สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี แนะนำอาชีพเสริม : ดรีมโคน
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

แนะนำอาชีพเสริม : ดรีมโคน



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

แนะนำอาชีพเสริม : ดรีมโคน



ดรีมโคน คืออะไร

เป็น การเปิดร้านขายไอศครีมที่สามารถสร้างชื่อเสียงมาหลายต่อหลายประเทศโดยที่ สามารถลงทุนได้โดยท่านผู้ลงทุนทุกท่านต้องมีทำเลที่ดีและถ้าหากท่านผู้ลงทุน ได้ลงทุนแฟรนไชส์นี้ถือว่าเป็นการลงทุนที่คุมและสามารถได้ทุนคืนและได้ผล กำไรอย่างไวมากเลยทีเดียว

ทำไมต้องดรีมโคน

ดรีมโคน  

ดรีม โคนส์ เริ่มเปิดกิจการใน เดือนธันวาคม ปี 2547 ด้วยซุ้มขายไอศครีม (รูปด้านบน) ที่ วิลล่า ซุปเปอร์มาร์เก็ต ซอยพหลโยธิน 8 ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้า อารีย์ ต่อมาทางร้านได้ขยายกิจการ โดยเปิดโรงงานของเราเองที่หัวหิน ในเดือนเมษายน ปี 2548 เป้าหมายของเราคือ การผลิตเจลาโต (ไอศครีม) และเชอร์เบท ที่ดีที่สุดในเมืองไทย โดยผ่านการศึกษา ทดลอง สูตรผสมต่างๆ มากมาย โดยองค์ประกอบหนึ่งที่สำคัญที่สุดในการผลิตไอศครีมที่ยอดเยี่ยมนั้น มาจากการเลือกใช้แต่วัตถุดิบชั้นยอด ไม่ว่าจะหายาก หรือมีราคาแพงขนาดไหนก็ตาม กลิ่นและหัวเชื้อไอศครีมของเรา ส่วนใหญ่นำเข้าจากอิตาลี ในขณะที่ วานิลลา มาดากัสการ์ ส่วนผสมหลักของเรานั้น มาจาก สหรัฐอเมริกา เราพยายามใช้ผลไม้สดเป็นส่วนผสมมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ โดยเราคัดสรรผลไม้สดตามฤดูกาล จากแหล่งผลิตที่มีชื่อโดยตรง แอบปริคอทและสตรอว์เบอร์รี่จากเชียงใหม่ แอปเปิ้ลจากจีนและนิวซีแลนด์ บลูเบอร์รี่จากอเมริกา ไวลด์เบอร์รี่จากเบลเยี่ยม และ ถั่วเฮเซลนัทจากตุรกี เรามีรสของไอศครีมให้คุณเลือก มากถึง 50 รส คุณจะสั่งทำรสพิเศษก็ได้ เพราะเรามีวัตถุดิบในร้านกว่า 300 ชนิด โดยปกติแล้วไอศครีมของเราขายที่ราคาลูกละ 35 บาท ขณะที่ไอศครีม ธรรมดา ทั่วไป ส่วนใหญ่ขายราคาลูกละ 25-30 บาท เทียบกันแล้ว ไอศครีมของเรานั้นจัดได้ว่า คุณภาพสูงเป็นพิเศษ เพราะเราใช้ส่วนผสมและวัตถุดิบชั้นดี ซึ่งยังคงความเป็นธรรมชาติแท้ๆ ปราศจากสารกันบูด นอกจากนี้ เรายังมี วาฟเฟิลโคนแบบพิเศษ ทำจากไข่และเนยกันสดๆ ที่ซุ้มขายเลยทีเดียว

ลักษณะของสินค้าและการบริการ ดรีมโคน

ใน ส่วนของลักษณะสินค้าที่ทางร้านนั้นต้องขายและการบริการที่ทางร้านนั้นจะต้อง มีก็เป็นเรื่องที่จำเป็นอย่างหนึ่งสำหรับผู้ที่ต้องการที่จะร่วมลงทุนกับ ดรีมโคน นี้ เพื่อให้ธุรกิจนี้เป็นส่วนหนึ่งของความสำเร็จของครอบครัวละก็ คุณนั้นจะต้องทราบถึงข้อมูลเหล่านี้ เพื่อเป็นพื้นฐานในการดำเนินกิจการต่อไปข้างหน้าค่ะ ซึ่งจะแบ่งออกเป็น 3 ประเภทเพื่อความเข้าใจที่ง่ายขึ้นดังต่อไปนี้

ดรีมโคน

1. จุดเด่นแฟรนไชส์ดรีมโคน ใช้พื้นที่ไม่มากเพียง 10-12 ตารางเมตร พนักงานขาย 1-2 คนเท่านั้น รวมถึงระบบการบริการจัดการที่ไม่ยุ่งยาก และที่สำคัญมีกำไร 40% ยังไม่หักค่าใช้จ่าย ซึ่งนับเป็นผลกำไรที่ไม่ต่ำจนเกินไป และในปีนี้ บริษัทเตรียมพัฒนาศักยภาพแฟรนไชซีเข้มข้นขึ้น ตั้งแต่การทำโคน การบริหารจัดการร้านอย่างมีคุณภาพ รวมถึงการเข้าไปสนับสนุนในการหาทำเลและการทำสัญญาเช่าพื้นที่ เนื่องจากปัจจุบันมีเจ้าของพื้นที่ติดต่อมายังบริษัทเป็นจำนวน โดยบริษัทจะดำเนินการในเรื่องสัญญาเพื้อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับแฟรนไช ซี

2. การขายแฟรนไชส์ รูปแบบการลงทุนมี 2 รูปแบบ คือ

1.คีออส ตู้แช่ไอศกรีมขนาด 20 ถาด 350,000 บาท
2. คีออสตู้แช่ไอศกรีมขนาด 14 ถาด 290,000 บาท
ทั้ง 2 รูปแบบรวมอุปกรณ์ต่างๆ และเครื่องทำโคน ซึ่งยังไม่รวมเงินประกันสินค้า 30,000 บาทจะคืนหลังเลิกกิจการ และค่าโฆษณา ประชาสัมพันธ์ 2,000 บาทต่อสาขาโดยบริษัทสมทบให้อีก 30% ตู้ขายไอศครีมแช่แข็ง คือ อุปกรณ์ที่แพงที่สุดที่คุณจะต้องมี ตู้แช่คุณภาพดี แบบมีระบบละลายน้ำแข็งอัตโนมัติ ราคาประมาณ 100,000 บาท (14 หลุม) หรือ 200,000 baht (20 หลุม). การเลือกตู้ที่เหมาะสม ขึ้นอยู่กับขนาดพื้นที่ และงบประมาณของคุณ คุณอาจต้องการเคาน์เตอร์ทำโคน สไตล์ art-deco และตู้ลิ้นชัก พร้อมเคาน์เตอร์เตรียมอาหาร ข้อดีในการเป็นแฟรนไชส์ ของดรีมโคนส์ คือ ลักษณะการออกแบบที่โดนเด่นนั้น สร้างความเป็นเอกลักษณ์ที่ไม่ซ้ำใคร

3. คุณสมบัติของผู้ลงทุน

ในการทำธุรกิจที่ดีนั้น ล้วนเริ่มต้นมาจากการพบปะ-พูดคุยกันก่อน ว่าเรานั้น “ไปด้วยกัน” ได้ไหม การคุยกันครั้งนี้ (ไม่มีค่าใช้จ่าย) เราจะร่วมรับฟังแนวคิดของคุณ และจะบอกว่า สิ่งใดที่เราสามารถช่วยคุณได้ ในการจะเปิดซุ้ม (ร้าน) ขายไอศครีม


ดรีมโคน

1. หาทำเล
2.ทำสัญญาเช่า
3.ลงนามในข้อตกลงแฟรนส์ไชส์ และวางค่าประกัน
4.จัดตำแหน่งการวางอุปกรณ์
5.สั่งซื้ออุปกรณ์และวัตถุดิบ
6.ติดตั้งอุปกรณ์และสั่งซื้อไอศครีม

สามารถติดต่อดรีมโคน

ชื่อผู้ติดต่อทินสิรี เกษจันทร์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ ที่อยู่ บริษัท ดรีมโคน จำกัด 25/26 Petkhasame Rd. Hua-Hin, Pratchuap K.K. Thailand 77110โทร. 086-9791928, 02-6169951 โทรสาร 02-6169953 อีเมล์ info@dreamcones.com nong@dreamcones.com เว็บไซต์www.dreamcones.com
credit by :  http://ohomakemoney.com/ดรีมโคน.html


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.