สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี คอร์นเฟลกธัญพืช ธุรกิจทำเงินฟินเวอร์!!
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

คอร์นเฟลกธัญพืช ธุรกิจทำเงินฟินเวอร์!!



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

คอร์นเฟลกธัญพืช ธุรกิจทำเงินฟินเวอร์!!



หัวใจหลักของขนมชนิดนี้ คือ นํ้าคาราเมล ที่ต้องเคี่ยวให้พอดี อย่าให้เหลวไปหรือเหนียวไป เพราะถ้าเหลวไปจะทำให้คอร์นเฟลกนิ่ม แต่ถ้าเหนียวไป คอร์นเฟลกก็จะเกาะกันเป็นก้อน ไม่อร่อย

“คอร์นเฟลก” อาหาร เช้าที่รับประทานควบคู่กับนมสด เป็นที่ยอมรับกันทั่วโลกว่าเป็นอาหารเช้าที่ทรงคุณค่า เพราะแปรรูปจากธัญพืชเต็มเมล็ดหลายชนิด เช่น ข้าวสาลี ข้าวโพด ข้าวโอ๊ต ข้าวบาร์เลย์ ฯลฯ มาบดทำเป็นแผ่นเล็ก ๆ นำไปอบแห้งกรุบกรอบ ไม่ปรุงแต่งกลิ่น สี และความหวานใด ๆ แต่ปัจจุบันมีการนำคอร์นเฟลกมาแปลงให้เป็นขนมอบกรอบเคลือบคาราเมล ที่มีรสชาติหวานอร่อย เป็นของว่างกำลังเป็นที่นิยมกันมาก เพราะทานแล้วไม่อ้วนและดีต่อสุขภาพ ทีมงาน “ช่องทางทำกิน” จึงนำข้อมูลเรื่องนี้มาเสนอ...

ผู้ที่จะมาให้ข้อมูล คือ กุสุมา ตันสกุล หรือ “ปุ๊กกี้” อดีตดารานักแสดงโทรทัศน์ ซึ่งผันมาทำธุรกิจส่วนตัว และเป็นเจ้าของผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยว pp snack คอร์นเฟลกสวรรค์ เล่าถึงจุดเริ่มที่มาของผลิตภัณพ์คอร์นเฟลกธัญพืชเคลือบคาราเมลว่าเกิดขึ้น ในช่วงปิดเทอม เธอพยายามจะหากิจกรรมทำร่วมกับลูก ๆ เคยเห็นทางทีวีที่ครอบครัวทำอาหารร่วมกัน จึงไปถามเพื่อนที่ทำขนมเก่ง ๆ ว่าจะทำอะไรดี ที่มีประโยชน์และดีต่อสุขภาพ เขาก็แนะนำให้ทำคอร์นเฟลกเคลือบคาราเมล ทุกคนสามารถทำทานได้ง่าย ๆ ไม่ยาก กินได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่

“พอ ได้สูตรมา ปุ๊กกี้ซื้อของมาทำร่วมกับลูก ๆ สนุกสนานมาก จากนั้นพอมีเวลาว่างก็ลองมาปรับลดตามความชอบ โดยใส่พวกธัญพืช ผลไม้แห้ง และพวกเมล็ดพืชตระกูลถั่วบางชนิดเข้าไปให้น่ารับประทานยิ่งขึ้น วัตถุดิบที่ใช้จะคัดสรรแต่ของดี ๆ อย่าง ผงมัชชะชาเขียวก็สั่งซื้อมาจากญี่ปุ่น เม็ดมะม่วงหิมพานต์ก็เอาอย่างเต็มเม็ด นํ้าผึ้งแท้ก็สั่งซื้ออย่างดี ตัวคอร์นเฟลกก็เลือกซื้อที่ไม่หนาและไม่บางเกินไป ฯลฯ เสร็จแล้วก็โพสต์ลงในไอจี เพื่อน ๆ เห็นพากันเข้ามาเมนต์บอกอยากกิน ตอนแรกไม่ได้คิดจะทำขาย แต่พอปุ๊กกี้เอาไปให้หลายคนชิม ปรากฏว่าทุกคนขอซื้อกันมากมายบอกจะเอาไปเป็นของฝากของขวัญช่วงปีใหม่”

สำหรับ เคล็ดลับความอร่อย ปุ๊กกี้ บอกว่า หัวใจหลักของขนมชนิดนี้ คือ นํ้าคาราเมล ที่ต้องเคี่ยวให้พอดี อย่าให้เหลวไปหรือเหนียวไป เพราะถ้าเหลวไปจะทำให้คอร์นเฟลกนิ่ม แต่ถ้าเหนียวไป คอร์นเฟลกก็จะเกาะกันเป็นก้อน ไม่อร่อย

อุปกรณ์...เตาอบขนม, เตาแก๊ส, กระทะเทฟล่อน, อ่างผสม, ไม้พาย, ถาด, ทัพพี, กระดาษซับ และเครื่องไม้เครื่องมืออื่น ๆ ให้หยิบฉวยเอาจากในครัว

ส่วนผสมของธัญพืช มี...เม็ดมะม่วงหิมพานต์อบ 1/4 ถ้วยตวง, อัลมอนด์สไลด์อบ 1/4 ถ้วยตวง, เมล็ดฟักทองกะเทาะเปลือกอบ 1/4 ถ้วยตวง, ลูกเกดดำ 1/2 ถ้วยตวง, งาขาวอบ 70 กรัม และคอร์นเฟลกรสธรรมชาติ 4 ถ้วยตวง

ส่วนผสมคาราเมล มี...นํ้าผึ้ง 1/4 ถ้วย, เนยสดรสเค็ม 50 กรัม, นมข้นหวาน 1 1/2 ชต., แป้งสาสีอเนกประสงค์ 1 ชต. และเกลือหนึ่งหยิบมือ

ขั้นตอนการทำ “คอร์นเฟลกเคลือบคาราเมล รสออริจินอล”

เริ่ม จากทำนํ้าคาราเมลก่อน นำแป้งสาลีอเนกประสงค์ ใส่ลงไปในกระทะทอง หรือกระทะเทฟล่อน ใส่ตามด้วยนมข้นหวาน และเกลือ ใช้ไม้พาย ค่อย ๆ คนส่วนผสมให้เข้ากันดี จากนั้นยกขึ้นตั้งไฟอ่อน ๆ ระหว่างตั้งไฟต้องคอยคนส่วนผสมตลอดเวลา

เมื่อส่วนผสมทั้งหมดเข้ากัน ดีแล้ว จึงใส่นํ้าผึ้งตามลงไป คนต่อไป เรื่อย ๆ จนมีรอยเดือดอ่อน ๆ (วิธีสังเกตว่าได้ที่หรือยัง ให้ใช้ไม้พายตักนํ้าคาราเมลขึ้นมา ดูการไหล ถ้าไหลต่อเนื่องกันเป็นเส้นก็ใช้ได้) เสร็จแล้วปิดไฟ ใส่เนยตามลงไปทันที คนให้เนยละลายเข้ากันจนหมด สังเกตสีคาราเมลจะออกสีเหลือง ๆ นวล ๆ

ต่อ ไปเป็นการเคล้าส่วนผสม จะทำเป็นชั้น ๆ เริ่มจากตักงาขาวอบ ใส่อ่างผสม ตักคาราเมลที่ยังอุ่น ๆ โรยลงไปนิดหน่อย ตักคอร์นเฟลกใส่ตามลงไป ชั้นที่ 2 ใส่อัลมอนด์สไลด์อบ โรยนํ้าคาราเมล ตามด้วยคอร์นเฟลก ชั้นที่ 3 ใส่เม็ดมะม่วงหิม พานต์อบ โรยด้วยนํ้าคาราเมล ตามด้วยคอร์นเฟลก

ชั้น ที่ 4 ใส่เมล็ดฟักทองอบ โรยนํ้าคาราเมล ตามด้วยคอร์นเฟลก ชั้นที่ 5 ใส่ลูกเกดดำ โรยนํ้าคาราเมล ตามด้วยคอร์นเฟลก ทำทีละชั้นสลับกันไปเรื่อย ๆ จนคาราเมล ธัญพืช และคอร์นเฟลกหมด (ที่ทำเช่นนี้เพราะต้องการให้นํ้าคาราเมลซึมเข้าทุก ๆ แผ่นของคอร์นเฟลก ) ค่อย ๆ ตะล่อมเคล้าเบา ๆ ให้ส่วนผสมเข้ากัน แล้วนำไปอบ โดยใช้ไฟ 150 องศา ลมบน-ล่าง 15 นาที เสร็จแล้ว นำออกมา ใช้ไม้พายยางเกลี่ยไม่ให้คอร์นเฟล็กติดกัน ตั้งพักไว้ให้เย็นก่อนจะแพ็กใส่กล่องที่มีฝาปิด

คอร์นเฟลกธัญพืชเคลือบคาราเมล เจ้านี้มี 3 รสชาติคือ ออริจินอล (ดั้งเดิม) ชาเขียว และสตรอเบอรี่ !!

ราคาขาย มี 2 ขนาด กระปุกเล็ก 50 กรัม ราคา 50 บาท และกระปุกใหญ่ 300 กรัม ราคา 280 บาท

ใครสนใจ “คอร์นเฟลกธัญพืชเคลือบคาราเมล พีพี สเน็ก คอร์นเฟลกสวรรค์” ปัจจุบันผลิตภัณฑ์มีวางขายอยู่ที่วิลล่า ร้านขนมของฝาก และร้านกาแฟหลายแห่ง ท่านใดหากต้องการรับไปจำหน่าย หรือ สั่งเพื่อใช้เป็นของฝากของขวัญในเทศกาลต่าง ๆ โดยเฉพาะปีใหม่ ติดต่อปุ๊กกี้-กุสุมา ตันสกุล เจ้าของกรณีศึกษา “ช่องทางทำกิน” รายนี้ติดต่อได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-1699-9702 ได้ทุกวัน.
เชาวลี ชุมขำ : เรื่อง / ภานุพงศ์ พนาวัน : ภาพ
..............................................................................................
คู่มือลงทุน...คอร์นเฟลกธัญพืช
ทุนอุปกรณ์ ประมาณ 10,000 บาทขึ้นไป
ทุนวัตถุดิบ ประมาณ 70% ของราคาขาย
รายได้ ราคา 50 และ 280 บาท/ 1 กระปุก
แรงงาน 1-2 คนขึ้นไป
ตลาด ชุมชน, ร้านเบเกอรี่, ฝากขาย
จุดน่าสนใจ แปลงอาหารเช้าเป็นของทาน

credit by :  http://www.dailynews.co.th/article/279408


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.