สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น โกยรายได้
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น โกยรายได้



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น โกยรายได้


เปิดตำนาน “ก๋วยเตี๋ยวหมู ตุ๋นยาจีน” สูตรผสมที่ลงตัว ระหว่างสมุนไพรจีน และสมุนไพรไทย ต่อยอดการฝึกอบรมแห่งต้นกล้าอาชีพ ม.เกษตร

คนตกงานหัวใจแกร่ง ปรุง ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น โกยรายได้

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น

เปิดตำนาน “ก๋วยเตี๋ยวหมู ตุ๋นยาจีน” สูตรผสมที่ลงตัวระหว่างสมุนไพรจีน และสมุนไพรไทย ต่อยอดการฝึกอบรมแห่งต้นกล้าอาชีพ ม.เกษตร อีกหนึ่งต้นกล้าที่เตรียมเติบโตเด่นเป็นสง่าบนบ้านเกิดชลบุรี เผยเงินทุนเริ่มต้น 45,000 บาท คาดคืนทุนภายใน 6 - 8 เดือน

ทันที ที่เศรษฐกิจฟาดงวงฟาดงาอย่างหนักปลายปีก่อน “ณัฐ อยู่อุดมสุข” เป็นอีกผู้หนึ่งที่ได้รับผลกระทบเข้าอย่างจังด้วยวัยเพียง 28 ปีกว่าๆ ที่ต้องถูกเลิกจ้างจากการเป็นพนักงานของโรงงานผลิตรถยนต์แห่งหนึ่ง ในตำแหน่งผู้ควบคุมเครื่องจักร ประกอบรถยนต์ สาขาแหลมฉบัง จ.ชลบุรี หลังจากที่สัญญาที่ว่าจ้างครบ 10 เดือนสิ้นสุดลง

แต่เขามิได้กระทำให้ชีวิตต้องสิ้นสุดไปกับสถานการณ์อันเลวร้ายนั้น ตรงกันข้ามกลับเดินหน้าต่อสู้อย่างไม่ลดละ ทั้งหางานทำ โดยเคยเป็นทั้งลูกจ้างรายวัน ทำหน้าที่เชื่อมถังรถบรรทุกก็แล้ว แม้กระทั่งไปฝึกเรียนซ่อมรถจักรยานยนต์ ของกรมพัฒนาฝึมือแรงงานที่เปิดสอนฟรี ทุกวันอาทิตย์

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น
น้ำซุปอุดมไปด้วยเครื่องเทศของไทยและจีนเข้มข้น

แต่ โชคชะตาได้พลิกชีวิตณัฐอีกครั้ง เมื่อได้ชมรายการทีวีเกี่ยวกับการเปิดอบรมอาชีพ ที่เปิดสอนหลักสูตรการทำขนม “วาฟเฟิล” ซึ่งทำจากข้าวกล้อง หลักสูตรของภาควิชาอุตสาหกรรม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ก็สนใจพร้อมกับค้นคว้าหาข้อมูล

“เมื่อ ผมเห็นข่าวก็เข้าไปดูเว็บซ์เกี่ยวกับภาควิชานั้นๆ ทันที ก็ไปพบคอร์สทำกาแฟ สอนโดย ดร.สุรชัย จิวเจริญสกุล หรืออาจารย์ คิมที่พวกเราเรียกันจนติดปาก ในหมู่ผู้เรียนของโครงการต้นกล้าอาชีพ ที่ผมก็ได้เป็นส่วนหนึ่งด้วยเช่นกัน โดยที่อาจารย์สอนทำกาแฟ และผมก็สนใจอยู่แล้ว เพราะก่อนหน้านี้สมัยที่เรียนอยู่ปวส.แถวท่าพระ ผมก็ทำงานร้านกาแฟ พอจะรู้บ้างแต่ยังไม่ครบทุกกระบวนการของการเป็นผู้ประกอบการ และขณะนั้นก็คิดอยากเปิดร้านกาแฟอย่างจริงจังด้วยเช่นกัน” ณัฐเผยให้ฟัง

แต่ในช่วงที่เรียนทำกาแฟ ก็มีการประกาศเปิดรับสมัครผู้ว่างงาน เข้าอบรมฟรีในโครงการต้นกล้าอาชีพ อาจารย์คิมก็ชวนให้สมัคร ซึ่งแต่เดิมณัฐเลือกสาขาที่เกี่ยวกับที่ร่ำเรียนอันดับต้นๆ แต่เหมือนฟ้าประทานทำให้ได้รับคัดเลือกให้ได้เรียนหลักสูตร “การประกอบอาหารและเครื่องดื่ม” ของอาจารย์อีกครั้ง ซึ่งก็ได้ความรู้และเทคนิคการประกอบอาหารมามากมาย และเป็นอีกแขนงอาชีพหนึ่งที่คิดแล้วจะเลี้ยงปากเลี้ยงท้องตนเองได้

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น
ลวกเส้นพร้อมเสิร์ฟลูกค้า

เพียงแค่คำชักชวนของครูผู้สอนครั้งนี้ กลายเป็นจุดเริ่มต้นของณัฐในวันนี้ วันที่กำลังจะกลายเป็นอีกหนึ่งต้นกล้าตัวอย่างที่น่าจับตามอง เมื่อเขาตัดสินใจใช้เงินเก็บส่วนตัวจำนวน 45,000 บาท เป็นทุนก้อนแรกเปิด“ร้านก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นยาจีน” ตามคำแนะนำของอาจารย์ และตั้งขายหน้าบ้านเกิดของเขาเอง ซึ่งติดอยู่กับถนนใหญ่ คือ ถนนโรงหาดมอญ ทางที่จะเชื่อมไปสู่ชายหาดมอญ และมุ่งตรงสู่มหาวิทยาลัยบูรพา
เงินที่ลงทุนจำนวนดังกล่าวนี้ เป็นการลงทุนไปกับการจัดซื้อจัดหาอุปกรณ์เครื่องครัว เตาแก๊ส หม้อต้มก๋วยเตี๋ยวหลายขนาด ภาชนะที่ใส่เครื่องปรุงก๋วยเตี๋ยว เครื่องปรุงรส วัตถุดิบของแห่ง ของสด ชามก๋วยเตี๋ยว ถ้วยขนม และแก้วน้ำ อย่างละประมาณ 3 - 4 โหล และโต๊ะพับ ประมาณ 3-4 ตัว เก้าอี้ประมาณ 25 ตัว

“จุดเด่นของทางร้านอยู่ที่ สูตรก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นยาจีน ที่เป็นการผสมผสานเครื่องยาจีนกับสมุนไพรไทย เพื่อให้น้ำซุปกลมกล่อม ในขณะที่หมูหมักก็เน้นไปที่เครื่องเทศเข้มข้น ทำให้เมื่อรับประทานรสชาติจะเข้ากันได้ดีกับน้ำซุป ซึ่งในน้ำซุปประกอบไปด้วย เก๋สกี้ ปวยซัว ชงเจีย โป๊กกั๊ก อบเชย ตังกุย ข่า น้ำมันหอย น้ำปลา น้ำตาล และพริกไทย โดยทุกอย่างล้วนจะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพ โดยปราศจากผงชูรสอีกด้วย


ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น
ลูกค้ารอชิมก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋นยาจีนรสเด็ด

“ผม เริ่มต้นธุรกิจนี้ในระดับกลางๆ ก่อน โดยขายในราคาชามละ 25 บาท ส่วนเครื่องดื่มก็จะมี ชา กาแฟ ทำเป็นขวดขนาด 300 มิลลิกรัม ขวดละ 20 บาท น้ำชาเขียวแบบญี่ปุ่น ขวดละ 10 บาท และมีน้ำพันช์สีมรกต ซึ่งชงเป็นแก้ว แก้วละ 15 บาท เปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00 น. โดยคาดว่าจะสามารถคืนทุนได้ภายใน 6 – 8 เดือน”
***สนใจติดต่อได้ที่ 081-827-2221***


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.