สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ปาท่องโก๋สเปน ขายดีคู่ ชาชัก
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ปาท่องโก๋สเปน ขายดีคู่ ชาชัก



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ปาท่องโก๋สเปน ขายดีคู่ ชาชัก


มิสเตอร์ชาชัก ล่าสุด เพื่อต่อยอดความสำเร็จ อดุลย์ได้นำสินค้าชนิดใหม่ ปาท่องโก๋สเปน ออกทำความรู้จักกับผู้บริโภคเพื่อรับประทานคู่กับชาชัก


นาทีนี้เชื่อว่าหลาย คนคงรู้จักและมีโอกาสลิ้มลองรสชาติ ชาชัก อีกหนึ่งของดีจากพื้นที่ชายแดนใต้ ที่ไต่ระดับความนิยมจากร้านค้าในท้องถิ่นกลายเป็นสินค้าขึ้นห้างไปแล้ว บุคคลหนึ่งที่มีส่วนสำคัญนำพาเครื่องดื่มชนิดนี้ออกมาแนะนำตัวจนเป็นที่ รู้จักของผู้บริโภคในวงกว้าง ต้องยกให้ อดุลย์ หมัดบู หนุ่มมุสลิมจาก อ.จะนะ จ.สงขลา ผู้สร้างธุรกิจแฟรนไชส์ชาชักเจ้าแรก ภายใต้ชื่อ มิสเตอร์ชาชัก แอนด์ โรตี จนมีสาขากระจายอยู่ทั่วประเทศหลายสิบแห่ง

ล่าสุด เพื่อต่อยอดความสำเร็จ อดุลย์ได้นำสินค้าชนิดใหม่ ปาท่องโก๋สเปน ออกทำความรู้จักกับผู้บริโภคเพื่อรับประทานคู่กับ “ชาชัก” อีกเมนู โดยเขาเล่าถึงที่มาว่า เริ่มจากการได้ร่วมงานเทศกาลเบเกอรี่ที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เมื่อ 2-3 ปีที่ผ่านมา ซึ่งเห็นคนต่อแถวยาวเพื่อรอซื้อขนมปังที่มาจากสเปน ที่ต่างเรียกกันว่า ชูโรส

ผมตัดสินใจต่อแถวเพื่อซื้อมาชิมดู เป็นขนมที่มีรสชาติอร่อยมาก จึงเป็นแรงบันดาลใจให้กลับมาคิดค้นสูตรและส่วนผสมในสไตล์ของผม และลองผิดลองถูกเป็นเวลานานนับปี กระทั่งพบจุดลงตัวความอร่อยที่ไม่แพ้ต้นตำรับ อดุลย์เล่า พร้อมยอมรับว่า นอกจากศึกษาตำราเบเกอรี่นับร้อยเล่มแล้ว ยังเปิดหาข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตเพื่อค้นคว้าส่วนผสมจนได้รสชาติเป็นแบบฉบับของตัวเอง

ผมทดลองผสมวัตถุดิบในการผลิต ทั้งแป้ง นม ไข่ อื่นๆ อีกมากมาย กว่าจะได้สูตรที่ลงตัว หมดเงินไปไม่น้อย โดยเฉพาะแป้งหมดไปหลายกระสอบในแต่ละเดือน


ต้นปี 2553 ก็พบสูตรที่ลงตัว พร้อมผลิตอุปกรณ์ทำขนมที่ได้มาตรฐาน จึงเริ่มทำออกแจกจ่ายชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ซึ่งหลายคนต่างชมถึงรสชาติและความอร่อย เพราะนักชิมหลายคนได้นำไปรับประทานคู่กับ ชาชัก จนในที่สุดสินค้าตัวใหม่จากไอเดียหนุ่มจะนะคนนี้ก็เบียดปาท่องโก๋ในแบบฉบับเดิม กระทั่งได้รับการขนานนามจากเพื่อนบ้านให้ขนมชนิดนี้มีชื่อว่า ปาท่องโก๋สเปน ในที่สุด

จากนั้นอดุลย์จึงนำ ปาท่องโก๋สเปน ออกแนะนำตัวในงานแสดงสินค้าต่างๆ ใน จ.สงขลา ด้วยการให้ลูกค้าทดลองชิมฟรีคู่กับชาชัก ปรากฏว่าได้รับผลตอบกลับมาดีเกินคาด ชนิดที่หลายคนขอซื้อกลับไปรับประทานเป็นจำนวนมาก

ผมขาย 5 ชิ้น 20 บาท จุดเด่นจะมีความกรอบเหมือนโรตีกรอบ ส่วนเนื้อด้านในจะนุ่มและหอมเหมือนโดนัท แต่มีรูปร่างเหมือนปาท่องโก๋ ที่สำคัญมีคุณค่าทางอาหาร เพราะมีส่วนผสมทั้งไข่และนม ยิ่งไปกว่านั้นยังปราศจากส่วนผสมของยีสต์ที่ผสมอยู่ในปาท่องโก๋ทั่วไป

ล่าสุด อดุลย์ มีโครงการให้ ปาท่องโก๋สเปน เป็นแฟรนไชส์ตามรอยชาชัก หลังจากขนมชนิดนี้สร้างรายได้ให้แก่ผู้ประกอบการเป็นอย่างดี ที่สำคัญมีตลาดขนาดใหญ่รองรับ อีกทั้งสามารถทำขายได้ทุกช่วงเวลา ไม่ว่าจะเป็นเช้า กลางวัน หรือเย็น แตกต่างไปจากปาท่องโก๋ในแบบเดิม ที่มักให้รับประทานคู่กับกาแฟในช่วงเช้าเท่านั้น

อุปกรณ์ทุกอย่างที่ใช้มีต้นทุนแค่หลักพันบาท ซึ่งชาวบ้านระดับรากหญ้าที่ต้องการมีอาชีพ และสร้างรายได้ก็ทำได้ ผมจึงหวังว่าในไม่ช้านี้ปาท่องโก๋สเปนจะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้าง ชีวิตให้แก่ประชาชนอีกหลายคนที่อยากเป็นเจ้าของกิจการเล็กๆ ที่ใช้เงินทุนไม่มากแต่มีกำไรงาม อดุลย์ กล่าวชายหนุ่มจากเมืองจะนะ ย้ำทิ้งท้ายว่า หากใครสนใจข้อมูลหรือต้องการศึกษาแนวทาง ติดต่อได้ที่ 08-5474-6393 ยินดีให้คำปรึกษาและแนะนำฟรี ตลอด 24 ชั่วโมง


ที่มา : คมชัดลึก


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.