สูตรขนม สูตรอาหาร อาชีพรายได้เสริม ประกาศฟรี โฆษณาฟรี เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน ไม่มีหน้าร้านก็ทำได้-ขายดี
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

Drop Down MenusCSS Drop Down MenuPure CSS Dropdown Menu

เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน ไม่มีหน้าร้านก็ทำได้-ขายดี



ร้านเนยหอมออนไลท์ ขายปลีก-ส่ง
สั่งได้ทาง Inbox ...
Inbox : inbox : http://m.me/noeyhorm
รีวิวขนมอื่น ๆของร้านเนยหอม : inbox : http://bit.ly/31l6PBf

เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน ไม่มีหน้าร้านก็ทำได้-ขายดี




อาหารสร้างรายได้ ทำเองขายเอง แนวคิดนี้มีผู้สนใจมองหากันมากมาย ซึ่ง “เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน” ที่เป็นอีกทางเลือกของอาหารแนวใหม่จากกระแสนิยมอาหารประเภทนม โดยมุ่งเน้นไปที่กลุ่มลูกค้าที่ชอบทานอาหารเสริมเพื่อเพิ่มแคลเซียม เป็นอาหารว่างเพื่อสุขภาพที่ทำไม่ยาก กินง่าย และขายดี นี่ก็เป็นอีกกรณีศึกษาที่น่าสนใจ ซึ่งวันนี้ทีม “ช่องทางทำกิน” มีข้อมูลเรื่องนี้มาให้ได้ลองพิจารณากัน...

ผู้ที่จะมาให้ข้อมูลเรื่องนี้ คือ วรรณา พรชัยภัทร หรือ “โบ้” อายุ 53 ปี เจ้าของธุรกิจเต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน “ดี๊ดี” เล่าว่า หลังเรียนจบเธอก็มารับช่วงทำธุรกิจของค้าครอบครัวต่อจากคุณพ่อที่ป่วยเป็นอัมพาต และแต่งงาน จากนั้นทำอาชีพเสริมด้วยการทำฟาร์มเลี้ยงไก่เนื้อขายมานาน 5 ปี ซึ่งมีคอนเทคกับบริษัท เมื่อไก่โตเต็มวัยเขาก็จะมาจับเอาไปขาย ระหว่างรอไก่รุ่นใหม่มาลง ทำให้มีเวลาว่างเป็นเดือน ๆ ด้วยความที่เป็นแม่บ้านที่ต้องดูแลครอบครัว และเป็นคนที่ไม่ชอบอยู่ว่าง ๆ จึงชอบคิดชอบทำอาหารและขนมอะไรใหม่ ๆ ให้คนในครอบครัวได้กินกันเสมอ จึงเป็นที่มาของธุรกิจ

“เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน ลูกชายกับสามีจะชอบกินมาก ต้องซื้อกินครั้งละ 10 ถ้วย ช่วงว่างจากเลี้ยงไก่ก็ค้นหาสูตรจากอินเทอร์เน็ตมาฝึกทำ ลองผิดลองถูก เอาสูตรคนโน้นคนนี้มาปรับ โดยให้เพื่อนและคนในครอบครัวช่วยกันชิมช่วยกันติแบบตรง ๆ ซึ่งกว่าจะได้เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อนที่มีเนื้อนุ่มนิ่ม หอมอร่อย ไม่เหมือนใคร ต้องเททิ้งไปเยอะมาก ขนมของเราจะเน้นคุณภาพ นมที่ใช้ ก็เป็นนมสด ๆ ที่มาส่งวันต่อวัน มะพร้าวก็ใช้มะพร้าวน้ำหอมจากสวนโดยตรง ขนมของเราเป็นที่ชื่นชอบของคนแถวบางกรวยไปแล้ว มหาวิทยาลัยและบริษัทมีออร์
เดอร์มาทุกวัน”

อุปกรณ์ ที่ใช้ทำ หลัก ๆ ก็มี เตาแก๊ส, หม้อสเตนเลส, ทัพพี, ไม้พาย, ที่ตีปากตะกร้อ, ผ้าขาวบาง, ถ้วยพลาสติกมีฝาปิดขนาดมาตรฐาน 6 ออนซ์ และอุปกรณ์เครื่องครัว อุปกรณ์เบ็ดเตล็ดอื่น ๆ

วัตถุดิบ มี..มะพร้าวน้ำหอมอ่อนกำลังดี (ใช้ทั้งน้ำและเนื้อ), นมสดพาสเจอไรซ์, นมข้นจืด, ผงวุ้น, เจลาติน, น้ำตาลทราย และน้ำสะอาด

การทำเต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน แบ่งออกเป็น 2 ส่วน คือ ตัวเต้าฮวย ตามสูตรเจ้านี้จะใช้นมสด 1 ถ้วย, นมข้นจืด 1 ถ้วย, ผงวุ้น 2 ช้อนชา, ผงเจลาติน 2 ช้อนชา น้ำตาลทราย 80 กรัม และเนื้อมะพร้าวน้ำหอม น้ำราด จะใช้นมสด 2 ถ้วย, น้ำตาลทราย, น้ำและเนื้อมะพร้าวอ่อน

ขั้นตอนการทำ “เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน”

เตรียมส่วนผสมให้พร้อม นำมะพร้าวน้ำหอมที่เตรียมไว้มาเฉาะแยกเอาแต่น้ำ กรองด้วยผ้าขาวบาง แบ่งเป็น 2 ส่วนใส่ไว้ ในภาชนะสะอาด ก่อนจะนำไปเข้าตู้เย็น เอาลูกมะพร้าวที่เฉาะแล้วมาผ่าออก ใช้ช้อนตักเอาแต่เนื้อใส่ไว้ในภาชนะสะอาดนำเข้าตู้เย็น เตรียมเอาไว้

ทำการตวงส่วนผสมที่ต้องใช้เตรียมไว้ ไม่ว่าจะเป็น ผงวุ้น, เจลาติน, นมสดพาสเจอไรซ์, นมข้นจืด และน้ำตาลทราย

เริ่มทำจากการทำตัวเต้าฮวยก่อน โดยการนำเอาน้ำมะพร้าวหนึ่งส่วนใส่หม้อขึ้นตั้งไฟให้เดือด ใส่เนื้อมะพร้าวลงไป คนให้ทั่ว ระหว่างรอส่วนผสมเดือดให้นำน้ำอุ่นครึ่งถ้วยผสมผงเจลาติน คนให้เจลาตินละลายให้หมดไม่จับเป็นก้อน เตรียมไว้ส่วนผสมเริ่มเดือด ใส่นมสด, นมข้นจืด, น้ำตาลทราย และผงวุ้น ลงไป ใช้ที่ตีปากตะกร้อคนตลอดเวลาเพื่อไม่ให้ผงวุ้นนอนก้น พอส่วนผสมเดือดใส่เจลาตินที่ละลายน้ำตามลงไป ค่อย ๆ คนผสมให้เข้ากัน พอเดือดปิดไฟยกลง พักไว้สักครู่ พออุ่น ๆ ตักใส่ถ้วยพลาสติกกลมขนาด 6 ออนซ์ ครึ่งถ้วย

ระหว่างรอตัวเต้าฮวยแข็งตัว ก็หันมาทำน้ำราด นำน้ำมะพร้าวที่เหลือใส่หม้อตั้งไฟต้มให้เดือด ใส่เนื้อมะพร้าวอ่อนลงไป คนให้เข้ากัน รอจนเดือด จึงใส่นมสด น้ำตาลทรายนิดหน่อยลงไป คนให้ส่วนผสมเข้ากันดี ปิดไฟ ยกลงตั้งไว้ให้เย็น เตรียมตักราดบนตัวเต้าฮวย เพียงเท่านี้ก็จะได้เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อนแสนอร่อย

รสชาติขนมที่ได้ จะมีรสหวานอ่อน ๆ แบบที่ทานแล้วคล่องคอ ไม่ใช่ทานแล้วหวานจนร้อนคอ และมีกลิ่นหอมยวนใจที่ผสมผสานเข้ากันเป็นอย่างดีระหว่างมะพร้ามน้ำหอมกับนมสด วัตถุดิบที่ใช้จะเน้นของดี เหมือนทำให้คนในครอบครัวกิน ทุกขั้นตอนเธอทำด้วยความใส่ใจ สด สะอาด และปลอดภัย ไม่ใส่สารกันบูด สามารถเก็บไว้ในตู้เย็นได้ประมาณ 4 วัน

สำหรับราคาขาย เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อนเจ้านี้ ราคาขายส่งถ้วยละ 20 บาท

นี่ก็เป็นอีกหนึ่ง “ช่องทางทำกิน” ที่นำมาฝากกัน ใครในพื้นที่อื่นสนใจอาชีพนี้ก็ลองนำสูตรไปฝึกฝนกันดู หรือใครอยากลองชิม “เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน ดี๊ดี” สูตรเพื่อสุขภาพของเจ้านี้ ต้องการสั่งไปใช้ในงานต่าง ๆ เช่น งานประชุม งานสัมมนาบริษัท งานทำบุญ หรือต้องการรับไปจำหน่ายตามโรงงานหรือโรงเรียน ติดต่อโบ้ เจ้าของกรณีศึกษา “ช่องทางทำกิน” รายนี้ ได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 08-1682-8199 นี่ก็เป็นอีก “ช่องทางทำกิน” ที่น่าสนใจ!!.

คู่มือลงทุน...เต้าฮวยนมสดมะพร้าวอ่อน

ทุนอุปกรณ์ ประมาณ 5,000 บาท

ทุนวัตถุดิบ ประมาณ 70% ของราคา

รายได้ ราคาส่ง 20 บาท / ถ้วย

แรงงาน 1-2 คนขึ้นไป

ตลาด ชุมชน, ร้านกาแฟ, ร้านอาหาร

จุดน่าสนใจ ไม่มีหน้าร้านก็ทำขายได้

เชาวลี ชุมขำ :เรื่อง

credit by : http://www.dailynews.co.th/article/332616


ขายของได้ทุกที่ บนรถขายขายของเคลื่อนที่ ได้ทั้งของกินและเครื่องดื่ม
ตัวอย่างอาชีพค้าขายที่ไม่ง้อทำเล(รูป)ตอน 1-12
download ...http://commercial-on-wheels.blogspot.com/

adv001


----------------

ปรับปรุง
รายการบทความทั้งหมด



การบำรุงรักษารถยนต์เบื้องต้น



ร้านค้าเคลื่อนที่ ใช้ รถบรรทุกขนาดเล็กมาดัดแปลง



รวมบทความอาชีพ เสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม



รวมบทความงานฝีมือ-สิ่งประดิษฐ์ รายได้เสริม



ทองม้วน thong muan ; rolled wafer





MASK รุ่นสายคล้องคอ







MASK รุ่นสายคล้องคอ. ��รุ่นนี้เป็นที่นิยมใช้กันมาก #ขายดีมาก
ทำจากผ้าคอตตอนแท้ 100%  ไม่ผสม เนื้อผ้านุ่ม 
3 ชั้น. สวมใส่พอดีกับใบหน้า ไม่เจ็บหู มีสายคล้องคอปรับได้
เวลาถอดออก ไม่ต้องกลัวลืม เพราะถอดแล้วคล้องคอไว้ได้
บรรจุในถุงซิปฟรอย์อย่างดี
ราคาชิ้นละ. 59. บาท. ไม่รวมส่ง 
มีหลายสีให้เลือกนะคะ   สนใจทักแชทขอดูสีผ้าได้นะคะ
หน่วยงาน บริษัท ห้างร้าน หรือ สนใจสั่งไปจำหน่าย 
มีเรทราคาส่งค่ะ

-> id line : noeyhorm_06
#มีวางจำหน่ายหน้าร้านชานมไต้หวันมาราชาสาขาจรัญ44


ร้านมาราชาชานมไข่มุก สาขาจรัญสนิทวงศ์ 44
● รับบัตรสะสมครบ 10 แก้ว แลกรับฟรี 1 แก้ว
● สั่งเดลิเวอรีผ่าน LINE MAN, Foodpanda ,GET ...ถึงมือปั๊บพร้อมดื่มปุ๊บ!
● อัพเดทโปรโมชั่นใหม่ๆ รสชาติใหม่ ตลอดเวลา
● มีเมนูให้เลือก 40 กว่าเมนู : https://bit.ly/2Z9iqV0






























































เลือกช่องทางติดต่อและรับข่าวสารบริการหลังการขาย
ฟอร์ด พลปิยะอยุธยาและฟอร์ด พลปิยะวังน้อย

--------------------------------------------------------------------------------------------
แคมเปญ-โปรโมทชั่น อะไหล่ฟอร์ด อัพเดททางออนไลน์และปรับปรุงข้อมูลออนไลน์
อะไหล่ฟอร์ด อะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่รถยนต์ฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ดแท้ ร้านขายอะไหล่รถฟอร์ด ขายอะไหล่รถฟอร์ด อะไหล่ฟอร์ด
 
Option

รวมบทความอาชีพเสริม หลากไอเดียวิธีหารายได้เสริม หาอาชีพเสริมอิสระทำเงิน สร้างอาชีพอิสระงานฝีมือ แนะนำการสร้างรายได้เสริมทำเงินด้วยการขายสินค้าหรือขายของเป็นอาชีพเสริม อิสระงานฝีมือ แนะแนวธุรกิจ อาชีพเสริม อาชีพแก้จน อยากจะมีรายได้เสริมนอกเหนือจากงานประจำ บล๊อกจัดทำขึ้นเป็นวิทยาทานเพื่อเผยแผ่ความรู้อันจะเป็นไปเพื่อบุญกุศล ขอให้ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในบทความของบล๊อกนี้ จงได้รับอานิสงฆ์ด้วยเทอญ.