สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ฟินเว่อร์! ฮิตต้องบอกต่อ เจาะซุปเปอร์พรีเมียมไอศกรีมคอนโด คุณเคยกินหรือยัง?
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ฟินเว่อร์! ฮิตต้องบอกต่อ เจาะซุปเปอร์พรีเมียมไอศกรีมคอนโด คุณเคยกินหรือยัง?



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ฟินเว่อร์! ฮิตต้องบอกต่อ เจาะซุปเปอร์พรีเมียมไอศกรีมคอนโด คุณเคยกินหรือยัง?


 
เข้าสู่เดือนแห่งความรักแบบนี้ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศหวานๆ อบอวลไปด้วยกลิ่นอายความรักของเดือนกุมภาพันธ์ คู่มือคนเมืองไทยรัฐออนไลน์ ขอพาหนุ่มสาวไปลิ้มรส ไอศกรีม Emack & Bolio’s (อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์) ไอศกรีมที่ดีที่สุดในบอสตันที่เข้ามาในประเทศไทย รับรองคุณจะต้องติดใจเหมือนกับที่เราลองมาแล้ว...
หอมหวาน เข้มข้น นุ่มลิ้น ฟินเว่อร์ เราไม่รู้จะบรรยายยังไงให้คุณได้สัมผัสถึงไอศกรีมซุปเปอร์พรีเมียมแนวฮิปปี้ ที่เหล่าวัยรุ่นฮิตกันจนต้องต่อแถวยาวเหยียดในช่วงแรกที่ร้านเปิดตัว วันนี้เราจะมาทำความรู้จัก และเจาะลึกถึงไอศกรีมอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ หรือไอศกรีมคอนโดที่ีเหล่าวัยทีนทั้งหลายโปรดปรานจนเป็นกระแสบนโซเชียลฯ

Emack & Bolio’s
ไอศกรีมแนวฮิปปี้
ไอศกรีมแนวฮิปปี้! ที่วัยรุ่นไทยคลั่งไคล้
"อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์" ร้านไอศกรีมที่ถือกำเนิดขึ้นในเมืองบอสตัน รัฐแมสซาชูเซตส์ ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อตั้งขึ้นโดย มร. โรเบิร์ต รุค ทนายความและเป็นฮิปปี้ ทำงานช่วยเหลือผู้ไร้ที่อยู่อาศัย นอกจากนั้นเขายังเป็นพวกต่อต้านสงครามเวียดนาม และนักต่อสู้เพื่อสิทธิมนุษยชนและกลุ่มคนรักร่วมเพศ อีกทั้งยังทำงานใกล้ชิดกับวงดนตรีร็อกชั้นนำ อาทิ Aerosmith, U2, Boston, The Cars และ James Brown เป็นต้น อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ก่อตั้งขึ้นในปี พ.ศ. 2518
สามปีก่อนการถือกำเนิดของไอศกรีมแบรนด์ เบน แอนด์ เจอรี่ส์ ภายใต้แนวคิดร้านไอศกรีมแนวฮิปปี้ โดย ใช้ชื่อร้านตามชายไร้บ้าน 2 คนที่ มร. โรเบิร์ต รุค ให้ความช่วยเหลือตามที่ทั้งสองคนนั้นร้องขอ ปัจจุบัน ร้านไอศกรีม อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ มีสาขาอยู่ที่นครนิวยอร์ก ไมอามี โรงแรมฮาร์ดร็อกในเมืองออร์แลนโด รัฐฟลอริดา นิวเจอร์ซีย์และอิลลินอยส์ โดยเปิดบริการสาขาในต่างประเทศสาขาแรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย ในปี พ.ศ. 2557

ใส่ถ้วยก็น่ากิน
กระแสแรง ปากต่อปาก ฮิตจนต้องบอกต่อ ไอศกรีมคอนโด!

ดาว วลัยกรณ์ ไลน์เนอร์ ประธาน บริษัท เอ็นวายซี-ไทย บีดี เจ้าของลิขสิทธิ์ไอศกรีม อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ในประเทศไทย เล่าผ่านไทยรัฐออนไลน์ว่า สามีชาวอเมริกันของเธอ เบนจามิน ไลน์เนอร์ ผู้ก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายผลิตภัณฑ์ ชอบทานไอศกรีมยี่ห้อนี้ แต่เขาหาแบบที่เขาชอบในกรุงเทพฯ ไม่ได้ เขาอยากกินแบบที่เขาชอบทุกวัน เมื่อเรากลับนิวยอร์ก กลับไปบ้านของเขา คุณเบนเขาก็เลยบอกเราว่าจะพาไปกินไอศกรีมที่เขาชอบ ให้เราลองไปกินดู พอเราไปกินก็อร่อยจริงๆ ในเนื้อของไอศกรีมมีส่วนผสมที่เข้มข้น ไอศกรีมแตกต่างจากเมืองไทยที่เราเคยทาน เราก็เลยคิดว่าเราจะนำ อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ เข้ามาในเมืองไทย เพื่อให้คนไทยได้กินกัน

ดาว วลัยกรณ์ ไลน์เนอร์
เบนจามิน ไลน์เนอร์
เจ้าของลิขสิทธิ์ไอศกรีม อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ เล่าต่อว่า เราใช้เวลาค่อนข้างนานอยู่เหมือนกันประมาณสองปีเพื่อนำเข้ามาในประเทศไทย พอหลังจากนั้นก็เริ่มหาสถานที่ที่จะเปิด เริ่มสาขาแรกที่ นิชาดา พลาซ่าในโครงการหมู่บ้านนิชาดาธานี ปากเกร็ด นนทบุรี (เปิดบริการมีนาคม 2557) เป็นหมู่บ้านค่อนข้างใหญ่ มีประมาณ 3 พันกว่าคน ส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เราก็เลยคิดว่า กลุ่มเป้าหมายน่าจะเหมาะกับไอศกรีมของเรา หลังจากนั้นก็มาเปิดสาขาที่ 2 ชั้น 6 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ (เปิดบริการมิถุนายน 2557) และเมื่อเปิดมาได้สักพัก เริ่มเป็นที่รู้จักของคนในหมู่วัยรุ่นก่อน เพราะว่าไอศกรีมออกแนวน่ารัก แฟนซี ถ่ายรูปลงเฟซบุ๊ก อินสตาแกรม โซเชียลฯ ได้ จนทำให้เป็นกระแสปากต่อปาก ลูกค้าก็เริ่มเยอะ แรกๆ บางวันแถวยาวมาก น่าจะเป็นเพราะไอศกรีมของเราแตกต่างและสร้างสรรค์ เราว่าน่าจะเป็นไอศกรีมที่แรกที่เป็นสคูปซ้อนกันสูงๆ หลายสคูป เพราะอย่างมากที่เราเคยกินของที่อื่นก็น่าจะไม่เกิน 2 ลูก โดยในหมู่วัยรุ่นเขาเรียกไอศกรีมของเราว่า "ไอศกรีมคอนโด" หรือ "ไอศกรีมโคนยักษ์

วัยรุ่นเรียก ไอศกรีมคอนโด
อร่อยด้วย น่ารักด้วย
เครื่องแน่นล้นโคน แพงแต่คุ้มนะ ขอบอก!
หลายคนคงอยากรู้แล้วว่าเครื่องแน่นล้นโคนแบบนี้ มีราคาเริ่มต้นที่เท่าไหร่ ในเมนูมีไอศกรีมให้เลือกแบบจุใจถึง 34 รสชาติ เราเซตไอศกรีมไว้แค่สามลูกต่อโคน ไอศครีมขายขนาดเด็กเล็ก 99 บาท ขนาดเล็ก 1 ลูก 120 บาท ขนาดกลาง 2 ลูก 180 บาท ขนาดใหญ่ 3 ลูก 240 บาท ส่วน ถ้ามีลูกค้าบางคนอยากได้มากกว่าสามลูก ต้องการต่อขึ้นไปสูงๆ เราก็บอกว่า โอเคได้! แล้วแต่ลูกค้าเลย เขาขอห้าลูกเราก็ตักให้ ราคาก็จะบวกเพิ่มไป เช่น ต้องการ 5 ลูก ก็คิดราคา 2ลูก + 3ลูก = 420 บาท เมื่อเขาได้แบบที่เขาชอบก็จะถ่ายรูปไปแชร์ลงโซเชียลฯ เมื่อมีคนเห็นก็จะมีบอกว่าฉันจะเอาให้มากกว่าห้าลูก ก็จะเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ เคยมีคนขอมากสุดซ้อนถึงเก้าลูกเลยทีเดียว!

'แพรี่พาย' คนดังก็ไปกินนะจ๊ะ
โคนยักษ์ฟรุ้งฟริ้งสุดน่ารัก!
นอกจากไอศกรีมที่อร่อยเนื้อแน่นคุ้มค่าแล้ว ยังมีโคนสุดน่ารัก อร่อยสร้างสรรค์ไม่เหมือนใครให้เราได้ฟินกัน อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ได้สร้างสรรค์โคนรสชาติต่างๆ ขึ้นครั้งแรกในปี พ.ศ. 2523 และยังคงมุ่งมั่นในการพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นมาโดยตลอด เพื่อเป็นการมอบประสบการณ์การรับประทานไอศกรีมที่สมบูรณ์แบบ ทางร้านจึงมีโคนรสชาติหลากหลายให้เลือก

โคนสุดน่ารัก
โคนช็อกโกแลต
ผู้ที่ชื่นชอบการรับประทานไอศกรีมสามารถเลือกลิ้มลองโคนมาร์ชเมลโลว์ที่ โรยหน้าด้วยคุกกี้โอรีโอ้ ซีเรียลข้าวพอง ฟรุตลูป หรือโคโค่พัฟ และสำหรับผู้ที่ชื่นชอบสปริงเคิลส์สีรุ้งหรือช็อกโกแลตมักจะเลือกรับประทาน โคนที่ชุบด้วยช็อกโกแลตแล้วโรยด้วยสปริงเคิลส์รสที่ถูกใจ หรือจะเลือกโรยสปริงเคิลส์ทั้ง 2 แบบผสมกันก็ได้ นอกจากนี้ ทางร้านยังมีโคนวอฟเฟิลรสช็อกโกแลตโรยหน้าด้วยมะพร้าวขูดที่อร่อยไม่แพ้กัน ไว้ให้เลือกชิม โดยราคาเริ่มต้นเฉพาะโคน โคนวอฟเฟิลธรรมดา 25 บาท โคนช็อกโกแลต 50 บาท และโคนมาร์ชเมลโลว์ 70 บาท
เมื่อรวมค่าไอศกรีมกับโคนแล้ว ราคาเริ่มต้นไอศกรีมอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ไอศกรีมขนาดเด็ก 99 บาท + โคนธรรมดา 25 บาท  = 124 บาท หรือจะเป็นไอศกรีมขนาดเล็กหนึ่งลูก 120 บาท +โคนมาร์ชเมลโลว์ 70 บาท = 190 บาท คุณชอบขนาดไหนไซส์อะไรแล้วแต่คุณจะเลือกทานได้ตามใจชอบ และนอกจากมีแบบโคนแล้วก็ยังมีแบบใส่ถ้วย แบบพิซซ่า และสุดพิเศษแบบซันเดย์ให้ลูกค้าได้ฟินกันอีกด้วย

โคนมาร์ชเมลโลว์สุดฟิน
ไอศกรีม อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ แบบซันเดย์ก็มี
อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ไม่ใช้นมโคจากการฉีดสารเร่ง
ไอศกรีมอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากหลายอย่าง อาทิ ลูกค้า ร้านขายของชำ ขนมหวาน และธรรมชาติในการรังสรรค์รสชาติใหม่ๆ เพื่อให้ได้ไอศกรีมที่มีการผสมผสานอย่างลงตัวและรสชาติที่มีเอกลักษณ์ อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ไม่สนับสนุนการใช้นมโคที่มาจากโคที่ได้รับการฉีดฮอร์โมนหรือสารเร่ง นอกจากนี้ ไอศกรีมทั้งกว่า 100 รสชาติยังได้รับการรับรอง “ฮาลาล” จากสถาบันมาตรฐานฮาลาลแห่งสหรัฐอเมริกา และแต่ละรสจะถูกผลิตขึ้นใหม่ทุกสัปดาห์เพื่อความสดใหม่ของไอศกรีม ทั้งนี้ ไอศกรีมทั้งหมดที่ขายในประเทศไทยถูกสั่งผลิตและนำเข้าจากอเมริกา ไอศกรีมอีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ที่จำหน่ายในเมืองไทยทั้งหมด ถูกส่งตรงมาจากสหรัฐอเมริกา ด้วยระบบโลจิสติกส์อันยอดเยี่ยม เพื่อให้เราสามารถคงคุณภาพความสดใหม่ของผลิตภัณฑ์ได้อย่างดีจนถึงหน้าร้าน และยังใช้ส่วนผสมทุกอย่างที่มีคุณภาพเกรดเอพรีเมียมแน่นอน

มีหลายรสชาติให้เลือก

ไอศกรีมที่ดีที่สุดในบอสตัน
ด้วยคำวิจารณ์เชิงบวกจากสื่อชั้นนำ อาทิ “เป็นร้านไอศกรีมที่ให้ประสบการณ์มากกว่าแค่การรับประทานไอศกรีม” จากหนังสือพิมพ์ The New York Times “ไอศกรีมที่ดีที่สุดในบอสตัน” จากนิตยสารบอสตัน และการถูกจัดอันดับให้เป็น “1 ใน 10 ไอศกรีมที่ดีที่สุดในนครนิวยอร์ก” โดยนิตยสาร Village Voice จึงทำให้อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ เป็นร้านไอศกรีมที่ได้รับความนิยมอย่างรวดเร็วไปทั่วโลก

ใครสูงกว่ากันชนะ
กินเป็นคู่ๆ รับวาเลนไทน์
วลัยกรณ์ ไลน์เนอร์ ทิ้งท้ายไว้อีกว่า หลังจากมี อีแม็ก แอนด์ โบลิโอส์ ใน 2 สาขาแล้ว คือ หมู่บ้านนิชาดาธานี และเซ็นทรัลเวิลด์ อีกไม่นานเกินรอก็จะเปิดสาขา 3 ที่เซ็นทรัลลาดพร้าว สาขา 4 ที่ดิ เอ็มควอเทียร์ และสาขาสยามเซ็นเตอร์ รับรองไม่เกินปีนี้แน่นอน!
ไม่ไปเดี๋ยวเขาหาว่าเชย เราไปมาแล้ว แล้วคุณล่ะ ไปเพิ่มความหวานกันหรือยัง ? 
ขอบคุณภาพบางส่วนจาก IG : emackandboliosthailand
credit by :  http://www.thairath.co.th/content/479557


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.