สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี ไอศกรีมไทยไท ขายกลางคืน รายได้งาม
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

ไอศกรีมไทยไท ขายกลางคืน รายได้งาม



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

ไอศกรีมไทยไท ขายกลางคืน รายได้งาม


ไอศกรีมไทย-ไท เน้นรสชาติแบบไทยๆ กลมกล่อม หวาน มัน มีกะทิเป็นส่วนผสมหลัก และผสมด้วยผลไม้ไทยๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ และยึดผลิตวันต่อวัน ไม่ใส่สารกันเสีย



ด้วยยึดคติการทำธุรกิจกว่าจะสำเร็จได้นั้น แน่นอนนอกจากความเชื่อมั่นในฝีมือ จิตใจมุ่งมั่นไม่ย่อท้อ พร้อมที่จะฟันฝ่าอุปสรรคแล้ว การคิดขายความต่างของสินค้าเป็นอีกโจทย์ที่ท้าทาย อันเป็นแรงผลักให้ อักษิพร พลายเวช ใช้เป็นจุดดึงดูดลูกค้า หลังตกลงปลงใจเปิด ร้านไอศกรีมไทยไท แห่งเมืองหาดใหญ่ จ.สงขลา ยึดเป็นอาชีพสร้างรายได้ กระทั่งปัจจุบันกิจการดำเนินไปด้วยดีอย่างน่าชื่นชม

อักษิพร หรือจอย ในวัย 30 ปีเศษ เจ้าของร้านไอศกรีมไทยไท ที่ยึดทำเลบริเวณหน้าประตูโรงเรียนแสงทองหาดใหญ่ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ย้อนอดีตให้ฟังว่า เป็นชาวหาดใหญ่โดยกำเนิด ตั้งแต่เด็กมีความสนใจเรื่องอาหารการกิน เพราะชอบที่จะตามไปชิม หากรู้ว่าอะไรร้านไหนอร่อยก็จะไม่พลาด

หลังเรียนจบปริญญาก็เข้าทำงานที่สถาบันกวดวิชาแห่งหนึ่งใน อ.หาดใหญ่ ซึ่งงานที่ทำจะมีเวลาว่างช่วงเย็นถึงกลางคืน ส่วนใหญ่ของเวลาที่ว่างก็จะไปกินไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนๆ โดยสถานที่เที่ยวเมื่อก่อน ส่วนใหญ่เป็นร้านขายน้ำชาซึ่งบูมมากเป็นที่นิยมของวัยรุ่นหนุ่มสาว เมื่อไปบ่อยนั่งนานๆ เข้าก็รู้สึกเบื่อ แต่ไม่รู้จะไปไหน เพราะไม่มีร้านแบบอื่นแล้ว” จอยเล่าถึงที่มาของเหตุจูงใจที่ทำให้เปิดร้านไอศกรีม

เมื่อเกิดความรู้สึกเบื่อ จอยบอกได้จุดประกายความคิดให้เธอ อยากเปิดธุรกิจเล็กๆ ทำช่วงเย็นหลังเลิกงาน โดยปฏิเสธอย่างสิ้นเชิงที่จะเปิดร้านน้ำชา พร้อมๆ กับอาศัยประสบการณ์ของตนเองในการตัดสินใจเลือกธุรกิจ โดยคิดหาสิ่งที่แปลกใหม่ที่ไม่เหมือนใคร

คิดได้ตอนนั้นคือขายไอศกรีมและขนมหวานตอนกลางคืน เพราะยังไม่มีใครขาย โดยเน้นกลุ่มวัยรุ่นวัยทำงาน ที่เลือกขายช่วงนี้ก็เพื่อต่อยอดร้านไอศกรีมอื่น ที่ขณะนั้นจะขายช่วงเช้าถึงเย็น พอค่ำก็ปิดร้านอีกอย่างคือตอบสนองคนเลิกงานตอนค่ำ และอยากกินอะไรเย็นๆ หวานๆ ก็จะได้มีร้านนั่ง จอย แจงเหตุผล
ในที่สุดตัดสินใจเปิดร้านชื่อ ไอศกรีมไทยไท ตั้งอยู่ที่ 24 ถนนหอมหวน ซึ่งเปิดขายกลางคืนเป็นเจ้าแรกของหาดใหญ่ โดยเน้นรสชาติแบบไทยๆ กลมกล่อม หวาน มัน มีกะทิเป็นส่วนผสมหลัก และผสมด้วยผลไม้ไทยๆ ที่คัดสรรมาเป็นพิเศษ และยึดผลิตวันต่อวัน ไม่ใส่สารกันเสีย


เริ่มแรกไม่มีความรู้เรื่องทำไอศกรีมเลย โชคดีที่มีครูนันโท อ่อนเจริญ เป็นผู้สอนให้ ซึ่งระยะแรกเปิดร้านเป็นหุ้นส่วนกัน แต่ครูได้แยกไปเปิดสาขา ไอติมครูนันโท ตั้งอยู่ที่หาดใหญ่ใน เขต 8 ตรงข้ามองค์การโทรศัพท์ สะดวกที่ไหนไปที่นั่นได้เลย จอย อธิบาย พร้อมเสริมอีกว่า

จอย กล่าวเสริมอีกว่า หลังเปิดขายไม่นาน ไอศกรีมของร้านเริ่มมีชื่อเสียงเป็นที่สนใจของลูกค้าทั้งชาวไทยและชาวต่าง ประเทศเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ มีลูกค้าขาประจำมาก จึงตัดสินใจลาออกจากงานประจำมาขายไอศกรีมเป็นหลัก โดยเปิดขายตั้งแต่เวลา 11.00-20.00 น.ทุกวัน ไม่มีวันหยุด ปัจจุบันขยายร้านใหญ่ขึ้น มีลูกจ้างหลายคนช่วยทำ ช่วยขายหน้าร้านและรับทำออเดอร์ไอศกรีมถังส่งลูกค้า ราคาถังละ 900-2,000 บาท และรับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ขั้นต่ำ 200 ถ้วยขึ้นไป

ที่ร้านจะเป็นไอศกรีมกะทิสด ใส่ไข่ ใส่เครื่อง ตอนนี้มีมากว่า 30 ชนิด เช่น พุทราเชื่อม ฟักเชื่อม กล้วยเชื่อม ฯลฯ ราคาอยู่ที่ถ้วยละ 20-30 บาท

ถึงวันนี้ กว่า 12 ปี ที่จอยได้เปิดร้าน ปัจจุบันมีพนักงานกว่า 10 คน มาช่วยดูแลร้าน โดยมีตนเองบริหารจัดการ โดยเฉพาะกระบวนการผลิตที่เน้นความอร่อยลงตัว สด สะอาด วัตถุดิบทุกอย่างต้องดีมีคุณภาพ รวมทั้งเน้นการบริการที่ดีให้ลูกค้าประทับใจควบคู่ จึงทำให้มีลูกค้าอุดหนุนต่อเนื่องถึงวันละเกือบ 1,000 คนเลยทีเดียว

ที่มา : คมชัดลึก


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.