกสามารถเข้ามาทำความรู้จักได้ ลำพังใช้วิธีปักป้ายร้าน ตามถนนหนทาง ได้ลูกค้าเฉพาะกลุ่ม แต่การเปิดหน้าร้านบนเว็บไซต์ จะได้ลูกค้าหลากหลาย ซ้ำต้นทุนการโฆษณาก็ต่ำ เพราะทุกวันนี้มีเว็บไซต์สำเร็จรูป ราคาถูก เหมาจ่ายต่อปี

ค้า-ขายออนไลน์ ช่องนี้เห็นผลทันตา

เมื่อ คุณสุทินตัดสินใจเปิดหน้าร้านค้าออนไลน์ เขาใช้วิธีเช่าพื้นที่จากเว็บไซต์สำเร็จรูป เหมาจ่ายรายปี ปีละหลักพันบาท ข้อดีคือ มีเจ้าหน้าที่ช่วยโพสต์ข้อความและรูปภาพให้ แต่หลังๆ เจ้าตัว เผยว่า พอมีความรู้ เกี่ยวกับการทำเว็บไซต์ เลยหันมาลงข้อมูลเกี่ยวกับทางร้านด้วยตัวเอง

สอบถามรายละเอียด สินค้า และจำนวนลูกค้าที่เข้ามาสั่งซื้อแต่ละวัน เจ้าของแฮมเบอร์เกอร์ ตอบว่า เนื่องจากเป็นอาหาร ฉะนั้น ต้องทำสดใหม่ทุกวัน เลยจะทำตามออร์เดอร์เท่านั้น กรณีลูกค้าสั่งเยอะมาก หรืออยากเหมาให้ไปจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ทางร้านจะขนวัตถุดิบ และอุปกรณ์ไปเอง สินค้าที่สั่งทางออนไลน์ ขั้นต่ำ 50 ชิ้น มีอายุเก็บได้นาน 2-3 วัน หากอยากเหมาจัดเลี้ยงนอกสถานที่ ขั้นต่ำ 5,000 บาท ทั้ง 2 รูปแบบ จัดเฉพาะกรุงเทพฯ และปริมณฑล หากเป็นจังหวัดไกลๆ ให้โทรศัพท์มาสอบถามกับทางร้านก่อน

ทุกวันนี้ลูกค้าที่เข้ามาสั่ง ซื้อเบอร์เกอร์ปลาทูไทย เจ้าของสูตร ระบุว่า ส่วนใหญ่เป็นพวกคณะทัวร์ เจ้าของรีสอร์ต ทำบุญขึ้นบ้านใหม่ จัดเลี้ยงบริษัท ร้านค้า เป็นต้น สำหรับสินค้าที่สั่ง จะถูกแพ็กและจัดส่งทางรถตู้ ราคาค่าส่งคิดตามระยะทาง สั่ง 50 ชิ้นขึ้นไป จากชิ้นละ 29 บาท เหลือชิ้นละ 25 บาท เวลาไม่นาน เบอร์เกอร์ปลาทูไทย และร้านอาหารคุณเป๋า มีชื่อเสียงโด่งดังในโลกไซเบอร์ เจ้าของกิจการไม่หยุดนิ่ง ขยายเป็นรถจำหน่ายเบอร์เกอร์ปลาทูไทย เคลื่อนที่ไปตามแหล่งท่องเที่ยว ลักษณะคล้ายรถตู้ ตอนนี้มีแล้วยังจังหวัดเพชรบุรี ราชบุรี นครปฐม และกาญจนบุรี

เอ่ยถามถึงเคล็ดลับการปรุง คุณสุทิน ว่าต้องใช้ปลาทูแม่กลองอย่างเดียว จากนั้นมาคลุกเคล้าเครื่องเทศ ใช้ขนมปังยี่ห้อฟาร์มเฮ้าส์ สาเหตุที่ใช้ปลาทูแม่กลอง เพราะเนื้อนุ่ม หนังบาง หางเหลือง ไม่มีกลิ่นคาว รสชาติอร่อย อีกทั้งส่วนตัวหาซื้อง่าย จะมีชาวประมงมาส่งถึงที่ร้าน ราคากิโลกรัมละ 55-60 บาท แต่ละวันรับปลาทูเฉลี่ย 1 ตัน จำนวนปลาทู 100 กิโลกรัม ขูดเอาแต่เนื้อจะได้เพียง 40 กิโลกรัม ปลาทู 1 กิโลกรัม สามารถทำแฮมเบอร์เกอร์ได้ประมาณ 50 ชิ้น ถ้าช่วงฤดูฝน จะเจอปัญหา ปลาทูตัวเล็ก แต่ราคาจะถูก

ด้านกำลังการผลิต คุณสุทินและภรรยา บอกว่า แต่ละเดือนยอดจำหน่ายเบอร์เกอร์ปลาทูไทย ทั้งทางออนไลน์ และหน้าร้าน เฉลี่ย 35,000 กว่าชิ้น พนักงานแบ่งเป็น ฝ่ายขาย คนขับรถ แม่ครัว มีประมาณ 20 คน พื้นที่ร้านอาหาร 1 ไร่เศษ รองรับลูกค้าได้ 400 คน สำหรับอนาคตของกิจการ คุณสุทินและภรรยาอยากจะขยายรูปแบบแฟรนไชส์ แต่ขณะนี้กำลังอยู่ในช่วงเตรียมรายละเอียด

และนี่คือเมนูที่สามารถโกอินเตอร์ได้ด้วยวัตถุดิบของคนไทย ซ้ำทุกกระบวนการผลิต ใช้แรงงานในประเทศ สร้างวงจรเศรษฐกิจไทยเข้มแข็ง หากผู้ใดอยากลิ้มรสอาหารทะเลสด และเบอร์เกอร์ปลาทูไทย สโลแกน “ต้องไปกินให้ได้ในชาตินี้” ติดต่อ คุณสุทิน แจ่มศรี เลขที่ 1/3 หมู่ 4 ตำบลบางจะเกร็ง อำเภอเมือง จังหวัดสมุทรสงคราม โทรศัพท์ (034) 723-703, (081) 941-0376
ที่มา : keajon


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.