สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ร้านขนมผสมความรัก ธุรกิจวัยโจ๋ หลงรักของหวานแบบไทยๆ
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ร้านขนมผสมความรัก ธุรกิจวัยโจ๋ หลงรักของหวานแบบไทยๆ



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ร้านขนมผสมความรัก ธุรกิจวัยโจ๋ หลงรักของหวานแบบไทยๆ




นายนนทกช ปัญญาปัทม์

หากรับประทานขนม แล้วรู้สึกมีความสุข นั่นเรียกว่า เราตกหลุมรักขนมเหล่านั้นรึเปล่า แต่สำหรับชายหนุ่มที่หลงรักในขนมหวานแบบไทยๆ ไม่ปฏิเสธว่าตนหลงรักขนมที่รับประทานเข้าเต็มเปา จากที่ไม่มีความรู้ด้านการทำขนม อาศัยใจรักเรียนรู้เพิ่มเติม สุดท้ายก่อเกิดเป็น ร้าน WAYDHANAR (เวย์ตาน่า) ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ร้านขนมผสมความรัก” ที่ทุกๆ ส่วนผสมล้วนมาจากความรัก ความเอาใจใส่ และความห่วงใย จากผู้ผลิตล้วนๆ



สาคูมะพร้าวอ่อนเมนูยอดนิยม เพื่อนของ นนทกช มาช่วยแขกสาคูมะพร้าวอ่อนด้วย

แม้ชื่อร้านจะฟังดูแปลกสักหน่อย ดูไม่เหมือนเป็นชื่อของร้านขนมหวาน แต่ด้วยความที่ฝักใฝ่ในพระพุทธศาสนาของ นายนนทกช ปัญญาปัทม์ เจ้าของบริษัท เวย์ตาน่า จำกัด บอกว่า แผลงมาจากคำว่า เวทนา คำศัพท์ในพุทธศาสนา ที่แปลว่าความรู้สึก ซึ่งก็ตรงกับความตั้งใจที่จะทำขนมออกมาเน้นคุณภาพในทุกๆ ด้าน ให้กับลูกค้าที่เปรียบเสมือนคนในครอบครัวได้รับประทาน แล้วรู้สึกมีความสุขที่ได้รับประทานขนมที่มีรสชาติอร่อย

โดยเริ่มจากความชื่นชอบรับประทานขนม ทำให้สนใจกรรมวิธีขั้นตอนการผลิต ประกอบกับในช่วงนั้นตนเองได้เข้าวัดทำบุญช่วยในเรื่องการจัดดอกไม้ และพบว่าผู้ใหญ่ที่ตนนับถือท่านหนึ่ง

คือ ม.ล.จิราธร จิรประวัติ (ครูโต) Food Stylist หรือนักจัดอาหารและทำอาหาร ได้ทำขนมสาคูมะพร้าวอ่อนไปถวายพระอยู่เสมอ ซึ่งมีรสชาติอร่อยไม่เหมือนใคร ทำให้สนใจที่จะเรียนรู้ โดยครูโต ก็ยินดีสอนทำสาคูมะพร้าวอ่อนให้ จนเป็นที่ติดอกติดใจของคนในครอบครัว และญาติๆ ที่มักจะนำไปให้เพื่อนๆ ที่ทำงานได้รับประทาน จนเริ่มมีออเดอร์จากคนรอบข้างเพิ่มมากขึ้น สุดท้ายจึงตัดสินใจทำสาคูมะพร้าวอ่อนขายที่ตลาดละแวกบ้านย่านบางขุนนนท์ แต่ขายได้เพียง 1 เดือน ก็ต้องหยุดไปเนื่องจากความเหน็ดเหนื่อยของพ่อค้ามือใหม่ แต่กลับมีลูกค้าโทรมาสอบถามเรื่องขนมอย่างต่อเนื่อง



เม็ดบัวฉาบอาบความสุข ของทานเล่นเมนูขายดีของร้าน

ทำให้ นนทกช กลับมาเป็นพ่อค้าขายขนมอีกครั้ง ด้วยการใช้พื้นที่เล็กบริเวณหน้าบ้านเป็นหน้าร้านเพื่อขายสาคูมะพร้าวอ่อนเพียงอย่างเดียว โดยตกแต่งอย่างเรียบง่าย เน้นการใช้สีขาวสะอาดตา ส่วนแพคเกจก็ใช้กระดาษธรรมดาที่ออกแบบเอง ส่วนขั้นตอนการทำก็ค่อนข้างพิถีพิถัน จากการกวนกะทิ ที่ได้นำกรรมวิธีการกวนช็อกโกแลตมาใช้ ทำให้ความร้อนทั่วถึง ได้สัมผัสที่เนียนกว่า และให้ความหอมมากขึ้น เป็นต้น



ข้าวเกรียบจากข้าวหอมมะลิเลิศรส เวย์ตาน่า

เมื่อเริ่มมีหน้าร้านเป็นของตัวเอง ทำให้ นนทกช คิดทำขนมชนิดอื่นๆ อย่างต่อเนื่อง เน้นไปที่ขนมไทยที่นับวันจะหารับประทานได้ยากขึ้น หรือสูตรดั้งเดิม ซึ่งขนมบางชนิดก็นำมาใส่ส่วนผสมเพิ่มเติมให้เข้ากับกระแสความนิยมของผู้บริโภคในปัจจุบัน เช่น กลีบลำดวนที่นอกจากจะมีสูตรดั้งเดิมแล้ว ทางร้านยังได้นำงาดำเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของวัตถุดิบด้วยเพื่อสุขภาพ เป็นต้น



ขนมผิงจักรพรรดิ

ปัจจุบันทางร้านมีขนมไทยๆ กว่า 10 รายการแล้ว ได้แก่ สาคูมะพร้าวอ่อน สินค้าขายดี, เม็ดบัวฉาบอาบความรัก, ขนมผิงจักรพรรดิ, ทอฟฟี่กะทิพีนัทนมสด, ข้าวเกรียบเลิศรส เวย์ตาน่า ที่ทำจากข้าวหอมมะลิแท้ ถือได้ว่าปัจจุบันหารับประทานได้ยากเต็มที และขนมโสมนัส คุกกี้ไทยโบราณ ที่ทำจากมะพร้าว เป็นต้น



กลีบลำดวนงาดำเพื่อสุขภาพ

นอกจากรสชาติขนมที่เน้นคุณภาพแล้ว สลากที่บรรยายสรรพคุณขนมแต่ละชนิดของ ขนมผสมความรัก ถือว่าไม่ธรรมดาเช่นเดียวกัน เพราะความถนัดของเจ้าของที่เรียนจบมาทางสาขาโฆษณา คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ดังนั้นการโฆษณาสินค้าของตัวเองด้วยคำพูดเก๋ๆ คงไม่แปลก

แต่ในทางตรงกันข้ามกลับทำให้ลูกค้าที่ได้อ่านมีรอยยิ้ม และเมื่อซื้อไปเป็นของฝากก็จะสื่อถึงความตั้งใจของผู้ให้และผู้ผลิตได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือเป็นความสุขของคนทำขนมขายแทบทุกคนที่ต้องการให้ผู้ที่ได้รับประทานขนมที่ตนเองมีความสุข

  หน้าร้านที่ตลาด อ.ต.ก. แม้ขณะนี้ขนมของนนทกช จะมีหลายรายการ แต่ก็ไม่ได้ผลิตเองทั้งหมด ซึ่งขนมบางตัวก็ได้จ้างให้โรงงานที่มีมาตรฐานการผลิตสูงผลิตให้ตามสูตรที่กำหนด ตามคำแนะนำของครูโตเช่นเดียวกัน เพื่อความคล่องตัวในการขายสินค้า และเพื่อรองรับการขยายสาขาที่วางสินค้าในวิลล่า มาร์เกต เกือบทุกสาขา เช่น อารีย์ สาขาแจ้งวัฒนะ รัชโยธิน ราชพฤกษ์ และสาขาใหญ่ตั้งอยู่ที่ตลาด อ.ต.ก.     หน้าร้านที่สาขาวิลล่า มาร์เกต อารีย์ ด้วยวัยเพียง 25 ปี แต่สามารถก้าวเข้ามาเป็นเจ้าของธุรกิจอย่างเต็มตัว ซึ่ง นนทกช อาศัยปรัญชาง่ายๆ ในการดำเนินธุรกิจ คือ ทำงานอย่างไม่หวังผลลัพธ์ แต่ต้องทำให้ดีที่สุด และสุดท้ายสิ่งดีๆ ก็จะเกิดขึ้น จากความตั้งใจ อารมณ์ความรู้สึกลงไปในทุกขั้นตอนการผลิต     รายการขนมของทางร้านที่โดดเด่น สนใจติดต่อ 08-9440-0676 หรือที่ www.waydhanarshop.com  อ้างอิงจาก ผู้จัดการออนไลน์


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.