สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เข้าคอร์สสุขภาพดีกับ ‘ปลาหิมะนึ่งมะนาว’
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เข้าคอร์สสุขภาพดีกับ ‘ปลาหิมะนึ่งมะนาว’



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เข้าคอร์สสุขภาพดีกับ ‘ปลาหิมะนึ่งมะนาว’



โรคกลัวความอ้วนกำเริบเมื่อย่างสู่วัยสาว ตามประสาวัยรุ่นกังวลว่าจะสวมใส่เสื้อผ้าไม่สวย ปฏิบัติการรักษาหุ่นจึงเริ่มต้นนับแต่บัดนั้น ทว่าสาวดีกรีสูงถึงว่าที่ “ดอกเตอร์” วิทยาลัยวิทยาศาสตร์สาธารณสุข จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย พิมพ์-พิมพ์ขวัญ บุญจิตต์พิมล กลับไม่ได้อดลดน้ำหนักอย่างบ้าคลั่ง แต่ขอก้าวข้าม “จุดผอม” ไร้คุณภาพ ด้วยวิธีการออกกำลังกายและควบคุมอาหาร ลดละเลิกสิ่งไม่มีประโยชน์ หันมาบริโภคอาหารคลีนฟู้ดงดปรุงแต่งซับซ้อน ซึ่งผลลัพธ์กลับดีเกินคาด นอกจากหุ่นดีสมใจแล้ว ยังปรับทัศนคติแง่ดีเกี่ยวกับน้ำหนักให้สาว ๆ พึงเอาอย่างว่า “อยากกลัวความอ้วนแต่ควรห่วงสุขภาพดีกว่า”

ทายาทคนเก่งของ นพ.ประจักษ์-วราภรณ์ บุญจิตต์พิมล เจ้าของบริษัทกลุ่มในเครือโรงพยาบาลนวมินทร์ ซึ่งเข้ามาสานต่องานบริการคนไข้ชาวต่างชาติ เล่าว่า “ตอนแรกอยากผอมสุดท้ายพอโตขึ้น พิมพ์ไม่ได้รู้สึกอยากออกกำลังกายเพื่อความผอมอีกต่อไป แต่กลายเป็นความชอบ รู้สึกเอร็ดอร่อยกับรสชาติของปลาแซลมอน ปลาหิมะ กินได้ไม่รู้เบื่อ” โดยหันหลังให้กับเนื้อวัวย่อยยาก เว้นแต่จำพวกซีฟู้ดอุดมคอเลสเตอรอลอย่างหอยชนิดต่าง ๆ ที่ขอลดปริมาณลงหากอายุเพิ่มขึ้นสัก 4-5 ปี

นอกเหนือจากเข้าคอร์ส “ฟังก์ชั่นนอล เทรนนิ่ง” เรียกเหงื่อกับเทรนเนอร์ และวิ่งวันละ 30 นาที ฟิตหัวใจให้แข็งแรงไม่เหนื่อยง่าย หากเวลาลงตัวคุณพิมพ์ยังหันมาทำอาหารด้วยตัวเอง “พิมพ์สนใจอาหารไทย เคยลงคอร์สเรียนสั้น ๆ กับ อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ ฝึกกับคุณแม่และคุณน้าบ้าง ทั้งหมดนี้เหมือนเป็นสนามซ้อม ได้ลงเป็นตัวจริงในสนามใหญ่เมื่อต้องอยู่คนเดียวขณะไปศึกษาต่อที่ประเทศอังกฤษ แน่นอนว่าคนไกลบ้านย่อมคิดถึงอาหารไทยเป็นธรรมดา ประกอบกับอากาศหนาวขี้เกียจออกนอกที่พัก บางครั้งจึงลงมือทำกินเอง ยอมรับว่าทำไม่เก่งแต่ถนัดจานโปรดทำจากปลาเป็นหลัก เช่น ปลานึ่งหรือปลาย่าง เป็นต้น”

ปลาหิมะเนื้อขาว ๆ จึงได้ตั้งโต๊ะ พร้อมประกอบเป็นเมนู “ปลาหิมะนึ่งมะนาว” รสจัดจ้านถึงใจ เพราะนอกจากเนื้อปลาน้ำหนัก 500 กรัมแล้ว ยังมีส่วนผสมของน้ำยำรสเด็ดสะระตี่ ได้แก่ กระเทียมสับ 3 ช้อนโต๊ะ, น้ำตาล 1 ช้อนโต๊ะ, น้ำปลา 1 ช้อนโต๊ะ, มะนาว 1 ช้อนโต๊ะ, พริก 1 ช้อนโต๊ะ, ผักสดและมะเขือเทศลูกเล็ก ตามชอบ สำหรับการเลือกใช้ปลานั้น คุณพิมพ์บอกต้องคำนึงถึงความสดเป็นหลัก เพื่อที่เวลาประกอบอาหารแล้วจะได้ไม่เหม็นคาว ซึ่งปลาน้ำจืดจะมีกลิ่นคาวมากกว่าปลาน้ำเค็ม จึงควรดับกลิ่นด้วยการล้างน้ำผสมเกลือ

วิธีทำ หลังล้างปลาสะอาดแล้ว นำมานึ่งให้สุกใช้เวลา 8 นาที ระหว่างนั้นไม่ควรเปิดฝาก็จะได้เนื้อปลาสัมผัสนุ่มไม่แข็งกระด้าง เสร็จแล้วนำออกมาจัดใส่จาน รองด้วยผักสดและมะเขือเทศ หยิบถ้วยมาจัดการปรุงน้ำยำต่อทันทีเพื่อไม่ให้ปลาหายร้อน ผสม น้ำปลา, น้ำตาล, น้ำมะนาว, กระเทียมสับและพริก คลุกเคล้าเข้ากันแล้วค่อย ๆ ราดลงบนตัวปลาเป็นอันเสร็จพิธี เมนูนี้จะวางลงเป็นมื้อเช้า มื้อกลางวัน หรือมื้อเย็น ตามสะดวก แต่เทคนิคการกินเพื่อสุขภาพที่ดีไม่ควรอดอาหารแม้แต่มื้อเดียว สำหรับสูตรนี้การชั่งตวงวัตถุดิบไม่มีกฎตายตัว คุณพิมพ์กล่าวเสริมว่า จริง ๆ แล้วใส่ได้ตามความชอบ พิมพ์ชอบกินกระเทียมสดช่วยย่อยอาหารจะใส่มากสักหน่อย บางคนชอบเผ็ด บางคนชอบเปรี้ยว ก็สามารถดัดแปลงได้ตามรสปาก

ทิ้งท้ายด้วยเคล็ดลับการดูแลสุขภาพ สาวรักสวยรักงานคนนี้แนะนำว่า ควรเดินทางสายกลางไม่หย่อนและไม่ตึงเกินไป อาหารมีความสำคัญต่อร่างกายร้อยละ 70-80 จึงต้องใส่ใจเลือกกิน นอกจากนี้ต้องพักผ่อนให้เพียงพอ อย่าออกกำลังกายหักโหม และประคองจิตใจให้ผ่องใส เพราะความเครียดส่งผลกระทบต่อผิวใบหน้าหมองคล้ำได้ หากมีเวลาหาโอกาสเปลี่ยนสถานที่รับอากาศบริสุทธิ์บ้าง เท่านี้ก็จะรูปร่างดีอย่างมีคุณภาพเหมือนกับคุณพิมพ์ที่ป่วยนับครั้งได้.

‘ช้องมาศ’

credit by :  http://www.dailynews.co.th/Content/Article/285694/เข้าคอร์สสุขภาพดีกับ+‘ปลาหิมะนึ่งมะนาว’


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.