สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี หอมกรุ่น “ข้าวต้มทรงเครื่อง” “ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น” เลิศรส
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

หอมกรุ่น “ข้าวต้มทรงเครื่อง” “ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น” เลิศรส



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

หอมกรุ่น “ข้าวต้มทรงเครื่อง” “ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น” เลิศรส



มาพูดถึงอาหารของเขากันบ้าง เริ่มด้วยอาหารเช้าเป็น ข้าวต้มทรงเครื่องและข้าวต้มกุ๊ย ที่เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงต่าง ๆ ผมขอข้าวต้มทรงเครื่องมากิน เมื่อนำมาเสิร์ฟกลิ่นหอมมาแต่ไกล

ผมได้มีโอกาสไปพักที่โรงแรม เดอะไลบรารี่ ที่แปลว่า ห้องสมุด อยู่ที่หาดเฉวง ใน จ.สุราษฎร์ธานี ใกล้ ๆ เซ็นทรัลเฟสติวัลเลยไปซักประมาณ 50 เมตรซึ่งห้องพักของที่โรงแรมมีเพียง 26 ห้องเท่านั้นเป็นโรงแรมที่มีความเงียบสงบ ต้นไม้เยอะมีความร่มรื่นเป็นอย่างมาก ส่วนราคาที่พักค่อนข้างแพงมาก แต่คุ้มค่าที่จะไปพักผ่อนหย่อนใจครับ

ที่นี่เป็นโรงแรมที่มีสระว่ายน้ำสีแดง ผมไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน เหมาะสำหรับหมึกแดงมากเลยและยังมีห้องสมุดให้ผู้มาพักผ่อนได้ไปอ่านหนังสือ ดูทีวี ดูหนังได้อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีห้องอาหารติดริมทะเลมีชื่อว่า เดอะเพจ ที่แปลว่า หน้าหนังสือ โดยในตอนเช้าผู้ที่มาพักจะได้กินอาหารเช้าบนชายหาดกันเลยครับ สามารถนั่งบนเก้าอี้ชายหาดที่ทางโรงแรมจัดเตรียมไว้บริการและพนักงานก็จะเอาอาหารเช้ามาเสิร์ฟให้ถึงที่เลย เราก็สั่งอาหารมานั่งกินพร้อมกับชมวิวบรรยากาศตอนเช้าไปด้วย

มาพูดถึงอาหารของเขากันบ้าง เริ่มด้วยอาหารเช้าเป็น ข้าวต้มทรงเครื่องและข้าวต้มกุ๊ย ที่เสิร์ฟพร้อมกับเครื่องเคียงต่าง ๆ ผมขอข้าวต้มทรงเครื่องมากิน เมื่อนำมาเสิร์ฟกลิ่นหอมมาแต่ไกล เมื่อได้ชิมดูทำให้รู้ว่าเขาต้มข้าวได้ดี นุ่มอร่อย จะกินเลยหรือจะปรุงรสก็ได้ แต่ผมคิดว่ากินจืด ๆ จะดีกว่านะครับ อร่อยและช่วยรักษาสุขภาพด้วย ผมเห็นบางคนปรุงเหมือนกินก๋วยเตี๋ยวเลย

หรือจะสั่ง ขนมปังเนยผลไม้และชีส ที่มาพร้อมกันเป็นชุด ขนมปังนุ่ม มีเนยให้เลือกหลายอย่างทั้งเนยจืดและเนยหวาน รวมทั้งยังมีแยมรสต่าง ๆ มาให้ด้วย หรือใครชอบกินกับชีสเขาก็จัดมาให้เช่นกัน ส่วนผลไม้จัดเสิร์ฟมาเป็นชิ้น ๆ มีแตงโม สับปะรด มะละกอ ส้มโอ องุ่น

จากนั้นผมสั่ง ไข่ดาว หมูแฮม เบคอน มากินครับ โดยจะจัดมาเป็นจาน ๆ ไข่ดาว 2 ฟอง จานหนึ่ง หมูแฮม อีกจานหนึ่ง และเบคอนอีกจาน หมูแฮมกับเบคอน อร่อยดี โดยแต่ละจานให้มาไม่มากเท่าไหร่แบบเบาไม่ให้หนักมาก หรือจะสั่ง วาฟเฟิล มากินก็ได้ ผมไม่รอช้าสั่งมาลองกินดู หน้าตาน่ากินพอสมควรครับ มีน้ำผึ้ง น้ำเชื่อมและผลไม้กวน มาให้ด้วยในชุด เมื่อชิมวาฟเฟิลแล้วหอม นุ่ม จะกินเดี่ยว ๆ ก็ดี หรือจะใส่น้ำผึ้งราดลงไปสักเล็กน้อยก็อร่อย เป็นการเพิ่มคุณค่าทางอาหารให้กับร่างกายด้วย

เป็นอาหารเช้าแบบสบาย ๆ นั่งกินกันริมหาด กินไปชมทะเลไป ดูคนเล่นน้ำทะเลและสูดอากาศยามเช้า เป็นอาหารของโรงแรมที่ทั้งอร่อยทั้งมีความสุข แต่มีข้อจำกัดนิดหนึ่งตรงที่จะต้องโทรฯมาจองก่อนนะครับว่ามีความประสงค์จะกินอาหารเช้าริมหาดเพราะมีที่นั่งไม่มาก

ส่วนอาหารกลางวัน ผมก็ฝากท้องกับทางโรงแรมเช่นกัน ซึ่งที่ร้านมีชื่อเสียงเกี่ยวกับอาหารประเภทเนื้อ โดยมีเมนูที่เชฟเลือกมาให้เรากินด้วย วิธีการทำแบบสมัยใหม่ทำให้อาหารดูน่าสนใจ นั่งกินตรงระเบียงที่มีต้นไม้ปลูกอยู่ก็จะได้ความรู้สึกร่มรื่นดี

ผมเลือกไปเลือกมาแล้วตัดสินใจสั่ง ราดหน้าเส้นใหญ่สเต๊กเนื้อ มากิน โดยเขาจะมาเป็นเส้นใหญ่นำมาผัดมีสเต๊กหั่นเป็นชิ้นใหญ่วางอยู่บนเส้น พร้อมกับผักต่าง ๆ ส่วนน้ำราดหน้าจะใส่ถ้วยแยกมาต่างหาก เวลากินค่อยราดทีหลัง แล้วเราจะปรุงรสอย่างไรก็ได้ตามความชอบ ตัวเส้นนุ่ม ผัดได้กลิ่นหอม ผักลวกได้กรอบกำลังดี ส่วนน้ำราดก็เข้มข้น เสิร์ฟมาจานไม่ใหญ่มากนักพออยู่ท้อง

ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น เมนูนี้มาเป็นถ้วยใหญ่เลยครับ ส่วนเนื้อหมูตุ๋นก็มาชิ้นใหญ่เช่นกัน เวลาจะกินต้องใช้มีดหั่นเลยทีเดียวถึงจะกินได้ น้ำซุปรสกลมกล่อม ส่วนตัวเนื้อหมูตุ๋นก็นุ่มสู้ฟันเล็กน้อย อร่อยดี ทางร้านมีเมนูก๋วยเตี๋ยวเนื้อตุ๋นด้วยนะครับ เผื่อใครที่ชอบกินเนื้อมากกว่าหมู

ผมมีความสุขมาก ตอนบ่ายจะกินกาแฟ น้ำชา ทางโรงแรมก็มีบริการ แถมยังมีขนมด้วย ที่นี่เป็นที่พักผ่อน แถมอาหารอร่อย ทั้งอาหารมื้อเช้าและอาหารมื้อกลางวัน หรือจะกินมื้อค่ำเขาก็มีบาร์อยู่ริมชายหาดไว้คอยบริการด้วย ใครมีโอกาสไป จ.สุราษฎร์ธานี ลองแวะไปกินกันดูนะครับ.

หมึกแดง

www.mcdangguide.com

............................................................................................

ราดหน้าเส้นใหญ่สเต็กเนื้อ - ชิมให้เป็น

การที่เราอยากจะรู้ว่าเขาเอาสเต๊กมาทำเป็นก๋วยเตี๋ยวราดหน้าแบบฮ่องกง มีวิธีการทำอย่างไร ผมจะบอกให้นะครับว่าไม่ยาก โดยเส้นจะต้องเอาไปผัดโดยไม่ต้องใส่ซีอิ๊วมาก เพราะจะเหม็นและสีดำมากเกินไป ไม่น่ากิน การผัดต้องผัดให้ไหม้ ๆ หน่อยจะได้หอมกลิ่นของกระทะ

ส่วนตัวเนื้อสเต๊กก็เอาไปย่างแบบสเต๊กเลยครับ ส่วนน้ำราดก็ทำน้ำราดแบบฮ่องกง ใส่น้ำมันหอย และซีอิ๊ว ใส่แป้ง ใส่เห็ด ใส่ผัก ปรุงรสชิมตามความชอบ แล้วปิดไฟ เอาน้ำมันงาใส่ลงไปเยอะ ๆ แล้วถึงจะใส่ถ้วยแยกไปต่างหาก ก็จะได้ราดหน้าที่อร่อยโดยไม่ต้องปรุงอะไรเลยครับ

credit by :  http://www.dailynews.co.th/Content/Article/315074/หอมกรุ่น+“ข้าวต้มทรงเครื่อง”+“ก๋วยเตี๋ยวหมูตุ๋น”+เลิศรส


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.