สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี สูตรน้ำสลัดสายรุ้ง
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

สูตรน้ำสลัดสายรุ้ง



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

สูตรน้ำสลัดสายรุ้ง


สูตรน้ำสลัดที่ทำรับประทานในบ้านเป็นประจำ ดัดแปลงให้หวานน้อยลง ไขมันต่ำลง เพื่อให้ทุกคนในบ้านมีสุขภาพที่ดี เวลาทำขายก็จะใส่ใจเรื่องสุขภาพของลูกค้า ลูกค้าต้องสุขภาพดีด้วย
น้ำสลัดสายรุ้ง

แม้ สันทนา รัตนอำนวยศิริ จะมีงานประจำอยู่ในแวดวงสื่อมวลชน แต่ด้วยความเป็นคนที่ชอบในการทำอาหารเขาจึงมาเรียนการทำน้ำสลัดสายรุ้ง 12 สี ทั้งสูตรไขมันต่ำและทั่วไป ในโครงการ คม ชัด ลึก ฝึกอาชีพ เมื่อหลายปีก่อน จนทำให้เธอมีความมชำนาญในด้านการทำน้ำสลัดภายใต้สโลแกนน้ำสลัดสายรุ้ง 12 รสสูตรไขมันต่ำ จึงทำออกมาจำหน่ายเป็นอาชีพเสริม แต่รายได้นั้นไม่ด้อยไปกว่าอาชีพหลัก

สันทนาเล่าว่า ด้วยความที่เป็นคนชอบกินสลัด ชอบลองทำน้ำสลัด และชอบค้นคว้าน้ำสลัดสูตรต่างๆ มาตลอด จนได้สูตรน้ำสลัดสายรุ้งที่ลงตัว ไขมันต่ำเพราะเลือกใช้น้ำมันที่มีคอเลสเตอรอลน้อย และมีโอเมก้า 3 ช่วยในเรื่องของความจำ เน้นสูตรไขมันต่ำ จึงเลือกไม่ใส่ไข่เพราะมีคอเลสเตอรอลสูง อีกทั้งถ้าใช้ไข่ดิบก็จะเสี่ยงกับปัญหาโรคภัยไข้เจ็บต่างๆ ที่อาจจะตามมาในภายหลัง ที่สำคัญ ตอนนี้คนไทยหันมาสนใจเรื่องสุขภาพมากขึ้น เลือกรับประทานอาหารหวานน้อย จึงหันมาดัดแปลงสูตรน้ำสลัดแบบหวานน้อย เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคมากขึ้น

ความที่แม่เป็นโรคเบาหวาน และโรคหัวใจ ตัวเองก็เป็นเบาหวาน ลูกก็เป็นเบาหวาน ซึ่งเป็นกรรมพันธุ์ จึงหันมาควบคุมเรื่องความหวานในอาหารกันอย่างจริงจัง รวมทั้งสูตรน้ำสลัดที่ทำรับประทานในบ้านเป็นประจำ ก็ดัดแปลงให้หวานน้อยลง ไขมันต่ำลง เพื่อให้ทุกคนในบ้านมีสุขภาพที่ดี เวลาทำขายก็จะใส่ใจเรื่องสุขภาพของลูกค้า ลูกค้าต้องสุขภาพดีด้วย ถ้าขายดี กำไรดี แต่ลูกค้าสุขภาพไม่ดี เราคงขายแบบไม่มีความสุข เพราะฉะนั้น หลักสูตรที่สอนในวันเสาร์ที่ 5 มิถุนายนนี้ จะเน้นเรื่องสุขภาพเป็นหลัก รับรองว่า จะสอนแบบหมดเปลือก เพราะตั้งใจไว้แล้วว่า ถ้าจะถ่ายทอดเพื่อเป็นวิทยาทาน ต้องบอกเทคนิคและเคล็ดลับให้หมด ไม่มีปิดบังแน่นอน สันทนากล่าว

น้ำสลัดสายรุ้ง

เธอเผยอีกว่า สำหรับน้ำสลัดที่จะสอนในหลักสูตร น้ำสลัดสายรุ้ง มีทั้งหมด 12 รส ได้แก่ น้ำข้นดั่งเดิม พริกสด พริกไทยดำ งาดำ สตรอเบอร์รี่ แอปเปิ้ลเขียว ฟักทอง มะนาว แก้วมังกรแดง กาแฟ ชาเขียว และน้ำใส แบ่งรสชาติออกเป็น 4 ประเภท คือ รสกลมกล่อม ได้แก่ น้ำข้นดั่งเดิม สตอร์เบอร์รี่ ฟักทอง แก้วมังกรแดง งาดำ รสจัด ได้แก่ พริกสด พริกไทยดำ รสเปรี้ยว ได้แก่ มะนาว แอปเปิ้ลเขียว และ รสอินเทรนด์ ได้แก่ กาแฟ ชาเขียว ส่วน น้ำสลัดน้ำใส สามารถต่อยอดออกไปได้อีกเป็น น้ำใสธรรมดา น้ำใสพริกสด และน้ำใสพริกไทยดำ ข้อเด่นของน้ำสลัดคือ ไม่ใส่น้ำมัน แต่ถ้าต้องการบำรุงผิวพรรณ สามารถเติมน้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ลงไปได้

เจ้าของผลิตภัณฑ์น้ำสลัดสายรุ้งน้ำกล่าวด้วยว่า ที่ผ่านมาสอนให้ คม ชัด ลึก ฝึกอาชีพ มาประมาณ 2 ปีกว่า ในช่วงปี 2549-2551 มีลูกศิษย์เกือบพันคน ปัจจุบันมีผู้ที่เรียนหลายท่านประสบความสำเร็จเป็นเจ้าของกิจการ เช่น เจ้าของกิจการผู้ชายขายผัก ที่ส่งภรรยามาเรียนน้ำสลัดกับเรา และไปเปิดขายจนกิจการใหญ่โต ทำเป็นแฟรนไชส์ไปแล้ว บางคนก็ยังโทรศัพท์มาสอบถามเวลาเกิดปัญหาเกี่ยวกับการทำน้ำสลัด ซึ่งก็ได้แนะนำไปโดยไม่ปิดบัง หรือมีอะไรใหม่ๆ ก็จะแนะนำให้ เราไม่ได้เป็นครูเป็นลูกศิษย์กันเฉพาะในห้องเรียนเท่านั้น แต่สามารถเป็นเพื่อน เป็นพี่ เป็นน้อง ได้ตลอดเวลา

นอกจากงานประจำที่ทำทุกวันจันทร์ถึงศุกร์แล้ว สันทนา ยังแบ่งเวลาว่างช่วงเสาร์-อาทิตย์ ไปเป็นวิทยากรให้หน่วยงานต่างๆ ที่ติดต่อเข้ามา เพื่อเป็นวิทยาทานให้ผู้ตกงาน หรือผู้ที่กำลังมองหาอาชีพที่เหมาะกับสถานการณ์เศรษฐกิจในปัจจุบัน ที่ไม่ต้องลงทุนมาก แค่มีเงินเริ่มต้นประมาณ 1,000 บาท ก็สามารถเป็นเจ้าของกิจกรรม ขายสลัดผัก-ผลไม้ได้ ได้แล้ว

ในวันเสาร์ที่ 5 มิถนายนนี้ เธอจะมาถ่ายทอดเคล็ดลับเทคนิคการทำน้ำสลัดสายรุ้งไขมันต่ำ 12 รส พร้อมน้ำยำผลไม้หลากชนิดอีกครั้งในโครงการ คม ชัด ลึก ฝึกอาชีพ สนใจสอบถามรายละเอียดและสำรองที่นั่งได้ที่โทร.0-2338-3356-7 หรือ 08-9493-5772 ทุกวันจันทร์ถึงศุกร์

ที่มา : คมชัดลึก


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.